เพียงเพราะรัก
นทีธารหรือน้ำหญิงสาวที่ไม่เคยเปิดใจให้กับชายใดเลยนับแต่วันที่เธอได้ให้สัญญาไว้กับคฑาวุธชายคนรักก่อนที่ทั้งคู่จะจากกันไปแม้ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะได้เจอกัน เมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย และยิ่งกว่านั้นน้ำต้องฝืนใจรับหมั้นเอกวัชเพื่อตอบแทนบุญคุณที่เขามีต่อที่บ้านของน้ำ จนวันนึงที่ไม่รู้ว่าเป็นบุญหรือกรรมของทั้งคู่ที่ทำให้เขาต้องกลับมาพบกันอีกครั้ง ในสถานะที่ท้ง2ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับเขาเลย ขอโทษครับเอกวัชอยู่มั้ยครับ น้ำเสียงที่เคยคุ้นเคยทำให้นทีธารหยุดชะงักแล้วค่อยๆหันมาด้วยความสงสัยแต่สิ่งที่น้ำไม่คาดคิดก็เกิดขึ่นกับน้ำจริงๆเมื่อเสียงนั้นเป้นเสียงของคฑาวุธคนรักคนแรกที่จากลากันไปทั้งที่ยังรักกันและยังมีคำสัญญาที่ทั้งคู่ได้ให้ไว้ต่อกันว่าจะกลับมาหากันเมื่อทั้งคู่ได้เจอกันอีกครั้งแต่ครั้งนี้ไม่ใช่ฐานะคนรักเหมือนเดิมแต่กลายเป็นฐานะของว่าที่น้องสะใภ้และพี่ชายแฟน เมื่อความรักที่ทั้ง2คนยังมีให้กันอย่างไม่เคยเปลี่ยนแปลงแต่ต้องกลายเป็นความรักที่ต้องห้ามแม้แต่ในความคิดและความรู้สึกทั้ง2คนจะต้องทำยังไงต่อไปกับความรักครั้งนี้ที่ไม่ว่าจะตัดสินใจอย่างไรก็แน่นอนว่าจะต้องมีคนที่เสียใจแน่นอน
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: จำจาก

จากวันนั้นมาวุธก็ดูแลน้ำมาตลอด อาจจะเพราะความสงสารที่ทำให้วงุธทำอย่างนั้นแต่ในขณะเดียวกันก็มีความรู้สึกดีๆที่ก่อตัวเพิ่มมากขึ้นจนวุธเองก็ไมาแนาในว่านี่เป็นแค่การอยากดูแลหญิงสาวที่น่าสงสารคนหนึ่งหรือว่าเป็นการอยากดูแลหญิงสาวอันเป็นที่รักกันแน่ เวลาผ่านไป3ปี และ3ปีนี้เองที่ทำให้ทั้งคู่มั่นใจมากขึ้นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นความรู้สึกและทุกสิ่งทุกอย่างที่ทั้งคู่ได้ทำให้กันนั้นมันเกิดมาจากความรักทั้งสิน วันที่นจ้ำเรียนจบ ก็ต้องเป็นวันที่ทั้ง2คนต้องจากกันเมื่อวุธก็ได้รับการติดต่อให้ไปทำงานที่ฝรั่งเศษ ซึ่งเป็นงานที่วุธรักและวุธก็หวังไว้เป็นอย่างมากว่าจะได้รับการตอบกลับมา หลังจากวันรับปริษญาน้ำ น่ำและป้าได้เดินทางมาส่งวุธที่สนามบินแม้ว่าจะต้องแยกกันไปทำในสิ่งที่ตัวเองรัก แต่ทั้ง2คนก็ได้ให้สัญญากันไว้ว่าจะกลับมาหากันและจะติดต่อกันตลอดไม่ห่างหายกันไปไหน ช่วงแรกๆที่วุธมาอยู่ฝรั่งเศษทั้ง2คนยังคงติดต่อกันอยู่ตลอด จนเวลาผ่านไปประมาณครึ่งปี ยิ่งนานเข้าทั้งคู่กฌยิ่งมีงานเยอะมากขึ้น มีเวลาที่น้อยลง จึงทำให้ทั้งคู่เริ่มห่างกันออกไป จนแทบไม่ได้คุยกันเลยเวลาผ่านไปนานถึง2ปีที่ทั้งคู่ไม่เคยได้รับข่าวสารอะไรของกันและกันเลย วันหนึ่งน้ำได้มาเจอก้บผู้ชายคนนึงในที่งานเขาเป็นรชายหนุ่มรูปร่างดี สูงหล่อทีเดียวและที่สำคัญเขาแแอบชอบน้ำตั้งแต่วันแรกที่น้ำเข้ามาทำงาน และเขาก็ยังคอยแอบช่วยเหลือน้ำมาตลอดเหมือนกัน ชายคนนี้ชื่อวิทยา เขาเป็นน้องชายของเจ้าของบริษัท ซึ่งทั้ง2คนเป็นลูกพี่ลูกกันและครอบครัวของวิทย์ก็ดูแลประโยชน์ให้กับทายาทมาตลอดด้วยความดีของวิทย์และด้วยน้ำใจที่ครอบครัวของสิทย์มีให้น้ำมาโดยตลอด เมื่อวิทย์ตัดสินใจบอกรักน้กและขอน้ำแต่งงานน้ำจึงไม่กล้วที่จะปฏิเสธแม้ว่าในใจลึกๆของน้ำจะยังเฝ้ารอกากลับมาของวุธอยู่แม้ว่าไม่รู้ว่าจะเป็นไปได้มั้ย แต่วันนี้สิ่งที่น้ำเลือกที่จะทำคือกาตอบแมนบุญคุณของผู้มีพระคุณ



annphaw
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 ก.พ. 2557, 12:44:19 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 ก.พ. 2557, 12:46:19 น.

จำนวนการเข้าชม : 1066





<< วันเริ่มต้น   หวนกลับ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account