เจ้าสาวหมาป่า 2 รักในรอยแค้น
วายุแชมป์มอเตอร์ไซด์5ปีซ้อนเขากลับมาแพ้ปีที่6ให้กลับปางไหมหมาป่าสาวคู่กัดเขาเมื่อตอนเด็กๆเหตุเพราะครอบครัวเขากับครอบครัวเธอไม่ถูกกันโดยเฉพาะพี่ชายปางไหมที่คอยอยากจะเอาชนะวายุทุกอย่างแต่ไม่สำเร็จทำให้ความสัมพันธ์ไม่มีวันกลับมาดีกันได้รวมถึงไร่องุ่นของทั้งสองที่อยู่ติดกันก็ไม่อาจล้มรั้วที่ขวางกั้นแผ่นดินทั้งสองไว้ได้ความรักของพวกเขาจะเกิดขึ้นได้อย่างไรและความรักจะลบความบาดหมางได้หรือไม่
โปรดติดตาม~~~~
Tags: หมาป่า ความรัก ความแค้น

ตอน: รักไม่รู้ตัว

วายุเดินออกมาจากห้องสมุดหลังจากไปเอางานที่ค้างมาทำต่อก่อนจะเห็นใครคนหนึ่งเดินอยู่ตรงทางเดิน

"อะแฮ่ม!!!"

"อ้าว!!วายุนายมาทำอะไร" ปางไหมหันมาหาเขา

"ฉันมาเอางานน่ะแล้ว....."

"ฉันนัดเพื่อนไว้ที่โรงอาหารน่ะฉันไปละนะ"ปางไหมขอตัวแต่วายุรั้งไว้

"เดี๋ยวสิ!!!"วายุวิ่งมาดักหน้า

"อะไร"

"ฉันยังไม่อยากเธอไปฉัน....คิดถึง"วายุสบตาปางไหมเธอยิ้มให้เขา

"โกหก!!!"

"จริงๆนะ.....เฮ้ย!!!ผึ้ง"

"ไหนๆ" ปางไหมมองหาแต่ก็ไม่เห็นมี

"ไม่เห็นมีเลยผึ้งไหน"

"ผึ้ง.....ผึ้งรู้ว่ารัก" ปางไหมหยุดกึกวายุยิ้มอย่างเขินๆ

"เขินละสิ"วายุทำหน้าทะเล้น

"ไอบ้า!!!"ปางไหมเดินหนีอย่างเขินอายวายุมองตามเธอก่อนจะยิ้ม

"เฮ้ย!!!พสุผึ้ง" ธาราชี้ไปทางต้นไม้

"ไหนละธาราผึ้งไหน"

"ผึ้ง....ผึ้งรู้ว่ารัก555555"พสุกับธาราหัวเราะวายุมองพวกเขา

"พวกนายแอบฟังหรอ" วายุมองพสุกับธารา

"เปล๊า!!!บังเอิญผ่านมาเฉยๆแล้วก็เห็น...." พสุแกล้งมองธาราก่อนจะหัวเราะ

"พวกแกนี่มัน...." วายุทำหน้ามุ้ย

"โหย!!!ไอ้วายุจีบสาวแล้วโว้ย!!!!"ธาราตะโกนวายุตรงมาปิดปากทั้งสามหนุ่มหัวเราะกันดังสนั่นจนคนทั่วไปจะมองว่า(บ้า)แล้ว
★☆★☆★☆★☆
"กลับมาแล้วค่ะ" ปางไหมถอดรองเท้าก่อนจะเข้าบ้าน

"มาแล้วหรอยัยไหม" นิสิตตรงมาหาปางไหม

"พ่อมีอะไรหรือเปล่าคะ"

"เอ่อ...คืองี้นะลูกจำพิภพลูกอาพินิจกับแม่พรได้ไหม"

"พี่ภพหรอคะ??"

"ใช่ลูกวันนี้เขาพึ่งกลับมาจากเมืองนอกพ่อเลยอยากให้แกไปรู้จักพี่เขา"

"ไหมไม่ว่างค่ะพ่อวันนี้ต้องไปเช็กบัญชีที่ไร่"

"ก็พาพี่เขาไปด้วยสิลูก...นี่เป็นคำสั่ง!!!" นิสิตเดินเข้าห้องรับแขกไปปางไหมเบ้ปากก่อนจะขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วย่องลงบันได

"ยัยไหม!!!" ปาหินตะโกนทักปางไหม

"มาพอดีเลยเข้ามาหาพี่ภพเขาสิยัยไหม" นิสิตเรียกปางไหมเธอเบ้ปากก่อนจะเดินเข้ามาเจอผู้ชายผมยาวมีหนวดนั่งอยู่

"สวัสดีครับน้องไหมไม่เจอกันนานเลยนะ" พิภพเอ่ยทัก

"ค่ะพี่ภพเปลี่ยนไปมากเลยนะ"

"นิดหน่อยจ๊ะ" พิภพยิ้มนิสิตได้ทีสั่งปางไหมให้พาพิภพไปชมไร่ปางไหมจึงต้องพามาที่ไร่อย่างไม่เต็มใจ
★☆★☆★☆
วายุเดินเสาะแสะตามรั้วก่อนจะเห็นปางไหมกับพิภพ

