ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 47 เกลียดเธอไม่ลง

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ต้นปี 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 เม.ย. 2556, 00:07:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 พ.ย. 2556, 10:20:45 น.

จำนวนการเข้าชม : 3622





<< ตอนที่ 46 ประติมากรรมแห่งรักที่พังทลาย   ตอนที่ 48 ขัดสีฉวีวรรณ >>
ปริยาธร 3 เม.ย. 2556, 00:08:17 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณหมีสีชมพู อ่านตอนต่อๆ ไป อาจจะเริ่มสงสารพลอยก็ได้นะคะ ^^

คุณGingfara พลอยคงต้องถอยแล้วล่ะค่ะ พระเอกเราพูดชัดขนาดนี้แล้วนิ

คุณmhengjhy วีร์ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้เลยค่ะ ไม่ยอมปล่อยขิมไป แต่ก็ไม่กล้ายอมรับใจตัวเองอีก สงสัยปล่อยให้ขิมแต่งกะพี่ตั้มท่าจะดีเนอะ

คุณฤดูฝน พลอยโดนไปแค่นี้ก็เจ็บจนลุกไม่ไหวแล้วค่ะ ปุลรีบพยาบาลด่วนเลย

คุณปั้นฝัน ตอนหน้าคงได้รู้กันแล้วค่ะว่าพลอยจะเคลียร์ตัวเองยังไง ใกล้จบเต็มทีแล้วววววว

คุณdaa ตอนนี้วีร์ทำให้ขิมโกรธหนักกว่าเดิมอีกค่ะ คู่นี้กลายเป็นคู่ดราม่าซะแล้ว

คุณgoldensun ความเชื่อมั่นของวีร์คงฝังรากคงยากจะถอนแล้วล่ะค่ะ คิดได้แต่ยอมรับไม่ได้ แม่ก็ช่วยไม่ได้แล้วล่ะค่ะงานนี้ ส่วนพลอยคงต้องให้ปุลช่วยดามใจแล้วล่ะค่ะ

คุณinvisible เรื่องนี้ใกล้จบเต็มทีแล้วค่ะ ตัวละครก็เริ่มทยอยคิดได้แล้ว 555

คุณไม้เอก วีร์ง้อขิมก็เหมือนไม่ได้ง้ออ่ะค่ะ แบบนี้ใครจะอยากดีด้วยล่ะเนอะ

คุณtam พลอยไม่กล้าร้องไห้ต่อหน้าคุณตรัยหรอกค่ะ กับมุกยิ่งร้องให้เห็นไม่ได้ใหญ่ ช่วงนี้ยุ่งมากเลยค่ะ เขียนไปโพสไป บางทีพิมพ์จบแล้วรู้สึกว่ายังไม่ใช่ก็ลบออกพิมพ์ใหม่อ่ะค่ะ เลยมาช้าไปหลายวัน แต่ยังไงจะรีบมานะคะ

คุณsukhumvit66 คำพูดของคุณตรัยทำให้พลอยต้องกลับไปคิดหนักเลยล่ะค่ะ ต้องมาดูตอนหน้าว่าเธอจะทำอะไรต่อบ้าง

คุณkonhin ตอนนี้ก็มีคำตอบแล้วนะคะว่าทำไมคุณตรัยไม่ไล่พลอยออก และไม่เล่าเรื่องพลอยให้มุกรู้ ยังไงก็เป็นญาติกันอะเนอะ

คุณomelate ลุ้นคู่รองนี่ต้องลุ้นนายวีร์กันเหนื่อยหน่อยค่ะ หมอนี่ยังไม่ค่อยได้ดังใจเลย 555

คุณlookpud ขอบคุณค่า ดีใจแทนคุณตรัยจัง อิ อิ

คุณไรน้ำ ชื่อตอนนี่เป็นอะไรที่คิดยากเกือบเท่าชื่อเรื่องเลยค่ะ 555 ส่วนคนแบบพลอยเห็นมีคนอ่านหลายคนจากเวปอื่น บอกมาเหมือนกันค่ะว่าเคยเจอคนแบบนี้ ขนาดในนิยายยังแย่ ถ้าเป็นในความจริงนี่คงสุดๆ เลยนะคะ

คุณเดิมเดิม ตอนนี้พลอยยังไม่หายช็อคเลยค่ะ ตอนหน้านางน่าจะสงบใจได้แล้ว

คุณลิลลี่ จากเหตุผลของคุณตรัยในตอนนี้ก็เฉลยไปบางส่วนน่ะค่ะว่ารู้ทันพลอยเรื่องอะไรบ้าง แม้พลอยจะไม่แน่ใจแต่ต่อไปเธอไม่กล้าทำอะไรมุกแล้วค่ะ

