ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) โดย นปภา 6 เล่มจบ วางแผงครบแล้ว
"จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อแก๊งตุ๊ดสุดแซ่บวิญญาณทะลุมิติไปอยู่ในร่าง4สาวงาม "โอ๊ย! ผู้ชายคนนั้นก็ดูดี คนนี้ก็อยากได้" แต่ถ้าไม่ใช่พี่ก็ฝ่ายตรงข้ามซะงั้น ถ้าไม่เลือกรักต้องห้ามก็ต้องจับศัตรูกดสถานเดียวละวะ!!!"

คำนำ

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นมาเพราะคำมั่นสัญญาที่มีต่อสหาย
ทุกตัวอักษรจึงเกิดจากความรักและความบริสุทธิ์ใจอย่างแท้จริง
หากมีข้อผิดพลาดหรือถ้อยคำไม่เหมาะสม ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ดูหมิ่นเพศที่สามแต่อย่างใด
ในมุมมองส่วนตัวแล้ว พวกเธอช่างสดใส โดดเด่น เก่งกาจ
บางคนก็น้ำใจงามจนอย่างหาที่เปรียบไม่ได้
เหนือสิ่งอื่นใด ถึงจะแตกต่างแต่พวกเธอก็เป็นคนเหมือนกัน
แล้วทำไมจึงต้องปิดกั้นหวงห้ามไม่ให้มาเป็นตัวเอกในนิยายด้วยเล่า?
เชื่อเถอะ หากคุณได้พิจารณาพวกเธออย่างลึกซึ้ง
ไม่แน่หรอกว่าคุณอาจจะเผลอใจหลงรัก ‘กะเทย’ ก็เป็นได้

ทิ้งท้ายแด่เพื่อนสาว
ขอบคุณสำหรับแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่
สำหรับฉัน พวกแกก็เหมือนกับดอกไม้ มองทีไรอดยิ้มไม่ได้ทุกที
ถึงบางทีฉันจะว่าแกเป็นดอกอุตพิด แต่รู้อะไรไหม?
‘ฉันโคตรรักอุตพิดเลยว่ะ"

ตารกา

Tags: โรแมนติก คอเมดี้ ดราม่าเบาๆ แฟนตาซี กำลังภายใน กะเทย ทะุลุมิติ เกมการเมือง สงคราม หนุ่มๆ แซ่บเวอร์

ตอน: ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๘ ตกน้ำ (พบกันในเล่ม1นะคะ)

ขออนุญาตลบนิยายบางส่วนเนื่องจากหนังสือวางแผงแล้วนะคะ สำหรับตอนต่อไปที่ยังไม่ได้ตีพิมพ์สามารถตามต่อได้ในเว็บค่ะ ลงจนจบแน่นอน แต่จะทยอยลบตอนต้นๆ ที่ออกเป็นเล่มไปแล้วค่ะ

ถ้าสนใจสามารถสั่งจอง+ซื้อหนังสือได้ที่ร้านหนังสือทั่วไปหรือทางเว็บนี้นะคะ

http://www.satapornbooks.co.th/Book/BookDetail.aspx?id=3020



นิชาภา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 ส.ค. 2557, 00:00:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 มี.ค. 2558, 13:29:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 1321





<< ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๗ แม่จ๋า (พบกันในเล่ม1นะคะ)   ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๙ ชนวนอาฆาต (พบกันในเล่ม1นะคะ) >>
ribbin 23 ส.ค. 2557, 00:36:59 น.
ลุ้นๆ อยู่เหมือนกันว่าพระเอกของแว่นจะเป็นใคร ทีแรกแอบคิดว่าเป็นท่านหมอเหมือนกันค่ะ หุหุ


อัศวินนภา 23 ส.ค. 2557, 01:00:49 น.
หมีแพนด้ามาช่วยเหรอคะ แว่นกรี๊ดแตกแน่เลย555


ใบบัวน่ารัก 23 ส.ค. 2557, 06:48:07 น.
กด 2 ให้แพนด้าแฟน ฉัน มาช่วย
ขอฉากเลิฟซีนบ้าง ( น้ำลายไหล)
อยากรู้ว่าสาวๆเค้าจะ .... อย่างไง
ว้ายๆๆๆ แค่ จะจัดเอง จูบเอง ช้ำมากไหม ว้ายๆๆๆ


mhengjhy 23 ส.ค. 2557, 08:38:27 น.
แหม่ องค์ชายสี่กับแปด เป็นคนทำ น่าจะลงไปช่วยนะคะ แต่สุดท้ายนางขึ้นมาได้เอง งี้ 55555 (งานมโน)


คิมหันตุ์ 23 ส.ค. 2557, 11:06:15 น.
เอ๊ะยังไงดี.............คิดว่าตุ๊สเซอไฟเฟ่อร์ละกันฮ่ะ จริงๆ รอลุ้นองชายห้าผอม เอ๊ะยังไง ท่านอาจารย์ก็ฟิน

โอ๊ยหลายจายยังไงดี?


นักอ่านเหนียวหนึบ 23 ส.ค. 2557, 11:21:08 น.
โหวตองค์ชายห้า คือบับ ให้อารมณ์องค์ชายห้าลงน้ำ แล้วบรรดา นุ่นเอย ขนเป็ดเอย ที่อัดไว้ในตัวหลุดร่วงลงน้ำให้หมด โผล่ขึ้นมาในสภาพ ล่ำบึก หุ่นดี 555


yoko 23 ส.ค. 2557, 14:54:19 น.
กด3ค่า เป็นหญิงเก่งต้องเอาตัวรอดให้ได้เองนะจ๊ะ


Zephyr 23 ส.ค. 2557, 17:17:41 น.
555 เอาให้นางเซอตัวเองละกัน แต่นะ
ตงิดๆ ว่าทางชีวิตของนางใกล้จะได้แพนด้าไปกอดดดดด
ให้คลายความเหน็บหนาววววว
ขนาดนกคุ้มภัยยังกะปุ้กลุก มาจากตำหนักฮองเฮาอีก อุคิอุคิ
เธอโดนกำหนดแล้ว กุ้ยฮวาาาาา


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account