กามเทพเจ้าเสน่ห์ (ภาค 3 ของมธุรัตน์เสน่หากับเพียงใจเสน่หา)
"หลังจากแอบรักเจ้านายมาหลายปีดีดัก ฟ้าก็ส่งกามเทพมาช่วยให้นีราภาสมหวัง เดี๋ยวนะ! กามเทพหรือซาตานร้ายกันแน่ คนอะไรปากร้ายนิสัยเสีย แถมยังหล่อล่ำกล้ามฟิต เซ็กซี่ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า นี่มันตัวอันตรายชัดๆ!!!"

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากเงียบหายไปเป็นปี
ก็ได้เวลาเปิดตัวหนุ่มเพลย์บอยปากร้าย นิสัยกวนส้น
น้องชายคนสุดท้องของหนุ่มๆ ในซีรีย์แสนเสน่หาแล้วค่ะ

ใครที่จำไม่ได้เรามาทวนความจำกันสักนิดนะคะว่านอกจากพิมลตราน้องสาวคนเล็ก พี่น้องตระกูลนี้ยังมีใครบ้าง

พี่คนโต – พัลลภ จิตแพทย์หนุ่มหล่อ ฉายาเทพบุตรซาตาน พระเอกของ ณัฐมลหรือยัยแป้งรั่ว ในเรื่อง “เพียงใจเสน่หา”

http://writer.dek-d.com/astrum/story/view.php?id=733032

พี่ชายคนรอง – พลวัต เจ้าของไร่นายพฤกษ์ หวานใจของแปลกอย่าง มธุรัตน์ ในเรื่อง “มธุรัตน์เสน่หา”

http://writer.dek-d.com/astrum/story/view.php?id=680850

และสุดท้าย พี่ชายคนเล็ก – พศวีร์ สถาปนิกหนุ่ม มาดเพลย์บอย นิสัยปากไว หัวใจรักอิสระ ที่จะมารับบทกามเทพสุดเซ็กซี่ ดีกรีป๋า ให้กับนางเอกในเรื่องค่ะ จะหล่อแซ่บกวนประสาทแค่ไหน เชิญรับชมได้เลย

หมายเหตุ 1. เล่ม 1 เล่ม 2 วางแผงนานมากแล้วนะคะ หาซื้อตามร้านอยาจจะยากหน่อย แนะนำให้สั่งทางเว็บไซค์นี้ค่ะ ได้ลดเยอะด้วย ส่งฟรีอีกต่างหาก http://www.lightoflovebooks.com/

หมายเหตุ 2 ภาคของหมอครามกับหมอชา ที่เป็นตัวรองในเรื่อง เพียงใจเสน่หา จะเขียนหลังจากนี้ค่ะ ของปิดตัวหลักที่เป็นพี่น้องกันก่อน



ขอบคุณนักอ่านที่ท่านที่ให้การติดตามและต้อนรับกันด้วยดีเสมอมานะคะ ซีรีย์นี้มีทั้หมด 5 เล่มค่ะ จะพยายามปิดให้ได้ภายในสิ้นปีหน้านะคะ

ถ้าอ่านเรื่องนี้แล้วถูกใจ รบกวนกดไลค์ที่แฟนเพจให้ได้ไหมเอ่ย ขอบคุณมากค่า www.facebook.com/nomekaa


Tags: ภาคต่อของมธุรัตน์เสน่หากับเพียงใจเสน่หา ซีรีย์แสนเสน่หา โรแมนติก คอมเมดี้ ฮาปนทะลึ่ง พระเอกปากร้าย กวนประสาท เพลย์บอย บริษัทก่่อสร้าง สถาปนิกหนุ่ม เลขานุการสาว หลงรักเจ้านายตัวเองข้างเดียว อ่านสบาย คล

ตอน: บทนำ

กามเทพเจ้าเสน่ห์

บทนำ

ในผับทันสมัยใจกลางกรุง เสียงเพลงจังหวะคึกคักดังกระหึ่มปลุกเร้าให้ผู้คนลุกขึ้นมาขยับกาย ฤทธิ์น้ำเมากับแสงไฟสลัวส่งเสริมให้เกิดท่าเต้นยั่วยวน ตลอดจนการสัมผัสเนื้อตัวอย่างใกล้ชิด บางคนได้กำไร บางคนขาดทุน แต่ก็ไม่มีใครปริปากบ่นเพราะตระหนักดีว่าการมาอยู่ในสถานที่อโคจรอย่างนี้ต้องเจอกับอะไร

