สะใภ้ตีทะเบียน (เทเรน่า)
'สหรัฐ นฤเบศบดินทร์’ นักธุรกิจหนุ่มผู้เป็นเจ้าของบริษัทตกแต่งภายในระดับประเทศ
ต้องเดือดเป็นไฟ เมื่อมารดาที่เคยตามใจลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาตลอดชีวิต
จู่ๆก็มาตั้งแง่รังเกียจคนรักของเขาราวกับเธอเป็นขยะโสโครก
แต่กลับเจ้ากี้เจ้าการ ยัดเยียดผู้หญิงหน้าตาจืดชืด ไร้รสชาติให้มาเป็นเมียเขา
แถมผู้หญิงคนนั้นยังเป็น ‘นังเด็กโรคจิต’ ที่คอยแอบมองเขาด้วยสายตาน่าขนลุกเมื่อหลายปีก่อน
ที่สำคัญมารดาของเขาจะรู้หรือเปล่าว่าตัวจริงของแม่สาวหน้าซื่อ ว่าที่ลูกสะใภ้คนดี
ไม่ใช่นางฟ้าชุดขาวอย่างที่คิด... หากแต่เป็นผู้หญิงใจแตก ที่ผ่านผู้ชายมาแล้วเป็นร้อย
ถึงจะน่าขยะแขยงแค่ไหน แต่เพื่อให้มารดาได้ตาสว่างเสียที
เขานี่แหละจะใช้ความหนุ่มแน่นของตัวเอง
พิสูจน์ความคาวและตีแผ่ความกร้านโลกของเธอออกมาให้ได้รับรู้กันไป

เหตุผลที่นางพยาบาลสาวผู้อ่อนหวานและเรียบร้อยอย่าง ‘น้ำลิน’
ยอมเข้ามาใกล้ชิดกับสหรัฐตามความต้องการของเพื่อนมารดา
นั่นเป็นเพราะชายหนุ่มคือ ‘ความรักครั้งแรก’ ที่เธอเฝ้าใฝ่ฝันมาตั้งแต่ยังเรียนชั้นมัธยม
แต่เมื่อได้รู้ตัวจริงว่าเทพบุตรในฝันกลับกลายเป็นซาตานนิสัยทราม
ที่ทั้งปากร้าย เอาแต่ใจ และคอยแต่จะหาเรื่องแดกดันเธออย่างหยาบคายเจ็บแสบอยู่เสมอ
แล้วคนที่ดูอ่อนแอแต่ภายนอกอย่างน้ำลินมีหรือจะยอมถูกเขารังแกอยู่ข้างเดียว
ยิ่งเคยรักมากเท่าไหร่ พอกลายเป็นความเกลียดมันก็ยิ่งมากขึ้นเป็นทบเท่าทวีคูณ
และหญิงสาวก็ตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าต่อไปนี้ถ้าเขาร้ายมา เธอจะร้ายกลับ... ถ้าด่ามา จะตบกลับ...
เธอจะขอยืนงัดข้อ ท้าชนกับผู้ชายจิตใจเสื่อมคนนั้นด้วยคำว่าศักดิ์ศรีและเกียรติยศ!

