{{{ จันทร์ผลาญใจ }}}
แสงจันทร์ดูนุ่มนวลละมุนตากว่าแสงอาทิตย์
แต่หากเผลอแม้เพียงนิด อาจผลาญใจได้ไม่ต่างจากฤทธิ์ดวงตะวัน



Tags: รักแรกแค้น, บุลินทร, คามิน, อุรัสยา, สวิช, นิษฐา, ภัคพล, กนกนัดดา, วีรปรียา, ลลิต, ปราบ, สารภี

ตอน: บทที่ 6 ผู้หญิงของคามิน [1]



ผู้หญิงของคามิน





‘ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับเขาค่ะ คุณสบายใจได้’ อุรัสยาตอบชัดเจนหนักแน่น นอกจากไม่ได้เป็นอะไรกับคามินแล้ว ยังไม่อยากเป็นอีกด้วย!

‘ไม่ได้เป็นอะไรแล้วทำไมหนึ่งให้คุณรับโทรศัพท์ล่ะคะ ขอสายหนึ่งได้ไหม’ แม้คำพูดจะดูสุภาพ แต่น้ำเสียงมีแววจับผิดเจืออยู่

‘คือเขาลืมโทรศัพท์ไว้ที่ร้านของฉันน่ะค่ะ ตอนนี้กำลังมาเอา คุณมีธุระอะไรด่วนไหมคะ ฉันจะได้ให้เบอร์สำรองก่อน’ หญิงสาวพยายามช่วยเหลือ เพราะกลัวเจ้าหล่อนจะร้อนใจแล้วพาลฟาดงวงฟาดงาใส่ และเธอก็ไม่อยากเสียแรงปะทะอารมณ์กับใครถ้าไม่จำเป็น

‘ไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้าหนึ่งมาเอาโทรศัพท์แล้ว รบกวนคุณบอกเขาโทร.กลับหาอ้อมดาวด้วยนะคะ’ แล้วสาวเจ้าก็ตัดสายไปเสียเฉยๆอย่างน่าแปลกใจ ทั้งที่ดูท่าทางหึงหวงคามินเสียแทบตาย แต่ก็ดีเหมือนกัน เพราะคุยกับฝ่ายนั้นไปก็เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ

‘จะมีผู้หญิงคนอื่นโทร.มาอีกไหมเนี่ย’ อุรัสยาอุบอิบ เพราะไม่อยากเป็นโอเปอร์เรเตอร์รับสายพวกสาวๆของคามินให้เปลืองพลังงาน แต่ครั้นจะไม่เอามือถือของเขาเข้าไปในห้องตัดเย็บด้วยก็ไม่ได้ เพราะเธอบอกชายหนุ่มเองว่าถ้าถึงแล้วให้โทร.เข้ามา สุดท้ายเลยต้องเอาไปวางไว้บนโต๊ะออกแบบพลางภาวนาขอให้พวกผู้หญิงของเขาอย่าเพิ่งโทร.เข้ามาเลย

แล้วคำขอก็เป็นจริง เมื่อหนึ่งชั่วโมงผ่านไปไม่มีสายเข้าอีก จนกระทั่งคามินโทร.เข้ามา

‘คุณมาถึงแล้วเหรอ’ อุรัสยากรอกเสียงลงไปหลังกดรับ

‘ครับ’ เสียงซ่าๆดังมาตามสายทำให้หญิงสาวนึกแปลกใจ

พอออกมาเปิดประตูร้านนั่นละถึงรู้ว่าฝนกำลังกระหน่ำลงมาไม่ลืมหูลืมตา และตอนนี้คามินก็เปียกมะล่อกมะแล่กจนเสื้อยืดคอกลมสีขาวแนบลู่ไปกับร่างกายท่อนบนเผยให้เห็นกล้ามอกแกร่งกำยำและกล้ามท้องเป็นลูกคลื่นซ่อนตัวอยู่ภายใต้เสื้อยืดผืนบาง อุรัสยารู้สึกร้อนวูบวาบในช่องท้องขึ้นมาเฉยๆจนต้องเสมองไปข้างร่างสูงซึ่งมีมอเตอร์ไซค์ดูคาติสีแดงดำโฉบเฉี่ยวจอดอยู่ข้างๆ ซึ่งพอเห็นอย่างนั้นเธอก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงเปียกขนาดนี้

