♥ ♥ ♥ หัวใจร้อยดาว [ชุด ทางลัดสลัดโสด สนพ.อรุณ] ♥ ♥ ♥
อะไรนะ! ถ้าไม่แต่งงานภายในเก้าสิบวัน

เธอต้องขึ้นคานไปตลอดชีวิตเหรอ บ้าไปแล้ว!



ดอกเตอร์ โมนา วิมาลิน อยากอุทานเป็นภาษาต่างดาวชะมัด

แม้จะเป็นคนรุ่นใหม่ ที่ไม่เชื่อเรื่องงมงาย

แต่รุ่นพี่ที่เจออาถรรพ์ก็ขึ้นคานกันไปแล้วถ้วนหน้า

เธอจะเสี่ยงเป็นคนต่อไปจริงเหรอ...



นับว่าพระเจ้ายังไม่ใจร้ายจนเกินไป

เพราะท่านส่ง ชัชวิน มาจีบเธออย่างออกนอกหน้า

ตามมาด้วย เมอร์ซิเออร์ โนแอล เดอแบร์มองต์ สุดหล่อ

แถมยังมี เอกชัย เทรนเนอร์หล่อล่ำ

กับ กฤต นักดนตรี อารมณ์ศิลป์มาให้เลือกพร้อมเพรียง



โมนาไม่ได้โชคดีขนาดนั้น

เพราะระหว่างหาทางลงจากคาน

เธอกลับต้องเผชิญปัญหาเรื่องการงานหนักหน่วง



ในท่ามกลางมรสุมที่พัดจนเธอซวนเซ

โมนาจึงได้เห็นความรักของใครบางคน...ชัดเจนขึ้นในหัวใจ

อยากรู้ก็แต่ว่า...อีกฝ่ายจะรักเธอมากพอ

และชวนเธอลงจากคานทันเวลาไหมหนอ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

เตรียมยิ้มและหัวเราะไปกับ ดอกเตอร์สาวตัวกลม ที่จะทำให้คุณเข้าใจนิยามของความรักในอีกรูปแบบหนึ่ง

หัวใจร้อยดาว - เจ้าสาวร้อยชั่ง ในชุดทางลัดสลัดโสด


เขียนโดย สิริณ - ดวงมาลย์

จ่อคิววางแผงต่อจาก ใต้ปีกรักสีเพลิง เลยค่ะ

เชิญติชมกันได้เต็มที่เช่นเคย



ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย

ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ

(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )

ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

www.facebook.com/SirinFC
Tags: โนแอล โมนา ขิมคราม รอยตะวัน สลัดโสด

ตอน: ตอนที่ ๒๒ (๓๐%)

นี่ต้องเป็นเช้าวันทำงานแรกหลังปีใหม่ที่ดีที่สุดในชีวิตของโมนาแน่นอน! เธอออกจากห้องนอนด้วยยูนิฟอร์มท่านผู้อำนวยการตามเคย แต่วันนี้แทนที่จะปล่อยผ่าน โนแอลกลับเดินอ้อมโต๊ะในครัวมายืนยิ้มแล้วส่ายหน้า “เสื้อผ้าที่เราไปซื้อด้วยกันตอนคุณนัดกับนายกฤตนั่นไปไหนหมด ทำไมไม่เอามาใส่ซะล่ะ”

“มันดูไม่เป็นทางการนะโนแอล” คงต้องเป็นเพราะเรื่องที่เขาสารภาพเมื่อวานแน่ๆ จู่ๆโมนาจึงรู้สึกเหมือนไม่กล้าสบตาชายหนุ่มขึ้นมาดื้อๆ

ผู้ชายที่สวมผ้ากันเปื้อนทับชุดนอนจูงมือเธอเข้าไปในห้องนอน แล้วถือวิสาสะเปิดตู้เสื้อผ้าทันที เขาเลือกเชิ้ตแขนยาวสีชมพูอ่อนกับกางเกงสี่ส่วนสีกรมออกมายื่นให้หญิงสาว “เดี๋ยววันนี้ผมจะสวมเชิ้ตสีชมพูผูกไทสีกรมด้วย เราจะได้ใส่สีเดียวกัน ดีไหม”

