ลับลมคมรัก (สนพ.อรุณ)
เมื่อเรื่องลับลมคมใน กลับผลิดอกออกใบขึ้นเป็นความรัก ที่ต่างไม่กล้าเปิดเผยใจ

เขาและเธอจะจัดการกับปัญหาทั้งหมดนี้อย่างไรกัน

Tags: กานต์ญา วิมานใจใต้ม่านดาว วิมานแสงจันทร์ ลับลมคมรัก ชีวิน หมวดมะนาว แอ็คชั่น โรแมนติก คอมเมดี้

ตอน: บทที่ 4 : สายลับจับนินจา



สายลมเย็นแห่งเหมันต์ฤดูพัดโชยมาเป็นระลอก มติมายกแขนขึ้นสวมกอดตัวเองอย่างแผ่วเบา ใบหน้าคมเข้มสะสวย กำลังแหงนมองท้องฟ้าสีครามสดใส ท่ามกลางความเงียบเหงาเดียวดาย แสงแดดอบอุ่นในยามบ่าย ก็ยังไม่เพียงพอที่จะขับไล่ความหนาวเย็นในหัวใจให้สลายไปได้แม้เพียงนิด

ในขณะที่ผู้หมวดสาวกำลังยืนโพสต์ท่าราวกับว่าตัวเองเป็นนางเอกในมิวสิควีดีโอเพลงเกาหลีอยู่นั้น พลันเสียงของจ่ายิ่งยงก็ขัดจังหวะขึ้น
“หมวดครับ หมวด…หมวด!”

“อะไรล่ะจ่า”

“เป้าหมายมาแล้วครับ”

ผู้หมวดสาวเจ้าของคดี ที่อยู่ในคราบของคู่รักนักท่องเที่ยวกับจ่ายิ่งยงหันมองไปตามทิศทางที่ชายหนุ่มพยักเพยิด แล้วก็พบกับชาวเอเชียรูปร่างสันทัดสองคน สะพายกระเป๋าเป้ เดินปะปนเข้ามากับกลุ่มนักท่องเที่ยวทั่วไป ที่กำลังอยู่ภายในสวนสนุกย่านชานเมืองแห่งนี้

ชายคนหนึ่งมีใบหน้าสี่เหลี่ยม ดวงตาเล็กหยี มีหนวดเครารำไร เขาเป็นเจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความเก่งกาจ ปราดเปรียว จนได้รับฉายาจากหน่วยคิมหันต์ว่า ‘นินจา’

ส่วนอีกคนที่อยู่ด้านข้าง มีใบหน้ารูปไข่ ดวงตาเรียวรี สวมหมวกปิดบังอำพรางใบหน้าไปกว่าครึ่งค่อน เขาเป็นมือขวาผู้เหี้ยมโหดของมาเฟียร์หนุ่มรายนี้

เมื่อเห็นเป้าหมายกำลังเข้าสู่วงล้อมดักจับ คู่รักจอมปลอมทั้งสองจึงออกเดินติดตามไปอย่างไม่คลาดสายตา พร้อมกันนั้น ผู้หมวดสาวก็ยกวิทยุขนาดเล็กที่ซ่อนเอาไว้ในนาฬิกาข้อมือขึ้นบังคับการ

“ทุกหน่วยประจำที่”

นายตำรวจหนุ่มที่อำพรางตัวอยู่ในคณะนักแสดงละครสัตว์ และกำลังเดินกางแขนทรงตัวอยู่บนลวดสลิงเส้นเล็กท่ามกลางเสียงปรบมือของผู้ชมด้านล่าง รีบตอบรับคำสั่ง ก่อนตรงรี่เข้าไปประจำตำแหน่งบนหอคอยสูงในทันที

ส่วนทีมงานของหน่วยคิมหันต์อีกนาย ที่สวมชุดพนักงานเก็บบัตรผ่านประตูเข้าบ้านผีสิง ก็รีบเดินออกมารับบัตรลูกค้า จนกระทั่งแน่ใจว่าเป้าหมายเดินผ่านประตูเข้าบ้านผีสิงไปอย่างเรียบร้อย

