หนึ่่งหัวใจ
ชายหนุ่มที่มีแผลใหญ่เพราะภรรยาเก่า ต้องมาเจอกับสาวน้อยที่มาทำให้หัวใจคนมีแผลต้องปั่นป่วน และ ต้องมาเจอกับปัญหารักสามเศร้า เพราะแม่สาวน้อยเองก็มีแฟนอยู่แล้ว ส่วนเขาก็ยังมีทะเบียนสมรส ที่ยังอยู่
Tags: ความรัก

ตอน: 6 บู๊

ชวินกับเพื่อนๆนั่งมองแม่ครัวคนเก่งทำอาหารอย่างคล่องแคล้ว โดยเฉพาะชวินมี่เผลอมองสาวเจ้าอย่างไม่วางตา จนเพื่อนๆจับสังเกตได้

“หน้าตาน่ารัก เป็นแม่บ้านแม่เรือน สเปคแกเลยนี่หว่าไอ้วิน”การันต์ว่า

“เมื่อคืนน้องยังจัดหนักให้พี่ไม่พอรึคะ”ชวินหันไปทำตาหวานใส่คนรู้ทัน การันต์เลยเงียบเดินไปหาไอศกรีมทาน

ผ่านไปสักพักหนึ่งการันต์ก็รีบวิ่งมาหาเพื่อนๆด้วยท่าทางรีบร้อนเหมือนไปเจออะไรมา

“พ่อแกมารึไง”ชวินว่า

“ยิ่งกว่าพ่ออีก นายวิลเลียมมาสงสัยจะมางานนี้ว่ะ”

“เอาแล้วไง พวกแกสี่คนรีบแยกตัวไปเลย ฉันจะไปดักนายวิลเลียมไว้ก่อน”ชวินรีบไล่สี่คนให้ไปแยกตัวออกไปเพราะกลัวนายวิลเลียมจะสงสัย

สี่หนุ่มรีบเดินมานั่งอีกมุมหนึ่งมุมที่ลับตาแต่สามารถมองเห็นกลุ่มของชวินได้ชัด ชวินเองก็เพิ่งรู้ว่านายวิลเลียมเป็นแขกของงานนี้ด้วย

“สวัสดีครับคุณวิลเลียม”ชวินเดินมาทักทาย

“สวัสดีครับคุณชวิน ได้ข่าวว่ามาดูแลโรงแรมแทนคุณพ่อเหรอครับ”

“ใช่ครับ มาร่วมงานคุณอาบรรจบรึครับ”

“ครับ”

“งั้นเชิญด้านในเลยครับ ผมจะพาไปหาคุณอาเอง”

การันต์จับตามองท่าทีนายวิลเลียมที่ดูเป็นมิตรกับชวินดี แล้วรู้สึกนับถือในการตีสองหน้าของนายวิลเลียมจริงๆ

“นายวิลเลียมนี่สุดยอดเลยว่ะ”การันต์พูดหับเพื่อนๆ “เราโทรหามันเลยดีไหม”

“เอาสิ ฉันโทรเอง” ปรเมทโทรหานายวิลเลียมทันทีที่พูด โทรศัพท์ของนายวิลเลียมอยู่ที่ลูกน้องของเขา “ขอสายคุณวิลเลียมครับ ผมปุนคนที่คุณวิลเลียมให้เบอร์ไว้เมื่อคืนครับ”

ลูกน้องนายวิลเลียมเอาโทรศัพท์มาส่งให้เจ้านายแล้วรายงานนิดหน่อย นายวิลเลียมหันมาพูดอะไรบางอย่างกับชวินและแยกตัวออกไป ชวินหันมามองเพื่อนสี่คนที่นั่งแยกออกไป การันต์ยกมือทำท่าโอเคให้

“จริงเหรอครับ โอเคครับเดี๋ยวพวกผมจะไปหา”ปรเมทวางสายแล้วหันมายิ้มกับเพื่อนๆ

“เรียบร้อย นายวิลเลียมนัดเจอที่ห้องน้ำ”

