อสิตา
นักเขียนหลายอารมณ์ ชอบเรื่องแฟนตาซี ไซไฟ โรแมนติกแบบหักมุม ?
=ตราบสิ้นแสงอัสนี= -
- บทที่ ๔ แผนพระพรหม (จบบท) (5)
- บทที่ ๔ แผนพระพรหม (9)
- บทที่ ๓ จดหมายจากอนาคต (จบบท) (5)
- บทที่ ๓ จดหมายจากอนาคต (7)
- บทที่ ๒ วันที่ฟ้าหนักกว่าดิน (...จบบท) (12)
- บทที่ ๒ วันที่ฟ้าหนักกว่าดิน (8)
- บทที่ ๑ (จบบท) (8)
- บทที่ ๑ (ต่อ...) -น้ำฝนบนยอดหญ้า- (7)
- บทที่ ๑ (ต่อ...) -น้ำฝน- (7)
- บทที่ ๑ (ต่อ...) -ต้นหญ้า- (8)
- บทที่ ๑ สัญญาของสายฟ้า (ตอนแรก) (10)
- บทนำ... (12)
ทองพญามาร [---ชุด ๕ ปรารถนา---]
- มาไงเนี่ย... คือจริงๆมาชวนเล่นเกมแจกหนังสือและปากกาทองค่ะ เลยแวะมาลงนิยายแถมอีกตอน ยาวด้วยนะ // บทที่ ๗ คืนฟ้าไร้จันทร์ (7)
- ๖.๔ ราคาของเพื่อน(จบ) - ถึงก่อนบท คืนฟ้าไร้จันทร์ (18)
- ๖.๓ ราคาของเพื่อน (12)
- ๖.๒ ราคาของเพื่อน (14)
- ๕.๔ ความสุขที่หมุนไป - ๖ ราคาของเพื่อน (12)
- ๕.๓ ความสุขที่หมุนไป (15)
- ๕.๒ ความสุขที่หมุนไป (14)
- ๕ ความสุขที่หมุนไป (10)
- ๔.๕ สู่ฤกษ์โจร(จบ) (12)
- ๔.๔ สู่ฤกษ์โจร (12)
- ๔.๓ สู่ฤกษ์โจร (15)
- ๔.๒ สู่ฤกษ์โจร (15)
- ๔ สู่ฤกษ์โจร (14)
- ๓.๖ ขุมทรัพย์ต้องสาป(จบ) (12)
- ๓.๕ ขุมทรัพย์ต้องสาป (11)
- ๓.๔ ขุมทรัพย์ต้องสาป (13)
- ๓.๓ ขุมทรัพย์ต้องสาป (12)
- ๓.๒ ขุมทรัพย์ต้องสาป (13)
- ๓ ขุมทรัพย์ต้องสาป (12)
- ๒.๖ เกมต่อชีวิต (14)
- ๒.๕ เกมต่อชีวิต (12)
- ๒.๔ เกมต่อชีวิต (15)
- ๒.๓ เกมต่อชีวิต (16)
- ๒.๒ เกมต่อชีวิต (11)
- ๑ ก้าวที่ล้มเหลว - บท ๒ เกมต่อชีวิต (12)
- ๑ ก้าวที่ล้มเหลว(ต่อ) (14)
- ๑ ก้าวที่ล้มเหลว (18)
- บทนำ (18)
โมรารัตติกาล {{{ชุดอัญมณีเหนือกาล}}}สนพ.อรุณ
- บทที่ ๑๗ น้ำหอมไร้กลิ่น (ตอนสุดท้ายแล้วจ้า) (27)
- บทที่ ๑๖ คำบอกลาครั้งสุดท้าย (...จบบท - ต่อจากนี้ไปจะเป็นยังไงนะ) (17)
- บทที่ ๑๖ (...ต่อ) +ชวนเล่นเกมชิงหนังสืออัญมณีเหนือกาลในเฟซบุคค่ะ+ (17)
- บทที่ ๑๖ คำบอกลาครั้งสุดท้าย +ชวนเล่นเกมชิงหนังสืออัญมณีเหนือกาลในเฟซบุคค่ะ+ (14)
- บทที่ ๑๕ สายลมของการเปลี่ยนแปลง (...จบบท) (17)
- ตอนพิเศษของคู่กัด-นายเสือกับนางสิงห์ (ชื่อยังกะนิยายวัยรุ่น) จริงๆมาชวนเล่นเกมชิงหนังสือในเฟซบุคอสิตา (15)
- บทที่ ๑๕ สายลมของการเปลี่ยนแปลง (...ต่อ) (20)
- บทที่ ๑๕ สายลมของการเปลี่ยนแปลง //เล่าเรื่องฝั่งตามิตรบ้างดีกว่า แม่ยกฮีเยอะเหมือนกัน :) (16)
- บทที่ ๑๔ รัตติดาราแห่งความตาย (...จบบท) (22)