แต่แล้วใครเลยจะคิดว่า ภายในถ้ำแห่งนั้น…ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยผีนานาชนิด ที่เป็นสายลับทั้งของฝ่ายตำรวจ และลูกสมุนของมาเฟียร์ ที่แอบแฝงเข้ามาคอยสังเกตสถานการณ์กันอย่างขวักไขว่

หลายครั้ง ที่ผู้หมวดสาวต้องส่งเสียงหวีดร้องขึ้นด้วยความตกใจเหมือนคนอื่นเมื่อถูกเหล่าผีร้ายหลอกหลอนด้วยกลวิธีการต่างๆนานาเพื่อให้มิสเตอร์ ลีที่กำลังเดินอยู่ด้านหน้าเกิดความตายใจ

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ของสวนสนุก ได้ทำการปิดประตูทางเข้า และแจ้งให้นักท่องเที่ยวที่ไม่เกี่ยวข้องรายอื่นทยอยออกจากสตูดิโออันมืดสลัวแห่งนั้นไปเพื่อความปลอดภัย มหาโจรผู้แสนฉลาดเฉลียว ก็เริ่มสังเกตเห็นความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติ

เพียงชั่วพริบตาเท่านั้น พวกมันก็หายตัววับไปต่อหน้าต่อตาของสองคู่หู ที่ได้แต่ยืนเคว้งคว้างอยู่ด้วยความงุนงง ตรงบริเวณทางแยกซึ่งแบ่งออกเป็นสองทาง

ทางหนึ่งนั้นมีแสงไฟสีเขียวรำไรติดอยู่ตรงขอบบันไดไม้ทั้งสองด้านซึ่งทอดลงสู่หนทางอันมืดมิดเบื้องล่าง ในขณะที่อีกด้านเป็นทางทอดยาวเข้าสู่ปากอุโมงค์อันมืดสลัว

นายตำรวจทั้งสองต่างก็ยกมือขึ้นเกาศีรษะ เหลียวซ้ายแลขวาอย่างพะว้าพะวังจนกระทั่งผู้หมวดสาวนึกอุบายขึ้นได้ จึงยกมือยกไม้ขึ้นส่งรหัสนัดแนะกับจ่าคู่หูด้วยสีหน้าจริงจัง

หญิงสาวชี้มือไปทางซ้าย แล้วย้ายมาทางขวา ไปข้างหน้า แล้วกลับมาข้างหลัง หมุนเป็นวงกลมสองรอบ พยักหน้าขึ้นลงหงึกหงัก ยักคิ้วอีกหนึ่งที จ่ายิ่งยงเห็นดังนี้ ก็พยักหน้าตอบรับอย่างเคร่งขรึม แล้วก้าวขาออกไป แต่ไม่ทันไรก็หันกลับมาใหม่

“มันหมายความว่ายังไงครับหมวด”

ผู้หมวดสาวส่ายหน้าด้วยความขัดใจเล็กน้อย ก่อนส่งเสียงกระซิบกระซาบ “จ่าลงไปข้างล่าง ส่วนฉันจะเข้าไปข้างในอุโมงค์ เดินวนดูรอบๆถ้าเห็นอะไรผิดปกติก็รีบส่งข่าว เข้าใจเปล่า”

“ครับ ถ้าพูดดีๆซะตั้งแต่แรก ก็รู้เรื่องกันไปแล้ว” ชายหนุ่มกระชับปืนที่ซุกซ่อนเอาไว้ตรงขอบเอว แล้วก้าวขาลงบันไดไปด้วยความระแวดระวัง

ส่วนมติมาเดินย่างสามขุมเข้าไปภายในอุโมงค์อันมืดสลัวอย่างช้าๆพยายามมองหาเป้าหมายอยู่ด้วยความตั้งอกตั้งใจ