“ถ้าไม่ได้ใส่สูท ฉันรู้สึกแปลกๆน่ะ” โมนาอุบอิบอธิบาย

“ก็เตรียมไปด้วย แต่เอาไว้ใส่เฉพาะตอนอยู่ในออฟฟิศเท่านั้นก็พอ”

“ถามจริง ทำไมฉันต้องแต่งตัวอย่างนี้”

“เวลาเราลงไปข้างล่างหรือไปทำงานด้วยกัน คนจะได้มองตาม แล้วก็เดาได้ว่าเราเป็นแฟนกันไง”

“นี่คุณจะแกล้งฉันตั้งแต่เช้าเลยใช่ไหมเนี่ย” โมนาโวยอีกคำรบ แต่หน้าเริ่มมีรอยระเรื่อ

“เห็นผมเป็นคนขี้แกล้งไปได้” เขาส่ายหน้าระอา “คุณเปลี่ยนชุดสิ เดี๋ยวจะได้ออกไปทานข้าว อ้อ...ขาเป็นยังไงบ้าง ดีขึ้นหรือยัง”

“ดีขึ้นมากแล้ว แทบไม่เหลืออาการเจ็บแล้วละ ว่าแต่คุณเถอะ ไหล่ยังเจ็บอยู่ไหม”

“ไม่เจ็บแล้วเหมือนกัน ตอนนี้อุ้มคุณได้สบายๆเลย”

“พอเถอะโนแอล คุณพูดน่ะไม่อาย แต่ฉันฟังแล้วยังไม่ชินนะ” ถึงจะปราม แต่เห็นได้ชัดว่าหญิงสาวเม้มปากเพื่อกลั้นยิ้ม

“งั้นแปลว่าผมต้องพูดให้บ่อยกว่านี้ คุณจะได้ชิน ดีไหมเชรี” ชายหนุ่มแกล้งคุกคามด้วยการขยับเข้ามาใกล้ หญิงสาวถอยไปจนหลังชนผนังตู้เสื้อผ้าโดยไม่รู้ตัว

“เฮ้ยๆๆ นี่มันใกล้ชิดเกินไปแล้วนะโนแอล” มือที่ไม่ได้ถือไม้แขวนเสื้อรีบยกขึ้นยันอกอีกฝ่าย โมนาหน้าร้อนฉ่ายิ่งกว่าเหล็กเผาไฟ

โนแอลเท้ามือทั้งสองข้างที่ตู้เสื้อผ้าด้านหลัง ล็อกหญิงสาวไว้ตรงกลาง แล้วก้มศีรษะมาใกล้ๆขณะตั้งคำถาม “เราต้องเป็นแฟนกันนานเท่าไหร่เหรอ ผมถึงจะจูบคุณได้น่ะ”

“ก็จนกว่าฉันจะพอใจนั่นแหละ” โมนาไม่กลัว ทั้งยังเชิดหน้าตอบคำถามอีกด้วย เธอรู้ว่าผู้ชายคนนี้ไว้ใจได้ เขามีความเป็นสุภาพบุรุษมากกว่าผู้ชายคนไหนๆที่เธอเคยรู้จักมาเลยด้วยซ้ำ

“ว่าไงก็ต้องว่าตามกันอยู่แล้ว อ้อ...เผื่อคุณยังไม่รู้ ผู้ชายฝรั่งเศสน่ะต้องจูบแบบเฟรนช์คิสนะ”

โมนาซึ่งหน้าแดงแล้วแดงอีก แก้มร้อนแล้วร้อนอีกจนไม่รู้จะอธิบายอย่างไร มาถึงขีดสุดของความอดทนตอนนี้เอง เธอใช้มือข้างที่ว่างหยิกท่อนแขนชายหนุ่มอย่างอดไม่อยู่ ทั้งยังปราม “คุณนี่ชักจะทะลึ่งใหญ่แล้วนะโนแอล”

