ด้วยรักและจริงใจ
ชายหนุ่ม...อกหักยับเยินจากรักแรก พอจะเริ่มมองใครบางคนอีกสักหน สาวเจ้าก็หันหน้าหนี เพราะเขามันแค่ชาวสวน ก็เลยอยู่ไปวันๆ แทะบ้างเล็มบ้าง สนุกปากดี

หญิงสาว...ตั้งใจจะคบหาแฟนคนแรก แต่ก็ดันมาเจอว่าเขาแอบนอกใจมานาน เพื่อนฝูง คนรู้จักล้วนแต่อกหักกันเป็นแถว แล้วเธอจะอยากมีความรักไปทำไม แล้วเมื่อพ่อเริ่มจะเข้ามาจับคู่ดูตัวให้ วรัชยาก็ตัดสินใจไปตายเอาดาบหน้าที่บ้านลุงกับป้า
เรื่องราวแสบๆ คันๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อเธอต้องมาเจอกับหนุ่มชาวสวนที่ปากร้ายและไม่มีใครเอา

Tags: วรรธน์ วรัชยา ชาวสวน ครู

ตอน: ตอนที่ ๘ ลบเนื้อหา


......................................................................................................

มาแล้วจ้า เหมือนเดิมนะคะตอบ comment ไว้ท้ายตอนที่แล้วค่ะ

อ่านตอนนี้กันไปแล้วแอบเข้าใจนายปีกันมั่งมั้ยคะ หรือว่าไม่เกี่ยวกัน อิอิ

อ่านให้สนุกนะคะ
.............
น้ำแอปเปิ้ล



น้ำแอปเปิ้ล
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 เม.ย. 2556, 03:28:03 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ก.ย. 2556, 04:09:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 3049





<< ตอนที่ ๗ ลบเนื้อหา   ตอนที่ ๙ ลบเนื้อหา >>
sugar 18 เม.ย. 2556, 03:47:31 น.
สนุกค่ะ :)


yellowblob 18 เม.ย. 2556, 04:23:13 น.
Kid teung :D


Pat 18 เม.ย. 2556, 05:34:30 น.
คนนึงมีปมเรื่องพ่อกะผู้ชาย อีกคนมีปมเรื่องแม่กะผู้หญิง สองปมช่วยๆกันคลายไปแล้วกันเน้อนายปีหนูปาล์ม


konhin 18 เม.ย. 2556, 05:56:23 น.
มิน่าหล่ะ ปมหลังหนักหนาทั้งคู่เลยยย


ribbin 18 เม.ย. 2556, 06:52:30 น.
นายปีกำลังจะมัดมือชกหนูปาล์มหรือเปล่าเนี่ย
จะรอติดตามตอนต่อไปจ้า


nako 18 เม.ย. 2556, 07:56:38 น.
สนุกอ่ะ รอลุ้นตอนต่อไปจ้า


ตุ๊งแช่ 18 เม.ย. 2556, 08:41:01 น.
รู้ปัญหาแล้วจะแก้ไข ไหวไหมนี่


ผักหวาน 18 เม.ย. 2556, 09:09:53 น.
ไม่เข้าใจนายปีอยู่ดี ยึดติดอะไรมากมาย พาลเกลียดผู้หญิงทั้งโลกเลยรึไง


คิมหันตุ์ 18 เม.ย. 2556, 09:15:19 น.
ตอนนี้ มายาาวสมใจมากค่ะ สนุกมากจ้า รอลุ้นๆ


supayalak 18 เม.ย. 2556, 10:41:00 น.
แบบนี้แถวบ้านเค้าเรียกว่า มั่วนิ่มต่างหากเชอะ


april 18 เม.ย. 2556, 14:38:40 น.
นายบี นายบี หลุดมาดแมนเข้าไปทุกที ฮ่าๆๆ


anOO 18 เม.ย. 2556, 16:30:53 น.
มีปมด้วยกันทั้งสองฝ่าย แล้วแบบนี้มันจะจูนให้มาอยู่ตรงกลางได้ยังไงนะ
รอตอนต่อๆ ไป ค่ะ


goldensun 18 เม.ย. 2556, 17:13:14 น.
ปาล์มเกลียดผู้ชายเจ้าชู้ ปีก็ปากว่ามือถึงซะขนาดนั้น
ส่วนปีก็เข็ดผู้หญิงหัวสูง แถมปาล์มยังพูดประชดจนเข้าใจว่าเป็นเหมือนกัน
จะจูนกันติดเมื่อไหร่นี่ แล้วแผนของปีอีก แค่เบี่ยงประเด็นให้พี่สาว หรือหวังผลให้ตัวเองด้วย