ทันใดนั้น…หญิงสาวก็ส่งเสียงกรีดร้องลั่น เมื่อหุ่นรูปปั้นแดร็กคิวล่าตัวสูงใหญ่ ผุดขึ้นมาจากโลงศพด้านข้างพร้อมด้วยเสียงหัวเราะก้องกังวานอย่างหน้าสะพรึงกลัว ผู้หมวดสาวยกมือขึ้นทาบอก ตั้งสติให้กลับคืนมาโดยไว ก่อนก้าวเท้าเดินต่อไปด้วยสายตาหวาดระแวง

ปัง! ปัง! ปัง!

เกิดเสียงปืนดึงรัวกึกก้องมาจากฝั่งของจ่ายิ่งยง หญิงสาวรีบหมุนตัวหันกลับไปทางต้นเสียงนั้น พลันปะทะเข้ากับร่างบึกบึนของชายคนหนึ่งเข้าอย่างจัง จนกระทั่งล้มคว่ำลงไปกองอยู่บนพื้นด้วยกันทั้งคู่

ท่ามกลางความมืดสลัว ชายคนนั้นกุลีกุจอเก็บกระเป๋าเป้ขึ้นสะพายบนใหล่ แล้วรีบวิ่งพรวดพราดออกไปอย่างรวดเร็ว

ชะรอย…วิ่งไปได้ไม่เท่าไหร่ เขาก็ส่งเสียงหวีดร้องขึ้นด้วยความหวาดกลัวสุดขีด เมื่อหุ่นผีดิบจีนโบราณตัวหนึ่งปรากฏขึ้น ด้วยแสงสีเสียงตระการตา และนั่นก็ทำให้มติมาจดจำได้ในทันที

“เฮ้ย! หยุดนะ อย่าขยับ”

มิสเตอร์ ลี ไม่ฟังเสียงใดๆ เขายังคงตั้งหน้าตั้งตาวิ่งหลบหลีกลูกกระสุนของผู้หมวดสาว ที่กำลังสาดเข้าใส่ราวกับห่าฝน ตรงไปยังประตูทางออกด้วยความว่องไว และเมื่อคนร้ายวิ่งหลบพ้นไปจากวิถีกระสุนได้ มติมาก็ยกวิทยุขึ้นสั่งการ

“ทุกหน่วยทราบ นินจากำลังวิ่งไปทางปากอุโมงค์ ล้อมจับเอาไว้ให้ได้ จ่ายิ่งยง อยู่ไหน ตอบด้วย”

“ผมยังอยู่ชั้นใต้ดินครับหมวด” จ่าหนุ่มตอบกลับด้วยน้ำเสียงกระหืดกระหอบ “สายลับของเราที่ปลอมเป็นผี ถ่ายรูปพวกมันตอนส่งของเอาไว้ได้ ส่วนคู่ค้าของมันอยู่กับผมแล้วครับ”

ทันใดนั้นเกิดเสียงปืนดังรัวกึกก้องขึ้นบริเวณปากอุโมงค์ พร้อมกับการรายงานข่าวอย่างสั้นๆ

“หมวดครับ นินจามันหนีไปได้”

หญิงสาวออกแรงวิ่งอย่างสุดกำลัง จนกระทั่งมาถึงประตูทางออก ถึงได้รับรายงานจากตำรวจหนุ่มที่ประจำอยู่บนหอคอยสูง

“หมวดครับ เป้าหมายวิ่งหนีเข้าไปในโกดังเก็บของแล้วครับ”

ดวงตาเรียวคมกลมโตคู่นั้น มีประกายวาววับด้วยความหมายมั่น ก่อนออกวิ่งติดตามคนร้ายเข้าไปในโกดัง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกสี่นายที่ประจำการอยู่บริเวณประตูทางออกวิ่งตามหลังไปติดๆ

ทว่า ทางเดินในสวนสนุกยามนี้ มีผู้คนวิ่งหลบหนีเสียงปืนที่ดังลั่นเมื่อครู่กันอย่างขวักไขว่ เจ้าหน้าที่ทั้งหมดต้องวิ่งหลบหลีกฝูงชนด้วยความระมัดระวัง แต่ในที่สุด

โครม!

