Diary Love Vampirism รักนี้ที่เวนิส
“ถ้าไพรเวทแล้วมันทำให้เอลเซ่อารมณ์ดีฉันก็ยินดีที่จะทำ เพราะอะไรที่ทำให้เอลเซ่มีความสุขฉันทำให้เธอได้หมดไม่ว่ามันจะเป็นอะไร ฉันสัญญาเอล อะไรที่คือความสุขของเธอฉันยินดีที่จะทำให้เธอทุกอย่าง”
โอ๊ยย อยู่ๆ ก็มาพูดบอกกันแบบนี้ก็เขินสิเจ้าคะ แต่ทำไงได้ล่ะ ก็รักเขาไปแล้วนิน่า...

(อัพช้าขออภัย อยู่ในช่วงสอบ)
Tags: Vampirism cosplay

ตอน: ุ6

หลังวันดูเกรด

ฉันกำลังนั่งคิดอะไรเพิลๆอยู่นั้นเสียงนี้ก็ดังขึ้น
Love is such a sweet illusion (Let's come together)
อยู่ๆเสียงโทรมือถือของฉันก็ดังขึ้น ขัดความคิดฉัน และฉันก็สังหอนว่าต้องได้ออกจากบ้านแน่ๆ
“ว่าไงแอน” เพื่อนรักฉันโทรมาเองละ
(ว่าไงยะแม่คนเก่ง ออกไปเทียวกันป่ะ)
นั่นไงเดาผิดที่ไหนกัน
“มีใครไปบ้างอ่ะ”
(ก็จะมี ฉัน ขนุน พลอย แล้วก็ก้อย)
“.....................”
(ว่าไง ตกลงป่ะ)
“อือ ไปก็ไป ที่ไหนละ”
(ที่ห้าง XXX)
“อือ จะให้ไปรับป่ะ”
(อื้ม มารับเลย เอายัยแคปซูลกับวัคซีนมาด้วย)
“โอเคขอเวลาเดี๋ยว แล้วจะไปรับ” แคปซูลกับวัคซีนเป็นน้องสาวของฉัน
หลังจากนั้นฉันก็ไปรับพวกเขาที่บ้านของแอนนาและภาพที่ฉันเห็นนะมันไม่ได้มีแต่เพื่อนฉันนะสิแต่พวกนั้นกลับชวนเซต้าไปด้วย
“เซต้าจะไปด้วยเหรอ” ฉันถามพวกเพื่อนๆสุดที่รัก (ที่เริ่มจะหักเหลี่ยมโหดเข้าแล้ว) และก็ได้คำตอบกลับมาว่า
“แม่นแล้ว เซต้าจะไปด้วย”
ให้ตายสิพวกนี้จริงๆเลย...ไม่เคยถามความเห็นกันเลย