คุณpat ตอนนี้ขิมยังไม่ดีกับวีร์เลยค่ะ สงสัยต้องให้วีร์เอาชีวิตเข้าแลกซะแล้ว

คุณheartlogue พลอยเงิบตั้งแต่ไปแอบดูแล้วค่ะ แต่ฟังจากปากคุณตรัยเลยยิ่งเงิบ 555

คุณnunoi วีร์อาการหนักค่ะ ถ้าเป็นผู้ชายอื่นอาจจะทำใจยอมรับได้ไปตั้งนานแล้วเนอะ

คุณรักเร่ อยากให้นายวีร์อกหักเจ็บหนักนานๆ เหมือนกันค่ะ แต่ใกล้จบแล้วคงต้องสรุปเรื่องของคู่นี้แล้วล่ะค่ะ ส่วนที่เหลือไปต่อในตอนพิเศษ อิ อิ

คุณicewinter พลอยคงเริ่มคิดได้และหันไปหาปุลบ้างแล้วล่ะค่ะ

คุณหมวยจ้า คุณตรัยคงต้องชัดแล้วค่ะ ไม่งั้นพลอยจะคิดเข้าข้างตัวเองอีก

คุณเด็กหญิงม่อน มุกไม่หูเบาแล้วแน่นอนค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวเรื่องจะยาวออกไปอีก หน้ากระดาษใกล้หมดต้องรีบจบแล้วค่ะ

คุณpattisa จะพยายามเขียนให้วีร์น้ำตาเช็ดหัวเข่าเลยค่ะ แต่คุณชายออกแนวเจ็บแล้วอาละวาดมากกว่านี่สิคะ ต้องให้ขิมเอาไม้ตีหัวซะแล้ว 555

คุณviolette ตอนนี้หนูมุกมีสามีคอยประคบประหงม แต่ตอนใกล้จบคงได้เห็นมุกลุกขึ้นมาทำอะไรบ้างล่ะค่ะ ใกล้เปิดพินัยกรรมแล้วน้า ^^

คุณphugan ขอบคุณค่าที่เอ็นดูพระเอกเรื่องนี้นะคะ

คุณpampam ตอนนี้พลอยคงต้องต้มน้ำใบบัวบกซดอยู่คนเดียวแล้วล่ะค่ะ แม่ก็ไปอยู่ที่บ่อนซะแล้วนิ

คุณsupayalak ตอนแรกที่มุกเชื่อพลอยง่ายๆ ก็เพราะยังไม่รู้ใจคุณตรัยน่ะค่ะ แต่ตอนนี้คุณตรัยบอกรักแล้ว มุกก็ไม่เชื่อใครมากกว่าสามีตัวเองแล้วค่ะ คู่วีร์ขิมรู้สึกเหมือนขิมยังไม่ได้เอาคืนวีร์เท่าไหร่เลยเนอะ

คุณwane พลอยใช้น้ำตาล้างตาแล้วค่ะ อีกไม่นานเธอคงตาสว่างแน่นอนค่ะ

คุณChii พลอยยังเจอมรสุมอีกแน่นอนจ้า รอลุ้นนะว่าเรื่องอะไร ^^

คุณThananya ขอบคุณมากค่า อ่านคอมเม้นต์แล้วมีกำลังใจขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ จะพยายามเขียนให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ต่อไปนะคะ

คุณZugart ใช่ค่ะ พลอยเข้าใจแล้วเหลือแต่ว่าเธอจะทำยังไงต่อไป รอลุ้นนะคะ

คุณNB ถ้าสองคนรักกันไว้ใจกันแบบนี้ พลอยทำอะไรชีวิตคู่พระนางเราไม่ได้แน่นอนค่ะ

คุณผักหวาน วีร์สารภาพรักกับขิมแล้ว แต่ก็เหมือนไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลยค่ะ 555 ตอนนี้เขียนช้าเพราะคู่นี้จริงๆ ค่ะ

คุณแพม เจอไปขนาดนี้พลอยคงคิดเข้าข้างตัวเองไม่ได้แล้วล่ะค่ะ

คุณanOO ต่อไปยังมีเรื่องให้พลอยเจ็บกว่านี้อีกค่ะ อ่านแล้วอาจจะสงสารพลอยเลยก็ได้นะคะ

คุณgrazioso ตอนนี้คุณตรัยก็อธิบายเหตุผลไปแล้วนะคะ ว่าทำไมอยากให้ภรรยาโลกสวยต่อไป เป็นการปกป้องมุกอยู่ดีแหละค่ะ ส่วนนายวีร์เป็นตัวละครที่ทำให้คนเขียนปวดหัวมากๆ เลยค่ะ เดี๋ยวตอนหน้าให้หวานกันส่งท้ายก่อนจะเปิดพินัยกรรมแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ^^

