ด้วยรักและจริงใจ
ชายหนุ่ม...อกหักยับเยินจากรักแรก พอจะเริ่มมองใครบางคนอีกสักหน สาวเจ้าก็หันหน้าหนี เพราะเขามันแค่ชาวสวน ก็เลยอยู่ไปวันๆ แทะบ้างเล็มบ้าง สนุกปากดี

หญิงสาว...ตั้งใจจะคบหาแฟนคนแรก แต่ก็ดันมาเจอว่าเขาแอบนอกใจมานาน เพื่อนฝูง คนรู้จักล้วนแต่อกหักกันเป็นแถว แล้วเธอจะอยากมีความรักไปทำไม แล้วเมื่อพ่อเริ่มจะเข้ามาจับคู่ดูตัวให้ วรัชยาก็ตัดสินใจไปตายเอาดาบหน้าที่บ้านลุงกับป้า
เรื่องราวแสบๆ คันๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อเธอต้องมาเจอกับหนุ่มชาวสวนที่ปากร้ายและไม่มีใครเอา

Tags: วรรธน์ วรัชยา ชาวสวน ครู

ตอน: ตอนที่ ๙ ลบเนื้อหา


......................................................................................................................

มาแล้วจ้าตอนล่าสุด...ตอบ comment ของตอนที่แล้วไว้นะคะ กลับไปดูได้

ตอนนี้แอบทำคะแนนให้นายปีมานิดนึง หวังว่าคนอ่านจะหันกลับมามองนายปีของเราบ้างนะคะ

ช่วงนี้เหนื่อยจัด ทำงานเช้ายันมืด ฝืดเลย เขียนไม่ค่อยออก

เจอกันตอนหน้าค่ะ...ขอบคุณจากใจ น้ำแอปเปิ้ล




น้ำแอปเปิ้ล
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 เม.ย. 2556, 04:11:17 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ก.ย. 2556, 20:28:05 น.

จำนวนการเข้าชม : 2867





<< ตอนที่ ๘ ลบเนื้อหา   ตอนที่ ๑๐ ลบเนื้อหา >>
konhin 22 เม.ย. 2556, 04:22:46 น.
ฮ่าๆๆ ผมแยกแยะออก (เมื่อตะกี้) หึๆๆ เอาแระ ท่าทางจะเริ่มสานสัมพันธ์ในทางที่ดีได้แล้ว หรือเปล่า ?


invisible 22 เม.ย. 2556, 04:59:56 น.
นายปีเริ่มเข้าในหนูปาล์มถูกขึ้นมาหน่อยแรเ ^^*


คิมหันตุ์ 22 เม.ย. 2556, 06:37:47 น.
ฮ่าฮ่า คุณปี เริ่มน่ารักแล้วหล่ะสิ


ตุ๊งแช่ 22 เม.ย. 2556, 08:54:07 น.
นายปี ตอนนี้ได้คะแนนเต็มเลยมั้ง ปัญหาโลกแตก เรื่อง ข่าวลือ..คนสวยทำใจ

เพิ่งอ่านพี่กร กับหนูปิ่นจบเมื่อวาน อ่านจบก็คิดถึงหนูแจนกับนายพิงเลยย

เมื่อไหร่จะเป็นเล่มค่ะ ถ้าออกไม่ห่างกัน นายพิงจะฮอตมากกกกกก


mhengjhy 22 เม.ย. 2556, 09:13:27 น.
โอ้ย คุณปี ลุยเลยค่าาาาาา


ลิลลี่ 22 เม.ย. 2556, 09:27:40 น.
ฮาเถ้าแก่ปีจริงๆ แยกแยะได้เมื่อกี้555555555

ปีเริ่มน่ารักขึ้นล่ะน้าาาา ขวางหูขวางตาน้อยลง555555


ผักหวาน 22 เม.ย. 2556, 09:43:04 น.
ไก่แจ้อย่างเสี่ยก้องต้องเจออย่างนายปีนี่ล่ะ เพราะว่าตื้อสุดยอดเหมือนกัน


oolong 22 เม.ย. 2556, 09:54:20 น.
นายปีเปลี่ยนไป 55


เด็กหญิงม่อน 22 เม.ย. 2556, 10:18:38 น.
นายปีเริ่มน่ารักขึ้นเรื่อยๆแล้ว ตอนต่อไปขอให้น่ารักยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ


กานต์นวีร์ 22 เม.ย. 2556, 10:41:02 น.
กระทืบไลค์ให้นายปีเลย


Sukhumvit66 22 เม.ย. 2556, 11:01:17 น.
แล้วเราก็รักกันสักที เฮ้อ!


goldensun 22 เม.ย. 2556, 11:20:10 น.
นายปีมาได้จังหวะเหมาะจริงๆ ทำให้คำพูดของปาล์มน่าเชื่อมากกว่าที่จะพูดกับนายปีตรงๆ ซึ่งไม่เคยฟังเลย โชคดีของปาล์มด้วย นายปีจะได้เลิกก่อกวนแกล้งปาล์ม
น่าจะเริ่มรู้สึกดีๆให้กันแล้ว ปาล์มเริ่มเห็นนายปีเป็นตัวป้องกันเสี่ยก้อง ส่วนนายปีก็ยินดีที่ปาล์มขอให้ช่วยด้วยสิ มีต่อแน่ งานนี้


maplezaa 22 เม.ย. 2556, 12:36:54 น.
กี๊ซซซซซ เป็นครั้งแรกที่ไม่อยากเข้าไปกระทืบนายปีย์ กีซๆๆๆๆๆ


