รักวุ้นวายของเจ้าหญิงคัพเค้ก
สาวยิปซีเจ้าของร้านคัพเค้กสุดเซอร์ตกหลุมรักชายหนุ่มฝรั่งลูกค้าประจำของร้าน
แต่ความรักก็มักมีอุปสรรค์มากมายทำให้เค้าและเธอต้องมาเจอกับ
บททดสอบความรักที่เข้ามา
Tags: เจ้าของร้าน

ตอน: นัดครั้งแรก

ในคืนที่เธอกำลังนอนหลับอย่างสบายแต่เสียงมือถือของเธอก็ดังขึ้น
"สวัสดีค่ะ ใครค่ะ"
"ไอเอง ไมส์ไง"
"ไมส์คุณเอาเบอร์ฉันมาจากไหน"
"เอามาจากหน้าร้านยูไง พรุ่งนี้ยูว่างใหม ไออยากชวนยูไปทานอาหารกลางวัน"
"พรุ่งนี้ เอ่อวะว่างค่ะ"
สาวน้อยดีใจมากที่ได้ยินคำนี้ออกมาจากปากของชายหนุ่มที่เธอหลงรัก หลังวางสายเธอรีบจดบันทึก
"วันนี้เค้าโทรชวนฉันไปทานอาหารกลางวัน ฉันแทบจะรอให้ถึงตอนเช้าไม่ไหวแล้ว พรุ่งนี้ฉันจะทำตัวยังไงนะฉันทำตัวไม่ถูกแน่เลย"
พูดจบเธอก็นอนต่อและแล้ววันที่เธอรอคอยก็มาถึง เธอรีบอาบน้ำแต่งตัว และไปที่ร้านรอเวลานัด
"ขอโทษนะค่ะขอกาแฟไม่หวานไม่นมแล้วก็เค้กส้ม1ที่ค่ะ"
"ได้ค่ะรอสักครู่นะค่ะ"
หญิงสาวเดินไปทำกาแฟและเอาขนมเสริฟลูกค้าและแล้วเวลานัดของเธอก็มาถึง เธอรีบปิดร้านเดินไปยังร้านอาหารที่นัดหมายของเค้าและเธอ เธอเดินเข้าไปในร้านอาหาร
"ชุดนี้ได้ใหมนะ ยาวไปใหมอะ รกไปเปล่าเนี่ย กังวนจังเลย ไม่ ไม่ มัทเธอต้องมั่นใจ"
พูดจบหญิงสาวก็เดินไปนั่งรอที่โต๊ะอาหาร พร้อมกวาดสายตาไปรอบๆร้าน และเธอก็มองเห็นชายหนุ่มเดินเข้ามา
"สะ สวัสดีค่ะ"
"นี้ดอกไม้สำหรับยูครับ"
หญิงสาวรับดอกไม้ด้วยอาการเขินอายหน้าแดงทำตัวไม่ถูก ได้แต่ยิ้มแบบเขินๆ ทั้งเธอและเค้านั่งกินอาหารและคุยกันอย่างสนุกสนาน เธอและเค้าดูสนิทกันมาก คราวนี้หัวใจของมัทเต้นไม่เป็นจังหวะอีกเลย เมื่อเธอได้มองตาของชายหนุ่ม แต่แล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นเมื่ออดีตแฟนเก่าของชายหนุ่ม มาปรการตัวที่จะเอาชายหนุ่มคืน อดีตแฟนเก่าของชายหนุ่ม สาดน้ำใส่หน้าของมัท
"ริสา ยูทำอะไรของยู"
"ก็มันจะมาแย่งไมส์ไปจากสา สาไม่ยอม"
"คุณค่ะดิฉันไม่ทราบหรอกนะว่าคุณกับคุณไมส์เป็นอะไรกันแต่ให้รู้ไว้เลยว่าฉันไม่มีวันทำอะไรต่ำๆแบบนั้นเด็ดขาด
คำพูดนั้นเป็นครั้งแรกที่หญิงสาวตัดสินใจที่จะพูดมันออกมา พูดจบหญิงสาวก็เดินออกจากร้านไป และเดินกลับบ้าน เข้าห้องนอน
"พูดมาได้ว่าเราจะแย่งแฟน ถ้ารู้ไม่ทำหรอก ฉันไม่สวยจริงๆเหรอ ก็จริง แว่นก็โต ชุดก็เหมือนคนแก่แถมกระโปรงยังยาวลายคนแก่ชัดๆ ฉันต้องเปลี่ยนอะไรใหม่แล้ว"
พูดจบหญิงสาวก็เริ่มทำอะไรกับร่างกายและใบหน้าตัวเอง เธอถอดแว่นใส่คอลแท็กเลนสีดำ ชุดคนแก่ก็ใส่สายเดียวกระโปรงลายคนแก่ไม่เป็นอุปสรรค์อีกต่อไป คราวนี้สาวเซอร์ก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเธอสวยขึ้นและปากกล้ามากขึ้น
"แม่จร้ามัทจะไม่อ่อนแออีกแล้วมัทจะสู้คนมัทจะต้องไม่อ่อนแอ"
น้ำเสียงที่จริงจังของเธอ ทำให้เธอกลายไปเป็นอีกคนเหมือนว่ามัทสาวเซอร์ไม่เคยมีอีกเลย




พลังของหัวใจ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 ธ.ค. 2556, 10:02:00 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 8 ธ.ค. 2556, 10:02:04 น.

จำนวนการเข้าชม : 767





<< ความรักของยิปซี   รักวุ่นวาย >>
รรวโรจน์ 8 ธ.ค. 2556, 15:15:13 น.
แต่ละตอนสั้นๆ น่าจะเพิ่มบทบรรยายหน่อย

ปรการตัว>>>ประกาศตัว


พลังของหัวใจ 8 ธ.ค. 2556, 15:41:53 น.
ค่ะๆได้ค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account