เกมรักกับดักพิศวาส (สนพ.มายเลิฟ)

Tags: นิยายรัก,นายแบบ

ตอน: ตอนที่ 16

ตอนที่ 16

“งั้นผมก็เข้าใจคุณผิดน่ะสิ ผมขอโทษที่ว่าคุณเสียๆ หายๆ คุณน่าจะบอกผมตั้งแต่แรก”

“แล้วคุณฟังฉันเหรอคะ แต่ช่างเถอะ ตอนนี้ฉันง่วงมากนานๆ ไปนอนบ้านคนอื่นนอนไม่ค่อยหลับเอาเสียเลย”

เธอบอกพลางป้องปากหาว เดินไปคว้ากระเป่าและจะเดินเข้าห้องนอน แต่บอลด์วินที่ยังมีเรื่องคาใจรีบวิ่งไปดักหน้าเธอเอาไว้ก่อน

“เดี๋ยวสิแล้วเรื่องของเราคุณว่าไง”

“คุณอยากให้มันเปลี่ยนไหม”

เธอคาดหวังไปถึงการเปลี่ยนความสัมพันธ์ที่ฉาบฉวยให้มันมั่นคงหรือที่เข้าใจกันง่ายๆ คือคบกันอย่างจริงจังอะไรประมาณนั้น แต่เธอคงหวังมากไป

“ไม่”

“ก็…ตามนั้น”

และเธอก็ยอมรับมันด้วยการพยักหน้ายิ้มๆ บางที่การเดาความรู้สึกอีกฝ่ายจากการแสดงออกคงไม่ได้สินะ

“ฉันขอตัวไปนอนนะคะ”

“เดี๋ยวสิ”

คราวนี้เขาไม่ได้เอาตัวเข้าไปขวางแต่เขาดึงร่างบางเข้ามากอดเอาไว้หลวมๆ พร้อมกับมองเธอด้วยสายตาชวนวาบหวาม

“อะ…อะไรคะ”

“ฉลองการคืนดีของเราหน่อยสิ”

บุษบันก้มหน้ายิ้มกับอกกว้างนึกว่าอะไรแค่จะฉลองแต่เขาเล่นมากอดอ้อนแบบนี้ทำเอาเลือดในกายเธอวิ่งพล่านกันเลยทีเดียว

“เอาไว้ฉันนอนตื่นก่อนได้ไหมคะ วันนั้นได้หยุดอีกหนึ่งวัน”

“ไม่ฉลองมันตอนนี้เลยดีกว่า”

“แต่ฉันง่วงและเพลียจังและที่สำคัญฉันมั่นใจว่าในตู้เย็นไม่มีอะไรเหลือพอที่จะทำอะไรได้เลยสักอย่าง” เธอพยักพเยิดไปที่ห้องครัว

“ใครว่าผมหมายถึงการฉลองแบบนั้นกันเล่า”

“แล้วคุณจะฉลองแบบไหนละคะ”

คิ้วเรียวสวยเลิกขึ้นแล้วเปลี่ยนมาเป็นขมวดมุ่น คิดไม่ออกว่าการฉลองที่ชายหนุ่มว่ามามันหมายถึงการฉลองแบบไหน

ไปทานข้างนอกบ้านแล้วดูหนังก่อนจะจบด้วยการไปเพลงเพราะๆ ฟังที่คลับไหนสักแห่ง

NC ขอตัดออกนะคะ สามารถอ่านฉากที่ตัดได้ในเวบที่สามารลงฉาก NC ได้นะคะ

จ๊อกกก…

“ฮ่าๆๆๆ ฉันว่าฉันควรหาอะไรให้คุณทานดีกว่าไหม” บุษบันหัวเราะชอบใจก่อนจะดันร่างสูงที่คร่อมตัวเธออยู่ให้ลุกขึ้น

“น่าขายหน้าที่สุด ท้องดันมาร้องขัดจังหวะ”

แม้จะไม่อยากลุกแต่หลักฐานมันฟ้องขนาดนี้ชายหนุ่มจึงจำต้องลุกแล้วเดินบ่นเข้าห้องน้ำไปอย่างหัวเสีย

******************************************************************************************************************************

ตอนนี้มีฉาก NC นะคะ เวบไหนจะลง NC ได้คนเขียนไม่ตัดออกนะคะ แต่เวบไหนลงไม่ได้ ขออนุญาตตัดออกนะคะ

และตอนหน้าจะลงเป็นตอนสุดท้ายแล้วนะคะ จากนั้นเราค่อยมาเล่นเกมแจกหนังสือกัน ติดตามให้ดีนะคะ

ขอบคุณทุกการติดตามนะคะ (^_/\_^)

เกศมณี

09/04/57



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 เม.ย. 2557, 22:46:18 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 เม.ย. 2557, 22:46:18 น.

จำนวนการเข้าชม : 1808





<< ตอนที่ 15   ตอนที่ 17 >>
นักอ่านเหนียวหนึบ 10 เม.ย. 2557, 01:59:20 น.
จะติดตามไปทุกแห่ง จะเสาะหา NC มาให้ด๊ายยยยยย
แหง่ววว ใจหายเบย จะอดอ่านอีกละหรือนี่ กุซิกๆๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account