นิทรา.....สาวน้อยร้อยผี
.....เค้า.....
ในฐานะที่เค้าเป็นหนุ่มสุดหล่อที่สาวๆหมายตา แถมยังเป็นหนุ่มเจ้าชู่ที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทันแถมยังเป็นประธานบริษัทชื่อดัง ดังนั้นเรื่องการรักษาชื่อเสียงและหน้าตาของบริษัทสำคัญกับเค้ามาก
เค้าจึงต้องเตรียมพร้อมทุกอย่างทั้งหน้าตาการศึกษาและการเงินพร้อมหัวที่ฉลาด เพอร์เฟคไปทุกๆเรื่อง ไม่มีใครรู้ว่าทุกค่ำคืนของวันพระชายหนุ่มผู้นี้ต้องนอนในห้องพระทุกคืนเพื่อความอุ่นใจเพราะพลังงานที่มองไม่เห็นจะมาคลุกครามเค้านี้แหละเหตุผลที่เค้าต้องนอนห้องพระ *เค้ากลัวผี*

.....แต่เธอ.....
สาวสวยยิ้มหวานเรียบร้อย ปากเก่ง มี อคติกับหนุ่มเจ้าชู้ ใจกล้า พนักงานประจำบริษัทมีบุกคลิกที่ไม่เหมือนใครกลับไม่กลัวแม้แต่ผีและยังคุยได้เป็นเรื่องที่ปกติเพราะเธอสามารถมองเห็นผีและสื่อสารได้
.....เค้าและเธอ.....
ต้องมาเจอกันฐิติต้องการเอาชนะนิทราเพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีสาวคนใหนประฎิเสธ นิทราสาวสวยใจแข็งเป็นคนแรกที่ประฎิเสธเค้า แต่เมือความเกลียดกับลังจะกลายเป็นความรัก
คราวนี้ทั้งภาระกิจรบและภารกิจรักกำลังจะเริ่มต้นขึ้นฐิติทรจะสามารถเอาชนะใจนิทราได้หรือไม่ต้องติดตาม

Tags: ผีๆแฟนตาซี

ตอน: ลิขิตฟ้า.....ชะตาหัวใจ

หลังจากที่ทั้งสองจ้องตากันอยู่นานนั้นหัวใจของทั้งคู่ก็เริ่มเต้นระรัวหน้าแดงกลำ้เหมือนกินพริกมาซักสิบขีด ในตอนที่ทั้งสองกำลังจ้องตากันอยู่นั้นร่างของคนสองคนก็มาปรากฎอยู่ตรงหน้าห้องของนิทรา ฐิติเห็นดังนั้นจึงพูดขึ้นว่า

"คุณพ่อ คุณแม่"ฐิติพูดขึ้นมาอย่างตกใจเมื่อเห็นร่างของพ่อแม่ตัวเองยืนอยู่
"คุณพ่อ คุณแม่"นิทรารีบลุกขึ้นจากร่างที่ทับฐิติอยู่ทันที

เล่าถึงประวัติของเค้าฐิติชายหนุ่มรูปหล่อเป็นลูกชายคนเดียวของตะกูล อภิรมฤดีหลังจากเรียนจากเมืองนอกจบคุณพ่อคุณแม่ของเค้าก็ส่งกับมาบริหารบริษัทอสังหาริมศัพท์และสังหาริมศัพท์รายใหญ่ของประเทศเค้าถูกเลี้ยงมาแบบผู้ดีจึงไม่แปลกที่เค้าจะเป็นผู้ชายที่กลัวผีเค้าอยู่คนเดียวมาตลอด4ปีที่ผ่านมา

"คุณพ่อ คุณแม่มาเมื่อไหร่ครับมาซะดึกเลย"
"ก็มาทันที่เห็นแกจูบกับผู้หญิงคนนี้ไงละ"เสียงของคุณนายฤดีพูดกับลูกชายตัวดี
"ผู้หญิงคนนี้เป็นใครมาอยู่ที่นี้ได้ไงแกบอกพ่อมาติ"
"อย่าบอกนะว่าแกทำตัวเป็นปลาไหลพาผู้หญิงมานอนถึงที่บ้าน"
"ไม่ใช่ครับไม่ใช่เข้าใจผิดไปใหญ่แล้ว"

นิทราไม่พูดอะไรนั่งฟังแบบเงียบๆนิ่งๆเพราะเธอคิดว่าขืนพูดไปเธอคงต้องกลายเป็นผู้หญิงแบบว่าแน่นอนเธอจึงเลือกที่จะนั่งฟังเฉยนิ่งๆแบบผู้หญิงดีๆเค้าทำกันแล้วก็กินน้ำให้ใจเย็นๆ

"ถ้าไม่ใช่แล้วผู้หญิงคนนี้เป็นใครแฟนแกรึไงติ"
"ว่าไงนะแฟน"ได้ยินคำว่าแฟนนิทราถึงกับสำลักน้ำแต่โชคดีที่น้ำไม่โดนใคร
"ใช่หนูเป็นแฟนติใช่ใหม"
"อ่อมะไม่"นิทราไม่ทันพูดจบก็ถูกฐิติขัดก่อน
"ใช่ครับนี้นิทราแฟนผม"