อุรัสยาชั่งใจว่า ควรเชิญเขาเข้ามาในร้าน หรือเอาโทรศัพท์มือถือและเสื้อแจ๊กเก็ตใส่ถุงพลาสติกคืนให้แล้วรีบไล่เขากลับไปดี ใจเอนเอียงไปทางข้อหลังมากกว่า เพราะเธอกับเขาไม่ได้สนิทสนมกัน ไม่จำเป็นต้องเอาใจใส่มากมาย แต่อีกใจบอกว่าถ้าทำอย่างนั้นจะดูใจร้ายเกินไป หลังใคร่ครวญโดยใช้เวลาไม่นานจึงเอ่ยขึ้น

‘เข้ามาในร้านก่อนไหมคะ’ ที่พูดอย่างนั้นไม่ใช่เพราะอะไรเลยนอกจากสงสาร

‘ขอบคุณครับ’ คามินค้อมศีรษะและตามเจ้าของร้านเข้าไปภายใน

‘คุณไปรอที่ห้องน้ำก่อนนะ เดี๋ยวฉันไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้’ อุรัสยาผายมือไปด้านหลังร้าน เพราะถ้าให้อยู่ตรงนี้พื้นจะเปียกแฉะไปหมด

คามินพยักหน้าและเดินแยกมายังห้องน้ำ ก่อนจะถอดเสื้อยืดออกบิดให้หมาดและแขวนไว้บนราวติดผนังระหว่างรอหญิงสาว

ครู่หนึ่งเธอก็กลับมาพร้อมผ้าเช็ดตัวสีขาว เมื่อเห็นหุ่นแข็งแรงและผิวสีแทนเต็มตาโดยไม่มีเสื้อบางๆมาขวางกั้น หัวใจที่สงบลงกลับเต้นระรัวขึ้นอีกครั้ง โชคดีที่ท่อนล่างของเขายังมีกางเกงยีน ไม่เช่นนั้นหัวใจเธอคงสั่นระรัวจนทะลุออกมาจากอกเป็นแน่

‘อะ เช็ดตัวให้แห้งซะ’ มือยื่นให้ แต่หน้าหันไปทางอื่น

‘ขอบคุณครับ’

‘พอดีฉันมีติดรถสองผืนสำหรับไปฟิตเนส ผืนนี้ยังไม่ได้ใช้’ อุรัสยาบอกเพิ่มเติม เพราะกลัวอีกฝ่ายไม่กล้าใช้ ทว่ายังไม่สบตาชายหนุ่มเช่นเดิม

คามินยิ้มกว้าง รู้ว่าหญิงสาวคงเขินที่เห็นเขาอยู่ในสภาพนี้จึงบอก ‘คุณไปรอข้างนอกก่อนก็ได้ ยืนดูผมเช็ดตัวแบบนี้ ผมก็เขินเหมือนกันนะ’

อุรัสยาหันขวับไปมองโดยอัตโนมัติเมื่อโดนใส่ร้าย ‘ฉันไม่ได้อยากมองเลยสักนิด’

‘แต่นี่ก็กำลังมอง อ้อ แล้วก็ถึงจะเป็นผ้าเช็ดตัวที่คุณใช้แล้ว ผมก็ไม่รังเกียจหรอกครับ’ คามินยักคิ้วใส่ตาเธอราวต้องการหว่านเสน่ห์

‘นี่ ถ้าพูดมากกว่านี้จะเชิญออกจากร้านแล้วนะ’ ไม่รู้ว่าคิดถูกหรือคิดผิดกันแน่ที่ไปสงสารตานี่

‘โอ๋ๆ ขอโทษครับ’ ชายหนุ่มง้องอนเสียงอ่อน

หญิงสาวปรายตามอง ก่อนเดินออกไปหน้าร้าน ปล่อยให้ผู้มาเยือนใช้ห้องน้ำเต็มที่ เธอเปิดไฟในร้านให้สว่างเพื่อลดบรรยากาศสุ่มเสี่ยง หยิบเสื้อแจ๊กเก็ตสีน้ำตาลและโทรศัพท์มือถือจากเคาน์เตอร์มานั่งที่มุมรับแขกพลางครุ่นคิด