ณ ห้าง XXX

“นี้ๆใครจะไปดูหนัง “คุณผีในบ่อขรี้” กับเค้าม้างง ^.,^ ” ขนุนถามขึ้นมา
ไอ่ที่จะไปดูหนังกันนี้น่ะมันต้องมีอะไรแน่ๆ ตาขวาฉันถึงกับต้องกะตุก แต่แค่ชื่อเรื่องก็คิดไปครึ่งแล้ว
“ฉันไป แค่ชื่อก็น่าดูแล้ว >w< ” ก้อยตะโกนขึ้นมาคนแรก และอีก 5 คนที่เหลือก็ยกมือตาม และประสารเสียงกันว่า
“พวกเรา 6 คนจะไปดูหนัง แล้วเธอสองคนจะไปไหน”
“หมายความว่าไงสองคน” ฉันถามเพื่อนออกไปเพราะยังงงๆอยู่
“ก็เอลเซ่กับเซต้าไม่ได้ยกมือไปดูหนังกันนี้น่า”
โอเคฉันเขาใจล่ะว่าทำไมตาถึงกระตุก พวกนั้นวางแผนจะให้ฉันกับเซต้าไปเทียวกันสองคน (ไม่ใช้ไปเดตต่างหาก-เพื่อนๆ)
“เอ่อๆ ก็ได้ฉันไปเทียวกับเซต้าสองคนก็ได้ชิ”
และคำตอบที่ฉันตอบไปก็ได้รับเสียงโฮ่กลับมาด้วยประการละชะนี้ (สาธุ)
“ฮิ้วๆๆๆๆๆ”
“ไม่ต้องมาโฮ่เลย เดียวเรากับเอลเซ่จะไปเทียวกันสองคน”
“หา...........”
เพื่อนต่างพากันร้องเสียงหลงเมื่อเซต้าเป็นคนพูดขึ้นมาเอง
“มันแปลกตรงไหนเหรอ เราจะเที่ยวกับเอลเซ่ไม่ได้เหรอ”
เซต้าถามพวกเพื่อนๆของฉัน
“เอ่อ...มันก็ได้...” แอนนาพูดขึ้นยังไม่ทันจบขนุนก็ขัดขึ้นมา
“เซต้ารู้ใช่มั๊ย ว่าเอลเซ่คิดยังไงกับเซต้า”
“เรารู้”
“ถ้ารู้แล้วเซต้าคิดยังไงกับเอลเซ่” ก้อยถามขึ้มาอีกคน
“ไม่รู้สิ แล้วก็ไม่แน่ใจว่าคิดแบบเพื่อนหรือแฟนแต่ก็คิดว่าจะดูๆกันไปก่อน ถ้าเอลเซ่ยังไม่เบื่อเราอ่านะ”
คำตอบของเซต้าทำให้สีหน้าของเราแต่ละคนอยู่ในภาวะ อึ้ง ทึ้ง (เสียว)
แล้วยัยผีขนุนเจ้าเก่าเริ่มแซวขึ้นอีกรอบ “ พูดอย่างนี้แสดงว่าในใจก็ชอบล่ะซี่ >0<”
ต่อด้วยเสียงโฮ่เห็นด้วยจากเหล่าลิ่วล้อของยัยขนุนตามมาติด ๆ “ฮิ้วววววววววววว”
ส่วนฉันก็ได้แต่ยืนหน้าแดงอ้าปากค้าง ก็เพราะคำตอบที่ฉันรอมานานแสนนานและในที่สุดวันนี้ฉันก็ได้ยินคำตอบจากเขา (มั้ง)
“เอลเซ่...เอลเซ่...เอลเซ่ซซซซซ”
“เฮ้ย...อะไรแอน อยู่กันแค่นี้ไม่เห็นต้องตะโกนกันเลย”
อยู่ยัยแอนาก็ตะโกนขึ้นมาสุดเสียงจนทำเอาฉันตกใจ
“ก็เรียกอยู่ตั้งนานสองนานไม่หันกลับมาสักที”
“งันเหรอ ขอโทษแล้วกัน”
“ไม่เป็นไร แต่ว่ายืนเหม่อคิดเรื่องอะไรอยู่เหรอ”
“หรือว่าเรื่องที่พี่เซต้าพูดค่ะพี่เอลเซ่” น้องแคปซูลพูดขึ้นมา
“เปล่าซะหน่อย” ฉันพูดพลางส่งสายตาอำมหิตให้ (ประมาณว่าพูดอีกตาย)
“แล้วทำไม เจ้เอลต้องหน้าแดงด้วยล่ะ” น้องวัคซีนพูดขึ้นมาอีกคน ยัยนี้ก็อีกคน
“เปล่านะไม่ได้หน้าแดงซักหน่อย” (ไม่ยากมีน้องแล้วเว้ยยยย)
แต่สิ่งที่ฉันพูดมันคงจะตรงข้ามกับการกระทำโดยสิ้นเชิงทุกคนจึงลงความเห็นว่าฉันโกหกและมันก็คงจะตรงข้ามกับที่ฉันพูด (ยัยซึนเอ๋ย)



elice
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ต.ค. 2556, 16:37:26 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ต.ค. 2556, 16:38:43 น.

จำนวนการเข้าชม : 935





<< 5   7 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account