ฐิติแย่งนิทราพูดและแนะนำนิทราอย่างเป็นทางการว่าเธอคือแฟนของตัวเองโดยที่ไม่ถามนิทราเลยแม้แต่คำเดียวว่าเต็มใจรึเปล่าเค้าพูดเองเออเองโดยที่นิทรายังไม่พูดเลยว่าเธอเป็นแฟนของนายฐิติ

"แกมีแฟนตอนไหนไม่บอกพ่อกับแม่"
"โถ่พ่อครับผมกับนิทราคบกันมา2ปีแล้วแต่ที่ผมไม่บอกเพราะว่าอยากให้พ่อแม่แปลกใจไง"
"แต่แกทำแบบนี้มันไม่ถูกเค้าเป็นสาวเป็นนางให้มาอยู่บ้านผู้ชายเค้าเสียหาย"
"โอเคครับผมจะให้นิทรากลับบ้านของเธอ"
ไม่ได้แกพาเค้ามาอยู่ที่นี้แล้วมีคนเอาไปนินทราหนูนิจะเสียหายเอานะ"
"แล้วแม่จะให้ผมทำยังไงครับ"
"แกต้องแต่งงานกับหนูนิแม่จะได้สบายใจว่าแกจะเลิกเจ้าชู้ทำตัวเป็นปลาไหลอีก"
"แต่งงาน"ทั้งนิทราและฐิติพูดออกมาเสียงดังเพราะตกใจกับคำพูดของแม่

นี้เค้าจะทำยังไงกับเรื่องนี้ละโกหกไปแล้วด้วยจะบอกว่าเลิกกันแล้วมันก็อะไรอยู่นิทรากระซิบข้างหูของฐิติว่า*คุณอัฐฐิเอายังไงละทีนี้*นิทราถามฐิติเพราะอยากจะรู้ว่าลูกผู้ดีอย่างเค้าจะแก้ปัญหาที่ตัวเองก่อขึ้นมายังไงทุกคนยืนนิ่งๆอยู่ไม่นานฐิติก็พูดขึ้นมาทำให้นิทราลุ้นคำตอบอย่างใจจดใจจ่อฐิติพูดกับทุกคนว่า

"โอเคแต่งก็แต่งผมกับนิทราเราจะแต่งงานกัน"
"แต่งงานนายบ้าไปแล้วเหรอ"นิทราตกใจกับคำพูดของฐิติ

แต่เพื่อไม่ให้แผนแตกฐิติรีบชิงปิดปากนิทราก่อนที่ทุกคนจะรับรู้ความจริงว่าทุกอย่างคือเรื่องที่โกหกฐิติโกหกตั้งแต่เริ่มต้นนิทราเกลียดผู้ชายเจ้าชู้แถมเกรียดคนโกหกอีกเธอไม่รู้จะทำยังไงรีบวิ่งขึ้นห้องไปทันที

"อะไรวะเนี่ยกำเวรอะไรของแกนะไอนิทรา"
"ยินดีต้อนรับว่าที่หลานสะไภ้ในอนาคต"

เสียงปริศนาดังมาจากด้านหลังของเธอ เธอรีบหันตามเสียงทันทีและพบกับหญิงแก่คนเดิมที่ทำให้เรื่องมันเป็นแบบนี้ เธอรีบพูดทันทีว่า

"หลานสะไภ้อะไรกันหนูไม่ได้ตอบสักคำว่าจะแต่งงานกับไอ คุณฐิติ"
"ในฐานะที่ฉันเป็นย่าฉันยินดีอย่างมากที่จะรับเธอมาเป็นหลานสะไภ้"
"นี้คุณเป็นผีหรือสมองเพี้ยนกันแน่หนูบอกว่ายังไม่ได้พูดซักคำว่าจะแต่ง"
"แต่ฉันอยากให้เธอแต่งเพราะไม่รู้ว่าชาตินี้จะมีผู้หญิงคนไหนเป็นใบข่อยที่จะมารูดความลื่นของหลานชายฉัน"
"คุณเป็นย่ายังไง ย่าต้องห่วงลูกห่วงหลานซิแต่นี้ยกหลานตัวเองให้คนอื่นง่ายๆได้ไง"
"ฉันเลือกแล้วว่าเธอคือคนที่จะปราบและปกป้องหลานชายฉันได้"
"หลานชายคุณเป็นเด็กรึไงต้องมีคนมาปกป้องเนี่ย"
"ฉันขอร้องละหนูช่วยฉันเถอะเธอเป็นคนเดียวที่จะทำให้ตาหนูเลิกเจ้าชู้และปลอดภัยฉันขอร้อง"

นิทรานั่งนึกสักครู่และตกลงยอมช่วยแต่โดยดีตามที่วิญญาณคุณหญิงพิมพรขอร้องเธอใช้เวลาช่วงดึกไปมากจึงหลับเป็นตายโดยที่ไม่มีใครมากวนใจในการนอนของเธออีกแล้วเธอนอนหลับไปจนรุ่งเช้าเธอตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวและเดินลงไปข้างแต่ต้องหยุดตรงบันใดเพราะวาสายตาของพ่อและแม่ฐิติจับจ้องมาที่เธอคนเดียว