ไรน้ำ 22 เม.ย. 2556, 13:12:13 น.
แล้วหนูป่านเราจะรอดมั้ย คนนึงตื้อแบบหน้าด้าน แต่คนนึงตื้อแบบหน้ามึน


supayalak 22 เม.ย. 2556, 14:18:26 น.
นายปีเริ่มน่าร้ากกกกกกขึ้นมาแล้วเนอะแต่จะน่ารักกว่านี้นะถ้าจะลดความห่ามเพิ่มความหวาน ลืมไปรึเปล่าว่าผู้หญิงยังไงก็ชอบความนุ่มนวล การปฏิบัติดีๆอยู่นาาา


เคสิยาห์ 22 เม.ย. 2556, 16:55:33 น.
น่าจะใช้คำว่า หูผึ่ง แทน หูตั้งนะคะ หูตั้งดูเหมือนใช้กับหมา


sai 22 เม.ย. 2556, 18:54:22 น.
ตอนนี้นายปีน่ารักแหะ แม้ว่าจะท่ามากก้อเถอะ


น้ำค้าง 22 เม.ย. 2556, 20:19:12 น.
คำเดียวสำหรับเสี่ยก้อง หน้าทนมากๆ


ribbin 22 เม.ย. 2556, 20:47:33 น.
กรี๊ด นายปีทำตัวน่ารักก็เป็นด้วย


Pat 22 เม.ย. 2556, 21:40:19 น.
นายปีได้แก้ตัวจากตอนที่แล้ว โอ้โห เสี่ยก้องมีความอดทน(ในเรื่องที่ไม่น่าจะอดทน)เป็นเลิศจริงๆ อย่างนี้ปาล์มคงต้องพึ่งนายปีแล้วล่ะ(ไม่มีทางเลือก)เนอะ


Thananya 22 เม.ย. 2556, 22:00:26 น.
ต้องขอบคุณเสี่ยก้องนะคะ คราวนี้พระนางใกล้ชิดกันกว่าเดิมอีก แถมคุณปีก็น่ารักขึ้นเป็นกองเลย


bow 22 เม.ย. 2556, 22:05:31 น.
finally... นายปีก็คิดได้! :D
ใกล้ฉากน่ารักๆ หรือยังน้า :P


Zephyr 22 เม.ย. 2556, 23:15:28 น.
โห เฮะ เข้าทาง ฮ่าๆๆๆ นายปีสบายเลยทีนี้อ่ะ
แยกแยะออก ชริ เพิ่งแยกได้ตะกี้ละสิ เชอะที่ผ่านๆมานั่น
สุดจะแยกได้เลยนะ เฮอะ


pseudolife 23 เม.ย. 2556, 00:13:49 น.
ฮ่าๆๆๆ เหมือนคะแนนนายปีจะเริ่มมานะคะ
แหม กว่าจะเข้าใจหนูปาล์มได้ (หมั่นไส้อยู่ดี ^^)


กาซะลองพลัดถิ่น 23 เม.ย. 2556, 04:59:13 น.
อ่ะ อ่ะ ปรบมือแบบฮา ๆ ให้นายปีนิดหนึ่งที่ตอนนนี้แยกแยะอะไรออกแล้วถึงจะเพิ่งแยกได้ก็เถอะ ....นายก้องนี่หน้าด้านหน้าทนจริง ๆ.....เฮ้อ นายปีรีบ ๆ ทำคะแนนหน่อยนะบางทีหนุปาล์มอาจจะใจอ่อนมั๊ง


แพม 23 เม.ย. 2556, 12:02:02 น.
มีผัวผิดคิดจนตัวตาย


anOO 23 เม.ย. 2556, 19:02:45 น.
นายปีคงรู้สินะ ว่าเรื่องราวมันจะต้องเป็นแบบนี้


myfearless 25 เม.ย. 2556, 18:09:09 น.
เพิ่งเข้ามาอ่านค่ะ สนุกมากกกกกก มาต่อเร็วๆ นะค้าา


น้ำแอปเปิ้ล 26 เม.ย. 2556, 01:14:00 น.
konhin---นายปีดูเหมือนพี่แกจะเดินหน้านะคะ แต่หนูปาล์มยังไม่แน่ใจ

invisible---พอได้เปิดใจ อะไรๆ มันก็ไม่ยากเท่าไหร่ แต่นิสัยคือนายปีปากเสีย และหนูปาล์มก็ค่อนข้างถือตัว