น่าแปลกจริง คนที่ประกาศว่าตัวเองเป็นลูกชายเจ้าของรีสอร์ตใหญ่ต่อหน้าเธอ ทำไมวันนี้ถึงได้ขี่มอเตอร์ไซค์แทนที่จะเป็นรถหรู ไม่สิ ไม่ใช่แค่วันนี้ เพราะครั้งแรกที่มาร้าน คามินก็บอกว่าขี่มอเตอร์ไซค์มา อย่าบอกนะว่าเขาดูออกว่าเธอไม่ชอบพวกคนรวยขี่โอ่ เลยหันมาทำตัวสมถะโดยการไม่ใช้รถยนต์ แต่แหม ดูคาติของเขาก็ราคาไม่ใช่ถูกๆหรอกนะ ดูแล้วอย่างน้อยก็น่าจะเจ็ดหลักขึ้นไป ถ้าจะให้ดูติดดินจริงๆ น่าจะขี่มอเตอร์ไซค์ราคาถูกๆสักคันก็พอ

แต่คามินจะหาวิธีสร้างความประทับใจยังไงก็ช่างเถอะ เพราะลงท้ายเธอก็ไม่คิดจะสนใจผู้ชายท่าทางเจ้าชู้อยู่ดี

ขณะนั้นคนที่อุรัสยานึกค่อนก็เดินออกมาพอดี ร่างหนาสูงผิวสีแทนอยู่ในกางเกงยีนสีดำตัวเดียว หน้าท้องแน่นด้วยมัดกล้ามปราศจากไขมันรับกับช่วงเอวตรงแข็งแรง ผ้าเช็ดตัวสีขาวพาดอยู่บนไหล่กว้างเปลือยเปล่าข้างหนึ่ง ผมหยักศกสีดำยาวระต้นคอที่เปียกหมาดๆทำให้เสน่ห์ความร้อนแรงแห่งบุรุษเพศเพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

หญิงสาวรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้องเมื่อเขาใกล้เข้ามา ทันใดนั้นสมองก็สั่งให้หยิบเสื้อแจ๊กเก็ตส่งให้ คามินจะได้แต่งตัวให้เรียบร้อยเสียที

‘เสื้อคุณ ใส่ซะ เดี๋ยวเป็นปอดบวม’ อุรัสยาหาข้ออ้างด้วยกลัวเขาจะไม่ยอมใส่ ความรู้สึกร้อนๆหนาวๆแล่นลามไปทั่วกายเธออย่างประหลาด

‘ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ’ คามินอมยิ้ม ไม่คิดว่าวันนี้จะได้เห็นอาการขวยเขินจากผู้หญิงท่าทางโฉบเฉี่ยวมั่นใจเช่นเธอ อยากจะแกล้งนั่งลงข้างๆแล้วเบียดกระแซะให้อายม้วนกันไปข้างหนึ่ง แต่ก็เปลี่ยนใจรับเสื้อแจ๊กเก็ตมาสวมใส่ให้มิดชิดแทน เพราะไม่อยากทำรุ่มร่าม ยิ่งอยู่กันสองต่อสองแบบนี้ ใครผ่านมาเห็นเข้าจะคิดไปในทางไม่ดีได้

อุรัสยามองผ่านกระจกใสออกไปภายนอกแล้วแอบถอนหายใจ ฝนยังคงเทกระหน่ำลงมาอย่างต่อเนื่อง ดูแล้วท่าทางไม่ยอมสงบง่ายๆแน่ แต่เธอไม่อยากให้เขาอยู่ที่ร้านนานนี่นา

‘ผมว่ารอให้ฝนซาค่อยกลับกันดีกว่า คุณขับรถตอนนี้อันตราย’ คามินเอ่ยด้วยความห่วงใยมากกว่าอื่น

‘จริงๆฉันขับรถตอนฝนตกบ่อยไป ไม่เคยมีปัญหาสักครั้ง’ ไม่รู้ทำไมถึงไม่อยากให้อีกฝ่ายดูถูกความสามารถ

‘อย่าดื้อน่าคุณ’ ชายหนุ่มทำเสียงเหมือนผู้ใหญ่ปรามเด็ก ‘ถ้าไม่รักไม่ห่วงคงไม่บอกหรอกครับ’