- บทที่ ๑๔ รัตติดาราแห่งความตาย (17)
- งานวิวาห์แห่งเกาะเงา - บทที่ ๑๔ รัตติดาราแห่งความตาย (16)
- บทที่ ๑๒ พบเพื่อพราก จากเพื่อเจอ - บทที่ ๑๓ งานวิวาห์แห่งเกาะเงา (มาต่อครบแล้วค่ะ ตะกี้จองที่) (18)
- บทที่ ๑๒ พบเพื่อพราก จากเพื่อเจอ(...ต่อ) (13)
- อยากลงนิยายคนแรกของปี (14)
- บทที่ ๑๒ พบเพื่อพราก จากเพื่อเจอ (13)
- บทที่ ๑๑ ชายผู้ทอดทิ้งดวงดาว...(...จบบท) (14)
- บทที่ ๑๑ ชายผู้ทอดทิ้งดวงดาว... (12)
- บทที่ ๑๐ ชิงราศีที่สาบสูญ (...จบบท) (19)
- บทที่ ๙ คู่ผจญกรรม(...จบบท) เริ่มบทที่ ๑๐ ชิงราศีที่สาบสูญ! (11)
- บทที่ ๙ คู่ผจญกรรม (...ต่อ) งวดนี้มีตัวะครที่จะมีผลกับเรื่องม่านทิวาพชร กับมรกตสนธยาโผล่มาทักทายกันด้วยค่ะ (14)
- บทที่ ๙ คู่ผจญกรรม (18)
- บทที่ ๘ โมราผูกวิญญาณ (17)
- บทที่ ๗ แรมสีเลือด สู่บรรพกาล (...จบบท) (14)
- บทที่ ๗ แรมสีเลือด สู่บรรพกาล (16)
- บทที่ ๖ รอคอย ณ ทะเลสาบไร้เงา (17)
- บทที่ ๕ รอยเล็บที่ไม่อยากลืม (20)
- บทที่ ๔ ขุมทรัพย์แห่งความมืด(...จบบท) (19)
- บทที่ ๔ ขุมทรัพย์แห่งความมืด (20)
- บทที่ ๓ ก้าวสู่กับดัก(ชี้แจงเรื่องสาวน้อยอัคนีมายาและมิตร เมห์ฮรา) (21)
- บทที่ ๒ แขกผู้ไม่ได้รับเชิญ (20)
- บทที่ ๑ ในกาลเวลา (19)
- บทนำ (20)
เงารักสีน้ำเงิน {นวนิยายชุด"ความลับของผีเสื้อ" สนพ.อรุณ}
- ความทรงจำที่ ๑๓ ด้านที่สามของเหรียญ (เลขสวยตอนสุดท้าย บ้ายบายจ้ะที่รัก...หนังสือผีเสื้อเข้างานแล้วนะคะ!!! .......คนเขียนไป19-20และ26-27) (26)
- ความทรงจำที่อยากลืม : ชีวิตในเรือนกระจก + ความทรงจำที่ ๑๒ ดอกไม้ในเปลวเพลิง (ตอนนี้ยาวสะใจ ถึงจุดพีคแล้วนะคะ) (18)
- ความทรงจำที่ ๑๑ ไพ่พลิกชะตา [เล่นเกม ชิงนิยายชุด"ความลับของผีเสื้อ" 2วันสุดท้าย!!! รายละเอียดในเฟซบุคอสิตา] (13)
- ความทรงจำที่ ๑๑ ไพ่พลิกชะตา [เล่นเกม แจกนิยายชุด"ความลับของผีเสื้อ"2ชุดวันนี้-รายละเอียดในเฟซบุคอสิตา] (19)
- ความทรงจำซ้อนทับ "เงารักใต้แสงจันทร์" (จบบท!) (21)
- ความทรงจำซ้อนทับ "เงารักใต้แสงจันทร์" (...ใกล้แล้วๆๆ) (15)
- ความทรงจำซ้อนทับ "เงารักใต้แสงจันทร์" (...ต่อ) + ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลนิยาย"เงารักสีน้ำเงิน"ที่เฟซบุควันนี้ (16)
- ความทรงจำซ้อนทับ "เงารักใต้แสงจันทร์" ...เล่นเกมชิงนิยายเรื่องนี้ในเฟซบุ๊ค วันสดท้าย! (15)
- ความวามลับของดอกบัว(จบ) - ความทรงจำซ้อนทับ "เงารักใต้แสงจันทร์" ...ยังเล่นเกมชิงนิยายเรื่องนี้ในเฟซบุ๊คได้อยู่ รีบกันหน่อยนะคะ อีก 3 วันหมดเขต (18)