"คุณท่านมองหน้าหนูทำไมเหรอค่ะ"นิทราถามด้วยความสงสัย
"หนูนิคนสวยวันนี้ไม่ต้องไปทำงานนะลูกแม่กับพ่อจะพาหนูนิและตาติไปดูชุดแต่งงาน"คุณนายฤดีเดินมาประคองนิทราและพูดกับเธอแบบผู้ใหญ่ที่เอ็นดูลูกสะไภ้

กรี๊ด
เสียงหญิงสาวสองคนกรี๊ดดังลั่นบ้านทำเอาคนทั้งบ้างแสบแก้วหูไปหมดนั้นเสียงของฟ้าใสและนุ่นบรรดาสาวๆของนายฐิตินั้นเอง เธอสองคนดันมาได้ยินเรื่องการแต่งงานพอดีจึงกรี๊ดออกมาด้วยความไม่พอใจ

"แต่งงานอะไรค่ะติแต่งกับใครใครจะแต่งงาน"ฟ้าใสนางร้ายขี้วีนรีบวิ่งมาเกาะแขนฐิติและถามอย่างไม่พอใจ
"นั้นสิค่ะติอย่าบอกนะว่าติจะแต่งงานนุ่นไม่ยอมนะค่ะ"นุ่นนางแบบสุดเซ็กซี่วิ่งตามมาเกาะแขนฐิติและถามออกไป
"ตินี้ใครแกอย่าบอกนะว่านี้คือบรรดาสาวๆของแก ถ้านี้คือสาวๆของแกแสดงว่าหนูนิก็ไม่ใช่แฟนแกซิ"

ฐิติพูดไม่ออกเพราะหลักฐานก็มีให้เห็นคราวนี้เค้าต้องบอกความจริงกับแม่และพ่อเค้าแล้วแต่เค้ายังไม่ทันจะอ้าปากนิทราก็พูดขัดว่า

"คุณท่านค่ะนี้คือผู้หญิงที่ชอบมาวุ่นวายกับคุณตินะค่ะไม่มีอะไรหรอกค่ะเดี่ยวนิทราจัดการเอง"
พูดแล้วนิทราก็รีบดึงทั้งสองคนออกจากติและควงแขนติอย่างคนเป็นแฟนทำกันและนิทราก็พูดกับกิ๊กเก่าของฐิติว่า

"ตายแล้ว ต๊าย ตาย คุณไม่ได้ยินเหรอค่ะติกับฉันกำลังจะแต่งงานกัน"
"ไม่จริงใช่ใหมค่ะติ"สองสาววิ่งไปเขย่าฐิติและเข้นเอาความจริงจากติ
"นิพวกคุณอยากโดนตบใหมก็รู้ๆอยู่ว่าเค้ากำลังจะแต่งงานยังจะมายุ่งกับว่าที่สามีคนอ่นเข้าอีกเดี่ยวแม่ก็ตบให้จำบ้านเกิดไม่ได้ซะนี้"นิทราทนไม่ไหวเลยพูดออกไปแบบนั้นทำให้สองคนนั้นพูดไม่ออก

"คุณท่านค่ะไปเถอะค่ะอย่าไปสนใจเลยค่ะไปค่ะ"นิทราพูดจบก็เดินประคองคุณนายไปที่รถและออกเดินทางไปร้านชุดแต่งงานทันทีปล่อยให้สองสาววีนจนบ้านเกือบแตกและออกจากบ้านไปด้วยความเจ็บใจ

"หนูนิทีหลังอย่าเรียกแม่กับพ่อว่าคุณท่านอีกนะเรียกว่าคุณพ่อคุณแม่ดีกว่านะลูก"
"ค่ะคุณท่านเอ๊ยคุณพ่อคุณแม่"



ที่รักของฉันคนเดียว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ม.ค. 2557, 11:20:52 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ม.ค. 2557, 11:20:52 น.

จำนวนการเข้าชม : 745





<< คืนสยอง.....ปรองดองหัวใจ   บ่วง.....ฆ้องใจ >>
ปลาวาฬสีน้ำเงิน 31 ม.ค. 2557, 13:05:04 น.
พลอตเรื่อง น่าสนใจ แต่ ....อ่านแล้วสะดุดอย่างมาก ในคำถูกผิด คำสะกด ซึ่งมีแทบทุกบรรทัด ลองตรวจสอบอีกครั้งก่อนโพสต์ //// ยังเป็นกำลังใจให้


ปลาวาฬสีน้ำเงิน 31 ม.ค. 2557, 13:13:40 น.
กำเวร- กรรมเวร/ สะไภ้-สะใภ้/ นินทรา-นินทา/ ไม่ควรแทนตัวละครว่า "เค้า" เพราะผู้อ่านจะสับสน/ ใหม-ไหม .... จับไก่เอามาฝากเท่านี้ก่อน


ที่รักของฉันคนเดียว 31 ม.ค. 2557, 15:27:17 น.
จะปรับปรุงค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account