“เวลาเอ็ดทำไมไม่สบตาผมล่ะ อายเหรอ”

“เออ! ฉันอาย พอใจหรือยัง” คนอายกระชากเสียงแข็ง แต่กระนั้นรอยร้อนฉ่าบนใบหน้าก็ไม่ได้จางลงสักนิด

“ผมชอบเวลาคุณโหดมากกว่า แต่เวลาอายก็น่ารักไปอีกแบบเหมือนกันนะ” เขายอมลดมือลง แล้วถอยหลังออกห่างแต่โดยดี “เชรี...ผมทำอาหารเช้าเสร็จแล้ว เรารีบแต่งตัวแล้วไปกินข้าวกันดีกว่า แค่นึกภาพเราแต่งตัวเหมือนกันไปทำงานด้วยกันก็สนุกแล้ว คุณว่าไหม”

โมนาหัวเราะหึๆ พยักหน้าเห็นด้วย สิ่งที่เขาพูดน่ะถูกต้องตรงความจริงที่สุด ก่อนหน้านี้คนในออฟฟิศเห็นแค่ว่าโนแอลพยายามจีบเธอออกอากาศ แต่วันนี้ทุกคนจะได้เห็นพัฒนาการก้าวใหม่

หญิงสาวก้มลงมองมือที่ถือไม้แขวนเสื้อ ขณะใจลอยลิบไปไกล อยากจะรู้เหมือนกันว่าการเดินจูงมือกับใครสักคนจะให้ความรู้สึกเป็นอย่างไร!



(จบ ๓๐%)



ขนโรงงานน้ำตาลมาหวานกันต่อเลยค่ะ

หนุ่มปารีเซียงเนี่ย...เค้าขึ้นชื่อว่าโรแมนติกที่สุดในโลกนะคะ

ต้องจัดกันต่อเนื่อง จะได้ไม่เสียชื่อหนุ่มฝรั่งเศส อิอิ

หากถูกใจความน่ารักของโนแอล ก็ขอไล้ค์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค้าาาาา



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ธ.ค. 2556, 00:00:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 ธ.ค. 2556, 00:00:04 น.

จำนวนการเข้าชม : 1825





<< ตอนที่ ๒๑ (จบตอน)   ตอนที่ ๒๒ (๗๐%) >>
สิริณ 5 ธ.ค. 2556, 00:04:54 น.
ขอบคุณนักอ่านทุกท่านนะคะ สำหรับกำลังใจดี๊ดีที่มอบให้กัน
ต้องสารภาพว่าคอมเม้นต์จากหัวใจร้อยดาวทำให้รู้สึกดีจัง
ทุกคนรัก และเอาใจช่วยโมนา
ทั้งที่นางมิใช่นางเอกผอมสวย
แถมฝ่ายชายก็หล่อเริ่ด ชนิดที่ดูยังไงก็ไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย
ดีใจจังเลยค่ะ ที่นักอ่านเปิดใจยอมรับนางเอกที่ไม่ใช่พิมพ์นิยม ^_^


ปรางขวัญ 5 ธ.ค. 2556, 00:31:31 น.
อิจฉาค๊า โนแอลหันมาทางนี้บ้างสิค่ะ @^_^@
หวานมาก คนอ่านอินตาม