“ไอ้บ้านั้นมันไม่มีที่ดีกว่านี้เหรอวะ”ปรวัฒน์แค่คิดถึงห้องน้ำกลิ่นก็ลอยมา

“พวกเรารีบไปเถอะมันบอกว่ามีเวลาไม่มาก”ปรเมทลุกนำเพื่อนไป


เพรารู้สึกปวดท้องหนักเลยวิ่งมาเข้าห้องน้ำจนทิ้งของเสียเสร็จก็จะออกจากห้องน้ำ แต่ได้ยินเสียงผู้ชายเสียก่อน

“สวัสดีครับคุณวิลเลียม”

หญิงสาวตัวชารู้ตัวว่าเข้าห้องน้ำผิด แต่เสียงผู้ชายคนนั้นก็คุ้นหูเหรอเกินเลยแง้มประตูดู

“นี่เราเข้าห้องน้ำผิดเหรอ นั้นเพื่อนคุณวินนี่หน่า แล้วก็ท่านผู้อำนวยการด้วย มาคุยอะไรในห้องน้ำเนี่ย”

“ยินดีที่พวกคุณจะมาร่วมมือกับผม”นายวิลเลียวจับมือกับทุกคน

“เช่นกันครับ คุณมีวิธีอะไรก็ว่ามาเลยครับ ผมล่ะอยากได้โรงแรมนี้ใจจะขาด”การันต์พูดด้วยน้ำเสียงยียวน

“เพื่อนๆคุณวินจะแย่งโรงแรมคุณวินเหรอ”เพราแทบไม่เชื่อหูอยากจะเดินออกไปถามให้รู้เรื่อง

“วิธีนี้อาจจะโหดไปเสียหน่อยแต่ผมคิดว่าตัดรากถอนโคนจะดีที่สุด ผมจะให้คนมาปล้นแล้วฆ่าไอ้ชวิน โดนให้เป็นคดีปล้น”

เพราได้ยินดังนั้นก็ตกใจรีบถึงประตูปิด แต่ไม่ระวังประตูเลยกระแทกเสียงดัง หญิงสาวถอยหลังจนชนกับชักโครก

“ใคร!”นายวิลเลียมตะโกนถาม ลูกน้องวิ่งเข้ามาเต็มห้องน้ำ ลูกน้องแต่ละคนของนายวิลเลียมตัวใหญ่ๆทั้งนั้น

การันต์ ปรเมท ปรเมตร และ ปรวัฒน์ หันมองหน้ากัน ลูกน้องของนายวิลเลียมผังประตูห้องน้ำจนเจอกับเพรา แล้วเข้าไปลากตัวออกมา

“นังนี่มาเข้าห้องน้ำชายได้ยังไง เอามันไปจัดการซะ”นายวิลเลียมสั่งลูกน้อง

“อย่าทำหนูเลยนะคะ”เพรายกมือไหว้ท่าทางกลัวมากจริงๆ

“ผมว่าพวกเราไปด้วยกันหมดนี่แหละครับไม่รู้ว่ายัยคนนี้โทรไปบอกใครรึยัง”การันต์บอก นายวิลเลียมพยักหน้าเห็นด้วย

ทั้งหมดเลยเดินออกมาด้วยกัน สี่หนุ่มมองหน้ากันไม่กล้าทำอะไรบุ่มบ่าม การันต์แอบส่งข้อความไปให้ชวิน แล้วเดินตามพวกมันไป

เดินออกมานิดหน่อยก็มีรถตูสองคันมาจอดรับ ลูกน้องนายวิลเลียมจะพาเพราไปขึ้นรถคนละคันกับสี่หนุ่ม

“ผมว่าเอายัยนี่ไปกับเราดีกว่าครับ จะได้สอบสวนว่าเธอได้ยินอะไรบ้าง”ปรเมทบอก กลัวว่าเพราจะโดนทำร้าย

“จะดีเหรอ”นายวิลเลียมดูจะไม่แน่ใจ

“ดีสิครับ ไปขึ้นไปเร็ว”การันต์ไม่รอช้ารีบดันให้เพราขึ้นรถ “เชิญครับคุณวิลเลียม”


