วิกฤตร้ายล่าหัวใจนายจอมแสบ
-
Tags: วัยรุ่น

ตอน: 20

ตู๊ด..ตู๊ด..ตู๊ด
(ว่าไงค่ะประธานคนสวย) เสียงสัญญาณโทรศัพท์ดังได้ไม่กี้ครั้งฉันก็ได้ยินเสียงยัยไอรินเพื่อนตัวแสบของฉัน
“แกเป็นไงบ้าง”
(เรื่องอะไรหรอแก >.<) ไอรินมีน้ำเสียงตื่นเต้น ฉันว่ายัยนี้ต้องกำลังยิ้มแป้นหน้าบานอยู่แน้ๆ
“ทุกเรื่อง” ฉันกรอกเสียงอย่างเซงๆ
(อ่า..ฉันจะเล่าเรื่องอะไรให้แกฟังดีน่ะ) ไอรินเงียบไปสักพัก (นึกออกแล้ว! เรื่องว่าที่ปริ๊นซ์ของเวลเบอร์ลีนดีกว่า ^^)
“ว่าที่ปริ๊นซ์” ฉันทวนคำไอริน ”ใครหรอที่จะได้ตำแหน่งนี้”
(พูดแล้วฉันก็อยากจะกรี๊ด กรี๊ดและก็กรี๊ดอ่ะแก)
“ทำไมฉันต้องกรี๊ดด้วย หมอนั้นเป็นใครหรอ -_-”
(มีตัวเกร็งอยู่สองคนน่ะคนแรกคือนายเอเธนน์หนุ่มหล่อหน้าใสห้องห้าไง >.<)
“มันก็ไม่แปลกหรอกหมอนั้นหน้าตาดีจะตาย แล้วอีกคนล่ะ”
(อีกคนก็บีฟอร์น่ะ)
“บีฟอร์อย่างงั้นหรอ เหอะ!หมอนั้นกวนประสาทอย่างกับอะไรดี”
(แต่เขาฮอตมากเลยน่ะยิ่งโสดแบบนี้เขายิ่งมีเปอร์เซ็นที่จะได้เป็นปริ๊นซ์เลยแหละ)
“แล้วซินโดเรลล่าล่ะ” ตำแหน่งนี้เป็นตำเหน่งที่ผู้หญิงหน้าตาดีเกือบทั้งโรงเรียนอยากจะเป็นเลยแหละ เพราะมันสำคัญมากไม่ต่างจากปริ๊นซ์หรอก -_-
(นางซินหรอ..มีคนเสนอชื่อเธอด้วยแหละ) ไอรินเอ่ยเสียงเรียบ
“พูดเป็นเล่นน่า!!” ฉันเผลอตะโกนใส่โทรศัพท์อย่างลืมตัว จะไม่ให้ตกใจได้ยังไงในเมื่อฉันไม่ได้สวยมากมายขนาดนั้นแล้วอีกอย่างฉันก็มีตำแหน่งประธานนักเรียนค้ำคออยู่ -_-
(ฉันพูดจริงๆน่ะ มีบางคนเสนอให้ล้มแกจากตำแหน่งประธานเพื่อที่แกจะได้มารับตำแหน่งนี้แทนไงล่ะ)
“แล้วใครเป็นตัวเกร็งของตำแหน่งนี้ล่ะ”
(เนเบลล์กับแฟนนี่น่ะ..แกรู้จักใช่ไหม)
อ๋อ..ทำไมฉันจะไม่รู้จักล่ะก็ยัยสองคนนั้นทั้งสวยทั้งป๊อปในหมู่หนุ่มๆของโรงเรียนยัยเนเบลล์เคยขึ้นบอร์ดสาวฮอตของโรงเรียนสามเดือนติดกันสวนยัยแฟนนี่อะไรเนี้ยก็มีแฟนเป็นถึงดารา
“แล้วตำแหน่งวีนัสล่ะ” อ๋อ ฉันลืมบอกไปวีนัสเป็นตำแหน่งที่ใช่เรียกผู้หญิงที่มีเสนห์ที่สุดในโรงเรียน
(ยัยต้นไผ่ถูกเสนอตำแหน่งนี้น่ะ-_-) ไอรินเอ่ยด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ
กรี๊ดดดด!! ฉันเกลียดชื่อนี้!! ฮึ่ย!! ยัยบ้าอย่างเธอเนี้ยน่ะมีเสน่ห์เหอะ!! คนที่เลือกยัยนี้ตาบอดชัดๆ
“ถอนชื่อยัยนี้ออก!!” ฉันสั่งเสียงขาด
(เฮ้!!ทำไมแกต้องโมโหขนาดนั้นด้วย -_-) ไอรินถามเสียงตื่น