ในขณะที่คนส่วนใหญ่กำลังสนุกเต็มที่ กราฟอารมณ์ของพศวีร์กลับไม่กระเตื้องขึ้นตามจังหวะเพลงเลยสักนิด พ่อแกะดำรูปงามคนนี้เอาแต่นั่งนิ่ง ปั้นหน้าหน่ายประหนึ่งมีปัญหาหนักอก

“ทำไมมันถึงได้น่าเบื่ออย่างนี้นะ” ชายหนุ่มปรายตามองผู้คนแล้วนึกย้อนกลับมามองตัวเอง

หากเป็นเมื่อก่อนเขาคงเข้าไปเต้นนัวเนียกับบรรดาสาวแท้สาวเทียมทั้งหลายอย่างเมามัน ทว่าวันนี้อารมณ์สนุกสนานคึกคะนองกลับเหือดหายราวกับชายวัยเกษียณ พศวีร์โทษว่าอาการดังกล่าวเกิดเพราะตัวเองกำลังเผชิญกับวิกฤตการณ์วัยสามสิบ

ปกติอาการนี้มักจะเกิดกับสาวโสดที่มีอายุสามสิบปีขึ้นไป หลายคนกระวนกระวายกับอายุที่เพิ่มมากขึ้นและคิดว่าตัวเอง ‘แก่’ เกินกว่าความเป็นจริง ส่วนใหญ่มักจะกังวล สับสน หาเครื่องสำอางมาประโคมผิว บางรายอาจป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เลยเรียกกันติดปากว่า ‘โรคป่วยวัยสามสิบ’

พัลลภ พี่ชายคนโตที่เป็นจิตแพทย์เคยบอกเขาว่าอาการในลักษณะนี้เกิดได้กับทุกเพศทุกวัย ส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นเพราะสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนไปกับความกดดัน สำหรับพศวีร์แล้วปัญหาส่วนใหญ่มาจากสภาวะแวดล้อม ชีวิตเขาตลอดสิบปีมานี้แทบไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่ชีวิตของคนรอบตัวกลับแปรไปอย่างน่าใจหาย

ชายหนุ่มรู้สึกเคว้งอย่างบอกไม่ถูก เมื่อเพื่อนสนิทที่เคยมีกันอยู่พร้อมหน้าต่างไม่สามารถปลีกตัวมาหาและทุ่มเทเวลาให้ได้ดังเก่า คนหนึ่งหนีไปมีครอบครัวแสนสุข อีกคนหนึ่งตายจากเพราะอุบัติเหตุ คนสุดท้ายเป็นเกย์ เขาเคยคิดว่าคงได้กอดคอมันไปไหนไปกันจนวันตาย ที่ไหนได้พอมีผัวก็ลืมเพื่อนไปเสียฉิบ

พอรอบตัวไม่เหลือใครเขาก็หันหลังกลับไปมองครอบครัว แล้วก็พบเรื่องน่าตกใจอีกครั้งเมื่อบรรดาพี่ๆ น้องๆ ต่างก็ทยอยแต่งงานไปทีละคนจนเหลือเขาคนเดียวที่ยังเป็นโสด พศวีร์ไม่รู้สึกว่าถูกกดดันให้มีครอบครัวแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ารู้สึกแปลกแยกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

เมื่อรู้ปัญหาก็ย่อมเห็นทางแก้ ชายหนุ่มตระหนักดีว่าถ้าไม่แต่งงานก็ต้องหาอะไรทำสักอย่าง แน่นอนว่าเขาเลือกอย่างหลัง พศวีร์รู้นิสัยตัวเองดีว่ามนุษย์ขี้เบื่ออย่างเขาไม่สามารถคบใครได้นาน แค่มีความสัมพันธ์กันเกินหนึ่งเดือนก็ถือเป็นเรื่องอัศจรรย์แล้ว

