มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: มนตรากระดังงา ผ่านการพิจารณาจาก สนพ. อินเลิฟแล้วนะคะ

มนตรากระดังงา ผ่านการพิจารณาจาก สนพ. อินเลิฟแล้วนะคะ
ตอนนี้อาทิตากำลังอยู่ในขั้นพูดคุยกับ สนพ. อยู่
ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าทาง สนพ. จะให้โพสตอนจบได้ไหม เพราะเคยได้ยินมาว่าบาง สนพ. ไม่ให้ แต่บาง สนพ. ก็อนุโลม
แล้วจะมาแจ้งข่าวนะคะ
ถ้าสามารถโพสตอนจบได้ ก็จะมาโพสให้อ่านนะคะ แต่ขอลบตอนนั้นภายใน 3 วันนะคะ
ขอบคุณค่ะที่ติดตาม
อาทิตา



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 พ.ย. 2556, 22:11:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 พ.ย. 2556, 22:11:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 1571





<< ตอนที่ 41......35%   ตอนที่ 41.......75% >>
ใบบัวน่ารัก 7 พ.ย. 2556, 05:55:41 น.


อาทิตา 7 พ.ย. 2556, 15:07:31 น.
ข้อความตอบกลับจาก สนพ. ค่ะ

....รวมเป็นไฟล์เดียวกันเลยค่ะ
แล้วก็ในเว็บไม่ต้องลงจนจบนะคะ
ให้นักอ่านไปตามต่อในเล่ม....

แล้วอาทิตาจะมาอัพเดตความคืบหน้าของตัวรูปเล่มนะคะ


อาทิตา 10 พ.ย. 2556, 15:45:31 น.
ที่ดีใจ คือ นิยายที่เขียนขึ้นทั้ง 2 เรื่องได้รับการพิจารณาจาก สนพ. ก่อนที่เราจะส่งไปให้ทาง สนพ. เรื่องแรกลงตอนจบได้เพราะ สนพ. อนุญาต แต่เก็บตอนพิเศษเอาไว้ ส่วนเรื่องนี้ สนพ. ไม่ให้
ณ เวลานี้อาจจะไม่พิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ แล้วนะคะ เพราะทาง สนพ. ขอให้ตัดความยาวลงจาก 380 หน้า (รวมตอนพิเศษ) ให้เหลือเพียง 270 หน้าเอ 4 ซึ่งสำหรับอาทิตาเป็นเรื่องที่ยากมาก ยากทั้งการทำงานและยากในการทำใจ เลยคิดว่าคงต้องปล่อยให้ สนพ. ดี ๆ (และอยู่ในดวงใจ) หลุดมือไป
ซึ่งได้แต่แอบหวังว่าจะมี สนพ. อื่นมาติดต่อใหม่ (เพี้ยงงงง)
และถ้ายังไม่ได้ตกลงกับ สนพ. ไหน ก็จะลงตอนจบให้เหมือนกับที่ได้ตั้งใจไว้ในตอนแรก (แม้จะโดนด่าฟรีไปแล้วก็ตาม 5555)....
ใครจะที่ซื้อก็ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้านะคะ มีตอนพิเศษแถมให้ค่ะ ส่วนใครที่ไม่ซื้อ ก็ขอบคุณที่ติดตามมาตลอด 1 ปีกว่า ๆ นะคะ
....อาทิตา....


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account