มติมาชนเข้ากับชายหนุ่มร่างใหญ่ที่สวมหน้ากากแบทแมนปิดบังดวงตาเอาไว้เขากำลังจูงมือหลานชายที่สวมหน้ากากโรบินวิ่งหลบหลีกอยู่ในฝูงชน แรงปะทะทำให้ทั้งคู่ล้มกลิ้งลงไปพร้อมกันอย่างไม่เป็นท่า ก่อนที่ชายหนุ่มจะทับร่างบางเอาไว้เพื่อปกป้องเป็นเกราะกำบัง

“ไม่เป็นไรนะครับคุณ ไม่ต้องกลัวนะ เสียงปืนเงียบแล้ว คงไม่มีอะไรแล้วละ” ชายหนุ่มส่งยิ้มปลอบใจ

“ขอโทษค่ะ”หญิงสาวละล่ำละลัก ก่อนยกตราสัญลักษณ์ที่ติดไว้ปกในของเสื้อแจ๊คเก็ตขึ้นโชว์ “เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอทางด้วยนะคะ”

ชายหนุ่มนิ่งอั้นไปครู่หนึ่ง ก่อนที่หลานชายตัวอ้วนที่ยืนอยู่ด้านข้างจะทักขึ้น เมื่อมองเห็นแก้วพลาสติกในมือน้าชายบุบบิบบู้บี้ เลอะเทอะเสื้อผ้า

“น้ำหวานหกหมดแล้วครับ”

“ขอโทษจริงๆนะคะ” มติมาควักผ้าเช็ดหน้ายัดใส่มือของชายหนุ่มเอาไว้ ก่อนลุกขึ้นวิ่งติดตามลูกทีมที่ล่วงหน้าไปก่อนอย่างรวดเร็ว




เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดหยุดนิ่งลงที่หน้าประตูทางเข้าโกดัง ผู้หมวดสาวที่เพิ่งตามมาสมทบรีบส่งสัญญานมือนัดแนะกับลูกทีม ให้กระจายกำลังกันเข้าโอบล้อมจับกุมเป้าหมาย แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายก็เคลื่อนตัวเข้าไปด้านใน ด้วยจังหวะที่พร้อมเพรียงกันอย่างช้าๆ

ปัง! ปัง! ปัง!

ลูกกระสุนปืนของคนร้าย พุ่งกระจายเป็นแผงออกสู่อากาศ แต่ก็พลาดเป้าไปอย่างหวุดหวิด เมื่อตำรวจแต่ละนาย ต่างก็เบี่ยงตัวหลบเข้าที่กำบังไปได้อย่างเฉียดฉิว พร้อมกับยิงปืนโต้ตอบอย่างดุเดือด

จนเมื่อเสียงปืนสงบลง ทุกอย่างเข้าสู่ภาวะเงียบงัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มกระจายกำลังกันเข้าครอบครุมพื้นที่ นินจายิงกระสุนชุดใหญ่ออกสู่อากาศอีกครั้ง หนนี้เข้าเป้า นายตำรวจสองนายล้มลงไปนอนคว่ำกับพื้นในทันที

ผู้หมวดสาวรีบส่งสัญญาณมือ ออกอุบายให้ตำรวจสองนายที่เหลือทำการยิงล่อเป้า ส่วนตัวหญิงสาววิ่งลัดเลาะผ่านถังน้ำมันเปล่าสีน้ำเงิน ที่ตั้งเรียงรายอยู่ตามฝาผนัง อ้อมไปทางด้านหลังอย่างว่องไว