Tags: นิยายรัก สาริน ลินิน เทเรน่า

ตอน: ตอนที่ 2 50%

ประเทศสหรัฐอเมริกา
บนเตียงกว้างภายในห้องชุดสุดหรูของสหรัฐ นฤเบศบดินทร์ ร่างเปลือยเปล่าของสตรีสาวสวยผิวสีน้ำผึ้งกำลังนอนคว่ำหน้าแนบศีรษะไปกับหมอนสีขาวใบใหญ่ แม้อากาศหนาวแต่ก็ไม่สนใจจะดึงผ้านวมที่ร่วงหล่นอยู่ปลายเท้ามาคลุมกาย ข้างกายคือร่างกึ่งเปลือยเพราะท่อนล่างพันด้วยผ้าเช็ดตัวสีเดียวกับผ้านวมของผู้เป็นเจ้าของห้อง ลมหายใจผ่อนหนักเบาสลับกันไปมาบ่งบอกได้ถึงความเหน็ดเหนื่อยของคนทั้งคู่ ภายหลังจากที่ศึกรักบนสนามประลองสิ้นสุดลง ผ้าปูที่นอนยับย่น เสื้อผ้าหล่นเกลื่อนพื้น
“เหนื่อยไหมที่รัก” ชายหนุ่มผินหน้ามาถามเมื่อร่างบางสีน้ำผึ้งเปลี่ยนมานอนตะแคง นัยน์ตาที่ทอดมองเขาหวานหยาดเยิ้ม ริมฝีปากที่ลิปสติกสีแดงเข้มลบเลือนเพราะถูกบดขยี้รุนแรงจากปากเขาเผยอนิดๆ เย้ายวนชวนให้คนมองอยากขย้ำเหยื่อสาวอีกซักรอบ
“ถ้าบอกว่าหายแล้วละคะ”
“หายแล้วงั้นก็ประลองกันใหม่ ผมไม่ยอมแพ้คุณง่ายๆ หรอกเมย์” สหรัฐบอกเสร็จก็โถมเข้าหาเธอทั้งตัว หญิงสาวเองก็อ้าแขนรับอย่างเต็มอกเต็มใจ ตอบสนองเขาได้ทุกท่วงท่าลีลารัก ไม่ว่าเขาจะสั่งให้เธอหันซ้าย หันขวา หน้าหลัง เมขลายอมทำถวายหัว บทรักของเขาและเธอราบรื่นไร้ที่ติ
“อืม”
เมขลาส่งเสียงครางเมื่อซอกคอหอมกรุ่นถูกจมูกคมซุกไซ้ซอกซอนไปทั่ว มือทั้งสองข้างก็ไม่ยอมหยุดนิ่งเพราะมันลูบไล้บีบเคล้นไปตามร่างเปลือยสมส่วนของเธอ ทุกสัมผัสก่อให้เกิดกระแสไฟฟ้าแรงสูงช็อตไปทั่วร่าง เสียวซ่านร้อนแรงจนขนในกายทุกเส้นลุกชัน
เล็บสวยเจียนมนเคลือบสีแดงสดจิกไปบนแผ่นหลังหนาหนั่นแน่นของสหรัฐตามแรงอารมณ์รัญจวนที่ลุกโชนจากการปลุกเร้า ลิ้นชื้นๆ ของเขาตวัดปาดไล้ผิวเนื้อบางๆ ตรงเนินอกทิ้งรอยแดงๆ ให้ดูต่างหน้า สหรัฐเงยใบหน้าขึ้นมาเล็กน้อยเพื่อดูสีหน้าของหญิงคนรัก ยามที่เธออยู่ในอารมณ์แบบนี้เขาชอบมองเป็นที่สุด
“อืม”
หญิงสาวครางลึกในลำคอด้วยความพอใจเมื่อมือใหญ่กอบกุมทรวงอกเอาไว้แล้วบีบเคล้นหนักมือ เมขลาแอ่นกายเข้ามาเพื่อให้เขาสัมผัสเนื้อตัวของเธอได้ถนัดถนี่ขึ้น ในขณะที่ริมฝีปากเคลื่อนลงต่ำเพื่อจัดการกับเม็ดทับทิมสีหวาน เข่าขวากระแทกให้สองขาเรียวแยกออกเพื่อเปิดทางรักที่เพิ่งผ่านเข้าไปเมื่อครู่ เมขลาตวัดขาโอบเอวเขาเอาไว้ ศีรษะส่ายไปมาบนหมอน
มือสีน้ำผึ้งเลื่อนจากแผ่นหลังหนามาขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่น ยิ่งถูกกระตุ้นมากเท่าไหร่เสียงร้องครวญครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น และมันก็เร่งเร้าอารมณ์ดิบเถื่อนของผู้ชายอย่างสหรัฐ นฤเบศบดินทร์ให้บ้าคลั่งจึงเคลื่อนกายเพื่อฝังแก่นกายเข้าไปในกลีบกุหลาบสีน้ำผึ้ง เร่งจังหวะระเริงรักถี่กระชั้นแบบไม่ต้องทะนุถนอม เพราะรู้ดีอยู่แล้วว่าร่างกายของเมขลาพร้อมเกินพร้อม
ทุกครั้งที่แก่นกายแข็งแกร่งของเขาแทรกเข้าหา เนื้อตัวของเมขลาสั่นระริก ส่ายหน้าไปมา สีหน้าแหยแกราวกับกำลังเจ็บปวดรวดร้าวทรมาน เสียงครางกระหึ่มดังออกมาจากลำคอของคนตัวโตที่ควบคุมเกมรักอยู่ด้านบนเมื่อบทรักใกล้ดำเนินมาถึงจุดจบ
“รัฐคะ โอย…”