ชวิน ฟ้าคราม ภูวินัย ณัทชัย และแดนไทย ขับรถตามสัญญาณจีพีอาเอสของการันต์ ที่แอบส่งข้อความมาบอก ชวินนั่งอยู่ข้างคนขับด้วยใจที่อยู่ไม่เป็นสุข

“พี่บูมขับให้เร็วกว่านี้ได้ไหมครับ”ชวินเร่งให้ณัทชัยขับไวๆ ความจริงเขาอยากจะขับเองแต่ถูกเพื่อนๆห้ามไว้เพราะกลัวจะไปไม่ถึงที่หมาย

“ใจเย็นสิวะ ฉันโทรบอกตำรวจแล้วเขาจะตามพวกเรามา แกไม่ต้องห่วงเพขนาดนั้นหรอก”แดนไทยปลอบใจเพื่อน

“ฉันห่วงพวกไอ้รันต์ต่างหาก”ชวินรีบแก้ตัว

“เหรอ”ตามด้วยเสียงตอบรับจากเพื่อนๆ


นายวิลเลียมพาพวกของการันต์มาในสวนยางที่ค่อนข้างลึกพอสมควร ที่นี่มีบ้านหลังเล็กๆอยู่หลังหนึ่ง เพราถูกลูกน้องจับโยนเข้าไปในห้อง หนุ่มๆสี่คนเลยขอตามเข้าไปด้วย

“พวกคุณตามเข้ามาทำไม”เพราถามด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

“นี่ใจเย็นๆสิแม่คุณ ทำตามที่พวกเราบอกนะ ร้องดังๆเหมือนถูกข่มขืนเป็นไหม”ปรวัฒน์เดินมากระซิบเพรา

“หนูไม่เข้าใจ พวกคุณร่วมมือกับไอ้พวกนั้นไม่ใช่เหรอ”เพรามีท่าทีอ่อนลงแต่ก็ยังไม่ไว้ใจหนุ่มๆทั้งสี่

“เอาเถอะถ้าอยากรอด ร้องสิดังๆด้วย”ปรเมตรเดินมาบอกอีกคน พร้อมเอามือยีหัวหญิงสาว

“อย่านะ ช่วยด้วย อย่า ฮือๆๆ”เพราตะโกนร้องสุดเสียง ทำท่าทำทางกลัวสุดๆ

“อยู่นิ่งๆ โดนแน่แกโตใช่ได้เลยพี่”ปรวัฒน์แกล้งตะโกนบ้าง

“ไหน แม่งโตแต่แข็งว่ะ”ปรเมตรจับกล้ามน้องชายขยำๆ

“มันเลยสิ แรงได้อีกนะน่ะ”ปรวัฒน์หันมามองพี่ชาย

“คิดได้นะพวกน้องๆแกเนี่ย”การันต์มองสองคนนั้นอย่างแหยงๆ

“ช่างมันเถอะ แล้วเป็นไงบ้างโทรหาพวกไอ้วินสิว่าถึงไหนแล้ว”ปรเมทสั่งเพื่อน

“สั่งอย่างทาสเลย เออ...โทรแล้ว”

[[ไอ้รันต์เป็น...เสียงอะไรวะเพ ร้องทำไม]] น้ำเสียงของชวินตกใจมาก

“ใจเย็นสิวะ อย่าเพิ่งคิดไปไกล ยัยเด็กนี่ปลอดภัยดี แกถึงไหนแล้ว มันเข้ามาในสวนยางนะไม่รู้ว่าชื่ออะไร แต่เป็นพื้นที่ใหญ่มากมีภูเขาอยู่ท้ายสวน มันจะมีบ้านหลังเล็กๆอยู่ มาเร็วๆนะโว้ยก่อนที่ยัยเด็กนี่จะถึงตาฉัน เฮ้ย...อย่าขยำแรงสิวะช้ำหมดแล้ว”การันต์ทำเสียงยั่วยวน ก่อนจะแกล้งตะโกนเสียงดัง