คำพูดนั้นทำให้ลมหายใจของอุรัสยาสะดุดขาดห้วงไปในทันใด นั่นหูเธอไม่ได้ฝาดใช่ไหม

‘ผมพูดจริงๆนะคุณเอิง’ คามินย้ำเสียงจริงใจ แต่หญิงสาวหารับรู้ไม่

‘ค่ะ ฉันก็ไม่ได้บอกนี่ว่าไม่เชื่อ เพียงแต่คำว่ารักของคุณอาจจะมีความหมายเหมือนคำธรรมดาทั่วไปที่ใครๆก็พูดได้’ เมื่อกี้เธอไม่น่าตกใจที่ได้ยินเขาพูดว่า ’รัก’ เลย เพราะชายหนุ่มคงพูดกับผู้หญิงอีกหลายคนเหมือนๆกัน

เมื่อพูดถึงผู้หญิง อุรัสยาก็นึกขึ้นได้ว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งโทร.เข้ามาหาเขา จึงหันไปหยิบเครื่องมือสื่อสารยื่นให้เพื่อถือโอกาสเปลี่ยนประเด็นสนทนา ‘โทร.กลับหาอ้อมดาวด้วย’

‘อ้อมดาว?’ คิ้วหนาเลิกขึ้นราวไม่เคยได้ยินชื่อนี้

‘ใช่ แฟนคุณโทร.เข้ามาตอนคุณกำลังมาที่นี่ ท่าทางร้อนใจอยากคุยด้วยมากๆ รีบโทร.กลับไปซะ ก่อนที่เธอจะงอน’ และมาฉีกอกเธอ เพราะเขาใจผิดว่าเป็นกิ๊กของคามินด้วย

‘เราเลิกกันเกือบเดือนแล้ว’ คามินไม่ปฏิเสธว่าเคยคบหา แต่ตอนนี้เขาโสดร้อยเปอร์เซ็นต์

‘จะยังไงก็เรื่องของคุณเถอะ รับไปได้แล้ว’ อุรัสยาแทบจะยัดโทรศัพท์ใส่มือใหญ่ของคนที่มัวยืนเฉย

‘คร้าบ เดี๋ยวผมเคลียร์เอง’ ชายหนุ่มทำเสียงราวกับโดนแฟนงอนที่จู่ๆก็มีสาวอื่นโทร.หา

ด้วยความที่กางเกงยีนเปียก คามินจึงเดินไปหยิบเก้าอี้พลาสติกจากหลังเคาน์เตอร์มานั่งลงใกล้ๆกับโซฟาที่เจ้าของร้านสาวนั่งอยู่ ก่อนจะกดปุ่มโทร.ออก

‘อ้าว จะไปไหนครับ’ เขาทักท้วงเมื่อเห็นอุรัสยาลุกขึ้น

‘จะไปทำงานต่อค่ะ คุณคุยตามสบายนะคะ’ หญิงสาวกำลังจะก้าว แต่ก็โดนมือหนาคว้าแขนรั้งไว้

‘เดี๋ยวสิ ผมมีเรื่องจะคุยกับคุณ นั่งรอแป๊บนึงนะครับ’ คามินดึงข้อมือเรียวเบาๆ และมองด้วยสายตาวิงวอน

‘คุยกับแฟนเสร็จค่อยเรียกฉันก็ได้’ อุรัสยาบิดข้อมือ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมปล่อยง่ายๆ

‘ผมคุยไม่เกินหนึ่งนาที’ พูดจบปลายสายก็กดรับพอดี คามินจึงไม่เสียเวลา รีบคุยกับอ้อมดาวให้ชัดเจน ‘อ้อม คุณมีธุระอะไรหรือเปล่า’

อุรัสยาไม่ได้อยากอยู่ฟัง แต่ในเมื่อชายหนุ่มไม่ยอมให้เธอเป็นอิสระ จึงจำต้องยืนอยู่ตรงนั้นอย่างไม่มีทางเลือก



บุลินทร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ก.ค. 2557, 17:59:57 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ก.ค. 2557, 18:10:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 1765





<< บทที่ 5 ความรู้สึกที่แปลกไป   บทที่ 6 ผู้หญิงของคามิน [2] >>
บุลินทร 25 ก.ค. 2557, 18:05:57 น.
คุณ พันธุ์แตงกวา
นั่นสิ ไปจองยังไงนะ แล้วจะมีคนจองซ้ำตาภัครึเปล่านี่ มัวแต่อารมณ์ศิลปิน พี่แตงกวาสนใจใช้บริการคุณกุดจี่มั้ย ฮ่าๆๆๆ

