ด้วยรักและจริงใจ
ชายหนุ่ม...อกหักยับเยินจากรักแรก พอจะเริ่มมองใครบางคนอีกสักหน สาวเจ้าก็หันหน้าหนี เพราะเขามันแค่ชาวสวน ก็เลยอยู่ไปวันๆ แทะบ้างเล็มบ้าง สนุกปากดี

หญิงสาว...ตั้งใจจะคบหาแฟนคนแรก แต่ก็ดันมาเจอว่าเขาแอบนอกใจมานาน เพื่อนฝูง คนรู้จักล้วนแต่อกหักกันเป็นแถว แล้วเธอจะอยากมีความรักไปทำไม แล้วเมื่อพ่อเริ่มจะเข้ามาจับคู่ดูตัวให้ วรัชยาก็ตัดสินใจไปตายเอาดาบหน้าที่บ้านลุงกับป้า
เรื่องราวแสบๆ คันๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อเธอต้องมาเจอกับหนุ่มชาวสวนที่ปากร้ายและไม่มีใครเอา

Tags: วรรธน์ วรัชยา ชาวสวน ครู

ตอน: ตอนที่ ๗ ลบเนื้อหา



...................................................................

มาแล้วค่ะ ต้อนรับวันสงกรานต์เย็นฉ่ำ (หรือร้อนฉ่า?)

ตอบ comment ของเพื่อนๆ ไว้ท้ายสุดของตอนที่แล้วนะคะ

รู้สึกว่าตอนที่ผ่านมาคะแนนของนายปีจะดิ่งเหวลงไปอย่างไม่น่าเชื่อ ตอนนี้ก็รู้สึกจะยังกู้ไม่ขึ้น ยังไงก็ฝากเอ็นดูคนมีปมอย่างพี่แกหน่อยแล้วกันนะคะ

เดินทางกลับบ้านสงกรานต์กันอย่างปลอดภัยนะคะ ใครที่ออกไปเล่นน้ำก็ระมัดระวังตัวกันด้วย

ด้วยรักและจริงใจ จาก น้ำแอปเปิ้ล ค่ะ



น้ำแอปเปิ้ล
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 เม.ย. 2556, 20:45:14 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ก.ย. 2556, 04:09:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 2846





<< ตอนที่ ๖ ลบเนื้อหา   ตอนที่ ๘ ลบเนื้อหา >>
mayaleh 13 เม.ย. 2556, 21:15:08 น.
เย้ มาเป็นคนแรกเลย คุณปีของเราถึงเนื้อถึงตัวจัง เสี่ยก้องก็ตื้อจริงแฮะ


invisible 13 เม.ย. 2556, 21:22:59 น.
คะแนนเริ่มลงจิงๆด้วยนายปี


ตุ๊งแช่ 13 เม.ย. 2556, 21:38:11 น.
แหมๆๆ เป็นผู้ชายช่างจิก ช่างกัดซะจริงๆๆ โดนหนูปาล์มฝากรอยฟันไปไม่เ็ข็ดเนอะ ไม่ไหวๆๆ จัดหนักต่อเลยหนูปาล์ม

คนเราสมัยนี้มักมองผลประโยชน์เหนือคำว่า มิตรภาพจริงๆค่ะ

555 เพิ่งแกะพลาสติกออกห่อปกพลาสติก วางไว้บนสุด แต่ยังไม่ได้เริ่มเลยค๊า ตะลอนข้างนอกตลอดด

มีรออ่านอีกเกือบ 20 เล่มจะอ่านจบตอนไหนนี่


supayalak 13 เม.ย. 2556, 21:46:46 น.
จะพูดกันดีๆ บ้างได้ไหมนี่ เฮ้อออออ ต้องมีขนมตุ้บตั้บได้ตลอดเล้ยยบบคู้นี้