“ไอ้รันต์ๆ อย่าทำอะไรนะ”ชวินแทบบ้าเมื่อได้ยินเสียเพราร้องไห้ครวญคราง แล้วการันต์ก็พูดจาแปลกๆ

“ไอ้วินเป็นไรวะ”ฟ้าครามหันมาถามเพื่อน

“ไอ้รันต์มันพูดว่าอย่าขยำแรงเดี๋ยวช้ำหมด แล้วเพก็ร้องครางด้วย”ชวินเพ้อเหมือนคนสติแตก

“ได้ยินเสียงไอ้ปั้นรึเปล่าวิน”ภูวินัยถาม

“น่าจะใช่ พูดว่าแรงอีกไอ้น้องอะไรประมาณนี้”

“ไม่ต้องตกใจหรอก ไอ้ปั้นมันคงจะแสดงละคร ไอ้นี่มันชอบคิดอะไรแผลงๆ”ภูวินัยปลอบใจ

“แล้วมันบอกอะไรอีก”ฟ้าครามถาม

“ใช่ มันบอกว่าเป็นสวนยางที่ใหญ่ๆ มีภูเขาอยู่ท้ายสวน น่าจะเป็นสวนยางของพ่อตานายวิลเลียม ไอ้ดิวโทรบอกตำรวจเลย”พอตั้งสติได้ชวินก็สั่งแดนไทย

ใจของชายหนุ่มลอยไปจนถึงสวนยางนั้นแล้ว ณัทชัยเหมือนรู้ดีเหยียบคันเร่งจนคนโดยสารแทบปลิวออกนอกรถ


เพราร้องจนเสียงแหบหัวก็ถูกปรเมตรยีจนฟู การันต์หัวเราะร่วนกับการแสดงของหญิงสาวก่อนจะต้องหุบยิ้มเมื่อหันไปเห็นว่านอกบ้านมีใครมาสมทบ

“เวรแล้วพวกเรา”การันต์ว่า ชี้ให้เพื่อนๆดูนอกหน้าต่าง

“นั้นมันยัยผู้จัดการโรงแรมนี่”ปรเมทว่า “พวกเราเตรียมบู้ได้เลยยัยนี่แหละหนอนบ่อนไส้ เธอต้องเอาเรื่องพวกเรามาบอกไอ้ฝรั่งนั้นแน่”

สี่หนุ่มวิ่งวุ้นหาของที่จะป้องกันตัวได้มาถือไว้ในมือ ก่อนการันต์จะเจอมีดเล่มหนึ่งลงส่งให้เพราถือไว้

“เธอแกล้งนอนตรงนี้นะ ใครเข้ามาใกล้แทงมันเลย แต่มองให้ดีนะว่าไม่ใช่พวกเรากันเอง”การันต์สั่ง เพราพยักหน้าแล้วนอนลงกับพื้น

ปรเมตรถือโครมไฟ ปรวัฒน์ถือเครื่องเล่นดีวีดี ยืนอยู่ที่ข้างประตู ปรเมทถือเก้าอี้ยืนอยู่ข้างประตูอีกด้าน การันยืนถือกระติกน้ำอยู่หน้าประตู

ลูกน้องของนายวิลเลียมเปิดประตูเข้ามา การันต์สาดน้ำในกระติกไปที่คนพวกนั้น ปรเมทตีซ้ำด้วยเก้าอี้ ปรวัฒน์ถีบมันอีกคนหนึ่งแล้วเอาเครื่องเล่นทุบหัวอีกคนหนึ่ง ปรเมตรทุ้มโครมไฟใส่คนที่วิ่งเข้ามาหา

เมื่อของในมือหมดสี่หนุ่มก็เริ่มใช่กำลังภายในในการต่อสู้ โดยเฉพาะปรเมตรที่เคยโดนจับตัว เลยไปฝึกวิชาป้องกันตัวไว้ทำให้ล้มคู่ต่อสู้อย่างง่ายดาย แล้วก็ใช้วิชากายภาพเข้ามาผสมด้วย ทำให้ลูกน้องของนายวิลเลียม ลงไปกองกับพื้น