ชายหนุ่มพยายามหาอะไรทำเพื่อไม่ให้ฟุ้งซ่าน แล้วก็ได้ตระหนักอีกครั้งว่าตัวเองใช้ชีวิตได้คุ้มเกินคุ้มจนไม่เหลือแรงกระตุ้นให้ทำอะไร พศวีร์ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ร่ำรวยชนิดนั่งหายใจทิ้งไปวันๆ ก็ไม่อดตาย เขามีทุกอย่างที่ต้องการแต่ภายในจิตใจกลับว่างเปล่าราวกับขาดสิ่งสำคัญไป ชายหนุ่มโหยหาบางอย่างที่ไม่สามารถให้คำอธิบายกับตัวเองได้ว่าคืออะไร

พศวีร์ถอนหายใจออกมาหนักๆ พอเงยหน้าขึ้นก็บังเอิญประสานสายตากับบาร์เทนเดอร์กล้ามโตเข้าพอดี ต่างฝ่ายต่างจ้องกันอยู่อึดใจ ชายหนุ่มไม่รู้จะพูดอะไรจึงยิ้มให้ตามนิสัย ส่งผลให้อีกฝ่ายผวาเฮือก

‘เวรกรรม ถูกเข้าใจว่าเป็นเกย์ไปซะแล้วเรา’

ชายหนุ่มไม่นึกเคืองเพราะพฤติกรรมตัวเองนั้นน่าสงสัยไม่น้อย มีอย่างที่ไหนมาเที่ยวในผับแต่กลับเอาแต่หลบมุมอยู่ตรงเคาน์เตอร์บาร์ ถ้าไม่เบื่อโลกก็ต้องถูกมองว่ากำลังหมายปองบาร์เทนเดอร์มาดเข้ม หากมีพวกเพื่อนอยู่ด้วยเขาคงจะนึกสนุกส่งสายตาปิ๊งปั๊งแกล้งคนให้ได้ฮาครืนทั้งแก๊ง

นึกถึงเพื่อนสนิทอารมณ์หน่ายก็เพิ่มเป็นเท่าตัว ชายหนุ่มเลยยกแก้วเหล้าขึ้นมากระดกรวดเดียวหมดแก้อาการหงุดหงิด

“เบื่อจริงโว้ย เบื่อ เบื่อ เบื่อ”

ในจังหวะนั้นบังเอิญเหลือเกินว่ามีใครบางคนผ่านมาใกล้พอจะได้ยินเสียงบ่นพึมนี้ เจ้าของเรือนร่างเย้ายวนยิ้มพรายเมื่อเห็นโอกาสที่จะได้เข้าไปสนทนากับหนุ่มรูปงาม

“ให้หนูเป็นเพื่อนแก้เหงาให้ไหมคะ”

ข้อเสนอดังอยู่ใกล้หู เมื่อเหลียวไปมองสิ่งแรกที่พศวีร์เห็นคือหน้าอกอูมๆ ที่แทบล้นทะลักออกมาจากเสื้อ ชายหนุ่มตวัดตาขึ้นมองเจ้าของเสียงสุดเซ็กซี่ จึงได้เห็นว่าเจ้าหล่อนไม่เพียงแต่หุ่นดียังมีดวงหน้าสวยด้วย ยังไม่ทันตอบอะไรฝ่ามือของเธอก็ทาบลงที่อกเขาแล้วลากเล็บวนไปมาอย่างเชิญชวน

ถ้าเป็นพวกไก่อ่อนหรือมาเพื่อหิ้วสาวกลับคงหลงเคลิ้มไปกับเจ้าหล่อน แต่ในสายตาของสิงห์นักเที่ยวที่ผ่านสมรภูมิมาอย่างโชกโชน ชายหนุ่มกลับนึกปลงว่าสิ่งที่เห็นนั้นเป็นเพียงภาพมายา

‘ยัยนี่ทำนมมาชัวร์ แล้วนั่นขนตาหรือกันสาดเนี่ย แต่งหน้าหนาฉิบ หน้าจริงจะได้สักครึ่งจากที่เห็นไหม’

“ผมไม่รวยพอที่จะเป็นเพื่อนคุยกับคุณหรอกคนสวย ไปหาคนอื่นดีกว่า” พศวีร์แกล้งดูถูก

เขากำลังเบื่อจัด ถูกใครสาดเหล้าใส่หน้าสักหน่อยก็ไม่เลว คืนนี้จะได้จบลงแบบไม่จืดชืดนัก