Pat 13 เม.ย. 2556, 22:40:34 น.
นายปีช่างเป็นผู้ชายปากร้ายช่างประชดเสียจริง แล้วนั่นเดี๋ยวจับเดี๋ยวกอด หนูปาล์มจะเสียหายนะนั่น


Sukhumvit66 13 เม.ย. 2556, 23:23:20 น.
กว่าจะได้รักกัน คงน่วมกันไปข้าง ชอบความรุนแรงทั้งคู่


omelate 13 เม.ย. 2556, 23:39:48 น.
ตอนแรกแค่หมั่นไส้ ตอนนี้เริ่มเกลียดนายปีแล้ว ขอจัดเอาคืนแบบแรงๆมั้งนะค่ะ


konhin 14 เม.ย. 2556, 00:05:31 น.
เฮ้อ จะรักกันได้ยังไงเนี่ยยยย


Thananya 14 เม.ย. 2556, 00:05:46 น.
คุณปีดูท่าจะขี้หึงนะคะ ตอนนี้สงสารปาล์ม ฮือ


คิมหันตุ์ 14 เม.ย. 2556, 01:43:11 น.
เห้อออออออออออ ทำไมต้องทำแบบนี้เนี่ยคุณปี


ribbin 14 เม.ย. 2556, 03:04:28 น.
เข้ามาส่ายหน้าระอาทั้งนายก้องและนายปี เฮ้อ....
หนูปาล์ม อดทนไว้นะ


แพม 14 เม.ย. 2556, 17:34:20 น.
มันน่ากัดให้จมเขี้ยวอีกซักที กระทืบเท้าเลย ผู้ชายปากเสีย


bow 14 เม.ย. 2556, 20:41:13 น.
อั๊ยยะ.. จนแล้วจนรอด นายปีก็ยังไม่มีเหตุผลเพิ่มขึ้นมาเลยนะคะ แต่จะรอนะคะ :)

อืม.. ฉากที่ยกตัวอย่างมา มันดูออกแนวตลาดจ๋าจริงค่ะ (แต่ส่วนตัวคิดว่ามันเว่อร์ เลี่ยนไปค่ะ) ยังไงก็ชอบแนวเขียนคุณน้ำแอปเปิ้ลแบบนี้มากกว่าอยู่ดีค่ะ แลดูเป็นชีวิตคนธรรมดา มากกว่าเป็นตัวละครดีค่ะ เข้าถึงอารมณ์ตัวละครได้ง่าย
และที่ชอบมากคือแนวคิดที่สอดแทรกอยู่ในเรื่องค่ะ เลยเห็นด้วยที่จะเสนอสนพ.ที่พิจารณาแนวเขียนคุณน้ำแอปเปิ้ลค่ะ รอสนับสนุนผลงานอยู่นะคะ :D


goldensun 14 เม.ย. 2556, 21:45:34 น.
ปมชอบแกล้งคนที่ชอบที่ห่วงหรือคะ นายปี ถึงจิกกัดด้วยคำพูด โดนเตะหน้าแข้งเอย ถูกกัดเอย
แต่ก็เป็นคนแรกและคนเดียวที่ประชิดตัวปาล์มได้
หึงปาล์มแล้วยังปากแข็งอีกน้อ


Zephyr 15 เม.ย. 2556, 00:20:40 น.
เมื่อไนที่สองคนนี้จะคุยไปทางเดียวกันได้นะ


กาซะลองพลัดถิ่น 15 เม.ย. 2556, 00:30:04 น.
นายปีปากปี..อ จริง ๆ เลย .....คิดแต่แง่ลบตลอด ๆ น่าจะแยกแยะไ้ด้แล้ว ....


maplezaa 16 เม.ย. 2556, 12:33:58 น.
ยัยปาล์มมมม แค่กัดทำไม ทำไมไม่เตะไปด้วยเลยยย หมั่นตับค่อดๆๆๆ อยากจะเข้าไปช่วยกระทืบจริงๆๆ