“หยุดไม่งั้นนังนี่ตาย”

นายวิลเลียมตรงเข้ามาจับตัวเพรา เอาปืนจ่อที่คอหญิงสาว หนุ่มๆเหมือนถูกกดปุ่มหยุด ยืนมองเพรานิ่ง เพรามองทุกคนตาปริบๆทั้งตกใจทั้งกลัว

การันต์พยายามส่งสายตาให้เพราเอามีดที่เขาให้จัดการนายวิลเลียม หญิงสาวส่งสายตากลับประมาณว่าไม่กล้า

“มองบ้าอะไรกัน จะกินเนื้อกินเลือดรึไง” นายวิลเลียมถามอย่างหัวเสีย

“ถ้าฉันไม่ได้กินเลือดแกพวกฉันตายแน่ หรืออยากให้พวกฉันตายรึไง”ปรเมตรพูดอย่างโมโหใช้สายตาจิกเพราเสียยิ่งกว่าไก่

เพราหลับตากำมีดในมือไว้แน่นแท่งเข้าไปที่ท้องนายวิลเลียม นายวิลเลียมตกใจลั่นไกลปืน เพราเลยแทงเข้าไปอีกหลายทีด้วยความตกใจ

“พอแล้วแม่คุณ”การันต์รีบวิ่งมาแย่งมีดจาดเพรา
ปรเมทรีบมาแยกปืนจากนายวิลเลียมที่เลือดท่วมตัว อยากจะเตะซ้ำแต่กลัวบาปกรรม

ปัง!! ปัง!!!

เสียงปืนหลายนัดดังมาจากในสวนยาง หนุ่มๆหันไปมองอย่างตกใจ การันต์และปรเมทจะรีบวิ่งไป

“เดี๋ยวเอาไอ้พวกนี้หมัดไว้ก่อนเดี๋ยวมันฟื้นขึ้นมา”ปรเมตรร้องเตือน

ชวินยิงกับลูกน้องนายวิลเลียมที่ยืนคุมอยู่ปากทาง ลูกน้องนายวิลเลียมมีสิบกว่าคน ชวินกับเพื่อนๆมีอยู่ห้าคน แถมคนที่ห้าก็ยังป่วยอยู่เสียด้วย

“ไอ้ดิวเป็นไงบ้าง”ชวินตะโกนถามแดนไทยที่หลบอยู่ข้างรถ

“ยังไหวโว้ย แต่สงสัยต้องไปเข้าเฝือกใหม่วะ ฮาๆๆ”แดนไทยยังมีอารมณ์ขำ ทั้งๆที่เมื่อกี้ตอนโดดลงจากรถเกือบไม่ทันขาที่เข้าเฝือกก็เลยไปกระแทกพื้นเข้าให้

“สงสัยดวงแกจะตกมากไปหน่อยแล้วไอ้ดิว”ชวินตะโกนว่า แล้วยิงปืนไปด้วย

“แกก็เหมือนกันแหละไอ้วิน แกก็ไปหลบลูกปืนมากับฉันไม่ใช่เหรอว่ะ”แดนไทยตะโกนกลับ แล้วยิงปืนใส่คนที่เล็งมาทางเขา

“คุยอะไรกันว่ะ บอกให้รู้เรื่องบ้างสิ”ฟ้าครามตะโกนถามจากอีกมุม

“ใช่เวลาคุยกับไหมเนี่ย”ณัทชัยที่หลบอยู่อีกมุมตะโกนถาม

“นั้นไอ้ปุนมันเอาปืนจ่อหัวใครมาวะ”ภูวินัยที่กำลังจะออกจากที่หลบมายิงลูกน้องนาย
วิลเลียมตะโกนบอกเพื่อนๆ

ปัง!!!