คำตอบของหนุ่มรูปงามทำให้ผงะแต่หญิงสาวก็หาได้โกรธเคืองไม่ เธอหัวเราะน้อยๆ อย่างมีจริตแล้วพูดต่อว่า

“พี่นี่ตรงดีนะคะ หนูชอบ หนูไม่ต้องการเงินหรอก แต่ต้องการพี่” หญิงสาวพูดตาพราว

โอ้ละหนอ สมัยนี้สังคมมันเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ ผู้หญิงเลยเลิกสงวนท่าทีแล้วเปลี่ยนไปเป็นผู้ล่าแทน

“อย่าเลยคนสวย ผมมันผู้ชายน่าเบื่อจืดชืด คุณจะหมดอารมณ์เสียเปล่าๆ”

“เหมาะเลยค่ะเพราะหนูเป็นคนสนุก จะน่าเบื่อแค่ไหนก็ทำให้มันได้”

พศวีร์ยิ้มน้อยๆ อย่างชอบใจในคำตอบ กระนั้นก็ไม่ยอมโอนอ่อนโดยง่าย ใจจริงเขาไม่ชอบผู้หญิงช่างตื๊อนัก แต่เธอคนนี้ให้ความรู้สึกแตกต่างจากคนอื่น เลยเริ่มรู้สึกสนุกที่จะโต้ฝีปากด้วย

“พูดตรงๆ เลยนะคนสวย คุณเล็งผมแต่ผมเล็งเขาอยู่” ชายหนุ่มพยักพเยิดไปที่บาร์เทนเดอร์หนุ่ม แล้วค่อยๆ ชายตามาทางคู่สนทนาเพื่อดูสีหน้า

ก่อนจะทันได้ตั้งตัวเจ้าหล่อนก็ก้มหน้าลงมาจูบแบบสายฟ้าแลบ จูบร้อนแรงไม่ทำให้พศวีร์ถอยหนี ชายหนุ่มรู้สึกเหมือนถูกท้าทายก็เลยจูบตอบให้เธอรู้ฤทธิ์เขาเสียบ้าง

ผลการประลองครั้งนี้พศวีร์ชนะอย่างไม่ต้องสงสัยเพราะทำให้ฝ่ายที่เริ่มรุกก่อนหน้าแดงก่ำแถมยังอ่อนระทวย แต่สาวสวยใจกล้ากลับไม่คิดว่าตัวเองพ่ายแพ้ เพราะพ่อเทพบุตรรูปงามยอมตามเธอกลับไปที่บ้าน ซึ่งมีเตียงนอนเป็นเวทีประลองในยกต่อไป



สาวสวยที่พศวีร์ยอมตามกลับบ้านไปด้วยมีชื่อว่า ‘นิวเยียร์’ เจ้าหล่อนบอกว่าตอนนี้ทำงานเป็นพริตตี้แล้วก็เรียนไปด้วย ส่วนจะจริงเท็จแค่ไหนนั้นคนฟังไม่ได้ใส่ใจ เพราะสุดท้ายแล้วก็ต้องแยกย้ายกันไปอยู่ดีเมื่อเสร็จกิจ

“ขออาบน้ำก่อนนะคะ” เจ้าของห้องเอ่ยปากขออนุญาตเสียงหวาน

เธอถอดชุดกระโปรงที่สวมอยู่แล้วโยนมันมาทางชายหนุ่ม เผยให้เห็นชุดชั้นในลูกไม้สีดำสุดเซ็กซี่

“หรือจะอาบด้วยกันดี” หญิงสาวยิ้มยั่ว

พศวีร์ผิวปากเมื่อเห็นสัดส่วนอันน่าประทับใจ ถ้าเปรียบคุณภาพของเรือนร่างเจ้าหล่อนเป็นอาวุธ ผู้หญิงคนนี้ระเบิดตึกทั้งหลังได้สบาย เขาเพิ่งสังเกตเห็นตอนนี้เองว่าผิวของอีกฝ่ายขาวผ่องเป็นยองใยนวลเนียนทั่วกันทั้งตัว ชายอื่นอาจจะตะลึงตะลานในความงามแต่พศวีร์กลับครุ่นคิดไปอีกแบบ