- ความทรงจำที่ ๑๐ ความลับของดอกบัว(...ต่อ) + ยังเล่นเกมชิงนิยายเรื่องนี้ในเฟซบุ๊คได้อยู่ รีบกันหน่อยนะคะ หมดเขตสิ้นเดือน! (15)
- ความทรงจำที่ ๑๐ ความลับของดอกบัว(...ต่อ) + ยังเล่นเกมชิงนิยายเรื่องนี้ในเฟซบุ๊คได้อยู่ รีบกันหน่อยนะคะ ใกล้หมดเขตแล้ว (15)
- ความทรงจำที่ ๑๐ ความลับของดอกบัว + ยังเล่นเกมชิงนิยายเรื่องนี้ในเฟซบุ๊คได้อยู่นะคะ (10)
- ความทรงจำที่ ๙ กรงดักแด้(จบบท) + ยังเล่นเกมชิงนิยายเรื่องนี้ในเฟซบุ๊คได้อยู่นะคะ (15)
- ความทรงจำที่ ๙ กรงดักแด้(...ต่อ) + เล่นเกมแจกนิยายในเฟซบุ๊คจ้า (19)
- ความทรงจำที่ ๙ กรงดักแด้ +เล่นเกมแจกนิยายในเฟซบุ๊คจ้า (16)
- ความทรงจำที่ ๘ ดุจน้ำค้างกลางราตรี(...ต่อ) (16)
- บทพิเศษ ความทรงจำที่หายไป:ความหลังของผีเสื้อ - ความทรงจำที่ ๘ ดุจน้ำค้างกลางราตรี (14)
- ความทรงจำที่ ๗ กลีบสีน้ำเงิน(จบบท) (12)
- ความทรงจำที่ ๗ กลีบสีน้ำเงิน(...ต่อ) (13)
- ความทรงจำที่ ๗ กลีบสีน้ำเงิน (13)
- ความทรงจำที่ ๖ กุหลาบในพายุฝน(...ต่อ) (14)
- ความทรงจำที่ ๖ กุหลาบในพายุฝน (16)
- ความทรงจำที่ ๕ สัมผัสปริศนา(จบบท) (12)
- ความทรงจำที่ ๕ สัมผัสปริศนา(...ต่อ) (11)
- ความทรงจำที่ ๕ สัมผัสปริศนา (11)
- ความทรงจำที่ ๔ อินดิโก้...บลู (จบบท) (14)
- ความทรงจำที่ ๔ อินดิโก้...บลู (16)
- ความทรงจำก่อนลืมเลือน ค่ำคืนที่หายไป (17)
- ความทรงจำที่ ๓ ตามรอยผีเสื้อ(...จบบท) (17)
- ความทรงจำที่ ๓ ตามรอยผีเสื้อ (14)
- ความทรงจำที่ ๒ คฤหาสน์ลับกลางกรุง (...จบบท) (14)
- ความทรงจำที่ ๒ คฤหาสน์ลับกลางกรุง (ต่อ) (14)
- (แก้)ความทรงจำแรก"ข้อความที่เหลือไว้" - ความทรงจำที่ 2 คฤหาสน์ลับกลางกรุง (8)
- ความทรงจำแรก "ข้อความที่เหลือไว้" (12)
มายากรแห่งรัก
- ตอนพิเศษ ...ค่ำคืนแห่งหิมะสีเงิน... ตอนจบ (11)
- ค่ำคืนแห่งหิมะสีเงิน ตอน 4 / คริสต์มาสปีนี้แวนด้าจะได้อะไรน้า (9)
- ...ค่ำคืนแห่งหิมะสีเงิน... ตอนที่ 3 (9)
- ...ค่ำคืนแห่งหิมะสีเงิน... ตอนที่ 2 (11)
- ...ค่ำคืนแห่งหิมะสีเงิน... ตอนแรก (14)
ลิขิตพราย โดย วงแหวนดาวเสาร์ สนพ.อรุณ
- ด้นสด พี่พลกับหนูณัฐตอนพิเศษ(แน่ใจนะ?) กับการแจกหนังสือ20เล่มแบบลนลาน (18)
- บทที่ ๑๐ การห้ามใจที่ไม่เป็นผล (16)
- บทที่ ๙ พรายปรารถนา (ต่อ-จบบท) (15)
- บทที่ ๙ พรายปรารถนา / กรี๊ด ทำไมเว็บร้างๆ นักอ่านหายไปหนายหมดดดดดด!!!! (13)