คิมหันต์---ระวังจะตกหลุมรักคุณปีนะคะ อิอิ

ตุ๊งแช่---ใช่ค่ะเรื่องข่าวลือ โดยเฉพาะสังคมชนบท พูดกันมันส์เชียวละค่ะ...ขอบคุณมากนะคะที่อุดหนุนผลงาน เรื่องแจนกับพิงเซ็นสัญญาไปตั้งแต่ กพ ตอนนี้ยังไม่เห็นอาร์ตเลยค่ะ ดังนั้นเลยเดาว่าไม่น่าจะเร็วๆ นี้นะคะ ตัวเราเองก็อยากให้ออกเร็วๆ เหมือนกันค่ะ กลัวคนลืม

mhengjhy---เอางั้นเลยเหรอคะ อิอิ ถ้าลองเห็นว่าน้องปาล์มรักบ้านทุ่งขนาดนี้ พี่แกไม่น่าปล่อยนะคะ

ลิลลี่---ตอนนี้เถ้าแก่ปีมีแฟนๆ เพิ่มขึ้นมาเยอะเลย อิอิ

ผักหวาน---ใช่ค่ะ ตื๊อเหมือนกัน แต่นายปีมีภาษีกว่าก็ตรง "โสด" อิอิ

oolong---เปลี่ยนไป แต่ไม่โดดใช่ไหมคะ กลับมากว่าจะโดด

เด็กหญิงม่อน---จะพยายามค่ะ แต่ว่าน่ารักมากไม่ได้นะคะ เดี๋ยวหลุดคอนเซ็ป

กานต์นวีร์---ถ้านายปีรู้ว่าแฟนๆ จะเทคะแนนขนาดนี้ พี่แกคงจะตาสว่างไปนานละ อิอิ

Sukhumvit66---เฮ้ย ยังสิ เดี๋ยวจบก่อน คริ คริ

goldensun---ยังไม่แน่นะคะว่าปีจะเลิกก่อกวนปาล์ม เพราะรายนี้เขาชอบแหย่ แต่อาจจะเบามือบ้างเพราะว่ามีทัศนคติที่ดีขึ้นต่อหนูปาล์ม

maplezaa---นายปีฝากมาขอบคุณ ฮี่ๆ (ที่รอดตีนหวุดหวิด)

ไรน้ำ---ปาล์มรึป่าวเอ่ย? แต่ชอบคำจำกัดความมากๆ ตื้อแบบหน้าด้าน กับตื๊อแบบหน้ามึน อิอิ

supayalak---ดูเหมือนจะเป็นลายเซ็นต์ของนายปีไปแล้วนะคะเรื่องความห่าม

เคสิยาห์---ฮ่าๆ ลืมไปค่ะ ชอบใช้พูดกับเพื่อนๆ บ่อยๆ จนลืมว่ามันไม่ใช่ค่ำที่ใช้กับคน จะแก้ไขนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

sai---จะวางฟอร์มง่ายๆ ก็กระไรอยู่ เลยขอน่ารักแบบฟอร์มจัดๆ นี่แหละค่ะ

น้ำค้าง---เพราะเสี่ยก้องไม่แคร์ทั้งเมียทั้งลูก เลยทำให้หน้าทนขนาดนี้

ribbin---เนอะ น่ารักชิมิล่า ถ้ายังไม่น่ารักจะถูกปลดจากตำแหน่งพระเอกค่ะ

Pat---ถึงปาล์มจะไม่อยากพึ่งนายปี พี่แกก็จะทำหน้ามึนตีขลุมต่อไป

Thananya---ช่ายค่ะ จะว่าเสี่ยก้องเป็นกามเทพอุ้มสมก็คงไม่ผิด

bow---ฉากน่ารักจะมีมาประปรายขึ้นกับอารมณ์วัยทองของนายปี อิอิ

Zephyr---ที่ผ่านๆ มาพี่แกหลับหูหลับตาตลอด พอได้ตาสว่างทำมาหวานเว่อร์ ;)

pseudolife---ช่ายคะ ตอนนี้คะแนนนายปีมาเต็ม แต่พี่แกก็ยังไม่หายข้องใจปาล์มซะทีเดียวอะค่ะ ยังคอยตอดว่าโน่นนี่อยู่เรื่อย

กาซะลองพลัดถิ่น---หนูปาล์มจะใจอ่อนก็เพราะนายปีโสดอ่ะค่ะ แต่ก็อาจจะเพราะปากนายปีที่จะทำให้หนูปาล์มเคืองเป็นระยะๆ

แพม---แฮ่ก อันนี้จริง แต่บางคนก็ทนจริงๆ นะคะ เราไม่ได้เป็นเขา เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าถ้าเป็นเรา เราจะทนหรือเราจะหย่า

anOO---นายปีอาจจะเดาเอา แต่ว่าอาจจะไม่ทั้งหมด

myfearless---ขอบคุณมากนะคะ ดีใจเสมอที่เห็นคนใหม่ๆ เข้ามาอ่าน และดีใจที่เห็นคนบอกว่าสนุก จะพยายามมาให้สม่ำเสมอค่ะ


daa 28 เม.ย. 2556, 18:41:06 น.
แอบอ่านมาหลายตอน เพิ่งจะสะดวกคอมเม้นท์...สนุกค่ะ ไม่ผิดหวังเลย ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account