‘ฉีดกลูต้าไธโอนเข้าไปกี่เข็มเนี่ย’

“ตามสบายเลยครับ ไม่ต้องรีบก็ได้ ผมรอได้เสมอ” พูดจบก็ทิ้งตัวลงบนเตียงด้วยท่าทีสบายๆ

พอคิดว่าคืนนี้ต้องบริโภคสาวศัลยกรรมแถมมีสารพิษเจือปน อารมณ์ปรารถนาที่ไม่ค่อยมีอยู่แล้วก็ยิ่งแห้งเหือดลงไปอีก ใจจริงเขาอยากจะคุยเล่นกับเจ้าหล่อนเฉยๆ มากกว่า แต่ถ้าพูดความจริงในใจออกไปเห็นทีจะถูกปรามาสว่าไร้น้ำยา

หญิงสาวมีท่าทีแปลกใจไม่น้อยที่เขาไม่กระโจนเข้าใส่เหมือนผู้ชายส่วนใหญ่ที่เคยพามา เห็นแล้วยิ่งกระตุ้นสัญชาตญาณการเอาชนะ ในเมื่อเขาไม่กระตือรือร้นเธอก็จะปล่อยให้ตายใจ แล้วค่อยรุกเข้าหาไปแบบไม่ปล่อยให้ตั้งตัว แสดงฝีไม้ลายมือสักหน่อยขี้คร้านจะลุกเป็นไฟเหมือนอย่างตอนอยู่ในผับ

“ถ้าเปลี่ยนใจก็ตามมาได้นะคะ ประตูห้องน้ำไม่ได้ล็อก” หญิงสาวเอ่ยทิ้งท้าย

เมื่อคล้อยหลังเจ้าของห้องไปแล้ว ท่าทีสบายๆ ของพศวีร์ก็เปลี่ยนเป็นเฉื่อยชาอีกครั้ง ชายหนุ่มกระเด้งตัวขึ้นมาจากเตียง แล้วสำรวจห้องนอนหาอะไรทำแก้เบื่อ

ห้องนี้ก็เหมือนห้องของผู้หญิงทั่วไป มีตุ๊กตากับของน่ารักๆ วางอยู่ทั่วห้อง ผนังด้านหนึ่งมีรูปถ่ายของเจ้าหล่อนกับเพื่อนฝูงติดอยู่เต็ม ผิวเผินก็ไม่มีอะไรน่าสนใจแต่พศวีร์กลับสัมผัสได้ถึงบรรยากาศบางอย่างที่ไม่น่าไว้ใจ ชายหนุ่มหยุดสายตาลงที่โต๊ะเล็กข้างเตียง ตรงนี้มีนิตยสารกองอยู่สี่ห้าเล่ม ที่น่าแปลกคือทุกเล่มมีโพสอิทสีสันบาดตาคั่นอยู่

พศวีร์หยิบขึ้นมาดูด้วยความสนใจ แล้วชายหนุ่มก็ได้ตระหนักว่าความอยากรู้อยากเห็นของเขาทำให้ตัวเองมีโชคอย่างมหาศาล ทุกหน้าที่คั่นไว้มีภาพเจ้าของห้องปรากฏอยู่ เจ้าหล่อนไม่เพียงแต่เป็นนางแบบดัง แต่ยังเป็น ‘สาวประเภทสอง’ ด้วย

ชายหนุ่มรีบปิดนิตยสารแล้วย่องอย่างเงียบกริบมาที่ประตูห้อง เขารักการมีเซ็กซ์ก็จริงแต่ก็ยังไม่ถวิลหารสชาติแปลกใหม่ขนาดลองเล่นรักกับเพศเดียวกัน เมื่อ ‘น้องนิวเยียร์’ กลายเป็น ‘ไอ้นิว’ ไปเสียแล้ว เรื่องอะไรจะอยู่ให้โง่

