เจ้าสาวหมาป่า 2 รักในรอยแค้น
วายุแชมป์มอเตอร์ไซด์5ปีซ้อนเขากลับมาแพ้ปีที่6ให้กลับปางไหมหมาป่าสาวคู่กัดเขาเมื่อตอนเด็กๆเหตุเพราะครอบครัวเขากับครอบครัวเธอไม่ถูกกันโดยเฉพาะพี่ชายปางไหมที่คอยอยากจะเอาชนะวายุทุกอย่างแต่ไม่สำเร็จทำให้ความสัมพันธ์ไม่มีวันกลับมาดีกันได้รวมถึงไร่องุ่นของทั้งสองที่อยู่ติดกันก็ไม่อาจล้มรั้วที่ขวางกั้นแผ่นดินทั้งสองไว้ได้ความรักของพวกเขาจะเกิดขึ้นได้อย่างไรและความรักจะลบความบาดหมางได้หรือไม่
โปรดติดตาม~~~~
Tags: หมาป่า ความรัก ความแค้น

ตอน: คำบรรยาย

วันแต่งงานมาถึงแล้วจร้า~~~~
เสียงเพลงต่างบรรเลงทั่วริมชายหาดหนุ่มสาวต่างแต่งตัวสบายๆมีเพียงเจ้าบ่าวเจ้าสาวเท่านั้นที่ใส่ชุดแต่งงาน

"แห๊ม!!น้องวายุเนี่ยหล่อทุกสถานการณ์จริงๆเลยนะคะ" เจ๊ส้มในชุดเสื้อเชิตสีแดงกางเกงสีเหลืองเอ่ยชมวายุที่อยู่ในเสื้อสีขาวกางเกงยีนส์

"ขอบคุณนะครับ" วายุพูดก่อนจะเหล่มองสาธิตที่อยู่ในชุดสูทสีดำ

"แต่งเวอร์อย่างกับเป็นเจ้าบ่าว"

"น้องวายุว่าใครหรอคะ" เจ๊ส้มถาม

"เอ่อ...เปล่าครับ" วายุยิ้มเจื่อนๆ

"ว๊าย!!น้องไหมมาแล้ว" เจ๊ส้มดี๊ด๊าปางไหมออกมาในชุดเดรสสีขาวถักเปียปล่อยล่างอย่างสวยงามทุกคนต่างตะลึงรวมถึงวายุด้วย

"สวย..." วายุเผลอหลุดปากออกมาปางไหมสบตาเขาก่อนจะยิ้ม

"เคลิ้มเชียวนะคะน้องวายุ" เจ๊ส้มแซววายุได้สติรีบเบือนหน้าหนี

"ผม....ผมหมายถึงเจ้าสาวตั้งหาก" วายุพูดปางไหมหุบยิ้มก่อนจะเบ้ปาก

"ไหมสวยแถมยังน่ารักมากเลยนะ" สาธิตเดินมาหาปางไหม

"ขอบคุณนะธิตก็หล่อเหมือนกัน" ปางไหมชมสาธิตกับวายุมองอย่างหมั้นไส้

"อุ๊ย!!รู้สึกถึงรังสีอำมหิตยังไงไม่รู้ไปกินน้ำส้มดีกว่า" เจ๊ส้มเดินเลี่ยงไปก่อนจะถือไมค์

"เอาละค่ะเรามาดื่มฉลองให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวกัน" เจ๊ส้มยกแก้วขึ้น

"เชียร์!!!!!!" ทุกคนต่างดื่มกันอย่างสนุกสนาน

"เอาละคะตอนนี้ทุกคนที่นี่ก็รู้ว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวสวยหล่อที่สุดเอ๊ะ!!แล้วใครสวยหล่อรองละคะงั้นเรามาโหวตกันดีกว่านะคะ" เจ๊ส้มชี้ไปที่มุมงานทุกคนต่างทยอยลงชื่อโดยห้ามเขียนชื่อตัวเองเด็ดขาดทุกคนต่างเขียนจนเสร็จ

"ตอนนี้ผลก็อยู่ในมือเจ๊แล้วนะคะสาวๆต่างโหวตให้.....น้องวายุของเจ๊ค่ะ!!!!" ทุกคนต่างตบมือวายุก้าวขึ้นเวทีก่อนที่เจ๊ส้มจะสวมมงกุฎดอกไม้ให้วายุ

"ส่วนผลโหวตสวยรองเจ้าสาวก็คือ....น้องไหมค่ะ!!!!โดยเฉพาะชุดนะคะเจ๊ตัดเองค๊าน้องไหมขึ้นมาเร็ว" เจ๊ส้มเรียกปางไหมขึ้นเวที

"งั้นเจ๊ขอให้น้องวายุสวมมงกุฎให้น้องไหมนะคะสวมเลยๆ" เจ๊ส้มยัดมงกุฎใส่มือวายุเขาสบตาปางไหมก่อนจะสวมให้

"มาดื่มฉลองอีกเที่ยวนะคะ" เจ๊ส้มยื่นไวท์ให้วายุกับปางไหม

"น้ำส้มได้ไหม!!!" ทั้งสองพูดพร้อมกัน

"แห๊มดื่มเถอะนะคะนิดเดียวนะ" เจ๊ส้มตื้อ

"นายเป็นผู้ชายก็ดื่มสิหรือว่าเป็น...." ปางไหมเหล่เขา

"มาสิฉันชายทั้งแท่งอยู่แล้วกะอีแค่ไวท์จิ๊บๆ" วายุหยิบแก้วขึ้นมาก่อนจะกระดหแก้วเดียวหมด

"อ๊ะ!!ตาน้องไหมแล้ว" เจ๊ส้มยื่นให้เธอ

"ไหม......" ปางไหมลังเล

"อย่าไปบังคับเขาเลยเจ๊ส้มพวกเมชญาก็แบบนี้แหละ" วายุเหล่

"แบบไหน!!!เมชญาไม่เคยแพ้ปรีชาเอญาราชแบบนาย!!!" ปางไหมหยิบแก้วมากระดกจนหมดก่อนจะหยิบอีกแก้ว

"เห็นไหม!!ฉันไม่แพ้นาย" ปางไหมพูดใส่วายุ

"ฉันก็ไม่แพ้เธอ!!!" วายุหยิบขึ้นมาดื่มทุกคนต่างเฮลั่นทั้งสองผลัดกันดื่มจนแทบจะหมดถัง
☆★☆★☆★☆★
"5555ทำไมเธอ...ถึง...อ้วก.." วายุพูดด้วยน้ำเสียงมึนเมา

"อ้วกที่ไหนฉันกำลังร้องเพลงตะหากนี่!!!!นายรู้ไหมว่าฉันอะ...เสียใจมากที่พ่อรักพี่หินมากกว่า"

"ไม่ต้องเสียใจ...ยังไงก็มี...คนห่วงเธอ"

"ใคร!!!ที่ไหน...โกหก"

"จริ๊งจริงมันมีแต่เธอไม่รู้"

"ไร้สาระ!!!ฉันไปนอนดีกว่า"

"ฉันไปด้วย!!!"

"ก็มาซิ!!!" วายุกับปางไหมกอดคอกันเดินเซซ้ายทีขวาทีจนสุดท้ายไปสลบข้างทางเดิน



สายลมที่พัดวน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 ม.ค. 2558, 22:47:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 12 ม.ค. 2558, 22:47:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 782





<< รักในหมอกฝน   วันสุขที่แสนสั้น >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account