เงารักเงาใจ
เมื่อ...



เขาและเธอต้องใช้ชีวิตคู่โดยปราศจากความรัก





และ…



เขา ชายหนุ่มผู้ที่เคยพึงพอใจผู้หญิงอีกคนแต่กลับ

ต้องแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน





ส่วน…

เธอ หญิงสาวผู้ชอกช้ำจากความรัก

และใช้การแต่งงานกับผู้ชายอีกคนเพื่อตัดใจจากคนรักเก่า





แต่…

จะเป็นเช่นไรเมื่อคนที่เขาพยายามลืมกลับจำ

และ...คนที่เป็นรักแรกของเธอต้องการจะรื้อฟื้น





เรามาช่วยกันลุ้นกับพวกเขาสองคนว่า

จะสามารถฟันฝ่า อุปสรรคไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่

ใน นิยายรักดราม่า

เงารักเงาใจ

(เปลี่ยนชื่อจากสุดรักจากใจ)




Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: เงารักเงาใจ ตอนที่ 3 ตัวอย่าง





“แล้วถ้าวันข้างหน้าคุณเกิดรักผู้หญิงคนหนึ่งจนหมดหัวใจ คุณจะทำยังไงกับฉันคะ” ภาคดนัยมองหน้าเธอแววตาแน่นิ่ง สุปรางวดีจ้องหน้าเขาตอบ



“ถ้าวันนั้นมีจริง ผมคิดว่าผู้หญิงที่ผมจะรักได้จนหมดหัวใจคงจะมีเพียงคุณคนเดียวเท่านั้น แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณพร้อมที่จะมอบหัวใจของคุณให้ผมด้วยหรือเปล่า” สุปรางวดียืนนิ่ง ภาคดนัยคลายกอดแล้วถามเธออีกครั้ง



“แล้วคุณล่ะ คุณจะรักผมได้ไหม” สุปรางวดีสีหน้าแน่นิ่ง มือหนากระชับวงแขนให้แน่นขึ้นราวกับต้องการซึมซับความอบอุ่นจากกายเธอให้แนบชิด ปากอิ่มเอ่ยเสียงอ่อน



“สำหรับฉัน การเริ่มต้นที่จะรักใครใหม่มันต้องใช้เวลาค่ะ ซึ่งฉันคิดว่าคุณเองก็คงคิดไม่ต่างจากฉัน” คนพูดเอียงหน้ามองข้างเห็นใบหน้าคมเพียงครึ่งเสี้ยว ที่น่ามองสุดก็เห็นจะเป็นจมูกโด่งๆ ของเขา









“คุณเพชร คุณอยู่เฉยๆ ก่อนนะคะ ฉันจะเช็ดตัวให้คุณ คุณจะได้สบายตัว” เธอว่าพร้อมกับหยิบผ้าแล้วเช็ดตัวให้เขาแต่กลับถูกเขาจับมือไว้



เพชรกล้าลืมตาขึ้นมามองเห็นไม่ชัดว่าใครนั่งอยู่ข้างๆ แต่รู้ว่าเป็นผู้หญิงแล้วเขาก็มโนเองว่าเป็นสุปรางวดี เมื่อจิตใต้สำนึกของเขาจดจำแต่ใบหน้าของสุปรางวดี มือเล็กถูกมือหนาจับไว้แน่นก่อนจะดึงร่างนั้นให้ลงมานอนแนบกาย ธิดารัตน์เบิกตากว้างทำอะไรไม่ถูกเมื่อถูกฉุดให้ไปนอนข้างๆ เขา ศีรษะของเธอถูกมือหนากดไว้แนบอกส่วนมืออีกข้างของเขาก็พาดมากอดเอวบางของเธอ ไม่มีทางเลยที่หญิงสาวจะหลุดพ้นจากเขาไปง่ายๆ ร่างเล็กดิ้นไปมาอยู่ข้างๆ แต่แทบจะหยุดดิ้นในทันทีเมื่อได้ยินเสียงของอีกฝ่าย



“ปรางค์ ผมคิดถึงคุณ ผมรักคุณ” ธิดารัตน์น้ำไหล หัวใจแตกสลาย การมาได้ยินสามีบอกรักผู้หญิงอื่นในขณะที่กำลังกอดเธอ มันเจ็บปวดที่สุด










กรงแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 มิ.ย. 2557, 06:18:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 มิ.ย. 2557, 06:18:04 น.

จำนวนการเข้าชม : 1155





<< เงารักเงาใจ ตอนที่ 2 100 เปอร์เซ็นต์   เงารักเงาใจ ตอนที่ 3 30 เปอร์เซ็นต์ >>
Zephyr 22 มิ.ย. 2557, 15:40:05 น.
ถ้าเค้าเป็นธิดารัตน์ จะ บ้องหูให้เลย
เอาให้ตื่นกันเลยทีเดียว
แต่นางเป็นนาง คงไม่กล้า เดี๋ยวเพชรจะยิ่งเกลียด เฮ้ออออ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account