ได้ผล เมื่อมาถึงจุดหมายมติมาก็มองเห็นเงาของผู้ร้ายที่หลบซ่อนตัวอยู่บนลังไม้ได้อย่างชัดเจน หญิงสาวไม่รอช้า สาดกระสุนชุดใหญ่เข้าใส่มิสเตอร์ ลี จนกระทั่งเลือดของมันพุ่งกระจายติดบนฝาผนัง เหมือนในภาพยนตร์แอ๊คชั่นของฮอลลีวู้ด

ผู้หมวดสาวรีบยกนาฬิกาขึ้น แจ้งกองกำลังที่เหลือให้ติดตามขึ้นมาสมทบจังหวะนี้เองนินจาที่ทำทีนอนแน่นิ่งอยู่บนลังไม้ ก็ลืมตาโพลงชึ้น ซัดอาวุธลับรูปร่างคล้ายกับดาวกระจายเข้าสู่ข้อมือขวาของผู้หมวดสาวอย่างแม่นยำ จนกระทั่งกระบอกปืนร่วงหลุดจากมือลงไปสู่พื้นด้านล่างอย่างไม่ทันตั้งตัว ก่อนลุกขึ้นวิ่งกระโผลกกระเผลกหลบหนีไปต่อหน้าต่อตา

มติมากัดฟันดึงอาวุธลับหน้าตาประหลาดออกจากข้อมือได้ ก็รีบกระโดดพรวดลงไปวิ่งอยู่บนแนวกำแพง ก่อนหมุนตัวฟาดลำแข้งเรียวยาว เข้าที่กลางลำคอของคนร้าย จนสลบเหมือดไปทันที

“โอ้โฮ! หมวดครับ เจ๋งสุดๆไปเลยครับ”

จ่ายิ่งยงที่เพิ่งตามมาสมทบ ปรบมือดังลั่น เดินข้ามร่างของนินจาไปหาผู้หมวดสาวที่กำลังยืนโพสต์ท่าอยู่อย่างสง่างาม ก่อนค่อยๆหมุนตัวกลับมามองหาต้นเสียงด้วยสีหน้าอมภูมิจ่าหนุ่มจึงได้ถามขึ้นด้วยความสงสัย

“หมวดไปฝึกท่าไต่กำแพง แล้วม้วนตัวลงมาฟาดหัวฟาดหางแบบนี้จากไหนครับ”

“ก็หนังจีนน่ะสิ ฝึกมาเป็นเดือนแล้ว เพิ่งจะเตะถูกไอ้หมอนี่เป็นรายแรกนี่แหละ” หล่อนเกาะกุมข้อมือที่ชุ่มโชกไปด้วยเลือดสีแดงสดเอาไว้ แล้วเอ่ยถาม “ฝั่งของจ่าเป็นไงบ้าง”

“เรียบร้อยครับ เราจับคู่ค้าและสมุนของมันได้ทั้งหมด”

“ดีมาก! ทุกคนทำงานได้ดีมากถ้างั้นเย็นนี้ ฉันจะเลี้ยงพิซซ่าทุกคนเอง”

“แต่ผมว่า หมวดกับพวกที่บาดเจ็บ พากันไปเย็บแผลที่โรง’บาลก่อนเถอะครับ แล้วค่อยไปกินพิซซ่าทีหลังก็ได้ มาครับ ผมช่วย ไหวมั้ยครับ”

“แค่นี้ ชิวๆ” หัวหน้าสาววางฟอร์ม กัดฟันตอบ




วสุ...นายสัตวแพทย์ที่ปรึกษาของไร่ชาตรี ผู้มีผิวพรรณสะอาดสะอ้านหมดจด รอยยิ้มสดใส กำลังนั่งอยู่บนรถเก๋งสีดำมันวาวกับหลานชายตัวอ้วนที่นั่งอยู่บนเบาะฝั่งผู้โดยสาร หน้ากากแบทแมนและโรบินถูกถอดวางเอาไว้ที่เบาะหลังเป็นอย่างดี ทั้งสองคนกำลังรอรับวศิน…ศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลแห่งนี้ ให้กลับบ้านไปพร้อมกัน

