ด้วยรักและจริงใจ
ชายหนุ่ม...อกหักยับเยินจากรักแรก พอจะเริ่มมองใครบางคนอีกสักหน สาวเจ้าก็หันหน้าหนี เพราะเขามันแค่ชาวสวน ก็เลยอยู่ไปวันๆ แทะบ้างเล็มบ้าง สนุกปากดี

หญิงสาว...ตั้งใจจะคบหาแฟนคนแรก แต่ก็ดันมาเจอว่าเขาแอบนอกใจมานาน เพื่อนฝูง คนรู้จักล้วนแต่อกหักกันเป็นแถว แล้วเธอจะอยากมีความรักไปทำไม แล้วเมื่อพ่อเริ่มจะเข้ามาจับคู่ดูตัวให้ วรัชยาก็ตัดสินใจไปตายเอาดาบหน้าที่บ้านลุงกับป้า
เรื่องราวแสบๆ คันๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อเธอต้องมาเจอกับหนุ่มชาวสวนที่ปากร้ายและไม่มีใครเอา

Tags: วรรธน์ วรัชยา ชาวสวน ครู

ตอน: ตอนที่ ๕ ลบเนื้อหา


..............................................................................................................................

มาแล้วค่ะตอนล่าสุด...คอมเม้นต์ตอนที่แล้วตอบไว้ที่ความเห็นสุดท้ายตอนที่แล้วนะจ๊ะ

สำหรับตอนนี้เปิดตัวละครมาอีกหนึ่งตัว (บางคนบอกว่าที่ผ่านๆ มายังจำไม่ได้เลย อิอิ)

วันนี้คุณ บก ที่น่ารักส่ง e-mail ปกแบบสมบูรณ์ของเรื่องหัวใจสวนทางมาให้ดู แล้วแจ้งว่าหนังสือเสร็จสมบูรณ์วางขายที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติเรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆ คนไหนผ่านไป ฝากอุดหนุนกันบ้างนะคะ อิอิ

ใครที่มี facebook ของเราแล้วมีหนังสืออยู่ในมือ ฝากถ่ายเล่มจริงให้ดูกันบ้างนะคะ แบบว่ากว่าตัวเองจะได้เห็นเล่มจริงคงราวๆ ปลายปี

อ่านให้สนุกนะคะ ตรงไหนมันไม่ลื่นก็ฝากติชมกันได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ/ น้ำแอปเปิ้ล



น้ำแอปเปิ้ล
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 เม.ย. 2556, 21:23:03 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 ก.ย. 2556, 16:53:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 2958





<< ตอนที่ ๔ ลบเนื้อหา   ตอนที่ ๖ ลบเนื้อหา >>
kannavee 6 เม.ย. 2556, 21:59:39 น.
หวงเค้าล่ะสิ


ribbin 6 เม.ย. 2556, 22:01:50 น.
เข้ามาอ่านแล้วจ้า
แล้วจะส่งข่าวด้วยว่าไปจับจองหนูปิ่นเรียบร้อยแล้ว 555
เล่มบางกว่าที่คิดเยอะเลย แต่ต้องขอบคุณมากค่ะที่แจ้งข่าวพรรษกรตัวน้อย


bow 6 เม.ย. 2556, 22:03:33 น.
ตัวละครเริ่มเยอะ.. ดูท่านางเอกของเราจะเนื้อหอมนะคะนี่

ชอบอ่านนิยายคุณน้ำแอปเปิ้ล สะท้อนสังคม ทัศนคติของตัวละครชัดเจนดีค่ะ
จนรู้สึกเหมือนตัวละครไม่ใช่แค่ตัวละคร ทำให้ติดตามอ่านเหมือนอยากรู้อยากเห็นความเป็นไปของคนรู้จักมากกว่าเลยละค่ะ :)


mhengjhy 6 เม.ย. 2556, 22:11:00 น.
หึหึหึ คุณปี พูดแบบนี้....