- บทที่ ๘ คนที่ใจไม่อยากยอมรับ(ต่อ-จบบท) (9)
- บทที่ ๘ คนที่ใจไม่อยากยอมรับ (11)
- บทที่ ๗ คืนพรายกระซิบ...(ต่อ-จบบท) (10)
- บทที่ ๗ คืนพรายกระซิบ... (11)
- บทที่ ๖ แววตาที่เปลี่ยนไป(ต่อ-จบบท) (15)
- บทที่ ๖ แววตาที่เปลี่ยนไป (16)
- บทที่ ๕ จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง(ต่อ-จบบท) (12)
- บทที่ ๕ จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง (13)
- บทที่ ๔ สัญญาพิษ(ต่อ-จบบท) (16)
- เปลี่ยนชื่อบทเก่าแล้วนะคะ ขอขึ้นบทที่ ๔ สัญญาพิษ(ตอนแรก) (14)
- บทที่ ๓ กล่องแห่งความทรงจำ(ต่อ-จบบท) + แจ้งเรื่องการลงตอนพิเศษมายาไฟฯ (18)
- บทที่ ๓ กล่องแห่งความทรงจำ (16)
- บทที่ ๒ ล้างรอยจำ(ต่อ-จบบท) (13)
- บทที่ ๒ ล้างรอยจำ(ต่อ) (17)
- บทที่ ๒ ล้างรอยจำ(ตอนแรก) (17)
- บทที่ ๑ ใครบางคนที่หายไป(ต่อ-จบบท) (16)
- บทที่ ๑ ใครบางคนที่หายไป(ตอนแรก) (18)
- บทนำ (26)
นิทานธารา
- :เรื่องชุดในคืนแห่งดาวใต้เงาจันทรา: : บทที่ ๑ ถึงโลกที่จากมา{ต่อ-จบบท} (15)
- :เรื่องชุดในคืนแห่งดาวใต้เงาจันทรา: : บทที่ ๑ ถึงโลกที่จากมา{ตอนแรก} (12)
- :เรื่องชุด ในคืนแห่งดาวใต้เงาจันทรา: : {บทนำ นิทานจากโลกเก่า} (14)
มายาไฟในดวงตา {ชุดมนตราอัญมณี}สนพ.อรุณ
- ตอนพิเศษ -ตื่น- เตรียมพร้อมสู่ "โมรารัตติกาล" (16)
- ตอนพิเศษ "ฝันแห่งไฟ" /มาลงน้ำกันเนอะพ่อเสือหนุ่ม =^.".^= (16)
- ตอนพิเศษ "บทเพลงก่อนนิทรา" (ต่อ-จบบท) (15)
- ตอนพิเศษ"บทเพลงก่อนนิทรา" /สัมภาษณ์ท่านอัคนิวรา =^-"-^= ตรงคอมเม้นต์ (19)
- ตอนพิเศษ"บทเพลงก่อนนิทรา"(บทนำ) (22)
- บทที่ 8 เปลวไฟในเงาฝัน (ตอนแรก) (20)
- บทที่ 7 สัญญาแลกชีวิต (ต่อ-จบบท) (28)
- บทที่ 7 สัญญาแลกชีวิต (ต่อ...)+ภาพมุกฮาของตัวละครรับวาเลนไทน์ (23)
- บทที่ 7 สัญญาแลกชีวิต (ตอนแรก) (15)
- บทที่ 6 ต้นตระกูลเพลิง (15)
- บทที่ 5 ห้องที่ปิดไม่สนิท (ต่อ-จบบท) (18)
- บทที่ 5 ห้องที่ปิดไม่สนิท (ต่อ...) (15)
- บทที่ 5 ห้องที่ปิดไม่สนิท (ตอนแรก) (9)
- บทที่ 4 รอยเล็บแห่งรัตติกาล (จบบท) (10)
- บทที่ 4 รอยเล็บแห่งรัตติกาล (ต่อ...) (12)
- บทที่ 4 รอยเล็บแห่งรัตติกาล(ตอนแรก) (7)
- บทที่ 3 มือที่ช่วยนำทาง(ต่อถึงจบบท) (7)
- บทที่ 3 มือที่ช่วยนำทาง (ต่อ2/3) (8)
- บทที่ 3 มือที่ช่วยนำทาง (1/3) (5)
- บทที่ 2 ลิขิตของสองเรา 2/2(ต่อถึงจบบท) (10)
- บทที่ 1 ดวงไฟในเงามืด (ต่อถึงจบบท) (4)
- บทที่ 1 ดวงไฟในเงามืด (5)
- บทนำ (11)