“ผมจะพาคุณไปสวรรค์อีกรอบ” ชายหนุ่มกระซิบข้างหูก่อนยืดตัวขึ้นเพื่อกระแทกแก่นกายลงลึกจนสุด อีกเพียงไม่กี่ครั้งหญิงสาวก็หวีดร้องดังนั่น กลีบกุหลาบตอดรัดแก่นกายแข็งแรงนั้นแนบแน่น ชายหนุ่มยิ้มในหน้าก่อนค่อยๆ หมุนสะโพกคลึงไปมาให้หญิงสาวซึมซับความสุขสมเอาไว้ให้มากที่สุดจึงได้ถอนแก่นกายออก แล้วทิ้งตัวลงนอนเคียงข้าง แผ่หลา หมดแรง
“รัฐ…คุณเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมที่สุด” หญิงสาวเอ่ยชมเหมือนทุกครั้งที่เสร็จสิ้นภารกิจ เป็นคำชมที่ผู้ชายทุกคนพอใจ เพราะมันทำให้เขารู้สึกมีอำนาจเหนือผู้หญิง
“คุณก็เหมือนกัน แม่ดอกกุหลาบร้อนแรง” เขาหัวเราะขึ้น อ้าแขนออกเพื่อให้หญิงสาวซุกกายเข้ามาหา จูบเบาๆ ไปบนเรือนผมด้วยสีหน้าเปื้อนสุข
เขารักเธอ…
เขาบอกเธอและบอกตัวเองอย่างมั่นใจ เมขลาเป็นผู้หญิงคนเดียวที่เขากล้าบอกอย่างไม่ลังเลว่ารักเธอ ผู้หญิงที่พร้อมจะเดินเคียงข้างเขาไปทุกหนทุกแห่ง
เรื่องงานเธอก็เป็นเพื่อนคู่คิด เรื่องบนเตียงเธอก็เยี่ยมยอด แล้วใครล่ะจะเหมาะสมกับเขามากกว่าเมขลา เขากับเธอคบหากันมาหลายปีแล้วตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยที่ประเทศไทยจนกระทั่งหญิงสาวสอบชิงทุนมาเรียนต่อปริญญาโทที่เดียวกับเขาได้
เมขลาไม่ใช่คนฐานะดี ครอบครัวหาเช้ากินค่ำ แต่เธอเรียนเก่ง ขยันทำงาน เขามั่นใจว่าครอบครัวเขาจะไม่มีใครรังเกียจ เพราะครอบครัวเขาก็ไม่ได้ร่ำรวยมาแต่แรก บรรพบุรุษมีเชื้อสายจีน หอบเสื่อผืนหมอนใบมาจากเมืองจีน แต่โชคดีที่ปู่ทวดของเขาได้รับราชการทว่าลูกหลานรุ่นต่อๆ มาหันมาทำการค้าขาย แต่นับว่าคิดไม่ผิด เพราะจะว่าไปสมัยนี้อาชีพค้าขายร่ำรวยกว่ารับราชการมากนัก
หลังกลับประเทศไทยด้วยกันเขาจะแต่งงานกับเธอ…
“เมย์รักคุณนะคะรัฐ” หญิงสาวพึมพำบอกแล้วระดมจูบไปทั่วแผ่นอกกว้าง
“ผมก็รักคุณ แต่หยุดปากของคุณไว้ก่อนนะเมย์ถ้าไม่อยากเหนื่อยอีกรอบ” เขาขู่ขึ้น แต่แทนที่คนถูกขู่จะกลัว นัยน์ตากลับพราวระยับ มือที่ตกอยู่ข้างตัวเพราะหมดแรงเมื่อครู่เลื่อนลงต่ำจนถึงกึ่งกลางร่างกายของเขาทำให้พญามังกรที่นอนแน่นิ่งเป็นผักเหี่ยวเมื่อครู่ตื่นขึ้นมาอีก
“ไม่กลัวหรอกค่ะ”
“เมย์…ผมไม่ขู่นะ” เขาบอกด้วยเสียงผะแผ่ว เพราะเหนื่อยจนหายใจหายคอไม่อิ่มแล้ว แต่เพราะศักดิ์ศรีลูกผู้ชายมันค้ำคออยู่จะให้ยอมแพ้ได้อย่างไร
แทนคำตอบเมขลารัวนิ้วมือลูบบีบเคล้นคลึงแก่นกายแข็งแกร่งหนักมือขึ้นแล้วยิ้มใส่ตาเขา เธอรู้เหมือนที่เขารู้ว่าชอบให้สัมผัสแบบไหน
“เดี๋ยวเมย์บริการคุณเองค่ะ”
หญิงสาวบอกแล้วมุดลงไปในผ้าห่มนวม ปรนเปรอเขาด้วยลิ้นร้อนๆ เคลือบพิษเสน่หารัญจวนทำให้ชายหนุ่มปล่อยเสียงครางออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ เปลือกตาหนาหลับแน่นสลับกับก้มลงมองร่างเปลือยเปล่าที่ยังสาละวนอยู่กับส่วนนั้นของตัวเองอยู่
นี่แหละเมขลา…จะไม่ให้เขาหลงเธอได้ยังไง!



สาริน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 มิ.ย. 2556, 22:49:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 มิ.ย. 2556, 22:49:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 7797





<< ตอนที่ 1   ตอนที่ 2 100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account