ตุ๊งแช่ 6 เม.ย. 2556, 22:27:29 น.
เกิดอาการ หึงสาวปาล์มรป่าวนี่ นายวรรธน์


Sukhumvit66 6 เม.ย. 2556, 23:01:35 น.
ปากก๋ะใจเนี่ย ไม่ตรงกันเลยนะ คุณปี


nateetip 6 เม.ย. 2556, 23:46:51 น.
ชอบเรื่องนี้นะคะ ติดตามอยู่ค่ะ..^.^


ไรน้ำ 7 เม.ย. 2556, 00:37:50 น.
เฮียแกอารมณ์คนวัยทองมากเลย ชอบนิยายของไรเตอร์ทุกเรื่องเลยค่ะ รอติดตามตอนต่อไปอย่างใจจดใจจ่อว่าจะมาเมื่อไหร่

อยากทราบว่าไรเตอร์เป็นคนใต้ด้วยมั้ยค่ะ เพราะคำว่า "พุก" นี่เป็นภาษาใต้ ที่หมายถึง "ผุ" ก็เลยสงสัยค่ะ


kaelek 7 เม.ย. 2556, 01:16:44 น.
เอ ที่คุณปี อารมณ์เปลี่ยนไปมานี่ แอบหึงใช่ป่ะ


konhin 7 เม.ย. 2556, 03:05:41 น.
เข็ดกับความรักแต่ก็หวงสาวไว้ซะงั้น


คิมหันตุ์ 7 เม.ย. 2556, 09:31:27 น.
ประชดเก่งจริงๆคุณปีเนี่ย


Zephyr 7 เม.ย. 2556, 10:41:08 น.
ตาปีนี่อารมณ์ขึ้นๆลงๆนะคะ
ส่วนก้องนี่ ชนจริงรึป่าวน่ะ


เคสิยาห์ 7 เม.ย. 2556, 12:26:46 น.
นายหัวปีนี่แอบหวง ก็หวานกับสาวหน่อยสิ


pseudolife 7 เม.ย. 2556, 23:50:13 น.
นายวรรธน์เนี่ยน้า ดุเพราะหวงหลายทีละ
หนูปาล์มคงโดนอีกเยอะ


แพม 8 เม.ย. 2556, 13:34:02 น.
นายก้องเกียรตินี่มันพี่เขยพระเอกนี่


anOO 8 เม.ย. 2556, 14:37:14 น.
นายปีเป็นอะไรไป วัยทองกำเริบเหรอ


ผักหวาน 9 เม.ย. 2556, 11:14:03 น.
โหย...ยังดีที่ให้โอกาสหนูปาล์มอาบน้ำ แต่แปลกที่สาวมั่น นุ่งผ้าถุงหลังอาบน้ำเสร็จนี่สิ ทำไมเปลี่ยนแต่เสื้อล่ะ ไม่หยิบกางเกงใส่นอนมาด้วยเล่า ให้ตะหงิดๆจ๊ะ


supayalak 9 เม.ย. 2556, 17:00:42 น.
คุณปีนี่เข้าขั้นวัยทองรึเปล่าเนี่ย หาเรื่องได้ตลอดๆ ส่วนสาวเจ้าก็ใช่ย่อยสวนกลับไปทุกดอก เอาหล่ะมาดูกันว่าใครจะเสียแต้มมากกว่ากัน อิอิอิอิอิ


น้ำค้าง 9 เม.ย. 2556, 20:05:53 น.
สงสัยพ่อพระเอกของเราเป็นอาราย อารมย์ฮีแปรปรวนมากๆๆ


น้ำแอปเปิ้ล 10 เม.ย. 2556, 03:10:37 น.
kannavee...น่าจะทำนองนั้น อิอิ พี่แกก็มึนตัวเองเหมือนกัน

ribbin...ขอบคุณมากนะคะที่ไปอุดหนุนหนังสือเล่มแรก ตื่นเต้น ฮ่าๆ แอบจิตตกว่าบางจริงหรือเปล่า จนมีน้องนักอ่านมาโพสต์รูปให้ดู อิอิ

bow...กรี๊ด อ่านความเห็นนี้แล้วอยากกอดมากเลย เป็นความตั้งใจอย่างนั้นเลยจริงๆ ค่ะ ณ เวลาที่เริ่มเขียนนิยาย แต่รู้ไหมคะว่านิยายแบบนี้มักโดน สนพ ปฏิเสธ เพราะว่าพล็อตมันไม่แฟนตาซีพอ ส่วนมากเขาจะบอกว่าพล็อตไม่ดี แล้วก็ไม่รับค่ะ แต่เราก็ยังชอบเขียน ชอบใส่ความคิดเข้าไป โดยส่วนตัวเราเองก็ชอบอ่านนิยายแนวนี้เหมือนกัน

mhengjhy...พ่อปีเค้าขึ้นๆ ลงๆ

ตุ๊งแช่...ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาเป็นอาราย อิอิ รอดูต่อไป