คืนนี้พศวีร์โชคดีที่ไหวตัวทัน แต่เขากลับโชคร้ายที่สาวประเภทสองนางนี้สุดแสนจะฉลาด เธอไม่ได้ล็อกประตูห้องน้ำ แต่ใช้แม่กุญแจอันใหญ่คล้องประตูสำหรับออกไปด้านนอกอย่างแน่นหนา เพื่อป้องกันการหลบหนีของเหยื่อที่ล่ามาได้

เมื่อประตูด้านหน้าออกไปไม่ได้ ทางออกฉุกเฉินสุดท้ายจึงเป็นระเบียง ซึ่งอยู่สูงจากพื้นจนน่าหวาดเสียว ชายหนุ่มแค่นยิ้มประชดตัวเอง มาแล้วนี่ไงความตื่นเต้นเร้าใจที่ขอ

‘ถ้าไม่โดดชั้นสาม คืนนี้ก็ชนช้างละวะ’




++++++++++++++++++++++++

สวัสดีท้ายตอนค่า ใครเคยอ่านมธุรัตน์เสน่หากับเพียงใจเสน่หายกมือขึ้น
จำพศวีร์ น้องชายคนเล็กของพี่พันและพี่พล (พระเอกสองภาคที่แล้ว)ได้ไหมคะ
ภาคนี้เขาจะมาเป็นพระเอกค่ะ ยังไงก็ขอฝากเอาไว้ในอ้อมใจนักอ่านที่รักยิ่งด้วยนะคะ

เนื่องจากตอนนี้โน้มเขียนสองเรื่องควบ เรื่องนี้เอาไว้แก้เบื่อ
เวลาอยากหนีความหินของแนวย้อนยุคค่ะ ดังนั้นช่วงเดือนสิงหานี้
นิยายเรื่องนี้จะมาแบบกะปริดกะปรอยนะคะ อาทิตย์ละตอนสองตอน
ปิดเรื่องข้ามกาล (สิ้นเดือน) แล้วเดือนหน้าจะเร่งปั่นมาลงให้ค่ะ

หมายเหตุ ใครไม่เคยอ่านข้ามกาล ตามไปอ่านได้นะคะมีลงไว้ที่สิรินดา ห้องสมุดและเด็กดีค่ะ



นิชาภา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 ส.ค. 2556, 17:18:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 8 ส.ค. 2556, 18:01:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 2797





   บทที่ 1 เรื่องกลุ้มใจของเลขานุการสาว >>
ribbin 2 ส.ค. 2556, 17:26:16 น.
กรี๊ด ภาคใหม่มาแล้ว ท่าทางจะแสบใช่เล่นแฮะ
อย่างไรก็ตาม ยังรอหมอครามอยู่นะคะ


OhLaLa 2 ส.ค. 2556, 19:19:14 น.
พี่หมอชื่อ พัลลภ ไม่ใช่หรอคะ พลวัตนี่ที่ทำไร่ใช่ป่ะคะ


goldensun 2 ส.ค. 2556, 19:48:54 น.
เปิดบทนำมา ก็น่าสนใจแล้วค่ะ


จิรารัตน์ 2 ส.ค. 2556, 20:45:43 น.
มาอ่านจ้า


รักเร่ 2 ส.ค. 2556, 21:11:32 น.
มาติดตามค่า


Zephyr 2 ส.ค. 2556, 21:58:21 น.
อัยยะ เปิดมาก็แจ๊คพ็อตเลยนะ อิอิ
น้องนิวเยียร์ กับ ไอ้นิว ต่างกันมากกกกกก
ฮ่าๆๆๆ ท่าทางจะใช่ย่อยนะ พศวีร์เนี่ย
ตั้งแต่เรื่องก่อนแล้ววววว คุคุ


คิมหันตุ์ 3 ส.ค. 2556, 02:07:41 น.
ตลกมากอ่ะ...คิดสภาพว่า จูบกับผู้ชายไปละ...แอร๊!!


windy2000 6 ส.ค. 2556, 20:51:05 น.
ฮาดีอ่ะ


Hibara 26 ก.ย. 2556, 06:47:43 น.
สารภาพว่าอ่านแต่ข้ามกาล ไม่เคยจิ้มเรื่องนี้เลยอ่ะ อ่านไปตอนแรกฮาก๊าก สงสัยติดนิยายเพิ่มอีกเรื่องซะแล้ว 555


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account