Zephyr 18 เม.ย. 2556, 21:54:41 น.
ฮ๊ายยยยยยยยย ท่าจะยุ่งเหยิงกว่าเดิมนะเนี่ย
แน่ใจเหรอพี่ปีว่าแผนนี้มันจะเวิร์ค ฮ่าๆๆๆ


bow 18 เม.ย. 2556, 23:15:09 น.
ถึงจะสงสารนายปี แต่ก็อย่างอแงนักน้า.. ปาล์มไม่ได้ทำอะไรให้เลยนะ
ปล ข่าวลือนี่ร้าย ละเอียด ชัดเจนเหมือนติดกล้องวงจรปิดเลยค่ะ :P


pseudolife 19 เม.ย. 2556, 02:15:30 น.
จะพยายามเข้าใจนายปีนะ
แต่ยังไงก็รู้สึกว่าหนูปาล์มซวยจนน่าสงสารอยู่ดี


กาซะลองพลัดถิ่น 19 เม.ย. 2556, 04:26:14 น.
ตอนนี้ลุงพันก็ได้อธิบายเรื่องนายปีใ้ห้ปาล์มฟังแล้ว ต่อไปลุงพันก็น่าจะเข้าไปปรามนายปีบ้าง ถือว่าให้เกรียติหรือไว้หน้าผู้ใหญ่ก็ยังดี ....จะได้ไม่มาทำมารยาทไม่ดีกับปาล์มโดยอ้างเรื่องนายก้อง....


กานต์นวีร์ 19 เม.ย. 2556, 16:42:56 น.
ปาล์มนี่น่าเห็นใจที่สุดละ ไม่ได้รู้เรื่องไรด้วยเลย ตอนเจอกันครั้งแรกทำไมไม่จีบปาล์มนะนายปี จะได้ไม่ผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า


Thananya 19 เม.ย. 2556, 22:57:56 น.
ยิ่งอ่านยิ่งสนุก รออ่านตอนต่อไปค่า สู้ๆนะคะคุณน้ำแอปเปิ้ล


น้ำแอปเปิ้ล 22 เม.ย. 2556, 04:06:25 น.
sugar---ขอบคุณค่ะ "สนุก" คำเดียวสั้นๆ แต่ซึ้ง อิอิ

yellowblob---ขอบคุณนะคะที่คิดถึงกัน จะพยายามมาอย่างสม่ำเสมอค่ะ

Pat---อันนี้ดูท่าทางปีจะอาการหนักกว่าอ่ะค่ะ

konhin---ไม่รู้ของนายปีจะหนักกว่าหรือเปล่า

ribbin---มัดมือชก ทำนองนั้นละค่ะ เธอเผื่อฟลุคด้วย

nako---ขอบคุณจ้า จะรีบมาอย่างไว

ตุ๊งแช่---แต่ดูเหมือนนายปีจะยังไม่รู้ปัญหาของนางเอก

ผักหวาน---ฮ่าๆ ใจเย็นค่ะ เธออาจจะอคติ ปนปากเสีย ฟอร์มจัดทำนองนั้น แต่ต่อๆ ไป เธอก็มีมุมน่ารักบ้างไรบ้าง

คิมหันต์---ขอบคุณจ้า ช่วงนี้งานชุก ไม่รู้ว่าตอนต่อไปจะมาไวแค่ไหน

supayalak---มันก็ปนๆ มั่วนิ่มอ่ะค่ะ ผู้ชายอย่างนึงที่เราเจอๆ มา ไม่ค่อยจะรับผิดอ่ะค่ะ อาศัยมั่วนิ่มกลบเกลื่อน

april---ต่อไปเขาจะหลุดมากกว่านี้ค่ะ พอเลิกอคติ

anOO---นั่นสิคะจะจูนกันได้ยังไง แต่ทั้งคู่ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว ถ้าคิดกันด้วยเหตุผลและดูการกระทำกันไป ก็อาจจะจูนตรงกันก็ได้เนอะ

goldensun---อะไรที่ปาล์มไม่ชอบปีก็มีทั้งนั้นอ่ะค่ะ อิอิ แต่ลึกๆ เขาก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้ เพียงแต่อกหักมาเยอะ เลยเลิกคิดจะจริงจังแล้ว

Zephyr---พี่ปีจะกลายเป็นวัวพันหลักซะก็ไม่รู้ ฮี่ๆ

bow---สัญญาว่านายปีจะงอแงน้อยลงนิดนึงในบทต่อๆ ไปค่ะ

pseudolife---ตายละ คะแนนนายปียังกู่ไม่กลับ

กาซะลองพลัดถิ่น---ลุงพันแกอาจจะไม่กล้าแทรกแซง ถ้ามันไม่น่าเกลียดไปมากกว่านี้

กานต์นวีร์---เป็นความตาถั่วของนายปีไง ดั๊นไปจีบพี่สาวหัวสูงซะงั้น

Thananya---ขอบคุณมากนะคะ เพียงคนอื่นบอกว่าสนุก คนเขียนก็ใจมาเป็นกอง อิอิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account