ทาสรักเพลิงร้อน
เมื่อหญิงสาวลูกครึ่งอังกฤษต้องกลับมาเมืองไทยเพื่อตามหาพ่อของเธอพร้อมกับเพื่อนสาว1คนทำให้เขาได้เจอกับมาเฟียหนุ่มทำให้เขาทั้งคู่ตกหลุมรักกันความรักของคู่จะจบอย่างไร:)
Tags: รักดราม่า ซึ้งๆตบจูบนิดหน่อยค่ะ

ตอน: บอกความจริง

ชายหนุ่มใหญ่เดินเข้ามาในห้องรับแขกเพื่อรอเพื่อนของตนเอง
"เห้ย ไอ่สุประวีณ์แกมาได้ไงว่ะ" วายุผู้เป็นเพื่อนถามอย่างแปลกใจเมื่อเห็นเพื่อนของตนนั่งรอในห้องรับแขก
"ฉันมาตั้งนานล่ะเห็นแกอยูกับผู้หญิงคนนั้นเลยไม่อยากขัดจังหวะว่ะ"
"เห้ยย อย่ามามั่วไอ่สุประวีณ์ เป็นเพื่อนของแอนนาเว้ยมาพักที่นี่เพื่อตามหาพ่อของเธอเว้ยย" วายุรีบแก้ตัวกับเพื่อนรักของตน
"เห้ยไอ่สุประวีณ์ฉันมีไรจะบอกว่ะ" วายุพูดด้วยความกังวลใจ
"ไรว่ะหน้าตากังวลเชียว" ชายหนุ่มผู้เป็นเพื่อนถามด้วยความงง
แต่ไม่ทันที่วายุจะบอกแอนนาเดินเข้ามาพอดี
"พี่วายุค่ะ "เสียงหวานๆของสาวน้อยพูดขึ้น
"ว่าไงจ้ะ แอนนาเข้ามานี่ก่อนสิ"เสียงของวายุได้เรียกสาวหวานเข้ามา
"แอนนานั่งก่อนนี่เพื่อนพี่ชื่อสุประวีณ์"
"อ้อค่ะ แอนนากับคุณสุประวีณ์เจอกันแล้วค่ะ" หญิงสาวยิ้มด้วยความเป็นมิตร
"ฉันเคยเจอกับแอนนาแล้ว เรียกพี่ว่าพี่ก็ได้น่ะแอนนา"ชายหนุ่มยิ้มตอบ
"อ้อค่ะ" ทั้งคู่มองหน้ากันจนแทบจะมดขึ้นพื้นแล้ว
"แล้วนี่แอนนาเรียกพี่มีอะไรหรอ"วายุรีบตัดบทเพราะไม่อยากให้ทั้งคู่รู้สึกดีด้วยกันมากไปกว่านี้
"อ้อใช่ค่ะแอนนาจะมาถามว่ามินนี่ล่ะค่ะไปไหนไม่เห็นเลย"
"พี่จับขังไว้อยู่ในห้องน่ะ นี่ลูกกุญแจ"วายุยื่นกุญแจให้สาวเสียงหวาน
"ถึงกลับจับขังเลยหรอค่ะ"หญิงสาวเสียงหวานถามพร้อมกับหัวเราะ
"ใช่น่ะสิก็เพื่อนเราดื้อซะขนาดนี้" แอนนาเดินไปด้วยความขำ
"ฉันมีไรจะบอกแกว่ะ แอนนาคือลูกของนายแม็ค คนที่ทำให้แกล้มละลายมารอบนึงแล้ว แต่ตอนนี้นายแม็คเสียชีวิตไปแล้ว"คำพูดของวายุทำให้เพื่อนของเขาถึงกับโมโหอย่างรุนแรง
"อะไรน่ะ!!เธอคนนี้เป็นลูกของไอ่แม็คงั้นหรอ"เสียงนั้นดุดันขึ้นเรื่อยๆ
"เห้ย อย่างเพิ่งโกรธดิว่ะที่แอนนามาเพื่อตามหาพ่อของเธอน่ะเว้ย"เขาพูดเพื่อระงับอารมณ์วายุ
"เออ ฉันรู้แล้ว"สุประวีณ์เดินออกไปจากห้องด้วยความโกรธและความแค้นเขาขึ้นรถราคาเป็นล้านของเขาไปโดยให้คนดูแลเขาขับรถให้
ณ ห้องนอน
"แอนนาช่วยมินนี่ด้วยไอ่โรคจิตจับฉันขังไว้"เสียงเพื่อนสาวขอความช่วยเหลือจากเพื่อน "อยู่ในนั้นแหละมืดแล้วนอนไปฉันก็จะเข้าห้องนอนแล้ว"
ผู้เป็นเพื่อนตอบและไปนอนที่ห้องของตนเอง
ในยามค่ำคืนท้องฟ้ามืด วายุนั่งดื่มเหล้าอยู่คนเดียวตรงหัวระเบียงหน้าบ้าน
"เข้าห้องนอนดีกว่านี่มันดึกแล้ว"ชายหนุ่มพูดขึ้นพร้อมกับเดินโซเซ
"นี่ไงห้องฉันน"ชาวหนุ่มเดินเข้าไปนอนบนเตียงโดยที่ไม่รู้เลยว่ะนี่ไม่ใช่ห้องของเขา ชายหนุ่มนอนกอดสาวน่ารักแน่นเพราะคิดว่าเธอคือหมอนข้างแล้วหลับไป



ตำลึง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ต.ค. 2557, 08:50:52 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ต.ค. 2557, 21:06:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 882





<< เรื่องบังเอิญ   เข้าใจผิด >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account