ปรเมทยิงปืนขึ้นฟ้า แล้วเอามาจ่อที่คอนายวิลเลียม

“วางปืนไม่อย่างนั้นเจ้านายแกตายแน่ ไอ้ฝรั่งบอกลูกน้องแกให้ทิ้งปืน”

“ทิ้ง...ปืน”เสียงนายวิลเลียมเหมือนจะขาดหาย

“เร็ว โยนไปไกลๆ ไม่ทิ้งฉันยิงนะโว้ย”ปรเมททำท่าจะยิงจริงๆ

ลูกน้องนายวิลเลียมยอมทิ้งปืน ฟ้าคราม ณัทชัย และภูวินัยรีบมาเก็บปืน ปรวัฒน์ กับการันต์เดินเอาเชือกมามัดลูกน้องนายวิลเลียม

ชวินวิ่งมาหาเพรา ยืนมองหญิงสาวที่ดูแทบไม่ได้ที่มือและเสื้อผ้าสีขาวเปรอะไปด้วยเลือด หัวฟูยิ่งกว่ารังนก มีรอยช้ำที่แก้ม เพราเห็นหน้าชวินแล้วเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่วิ่ง
เข้ามากอดชายหนุ่ม

“ฉันอยู่นี่แล้วนะ”

“ปุนปล่อยนายวิลเลียมได้แล้ว ฉันดูแผลมันก่อนเดี๋ยวก็ได้ตายหรอก”ปรเมตรจับนายวิลเลียมให้นอนลงก่อนจะเปิดเสื้อดูแผล

“พวกนายเล่นมันแรงขนาดนี้เลยเหรอ”ณัทชัยถามหลังจากที่มาช่วยดูแผลนายวิลเลียม

“พวกผมที่ไหนล่ะพี่บูม โน้นแม่สาวน้อยนั้นต่างห่างแทงไม่ยั้งเลย”ปรเมตรบอก

“เจ็บช่วยผมด้วย”นายวิลเลียมร้องคราง

“หุบปากไปซะ พี่บูมดูไปแล้วกันครับผมไปดูนายดิวก่อน”ปรเมตรบอกแล้วเดินมาที่แดนไทย

“หมอปั้น”แดนไทยเรียกเสียงอ่อย

“เจ็บขาล่ะสิ ทำอะไรไม่ระวังเลยนายเนี่ย”ปรเมตรตรวจดูขาของแดนไทย “ไม่เป็นอะไรมากแต่คงต้องงดเดินซักสามเดิน”

“ล้อเล่นน่า”แดนไทยทำเสียงไม่เชื่อ

“ฮึๆ อ้าวตำรวจมาพอดี มาช้าได้โล่จริงๆ”
รถตำรวจขับเข้ามาจอดสามคัน มีตำรวจยี่สิบกว่านายได้ ต่างรีบไปจับคนที่ถูกหมัดขึ้นรถ

“อยู่ในบ้านอีกหลายคนครับ”ปรเมตรหันไปบอก

“เชิญพวกคุณไปให้ปากคำด้วยครับ”นายตำรวจท่าหนึ่งว่า

“ครับ”ปรเมตรตอบแล้วเดินมาพยุงแดนไทยขึ้นรถ

“ไปกลับโรงแรมกันได้แล้ว”ชวินโอบเอวเพราเดินมาที่รถ หญิงสาวยอมเดินตามมาโดยดีที่ดวงตายังมีคราบน้ำตาหลงเหลืออยู่

การันต์มองตามหลังเพื่อนแล้วยิ้มมุมปาก นานเท่าไหร่แล้วที่ไอ้เพื่อนคนนี้ไม่สนใจสาวๆ แต่แม่เด็กคนนี้กลับดึงคนซ้ำรักให้กลับเข้าสู่โลกแห่งความรักอีกครั้งหนึ่ง




เพียงใจกล้า
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 พ.ค. 2556, 16:03:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 พ.ค. 2556, 18:27:14 น.

จำนวนการเข้าชม : 1101





<< 5 ปัญหาของ...โรงแรม   7 ภรรยาที่ (เคย) รัก >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account