แต่เมื่อชายหนุ่มเห็นพี่ชายผิดเวลานัดไปมาก และไม่สามารถติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ได้ เขาก็ตัดสินใจพาหลานชายเดินเข้าไปตามหาหมอวศินภายในโรงพยาบาลด้วยตัวเอง

“พ่อเราท่าทางจะยุ่งมากสินะ”

สองอาหลานเดินจูงมือกันเข้าไปที่แผนกฉุกเฉิน ภาพของผู้คนที่กำลังวิ่งอลหม่านเป็นจำนวนมาก…มากกว่าทุกครั้งที่เคยพบเจอปรากฏต่อสายตาของคนทั้งคู่ ทั้งทีมแพทย์และพยาบาลต่างก็พากันวิ่งเข้าออกจากห้องฉุกเฉินอย่างจ้าละหวั่น จนชายหนุ่มอดที่จะคาดเดาไปเองไม่ได้ว่าอาจจะเกิดเหตุโศกนาฏกรรมหมู่ขึ้นที่ไหนสักแห่ง

ก่อนจะเดินตรงเข้าไปหาหมอวศิน ที่เพิ่งจะเดินออกจากห้องฉุกเฉินมาด้วยความกระฉับกระเฉง คุณหมอหนุ่มรีบออกตัวขึ้นทันที

“ขอโทษด้วยจริงๆที่ช้ามาก รอกันนานเลยสิ”

“ไม่เป็นไรหรอกครับ ว่าแต่มีระเบิดลงที่ไหนหรือเปล่าถึงได้มีคนไข้เยอะขนาดนี้”

“ไม่ใช่ระเบิดลงหรอกตำรวจน่ะสิ มาไล่จับโจรกันที่สวนสนุก” นายแพทย์ผู้พี่ยิ้มแย้ม “ยิงกันเลือดสาด แถมยังมีคนได้รับบาดเจ็บจากอาวุธลับประเภทดาวกระจายอีกด้วยนะ”

“ฮ้า! จริงเหรอ” วสุมีสีหน้าตกตะลึง “สมัยนี้ ยังมีคนได้รับบาดเจ็บเพราะดาวกระจายอยู่อีกเหรอ ยังกะในหนังการ์ตูนแน่ะ”

“ก็ใช่น่ะสิ”

พลันสายตาของสัตวแพทย์หนุ่มสะดุดเข้ากับตำรวจสาวคนเก่ง ที่ถึงแม้จะมีผ้าก๊อซพันอยู่รอบข้อมือขวา คล้องแขนที่ได้รับบาดเจ็บไว้บนผ้าที่ผูกติดกับคอ แต่หล่อนก็ยังแลดูเข้มแข็ง พูดคุยหยอกล้ออยู่กับนายตำรวจหนุ่มที่ยืนรุมล้อมอยู่ด้วยความสนุกสนาน

“นั่นมัน...” ชายหนุ่มยิ้มกว้างด้วยความดีใจ “ตำรวจหญิงคนนั้น...”

“นายรู้จักด้วยเหรอ”

“บังเอิญได้เจอกันเมื่อบ่ายนี้เองครับ”

“ไม่น่าเชื่อนะ เห็นสวยๆแบบนี้ นึกว่าเป็นดาราถ่ายหนังแล้วเกิดอุบัติเหตุในกองถ่ายซะอีก ที่ไหนได้เป็นถึงร้อยตำรวจโทหญิงเลยเชียวเห็นตำรวจที่มาด้วยกันบอกว่าเป็นหัวหน้าทีมที่เข้าไปจับกุมคนร้ายในวันนี้เลยละ”

วสุตาค้างด้วยความชื่นชม “ครับสวย เหมือนดารา แถมเท่ชะมัดเลย”

“เป็นอะไรมากหรือเปล่าเนี่ย พี่ไม่เคยเห็นนายเป็นแบบนี้สักที”

