ดวงใจซาตาน
...เพียงเพราะคำสัญญาที่บุพการีของสองครอบครัวให้ไว้ตั้งแต่เมื่อครั้งอดีต ทำให้ เธอ ต้องมาเจอกับ เขา ซาตาน ผู้ไร้หัวหัวใจ....
Tags: ซาตาน,หนี้,หัวใจ,บุญคุณ,ตบจูบ

ตอน: ตอนที่ ๓

ฉันไม่แต่ง


เพียงหญิงสาวเปิดประตูและก้าวเข้าไปยังห้องเป้าหมาย แค่พ้นขอบประตูเข้ามาสายตาของหล่อนก็สบเข้ากับสายตาซาตานที่นั่งมองหล่อนตั้งแต่ก้าวเข้ามาภายในห้องอยู่ก่อนแล้ว

ความเงียบเข้าปกคลุมห้องทั้งห้อง เมื่อต่างฝ่ายต่างไม่มีใครพูดอะไรออกมา ลลิตาสั่นเกินกว่าจะทำอะไรได้ เมื่อเจอกับสายตาที่จ้องเธออยู่ตลอดเวลาของติณห์

“ไม่คิดว่าจะเจอเธอเร็วขนาดนี้ ลลิตา”เสียงห้าวกล่าวออกมาทำลายความเงียบในที่สุด เพราะไม่ว่ายังไงแล้วหญิงสาวตัวสั่นตรงหน้าเขาคงจะไม่ขยับเป็นแน่

“คือ.. ฉัน .. ฉันอยากจะคุยกับคุณเรื่องแต่งงาน” แม้จะใจสั่นแต่ก็รวบรวมความกล้ากล่าวออกไปในที่สุด

“แต่งงาน? ทำไม เธอมีปัญหาอะไรหรือเปล่าลลิตา”

ลลิตาอ้าปากหวอ เขากล้าถามมาได้ไงว่ามีปัญหาอะไรไหม ต้องมีปัญหาสิ อยู่ๆจะให้มาแต่งงานกับคนที่ไม่รู้จัก ไม่เคยเจอ เธอจะต้องมีปัญหาอยู่แล้ว แต่ทำไมเขาถึงดูไม่มีปัญหาหรือขัดข้องอะไรเลย

“ฉันว่าเราน่าจะมาคิดเรื่องนี้กันใหม่นะคะ คือว่า....” ยังไม่ทันที่หล่อนจะพูดจนจบ เสียงห้าวเข้มก็ขัดขึ้นมาก่อน

“แต่งก็คือแต่ง สัญญาก็คือสัญญา เธอกลับไปเตรียมตัวเธอให้พร้อมก็พอ”

ลลิตาหน้างอง้ำ ขัดใจกับการกระทำของเขา

“ฉันไม่แต่งค่ะ”กล่าวปฎิเสธออกไป

“เธอคงยังไม่รู้อะไรสินะ ลลิตา” ชายหนุ่มกล่าวพร้อมจ้องมองร่างบางตรงหน้า จนเจ้าของร่างขาสั่นแทบจะยืนไม่อยู่กับสายตาแข็งกร้าวของเขา

“ถ้าเธออยากให้พ่อเธอเป็นคนกลับกรอก ผิดสัญญา หรือแม้แต่ล้มละลาย ก็เอาสิ”

“ล้มละลาย? นี่มันเรื่องอะไรกันคะ ถึงขั้นต้องล้มละลายเลยหรือ”อะไรกัน เรื่องสัญญานั่นเธอน่ะพอจะรู้ แต่นี่ถึงขั้นล้มละลาย มันเกี่ยวอะไรกับคำสัญญาเมื่ออดีต

“สัญญาเรื่องแต่งงานของเธอกับฉันไม่ใช่แค่สัญญาปากเปล่าหรือสัญญาใจ” ชายหนุ่มอธิบาย

“แต่ยังมีสัญญาที่ทำลายลักษณ์อักษร บ่งชี้ว่าถ้าฝ่ายใดผิดสัญญาต้องโอนกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินทั้งหมดให้กับอีกฝ่าย” ติณห์ยังอธิบายต่อ แต่ลลิตาเพียงได้ยืนเธอถึงกับอึ้ง อะไรกันทำไมพ่อไม่ยอมบอกริต้าเรื่องข้อสัญญานี้

“ถ้าเธอไม่แต่งฉันก็ไม่มีปัญหาลลิตา แต่เธอจะยอมให้พ่อเธอสิ้นเนื้อประดาตัวได้ไหมล่ะ สำหรับฉันทรัพย์สินแค่หยิบมือของบ้านเธอ ฉันไม่สนใจหรอกนะ แต่ฉันจะไม่ยอมมอบสิ่งที่ฉันสร้างมาให้เสียไปเพราะสัญญาบ้าๆนี้เป็นแน่”
ติณห์กล่าว ทำให้ลลิตาถึงกับเลือดขึ้นหน้า ใช้สายตาแข็งกร้าวจ้องมองตอบสายตาดุกร้าวที่หล่อนเกรงๆอยู่ มือเล็กเรียวกำเข้าหากันแน่น

“คุณไม่มีสิทธิ์จะมาดูถูกพ่อฉันหรือครอบครัวของเรา ถึงคุณจะรวยล้นฟ้ามาจากไหนฉันไม่สน แต่อย่ามาดูถูกฉัน” ลลิตาโพล่งออกไปอย่างเหลือทน

“ฉันไม่ได้ดูถูก แค่พูดให้เธอได้คิด” พูดพลางเดินเข้าใกล้หญิงสาวที่ยังยืนตัวแข็งอยู่ที่เดิม เพียงแค่ได้กลิ่นกายสาวที่อยู่ตรงไหน ก็ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกปั่นป่วน หวั่นไหน กับร่างแน่งน้อยนั่น
“ ถึงเธอจะอยากแต่งหรือไม่แต่งฉันไม่สน เพราะในวันงานที่ฉันเป็นเจ้าบ่าว เธอจะต้องเป็นเจ้าสาว!!!”


ฝากหน่อยนะคะ มือใหม่ค่ะ ขอบคุณที่ให้เกียรติแวะมาชมค่ะ



ฉัตรศรัญ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ต.ค. 2556, 22:12:32 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ต.ค. 2556, 22:12:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 961





<< ตอนที่ ๒   ตอนที่ ๔ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account