Sukhumvit66...พี่แกก็ต้องฟอร์มบ้างไรบ้าง

nateetip...ขอบคุณนะคะที่มาเป็นกำลังใจ

ไรน้ำ...ดูเหมือนว่าพระเอกของเราจะวัยทองทุกคนเลยแฮะ อิอิ ขอบคุณมากนะคะที่มารออ่าน คนเขียนมีกำลังใจทุกครั้งที่มีคนบอกว่าชอบและรอ ส่วนเรื่องที่ถามว่าเราเป็นคนใต้ไหม เราเกิดและโตที่ใต้ค่ะ แต่พ่อกับแม่ไม่ใช่คนใต้ค่ะ มาจากจังหวัดทางภาคกลาง เราเห็นท่านใช้คำว่า "พุก" เลยเข้าใจไปเองว่ามันไม่ใช่ภาษาใต้ หรือเป็นเพราะท่านมาอยู่ใต้นานจนรับคำใต้มาใช้ก็ไม่รู้เนอะ แต่บังเอิญว่าพี่สาวของพระเอกก็เป็นคนทางใต้อยู่แล้ว ใช้คำนี้คงไม่เป็นไร ยังไงก็ขอบคุณมากนะคะที่มาบอก เพราะบางทีเราผสมคำใต้กลางจนไม่รู้ว่าคำกลางเป็นยังไง ถ้าเกิดเอาคำนี้มาให้นางเอกซึ่งเป็นคนกรุงเทพฯ พูด คงขายหน้าแย่เลย

kaelek...ไม่บอกนะ อิอิ

konhin...อาจจะเข็ด แต่ว่านะถ้าเจอคนถูกใจอะไรก็เอาไม่อยู่

คิมหันต์...ยังมีอีกค่ะ คาดว่าเธอจะประชดทั้งเรื่อง

Zephyr...ปีวัยทอง พระเอกของเราต้องวัยทอง กิกิ ส่วนก้องชนจริงค่ะ แต่แบบว่าข่วนๆ เท่านั้น แต่ตานี่ดันถือโอกาส

เคสิยาห์...เขาฟอร์มค่ะ จะหวานง่ายๆ ไม่ได้

pseudolife...แม่นแล้ว นางเอกจะโดนจัดหนักอีกเยอะ

แพม...ใช่แล้วค่ะ ก้องเกียรติคือพี่เขยพระเอก

anOO...พระเอกน้ำแอปเปิ้ลของแท้ต้องวัยทองจ้า ^^

ผักหวาน...ไม่แน่ใจนะคะว่าคนอื่นเป็นยังไง แต่โดยส่วนตัวเราเป็นคนไม่ชอบใส่เสื้อผ้าเลยหลังจากอาบน้ำ เพราะรู้สึกเปียกๆ ชื้นๆ ชอบจะนุ่งกระโจมอกออกมามากกว่า แต่ว่าเรื่องนี้นางเอกไม่เคยต้องทำแบบนั้น เธอก็เลยเลือกแก้ปัญหาโดยการใส่เสื้อซะ แต่ด้านล่างก็ยังนุ่งผ้าถุงไว้ และเพราะคิดว่าอยู่ในบ้านตัวเองด้วยค่ะ

supayalak...คงจะวัยทองจริงๆ ส่วนนางเอกของเราก็ไม่เคยยอมใครอยู่แล้ว

น้ำค้าง...พ่อคุณแกอาจจะงงๆ สับสนอยู่ละค่ะว่าทำไมจะต้องมายุ่งกับผู้หญิงคนนี้


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account