“ชอบครับ” วสุเอ่ยอย่างเลื่อนลอย “เอ้ย! เอ่อ คือ...” ชายหนุ่มยืนเก้กังทำตัวไม่ถูก

“ท่าทางจะเป็นเอามากนะเรา”

วสุลอบมองดวงหน้าคมสวยนั้นด้วยความประทับใจครั้งแล้วครั้งเล่าในระหว่างที่รอพี่ชายกลับไปเก็บสัมภาระชายหนุ่มนึกชั่งใจอยู่หลายหน อยากจะฝ่าวงล้อมของนายตำรวจหนุ่มเหล่านั้นเข้าไปทักทายกับหญิงสาวในดวงใจอีกสักครั้งแต่เห็นว่ายังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมนัก ดีไม่ดีอาจจะถูกลูกน้องของเธอกุมตัวไปสอบสวนทั้งคืนก็ได้ เขาจึงจำต้องตัดใจ

กระทั่งเจ้าหล่อนและเพื่อนพ้องพากันเดินกระโผลกกระเผลก ลับจากประตูของโรงพยาบาลไปด้วยความสนุกสนานเฮฮา ชายหนุ่มจึงได้เปรยขึ้นด้วยความเสียดาย

“ร้อยตำรวจโทหญิง…ในโลกใบนี้ จะมีผู้หญิงแบบคุณสักกี่คนกันนะ”


########################################





พันธุ์แตงกวา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 มี.ค. 2556, 21:35:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 ม.ค. 2558, 08:14:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 1725





<< บทที่ 3 : มะกอกชีวจิต   บทที่ 5 : แผนวิวาห์เหาะ >>
พันธุ์แตงกวา 24 มี.ค. 2556, 21:43:42 น.
ตอบคอมเม้นท์

คุณดารานิล : นายชีวินเนียนตลอด ยังจะเนียนได้อีกค่ะ

คุณหมีสีชมพู : เรื่องนี้มีพี่หมอวสุที่จะมาช่วยทำให้คลายความคิดถึงหมอพีร์นะคะ

คุณ Pat : นายชีวจิตแสบจริงๆ อย่างนี้หมวดมะนาวต้องเอาคืนให้เข็ด แล้วก็เดชะบุญที่ยายหมวดแคทสอบไม่ผ่าน ไม่งั้นพวกตำรวจแย่แนๆ เลยค่ะ

คุณดังปัณณ์ : ชีวจิตเค้าฝากบอกว่าสถานการณ์มันพาไปคับ ผมเปล่าทะลึ่ง555

คุณ Sukhumvit66 : ภาระกิจนี้เรียบร้อยแล้วเย้ๆ แต่ยังมีภาระกิจสำคัญรออยู่ในตอนถัดไปอีกนะคะ ^^


Sukhumvit66 24 มี.ค. 2556, 22:20:24 น.
เล่นจริง เจ็บจริง ไม่ใช้ลิงเอ้ย! ไม่ใช้สลิง ไม่ใช้สตั๊น


ดังปัณณ์ 24 มี.ค. 2556, 22:23:21 น.
555+ ไรท์เตอร์มีเวียกนำ อิๆ รอตอนวิวาห์เหาะนะค้าพี่แตง


Pat 24 มี.ค. 2556, 22:48:29 น.
555 งานนี้มีนินจาด้วย ดูท่าหมวดมะนาวจะได้โชว์ฝีมืออีกเยอะ. รอตอนหน้าจับคู่กัดมาลงแผนวิวาห์เหาะ


ดารานิล 25 มี.ค. 2556, 11:30:08 น.
รอตอนวิวาห์เหาะค่ะ อยากรู้ว่านายชีวินจะพาเหาะยังไง ฮี่ๆๆ


tik 19 เม.ย. 2556, 13:20:36 น.
โห เก่งมาก หมวดมะนาว จ่าคู่หู ก็โอน่ะ อิอิ สงสัยพระเอกจะมีคู่แข่ง ดีกรีเป็นหมอเชียวน่ะ สูสี ๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account