“ฉันบอกให้แกถอนชื่อยัยบ้านั้นออก!!”
(ก็ได้น่ะ...แล้วเหตุผลล่ะ)
“เหตุผลก็คือฉันไม่ชอบหน้ายัยนั้น!!”
(เอาน่า ยัยนั้นอาจจะไมได้ตำแหน่งนี้ก็ได้เพราะคนที่ถูกเสนออีกคนก็มีเสน่ห์ไม่แพ้กันหรอก)
“ใคร”
(ยัยตอเรีย)
“ตอเรีย?”ฉันพึมพำชื่อยัยนี้ออกมาคนเดียว อ่า...ฉันจำได้แล้วยัยนี้ที่เคยไปแคสติ้งเป็นดารานี้หน่า หวังว่าเธอจะได้ตำแหน่งนี้ไปน่ะตอเรีย -_-
“ฉันหวังว่าตอเรียจะได้ตำแหน่งนี้น่ะ -_-”
(อ้ายยยย >.< แล้วแกไม่อยากรู้หรอว่าผู้ชายคนไหนถูกเสนอชื่อให้เป็นดวงตาบาซิลลิกซ์น่ะ) ไอรินเสียงใสทันทีเมื่อพูดถึงเรื่องนี้
บาซิลลิกซ์คือตำแหน่งของผู้ชายที่มีสายตาอันตรายที่สุดหรือจะเรียกอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายที่ผู้หญิงไม่สามารถสบตาได้เพราะอาจจะทำให้ถูกสาปได้อะไรประมาณนั้นน่ะตามตำนานแล้วบาซิลลิกซ์คืองูยักษ์ที่ใครสบตาแล้วจะกลายเป็นหินอะไรเทือกๆนั้นแหละ
“ใครล่ะ..มาลินน์น์หรือไง^^” ฉันพูดแหย่ๆไอริน ยัยบ้านี้ต้องโดนเอาคืนเสียบ้าง -_-
(ถ้าอีตาบ้านั้นได้ตำแหน่งนี้ฉันขอตายดีกว่า)ไอรินขึ้นเสียงเล็กน้อย(ผู้ชายที่ถูกเสนอชื่อคือ นิคเนมแล้วก็ฟีเอลน่ะอ่ะแกรู้จักฟีเอลใช่ไหม)
“รู้จัก -_-”
ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!
(ฉันอยากให้คนที่ได้ตำแหน่งนี้คือนิคเนมจัง..)
“ไอรินแค่นี้ก่อนน่ะมีคนมาหาฉันน่ะ” ฉันพูดแทรกขึ้นเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูดังขึ้น
(กรี๊ดดด!!แก่ควรจะฟังที่ฉันพูดให้จบก่อนน่ะ -_-) ไอรินโวยวายใส่ฉัน
“รู้แล้วๆ ไว้ค่อยคุยกันน่ะ”
ก๊อก!! ก๊อก!! ก๊อก!!
(วันนี้ฉันเจอ...) ติ๊ด
เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้นเป็นชุดที่สองทำให้ฉันรีบวางสายไอรินทันทีโดยไม่รอให้ไอรินพูดจบก่อนจะเดินไปส่องตาแมวดูบุคคลปริศนาที่มาเคาะประตูแต่พอฉันไปส่งตาแมวดูสิ่งที่เกิดขึ้นคือบริเวณหน้าห้องของฉันไม่มีใครอยู่เลย ฉันขมวดคิ้วเข้าหากันอย่างใช่ความคิดก่อนจะเปิดประตูออกไปดู



ก้านกล้วย
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 พ.ค. 2556, 09:50:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 พ.ค. 2556, 09:50:45 น.

จำนวนการเข้าชม : 904





<< 19   21 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account