"ไอ้ผมยาวนั้นใครวะ" วายุพูดอย่างงๆ

"น้องไหมนี่ยิ่งโตยิ่งสวยนะครับ" พิภพมองปางไหมหื่นๆ

"หรอคะ" ปางไหมตอบอย่างไม่ใส่ใจ

"ครับสวยจริงๆ" พิภพจับมือปางไหมวายุคิ้วขมวดก่อนจะใช้พลังจับขวดพลาสติกปาใส่หัวพิภพ

"เฮ้ย!!!ใครวะ" พิภพมองหาปางไหมหันไปเห็นวายุเขายิ้มให้เธอ

"ไหมว่าเรากลับกันดีกว่าค่ะสงสัยเจ้าที่แรง" ปางไหมยิ้มก่อนจะเดินหนี

"น้องไหมรอพี่ด้วย" พิภพวิ่งตามปางไหม

"5555555ไอ้ยาวเอ้ย!!!" วายุที่หลบอยู่หลังต้นไม้ขำ

"ใช้พลังไร้สาระจริงๆเลยนายอะ" วายปราณเดินมาข้างหลัง

"เฮ้ย!!!นายมาเมื่อไหร่เนี่ย"

"เมื่อกี้น่ะสิแกใช้ฟ้าพราวไปซื้อของทำอาหารทำไมว่ะ" วายปราณมองวายุ

"เอาน่านายมากับฉัน" วายุกอดคอวายปราณเดินกลับบ้านอย่างอารมณ์ดี
★☆★☆★☆★☆
"คุณไหมคะมีคนฝากของมาให้ค่ะ" สาวใช้เดินมาที่โต๊ะอาหาร

"ใครหรือคะ" ปางไหมมองสาวใช้

"เห็นว่าเป็นเพื่อนคุณค่ะ"

"ผู้หญิงหรือผู้ชาย" นิสิตแทรกขึ้น

"ผู้หญิงค่ะ"

"ดีเลยงั้นเอามา" ปาหินลุกขึ้นมาแย่งกล่องจากสาวใช้ไป

"ใครฝากไข่พะโล้มาให้แกวะ" ปาหินวางกล่องที่โต๊ะอาหาร

"ไม่รู้สิ" ปางไหมยักไหล่ก่อนจะตักกิน

"เฮ้ย!!อร่อยวะกินสิพ่อ" ปาหินตักให้พ่อ

"เออเว้ย...เพื่อนคนไหนวะยัยไหมพ่อจะได้เอาผลไม้ไปฝาก" นิสิตยิ้ม

"ไว้ไหมจะถามแล้วกันนะ" ปางไหมตักอาหารหน้าตาเฉยก่อนจะ(แกล้ง)ปวดหัวเพราะไม่อยากไปส่งพิภพแล้วขึ้นมาอาบน้ำ
ติ๊ดๆๆๆๆ

"ใครโทรมา??" ปางไหมเช็ดหัวพลางหยิบโทรศัพท์

"ฮัลโหล"ปางไหมพูด

"ฮัลโหลฉันเองนะ" วายุยืนยิ้มอยู่ตรงเบียงห้องนอนเขา

"นายไปเอาเบอร์ฉันมาจากไหน"

"ไม่มีอะไรที่วายุทำไม่ได้หรอกนะ"

"แค่นี้ใช่ไหมฉันจะได้นอน"

"เดี๋ยวๆๆไข่พะโล้อร่อยไหมฉันให้ฟ้าพราวสอนทำเลยนะ"

"นี่!!นายเป็นคนส่งมาหรอ"

"ใช่สิอร่อยไหม"

"ก็.....งั้นๆ"

"โธ่คนอุตส่าห์ทำ....ปางไหมฉันถามอะไรหน่อยสิ"

"อะไร"

"ไข่พะโล้สีอะไร"ปางไหมขมวดคิ้วกับคำถามวายุ

"นายนี่ถามแปลกก็ต้องสีดำสิ"

"ถึงไข่พะโล้จะสีดำแต่หัวใจคนทำสีแดงนะ" ปางไหมยิ้มแต่ก็กลั้นไว้

"นายนี่มัน..."

"อ๊ะๆๆน่ารักใช่ไหมละ" วายุพูดไปยิ้มไป

"หลงตัวเอง"

"อย่าหลงเสน่ห์เค้าละกัน...เฮ้ย!!!ฉันวางสายก่อนนะโทรศัพท์จะระเบิด"

"ทำไมอะ" ปางไหมน้ำเสียงตกใจ

"ความคิดถึงมันอัดอั้นจนจะระเบิดน่ะสิ" วายุหัวเราะปางไหมยิ้มจนปากจะฉีกถึงรูหูแล้ว

"บ้า!!นี่อย่าบอกนะว่าจะจีบฉัน"

"ฉัน....."วายุพูดไม่ออก

"5555ไปไม่เป็นเลยละสิไปละฉันง่วง" ปางไหมตัดสายเพราะความเขินวายุมองโทรศัพท์อย่างเสียดาย

"ฉันชอบเธอนะ" วายุมองโทรศัพท์

"คนบ้าไรวะคุยกับโทรศัพท์" วายุส่ายหัวก่อนจะเดินอมยิ้มเข้านอน
★☆★☆★☆★☆



สายลมที่พัดวน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ม.ค. 2558, 23:12:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ม.ค. 2558, 23:26:34 น.

จำนวนการเข้าชม : 873





<< วันสุขที่แสนสั้น   แดนมนต์ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account