Love Hot dogma...กฎรักร้าย ท้าหัวใจนายตัวดี
เมื่อ'เพื่อนของเธอ'เป็นแฟนกับ'อดีตคนรัก'ของเธอ...
เมื่อ'เพื่อนของเขา'ยอมเลิกกับน้องต่างมารดามา'คบ'กับเธอ...
เมื่อมีเรื่องของ'ธุรกิจ'มาเกี่ยวข้อง

เรื่องราวความรักที่มี'เส้นขนาน'ขวางกั้นเขาและเธอจะทำเช่นไร เมื่อเรื่องในอดีตย้อนมา'ทำร้าย'ทุกคน เธอและเขาควรจะ'หยุด'หรือ'รุก'ต่อไป โดยที่รู้ว่าทุกอย่างจะ'จบ'ด้วยคำว่า'เจ็บ'
Tags: โรมานซ์ ดราม่า

ตอน: 1 (ต่อ)

ฮ่าๆๆๆ นึกแล้วว่าต้องเป็นยัยแม่เลี้ยง เขาคงนึกว่าฉันจะตามเกมส์ไม่ทันสินะ เขาเคาะประตู เพื่อหวังว่าฉันเปิดเขาจะได้สวนมาตบฉัน แต่ฉันรู้เพราะดูผ่านตาแมวก็เลยหลบ เขาก็เลยเสียหลักจังหวะนั้นฉันก็ถีบเขานิดหน่อย (ขอบอกนะว่าไม่แรงเลย จริงๆ) ล้มเป็นหมูหันล้มเลย

“อ้อ!! อย่าแตะต้องผมของฉันเด็ดขาด ฉันจะไปข้างนอก ไม่อย่างงั้น ฮึๆ” ฉันรู้แกวเลยหันไปแล้วก็จริงๆ ซะด้วย ยัยคุณหญิงนั่นชะงักค้างไปเลย สะใจได้เอาคืนบ้างถึงจะเล็กน้อยก็เถอะ เป็นการให้เตรียมก่อนจะรับศึกใหญ่จากฉันละกัน


ที่ผับ fascinate

“อื้มมม~ พะ พอก่อน ดะ เดี๋ยวมีคนเห็นนะ อื้มมม~” อะไรเนี่ย วันนี้ฉันจะต้องเจออะไรอีก เดินมาในผับปุ๊บ ก็ต้องมาเห็นอะไรอีกเนี่ย เซ็งจริง โอ๊ย!! โทรหายัยเซบเนย์ดีกว่า

“เฮ้ เดี๋ยวสิค่ะ โทรศัพท์มา ขอเนย์รับก่อนนะ เอ๊ะ!! ยัยกี้ร์นี่ ฮัลโหล่ แกอยู่ไหน??”

“ฉันอยู่หน้าห้องน้ำทางเข้าน่ะ แกอยู่ไหน??”

“ฉันก็อยู่ที่เดียวกัน ไม่ยักกะจะเห็นแก”

“แกอยู่ตรงไหน?? กับใคร??”

“ฉันอยู่ตรงต้นไม้ต้นที่สอง ทางเข้าห้องน้ำกับ เอ่อ เอ่อ กับ...”

“เอาล่ะ ฉันรู้แล้วๆ แกอยู่กับผู้ชาย จูบกันแทบจะกลืนกิน”

“แกรู้?? O_O”

“ไม่รู้มั่ง ฉันยืนอยู่ข้างหลังแกเนี่ย ไอบ้า!! -*- ”

“ป๊อกกี้ร์ แก แก จริงๆ รึเปล่า??” หญิงสาวตะลึงเมื่อเห็นเพื่อนเธอที่เปลี่ยนไป ดูเซ็คซี่กว่าเก่ามาก เธอใส่เสื้อรัดรูปสีแดงเอวลอย กางเกงรัดรูปขาสั้นอวดเรียวขาขาวผ่อง สวมรองเท้าส้นสูงสักสี่นิ้ว ผมสีทองมวยผมขึ้นหลวมแล้วปล่อยไว้เฉพาะข้างหน้า ดวงตากรีดอายไลเนอร์ให้สวยเฉี่ยวคม ทาอายแชโดว์โทนสีทอง ดูเด่นขึ้นไป บวกกับลิปกรอสสีหวาน โอ้!! เพื่อนเธอแตกต่างจากเดิมจนจำไม่ได้เลย...

“แกจะจ้องฉันอีกนานมั้ย ยัยเนย์ แล้วแฟนแกเนี่ยเอาไปเก็บซะที จ้องฉันตาค้างซะ แล้วฉันก็ไม่ได้เชิญสักหน่อย ฉันให้แกเคลียร์ 5 นาที ไม่งั้นฉันจะกลับ”

5 นาทีผ่านไป และทั้งสองสาวก็ได้ที่นั่งคือตรงหน้าเคาน์เตอร์บาร์

“ไปหิ้วผู้ชายนั่นมาจากไหนกันยะ” ฉันถามมันหลังจากมันเคลียร์ผู้ชายของมันเสร็จแล้ว

“เหอะน่า~ แกก็รู้ว่าแก้เซ็งไปงั้นแหล่ะ” มันตอบหน้าตาย

“ระวังหน่อยสิ ที่ก็ไม่ได้ลับ แกนี่ จะให้ฉันเตือนไปถึงเมื่อไหร่กัน” ฉันหันไปตำหนิ ติเตือนมัน ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ผู้หญิงที่เฟลิร์ตกับผู้ชายไปทั่ว แต่นิสัยมันคือการบริหารเสน่ห์ และก็ไม่ใช่ทุกคนหลอกนะที่มันจะให้ความสนใจ อย่างน้อยยัยนี่ก็เลือก และมันก็ให้อย่างมากคือการกอด และจูบ

“แกนี่นะ! โอเค ต่อไปจะระวังกว่านี้” มันบอกก่อนที่ฉันจะว่ามันมากกว่านี้



SweetOn
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 เม.ย. 2556, 18:16:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 เม.ย. 2556, 18:17:05 น.

จำนวนการเข้าชม : 1067





<< 1   1 (ต่อ 2) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account