111 Town
ณัฐพินทุ์สาวร่างเล็กที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับกันตภัทรเรื่องลูกหว้าสาวน้อยที่เคยเป็นแฟนเก่ากันตภัทรลูกหว้าตามราวีเธอแต่ที่หน้ากลัวลูกหว้าตายไปแล้วนะซิ
Tags: สยองขวัญ/โรแมนติก/คอมดี้

ตอน: หลอกตัวเอง

ณ บ้าน201
"แม่จ๋า ตายแล้ว..ตายแน่แน่"เสียงเด็กสาวคนหนึ่งพูดขึ้นขณะวิ่งเข้าบ้าน
"แม่ยังไม่ตายนะครีม"
"ไม่ใช่คะ..."เีสียงหญิงสาวอีกคนพูด
"แล้ว ทำไมไม่ให้ขนมกับคุณหญิง"ผู้เป็นแม่เลื่อนสายตาไปมองถุงขนม
"แม่ฟังที่หนูเล่นก่อนนะแม่แล้วแม่่ค่อยบ่น"เสียงหญิงสาวทั้ง2พูดพร้อมกัน
"ว่ามา"
"คือตอนหนูเอาขนมไปให้คุณหญิงหนูเห็นลูกคุณหญิงที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอกยืนคุยคนเดียวในบ้านร้างอ่ะ"
"บ้าหรอเป็นไปได้ไง"ผู้เป็นแม่ลุกขึ้น
"จริงจริงคะหนูเห็นกับตา"หญิงสาวที่มาีนามว่าแคททำตาปรื้อ
"บ้านนั่นเท่าที่แม่จำได้ ร้างมาเป็นปีแล้วนะลูก"ผู้เป็นแม่พูด
"ก็ใช้ิซิคะ ตั้งแต่ลูกหว้าตาย แม่กับน้าเค้าก็ย้ายไปอยู่เมืองนอกนู้น"เสียงเด็กสาวอีกคนพูดขึ้น
ณ บ้าน110
ชายหนุ่มที่อยู่ในลักษณะอึ้งเมื้อรู้ความจริงว่าผู้หญิงี่จนรักเสียชีวิตลงแล้ว
"ลูกต้องทำใจนะลูก"เสียงหญิงสาววัย45 พูดขึ้น
"แม่แกล้งผมใช้ไหมครับ แม่กับลุกหว้าแกล้งผมใช่ไหมครับ"ชายหนุ่มพูด
<<<ต่อให้นานเพียงใดรักแท้ก็ยังคงเป็นรักแท้ไม่มีวันจะแปลหรือน้อยลงไปตามเวลา>>>เสียงโทรศัทพ์ของใครสักคนดังขึ้น
"เดี๋ยวแม่ไปรับโทรศัพท์ก่อนนะลูก"
"สวัสดีคะ คุณหญิงศินีนุชพูดคะ"
"คุณหญิงคะนี่ ยุพินนะคะ คนที่เช่าบ้านเลขที่ 201คะ"
"อ่อจ้ะมีไรจ้ะ"
"พอดียุพินให้ลูกสาวเอาขนมไปให้แต่ลูกสาวดิฉันเห็นลูกชายคุณหญิงคุยคนเดียว"
"จ้ะ ฉันก็เห็นแล้วล่ะ"
"มีอีกเรื่องคะ เมื่อกี้ลูกสาวฉันนอนหลับอยู่พอตื่นขึ้นมาลูกสาวเล่นว่าเห็นผู้หญิงหน้าตาคล้ายคล้ายหนูลูกหว้ามาเข้าฝันที่หน้ามีแต่เลือดแล้วพูดว่าอะไรซักอย่างนี้แหละคะรู้สาวฉันได้ยินไม่ชัด"
"จริงหรอจ้ะ"
"จริงคะ เดี๋ยวยุพินวางก่อนนะคะไปดูลูกสาวก่อน"พูดเสร็จยุพินหรือแม่ของครีมและแคทก็วางสายแล้วเดินเข้าบ้าน
"เอาแล้วไง..นับวันพันปีลูกหว้าไม่ออกมาหลอกแล้วพอตากันกลับมากลับมาหลอกแถมไปเข้าฝันหนู..เอหนูอะไรเนี่ย แถมมาเข้าฝันหนูแคทหรือหนูครีมนี่แหละ มันแปลกแปลกนะ หรือหนูแคทไม่ก็หนูครีมอาจจะเกี่ยวข้องกับตากันก็ได้
"มีอะไรรึเปล่าครับแม่เห็นออกมานาน"
"พอดีลูกสาวบ้านเลขที่201ฝันเห็นหนูลูกหว้า่"
"อะไรนะครับ"
"ฝันเห็นหนูลูกหว้าไงลูก"
"ลูกหว้ายังไม่ตายจะเข้าฝันได้ไงครับ"ชายหนุ่มโวยวาย
"เข้าบ้านไปเลยลูก"แม่ชี้ไปทางประตู
ณ บ้าน201
"พี่ฝันเห็นอะไรบ้าน"
"พี่ฝันเห็นว่า พี่เดินเข้าไปในบ้านเลขที่111พอพี่เปิดประตูเข้าไปพี่ก็เห็นผู้หญิงคนนึงหน้าตา สะสวย น่ารัก คล้ายลูกหว้ายืนยิ้มอยู่แล้วก็พูดว่า "สวัสดีจ้ะ เธอไม่ต้องกลัวฉันนะฉันแค่อยากจะบอกเธอว่า"แล้วอยู่ๆๆหน้าสวยก็กลายเป็นหน้าอืดแล้วก็เลือกแล้วพูดว่าอะไรซักอย่างนี้แหละแต่น้ำเสียงตวาดและน่ากลัวมากแล้วอยู่อยู่พี่ก็ตื่น"
"น่ากลัวจัง"
"แม่โทรบอกคุณหญิงแล้วนะลูก"ผู้เป็นเดินมาลูบหัวหญิงสาว
แล้วคนที่ฝันเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแคท



ณัฐจารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 เม.ย. 2556, 13:02:30 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 เม.ย. 2556, 13:10:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 938





<< บทนำ   ลุย >>
ณัฐจารี 27 เม.ย. 2556, 13:03:13 น.
ตอนนี้สั้นนิดนึงนะคะ


เพียงใจกล้า 27 เม.ย. 2556, 19:25:01 น.
เขียนผิดไปหลายจุดเลยค่ะ ดูละครคุณชายฯด้วยเหรอคะ


ณัฐจารี 28 เม.ย. 2556, 13:41:06 น.
จ้า เดี๋ยวจะแก้ไขนะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account