ใต้ปีกรักสีเพลิง {นวนิยายชุด ความลับของผีเสื้อ สนพ.อรุณ}
สร้อยผีเสื้อสีเพลิงจากคนแปลกหน้า
เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นคนใหม่
เธอไม่รู้ว่ารักเขาจริงๆ
หรือเป็นเพราะอำนาจของผีเสื้อตัวนี้กันแน่
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทนำ

“คุณ...คิรินทร์ที่เป็นจิตรกรใช่ไหมคะ” ในที่สุดผู้ป่วยบนเตียงก็อึกอักทักขึ้นอย่างไม่แน่ใจ

คิรินทร์ตัวแข็ง น้ำตาลูกผู้ชายเอ่อคลอดวงตาทั้งสองข้าง ทว่าเขากลับ...ยิ้ม “ดีจัง...ที่คุณยังจำผมได้”

“จำได้สิคะ ฉันเคยไปงานเปิดตัวภาพวาดของคุณไงคะ” เธอขมวดคิ้วนิดๆ “เอ๊ะ นั่นคุณร้องไห้เหรอ แต่เอ...คุณยิ้มด้วย เลือกไม่ถูกหรือคะว่าอยากจะอยู่ในอารมณ์ไหนดี”

“ผมไม่ได้ร้องไห้ แต่กำลังดีใจต่างหาก เพราะภรรยาของผม...ผู้หญิงที่ผมรัก เธอจำผมไม่ได้น่ะครับ” เขายิ้มเศร้า ทั้งที่หัวใจกำลังร่ำไห้สุดเสียง

“แหม...ผู้หญิงคนนั้นคงจะนิสัยเหลือทนเลยล่ะสิ คุณถึงดีใจที่เธอจำคุณไม่ได้น่ะ”

“ตรงกันข้ามเลย เธอเป็นผู้หญิงที่น่าทึ่งมากต่างหาก ผมรักเธอมากจนไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะรักใครสักคนขนาดนี้ แต่ที่ผมดีใจก็เพราะ...” เขาก้าวมายืนทางท้ายเตียง จับราวกั้นใกล้เท้าหญิงสาว “ผมจะได้เริ่มต้นทำความรู้จักกับเธอใหม่ แล้วก็...ทำให้เธอตกหลุมรักผมอีกครั้งยังไงละครับ”

“ฟังดูโรแมนติกจัง” เธอยิ้มหวาน “แค่ฟังก็ชักอิจฉาผู้หญิงที่คุณรักซะแล้วสิคะ”

คิรินทร์เสหันไปหยิบตะกร้าบรรจุกุหลาบสีชมพูจากโต๊ะข้างโทรทัศน์มาวางไว้บนเตียงข้างปลายเท้าเธอ พลางย้อนถาม “คุณอิจฉาตัวเองได้ด้วยหรือครับ”

“คะ? คุณหมายความว่า...” ดวงตาคู่นั้นกะพริบปริบด้วยความงุนงง “ฉัน...เป็นผู้หญิงคนนั้นเหรอคะ”

ดวงตาสีดำลึกล้ำสบสานกับหญิงสาว เขามองเธอนิ่งๆ ขณะยกมุมปากขึ้นนิดเดียว “คุณเข้าใจถูกต้องแล้วละพรนางฟ้า คุณคือผู้หญิงคนนั้น คุณคือนางฟ้าของผม!”





* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

มาแล้วค่ะ นวนิยายเรื่องใหม่ของสิริณ :D

คราวนี้เป็น นวนิยายชุด ความลับของผีเสื้อ

ประกอบไปด้วยผีเสื้อสามสี สามรสชาติค่ะ

เพลิงผีเสื้อสีจาง - ดั่งราตรีสีขาว - เงารักสีน้ำเงิน

เขียนโดย สิริณ - ภาวิน - อสิตา

แม้ผีเสื้อสีเพลิงจะมาช้าไปบ้าง

แต่จะรีบบินตามเพื่อนๆผีเสื้ออีกสองนางให้เร็วที่สุด

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจเพื่อนนักอ่านทุกท่านเช่นเคยนะค้า

น้อมรับทุกคำติชมเช่นเคยค่ะ



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 ก.ค. 2556, 00:05:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 ก.ค. 2556, 00:05:49 น.

จำนวนการเข้าชม : 1978





   บทนำ (ต่อจนจบบท) >>
บุลินทร 22 ก.ค. 2556, 01:21:41 น.
ผีเสื้อมาครบสามสีแล้วววว เปิดมาคนละฟีลกับอีกสองเรื่อง แต่น่าติดตามทั้งสามเรื่องเบย


พันธุ์แตงกวา 22 ก.ค. 2556, 03:03:48 น.
เรื่องนี้ก็ลึกลับน่าติดตาม แค่บทนำไม่กี่บรรทัด ยังสามารถพลิกซะจนคนอ่านขาแพลงเบย^^


ภาวิน 22 ก.ค. 2556, 05:49:04 น.
ให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมและพระนางที่แอบไปเดินเล่นในดั่งราตรีสีขาว น้ำตาลูกผู้ชายไหลอาบแก้มตั้งแต่ฉากแรกเลย เค้าชอบผู้ชายร้องไห้


อสิตา 22 ก.ค. 2556, 09:27:32 น.
ออกมาแล้ว ผีเสื้อสีเพลิง บินเรียงเป็นทิวแถว


จิรารัตน์ 22 ก.ค. 2556, 12:31:26 น.
อสิตาบินไหวเหรอ


Sukhumvit66 22 ก.ค. 2556, 18:15:00 น.
นี่แค่บทนำนะเนี่ย อยากอ่านแล้วค่ะ


supayalak 22 ก.ค. 2556, 22:27:08 น.
บินมาเลยค้า จะได้จับกิน อุ้ยยยยย ล้อเล่น


ริญจน์ธร 23 ก.ค. 2556, 12:11:53 น.
ว้าว ผีเสื้อตัวสุดท้ายมาแล้ว


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account