คุณ lovemuay
ก๊าก เหมือนคนอ่านจะรอซ้ำเติมคุณหนึ่งมากกว่าเอาใจช่วยนะนี่

น้อง ยิ้มยิ้ม
ญาญ่าเอิงไม่กลัวหรอก รับมือได้อยู่แล้ววว ส่วนตาภัค เดี๋ยวไปบอกให้ว่าคนอ่านบอกว่ากวนมาก

คุณ ดังปัณณ์
สงสัยคามี่ต้องเร่งทำคะแนนแล้วสินี่ ขนาดคนอ่านยังไม่ให้คะแนนเลย ฮ่าๆๆๆๆ คามี่บอกว่ายังไงก็ไม่ลั้นลานะ เพราะคนนี้รักจริง ส่วนจะเคลียร์สาวได้หรือเปล่า โปรดติดตามตอนต่อปายยย

คุณ nittsmall
นายหนึ่งบอกว่าลืมจริงๆน้า หรือว่าแกล้งลืมครึ่งนึงไม่รู้ แบบว่าลืมเสื้อจริง แต่โทรศัพท์นี่ไม่ได้ตั้งใจ เพราะปล่อยไว้ก็ฆ่าตัวเองแท้ๆ มีสาวโทรมาซะงั้น

คุณ Zephyr
ดูมาบอกให้เอิงตอบว่าเป็นเมีย ตอบไปเกิดซวยขึ้นมาทำไง หรือความจริงแล้วเชียร์ให้เอิงชอบตามินรึ ฮ่าๆๆๆ เดี๋ยวป้อมจะสูงขึ้นเรื่อยๆๆๆ ถ้าตอนหน้าตามินเคลียร์ไม่สำเร็จ


ดังปัณณ์ 25 ก.ค. 2557, 18:22:28 น.
นั่นคืออัลไลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล (โหยหวนมาก)

คามี่ หล่อนทำไรยะ ชิชะ เห็นว่าไม่ให้คะแนน เอากล้ามกับมอไซด์มาล่อเรอะ!

ร้ายกาจมว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก 555+ ภัคจี้กลับมากู้คะแนนเร็ว วันนี้เสียแต้มให้คามี่นะ นางเล่นเอากล้ามกับมอไซด์มาล่อ >/////<

ปล. คามี่ ปากว่ามือถึงมากกกกกกกกกก หนูเอิงจะใจแข็งไปได้สักกี่น้ำ ว่าแต่...ตอนโกรธเขาอย่าร้ายมากล่ะ แม่ยก(ภัคจี้) เตรียมไม้หน้าสามพร้อม!


พันธุ์แตงกวา 25 ก.ค. 2557, 18:31:43 น.
โอย แม่ยกจะละลายกับกล้ามพี่ท่าน ><


yimyum 25 ก.ค. 2557, 20:15:02 น.
คุยไก้เนอะไม่เกินหนึ่งนาที <แต่รู้สึกว่าถ้าหนูโทร.ไปหาคนอื่นเอง ไม่น่าจะเกิน30วินาทีด้วยซ้ำ ดันไปว่าเขาอีก-->


Liez 26 ก.ค. 2557, 01:01:02 น.
ซิคแพค ถอดเสื้อ ,,
กรี๊ดๆๆ คุณคามิน


lovemuay 26 ก.ค. 2557, 11:08:02 น.
จะรุ่งหรือจะร่วงน้าา โทรหาสาวอื่นเนี่ย


Zephyr 27 ก.ค. 2557, 13:17:25 น.
มี่ อยากใหัเฟอร์เลือดพุ่งเรอะ มาให้มินนี่ถอดเสื้อทำมายยยย ให้เปียกช้นๆกะได้ นี่เปียกทั้งตัว ชึๆๆๆ
กางเกงกะเปียก ไม ไม่ถอดละ(จ้องตาเป็นประกาย ปิ๊งๆๆๆ)
คุยต่อหน้าต่อตา แสดงความบริสุทธิ์ใจ อุอุ
ขี่ดูคาติ มาาาาาาาา อัายยยยยย เริ่ดกว่ารถยนต์อีก
เค้าอยากนั่งๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คนขี่ชื่อ อัคนิ บอกมะม้าด้วย!!!


nittsmall 28 ก.ค. 2557, 11:03:33 น.
แหม่ อ่อยโทรศัพท์ไม่พอมีถอดเสื้ออ่อยด้วย คราวนี้เปิดตัวสาวใหม่ผ่านโทรศัพท์นะคุณหนึ่งหญิงรับลูกต่อเด้อค่าาาา ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account