konhin 5 ธ.ค. 2556, 01:17:45 น.
ว้าววววว โนเอลเต็มร้อยยย


นักอ่านเหนียวหนึบ 5 ธ.ค. 2556, 01:44:45 น.
นางเอกแบบโมนา สวยออกค้า ไรเตอร์
เธอสวยออกมาจากข้างในค้าาา
คนสวยๆ แบบนี้สิ มองยังไงก็ไม่น่าเบื่อ อยู่ด้วยนานแค่ไหนก็ไม่รำคาญ
คนที่เค้าใจสวย ต่อให้กายไม่สวย แต่ถ้าได้รู้จัก รู้ใจ เหมือนโนแอล ก็คงทั้งรัก ทั้งหลงจนลืมตาไม่ขึ้นแบบนี้แหละค้า
ดีเสียอีก มีเครื่องสแกนผู้ชายที่เค้าไม่ได้มองเราแค่เปลือกนอก ดีเสียยิ่งกว่ายันต์ชนิดไหนๆ เลย
เอ๊ะ!!!! อินไปนะเทอเนี่ย


lovemuay 5 ธ.ค. 2556, 06:55:22 น.
นางเอกไม่สวยเค้ารับได้ค่ะ แต่พระเอกไม่หล่อรับไม่ได้ค่ะ อิอิ


sumitt 5 ธ.ค. 2556, 07:01:57 น.
วันละนิดจริงๆๆๆ แต่ก้อยิ้มแก้มปริ 5555


Bigbee 5 ธ.ค. 2556, 07:07:38 น.
โนเอลน่ารักจัง


pattisa 5 ธ.ค. 2556, 08:26:53 น.
อร๊ายย ไมโนแอลน่ารักแบบนี้


อัศวินนภา 5 ธ.ค. 2556, 08:35:37 น.
นางเอกแบบนี้แหละค่ะ ชีวิตจริงดี
ชอบมากเลยค่ะ


ree 6 ธ.ค. 2556, 07:39:12 น.
น่านจิ ต้องนานเท่าไหร่ถึงจะจูจุ๊บลิซ่าได้


lunamoon 6 ธ.ค. 2556, 14:45:45 น.
รอฉากจูบ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ


goldensun 6 ธ.ค. 2556, 18:42:53 น.
ความน่ารักของโมนาชนะใจค่ะ ถึงไม่สวย ก็ไม่ขี้เหร่นี่คะ
แถมโมนาขนาดมีเส้นตายแต่งงาน ยังออกจะรักนวลสงวนตัวสมเป็นสาวไทยจริงๆ


Zephyr 6 ธ.ค. 2556, 19:50:09 น.
เค้ารักโมนาด้วยใจจริงนะคะ
รู้สึกว่านางเป็นนางเอกที่จับต้องได้ ไม่พิมพ์นิยม ไม่เลิศเลอ ไม่เวอร์ซะจน เอื้อมไม่ถึง
ความสุขนึงในการอ่านเรื่องนี้ คือเราจิ้นเป็นนางเอกได้ นางไม่ต่างกะเรามาก
รึจิ้นว่าเป็นคนรู้จักนาง เพื่อนนาง แอบจิกกัดนางน้อยๆ เวลานางทำตัวน่าหมั่นไส้ รึ ไล้โลมโนแอลมากปายยย
ฮ่าๆๆๆ บางทีเราก็แอบสวมรอยเล็กๆ หุหุ อยากไล้บ้างไรบ้าง
เชื่อว่าหลายคนอาจจะคิดแบบเรานะคะ อีกอย่างจริงค่ะ โมนาสวยจากข้างใน
คนที่รักเราจริง หวังเราจริงๆถึงจะเห็นใช่มั้ยคะ ไม่ว่าเราจะเป็นยังไงก็รัก ดีออกค่ะ
อ่านแล้วมีความสุข ออกแล้วซื้อเก็บแน่นอนค่ะ
ปล อิฉานางนะเนี่ย โนแอลลลลลลลล หวานไปแล้ววววว
เค้าอิจฉาๆๆๆๆๆๆๆๆ
แต่ก็รอลุ้น เฟรนช์คิสด้วยคน ฮ่าๆๆๆ จะมาสถานการณ์ไหนนะ


แพม 7 ธ.ค. 2556, 10:22:03 น.
แล้วจัดการเรื่องทุจริตหรือยังนิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account