คุณpseudolife วีร์พยายามเต็มที่เลยค่ะ แต่ก็ยังพลาดอยู่ดี เป็นผู้ชายศักดิ์ศรีเยอะ ก็กลุ้มแบบนี้แหล่ะค่ะ 555

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


Chii 3 เม.ย. 2556, 00:38:42 น.
โอ๊ยยย เก๊าสะจัยตาพี่วีร์อีกแว้ววววว 555


Sukhumvit66 3 เม.ย. 2556, 01:01:03 น.
พี่วีร์ ไมทำงี้ละคะ


violette 3 เม.ย. 2556, 01:02:08 น.
สมน้ำหน้าอีพี่วีร์
สงสารพลอยมั้ยก็นิดหน่อยแต่คิดถึงตอนเด็กๆแล้วมุกน่าสงสารกว่าเยอะเลย ไม่มีอะไรเลวร้ายเท่ากับมีพ่อแม่แต่พ่อหรือแม่ไม่รักแล้วค่ะ
แต่คุณตรัยน่ารักมากเลย ชอบๆ


หมีสีชมพู 3 เม.ย. 2556, 01:20:34 น.
ที่ผ่านมามุกโตมาพร้อมหน้าครอบครัวน้อยกว่าพลอยอีกนะคะ
แต่นั่นแหละพลอยคงได้เชื่อแม่มาบ้าง


konhin 3 เม.ย. 2556, 02:29:42 น.
อีตาวีร์เนี่ยยย เมื่อไหร่จะคิดได้ ต้องให้ขิมไปหมั้นไปแต่งกับอีกคนก่อนมั้ยเนี่ยถึงจะสำนึก


คิมหันตุ์ 3 เม.ย. 2556, 02:34:40 น.
ลุ้นพี่วีร์จะแย่แล้ววววววววววววยอมๆให้หนูขิมหน่อยแล้วกันนะคะ


Pampam 3 เม.ย. 2556, 06:40:06 น.
ท่าเยอะจริงอีตาพี่วีร์เนี่ย นู๋ขิมอย่าไปสนใจ ซักวันตาวีร์คงจะรู้สึก ชักจะหมั่นใส้ขึ้นทุกวันแล้วนะ


invisible 3 เม.ย. 2556, 07:15:27 น.
ฮึ พี่วีร์ทำไมทำอย่างงี้นะ ขิมอย่าไปยอมนะ


เดิมเดิม 3 เม.ย. 2556, 08:33:01 น.
เรื่องพี่วีร์กับขิมคงอีกยาว


Auuuu 3 เม.ย. 2556, 08:51:50 น.
วีร์ไม่ไหวนะ คุณตรัยน่ารักตลอดดด


แพม 3 เม.ย. 2556, 09:30:29 น.
อั่ยยะ หวานๆ แต่ยังไม่หมดเคราะห์ ยัยแม่เลี้ยงนั่น


phugan 3 เม.ย. 2556, 11:42:48 น.
พี่วีร์นี่เป็นพวกยึดติด...และก็ไม่ค่อยอยากจะยอมรับความจริงเท่าไหร่...ต้องใช้เวลาอีกเยอะละนะกว่าิจะเข้าใจกับขิม.....แต่คุณตรัยน่ารักมากค่ะ....เป็นโชคดีของหนูมุกจริงๆ...


ลิลลี่ 3 เม.ย. 2556, 11:57:12 น.
เบื่ออิพี่วีร์ เราเป็นขิมเราก็ไม่พอใจแหละบอกชอบเราแต่เปิดเผยให้ใครรู้ไม่ได้ แม้กระทั่งแม่ของเขาเอง
แล้วแบบนี้จะชอบไปเพื่ออะไร ไม่มีใครอยากอยู่เป็นเงาหลบซ่อนหลังฉากตลอดไปหรอกนะ!!!!!!