เด็กหญิงม่อน 16 เม.ย. 2556, 21:34:25 น.
นายปีนี่ช่างหาเรื่องนางเอกจริงๆเลย รอตอนนางเอกเอาคืนอยู่นะคะ ^^


ผักหวาน 17 เม.ย. 2556, 16:22:27 น.
จะบอกว่า ตอนนี้อยากตีหัวนายปีที่สุดเลยค่ะ


น้ำแอปเปิ้ล 18 เม.ย. 2556, 03:24:41 น.
mayaleh---พระเอก ถึงเนื้อถึงตัวเสมอ ฮี่ๆ แต่ผู้ร้ายนี่อย่าเข้ามาเชียว

invisible---จะพยายามทำคะแนนให้นายปีเพิ่มขึ้นค่ะ

ตุ๊งแช่---โอวว อิจฉาคนมีนิยายอ่าน อิอิ อยู่ที่นี่เราซื้อเป็น e-book บ่อยมาก แต่ก็ไม่ทุก สนพ ที่มี e-book

supayalak---ต่อไปนี้พยายามกินขนมตุบตับกันให้น้อยลงนะคะ

Pat---งอนแทนปาล์มเหรอคะ นายปีก็ปากว่ามือถึงตลอดแหละ แตมือถึงทีไรก็โดนแจกของทุกทีเหมือนกัน

Sukhumvit66---ตอนหลังๆ จะเริ่มรุนแรงงกันน้อยลงค่ะ

omelate---ไม่รับปากนะคะว่าจะมีเอาคืนแบบแรงๆ มั้ย แต่ว่าหลังๆ นยปีเขาอาจจะดีขึ้นค่ะ

konhin---บรรยากาศมันพาไปค่ะ

Thananya---ขี้หึงมากเลยละค่ะ

คิมหันต์---โอ๋ๆ อย่าเพิ่งโมโหนายปีนะคะ เขาจะดีขึ้นแระค่ะ

ribbin---อย่างเพิ่งหน่ายพระเอกไปซะก่อนนะคะ จะพยายามให้พี่แกปรับปรุงนิสัยค่ะ

แพม---ขืนจัดหนักขนาดนั้น เดี๋ยวพี่แกจัดกลับมาหนักกว่าค่ะ

bow---ขอบคุณมากๆ ค่ะ สำหรับกำลังใจ ค่ะตอนนี้ก็เลยไม่กล้ากลับไปเสนอที่นั่นอีก พยายามจะเสนอที่อื่นที่งานของเราพอจะเป็นที่เข้าตาเขา เพราะว่าเริ่มเขียนเพราะต้องการเขียนอะไรแบบนี้จะได้มีความสุข แต่ถ้าวันนึงต้องหันไปเขียนแบบที่ไม่ชอบมันคงกลายเป็นงานอดิเรกที่ไม่มีความสุขไปซะ

goldensun---ฮ่าๆ ใช่ค่ะเป็นคนเดียวที่เข้าประชิดตัวปาล์มได้

Zephyr---เกือบแล้วค่ะ

กาซะลองพลัดถิ่น---ใกล้แล้วค่ะ นายปีใกล้จะเข้าใจอะไรมากขึ้นแล้วค่ะ

maplezaa---หวายๆ โหดๆ เดี๋ยวพระเอกช้ำหมดค่ะ ยังต้องใช้งานจนจบเรื่อง อิอิ

เด็กหญิงม่อน---นางเอกของน้ำแอปเปิ้ลไม่รู้จะเอาคืนมั้ยอะค่ะ ชีขี้ลืมพอพระเอกรัก

ผักหวาน---จายเย็นๆ นะจ๊ะ เดี๋ยวเค้าไม่มีพระเอก อิอิ


HoneyPuifai 18 เม.ย. 2556, 21:57:41 น.
จะต่อยกันไหมนี่ ฮ่าๆๆ ชอบอ่าค่ะ มันส์ดี


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account