ส่วนพลอยตอนนี้เราก็เหมือนจะสงสารเธอนิดๆที่ไม่สมหวังเจ็บปวดกับคำพูดของคนที่เธอแอบรัก(แอบแต่คุณตรับก็รู้?55) แต่พอคิดถึงมุกอันดา เรากลับสงสารมุกมากกว่าอีกเพราะที่ผ่านมาเธอได้รับความรักจากแค่แม่และย่า ถึงพลอยจะดีกับเธอในตอนนั้น แต่มันทดแทนกับความรักจากคนเป็นพ่อไม่ได้หรอก สงสารมุกทีีไม่ได้รับความรักจากพ่อในขณะที่พลอยได้รับจนเกินพอ ไหนจะส่งไปเรียนเมืองนอกไหนจะมรดกก่อนตายของพ่อถึงแม้ว่าแม่จะเอาไปผลาญก็ตามเถอะ แต่มุกถ้าไม่มีย่ามีแม่เราว่ามุกคงลำบากกว่านี้แน่ ไม่แปลกใจถ้าคุณตรัยจะทุ่มเทความารักให้มุกเพิ่มขึ้นไปอีก


icewinter 3 เม.ย. 2556, 12:13:15 น.
อย่าใจอ่อนง่ายนะขิม ให้พี่วีร์เข็ดไปเลย


supayalak 3 เม.ย. 2556, 12:27:12 น.
ได้อ่านบทหวานอีกแระ กลัวไรเตอรจะหลอกทำให้เราช้ำใจในบทต่อไปจัง


silverraindrop 3 เม.ย. 2556, 13:36:34 น.
เบื่อพี่วีร์มากเลย สมน้ำหน้า


NB 3 เม.ย. 2556, 15:07:49 น.
เย้ๆๆๆๆๆ คุณตรัยน่ารักมากกกกกกกกกกกกกก


pattisa 3 เม.ย. 2556, 17:30:50 น.
นายวีร์ตรรกะป่วยมากกก


anOO 3 เม.ย. 2556, 17:59:43 น.
พี่วีร์ ทำอะไรงี่เง่าไม่ได้เรื่องตลอดเลยนะ


หมวยจ้า 3 เม.ย. 2556, 19:07:06 น.


tam 3 เม.ย. 2556, 19:40:54 น.
หนูขิมแอบใจอ่อนไม่รู้ตัวนะเนี่ย เข้าใจที่ไรท์เตอร์บอกเลยค่ะว่าคู่นี้ลงเอยกันยากมาก ให้ยอมรับกับตัวเองพี่วีร์ก็ทำไม่ได้ จะให้มีตัวช่วย ก็คงช่วยไม่ได้มากเท่าไหร่ ดีไม่ดีโมโหขึ้นมาจะพูดอะไรแมวๆอีก เค้าไม่ยกขิมให้แล้ว ชิส์


goldensun 3 เม.ย. 2556, 21:15:58 น.
สมเป็นคุณตรัยจริงๆ น่ารัก น่านับถือ อีตาวีร์ไม่ได้เสี้ยวเลย
ต้องให้ขิมเล่นงานให้หนัก แม่ก็ออกจะน่ารัก
พลอยท่าจะยังช้ำหนัก ไม่เปิดใจให้ตรัยซะที


omelate 3 เม.ย. 2556, 21:24:55 น.
หมั่นไส้พี่วีร์มากค่ะ ต้องจัดหนัก..


pseudolife 3 เม.ย. 2556, 21:34:23 น.
ฮ่าๆๆ เพลียกับตรรกะ และความปากแข็งของพี่วีร์จริงๆ จ้า
น่าหมั่นไส้นัก แต่คนอ่านก็เชียร์อยู่ดี ^^


Thananya 4 เม.ย. 2556, 02:27:40 น.
มายกมือเห็นด้วยกับวิธีการรับมือกับคนที่ทำผิดพลาดของคุณตรัยค่ะ จะบี้กันให้จนมุมไปทำไม เหลือทางเดินไว้ให้กันจะดีกว่า :) รักพระเอกเรื่องนี้จัง ส่วนคุณวีร์นี่ ฮื้มม ไม่ไหวจะเพลีย ทั้งอยากเชียร์ทั้งหมั่นไส้เลยค่ะ ฮ่าๆ


heartlogue 4 เม.ย. 2556, 04:04:21 น.
คุณตรัยสมเป็นผู้ใหญ่ คิดรอบด้านจริงๆ
อิตาพี่วีร์นี่ก็ต้องให้เข็ด ทำกับขิมไว้มาก


Pat 4 เม.ย. 2556, 06:36:12 น.
ทำไมคุณตรัยน่ารักอย่างนี้หนอ ตาพี่วีร์สมควรเอาเป็นตัวอย่าง. กะใจตัวเองยังไม่ยอมรับเลย ขิมอย่าเพิ่งใจอ่อนล่ะ


ผักหวาน 4 เม.ย. 2556, 12:43:58 น.
คู่เอกหวานสะท้านโลกไปแล้ว คู่หนูขิมกับพี่วีร์กำลังฝ่ากำแพงกันอยู่ ส่วนคู่พลอยกับทนายปุล ยังไม่เข้ารูปเข้ารอบเท่าไหร่ คาดว่า แม่ของหนูพลอยต้องสร้างปัญหาทีหลังแน่ๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account