เจ้าสาวหมาป่า 2 รักในรอยแค้น
วายุแชมป์มอเตอร์ไซด์5ปีซ้อนเขากลับมาแพ้ปีที่6ให้กลับปางไหมหมาป่าสาวคู่กัดเขาเมื่อตอนเด็กๆเหตุเพราะครอบครัวเขากับครอบครัวเธอไม่ถูกกันโดยเฉพาะพี่ชายปางไหมที่คอยอยากจะเอาชนะวายุทุกอย่างแต่ไม่สำเร็จทำให้ความสัมพันธ์ไม่มีวันกลับมาดีกันได้รวมถึงไร่องุ่นของทั้งสองที่อยู่ติดกันก็ไม่อาจล้มรั้วที่ขวางกั้นแผ่นดินทั้งสองไว้ได้ความรักของพวกเขาจะเกิดขึ้นได้อย่างไรและความรักจะลบความบาดหมางได้หรือไม่
โปรดติดตาม~~~~
Tags: หมาป่า ความรัก ความแค้น

ตอน: รักๆๆลึก

วายุค่อยๆถอนริมฝีปากออกอย่างช้าๆปางไหมก้มหน้าลง

"ฉัน........"วายุอึกอัก

"อะไร" ปางไหมพูดออกมาบ้าง

"เธอโกรธฉันเรื่องเมื่อกลางวันหรอ"

"นายรู้ได้ยังไง"

"ฉัน...มีพลังบางอย่่างที่หมาป่าไม่มี" ปางไหมมองเขาวายุจึงเล่าเรื่องพลังของเขากับเพื่อนให้ฟัง

"ถึงว่าละตอนที่ฉันคุยอยู่กับพี่ภพขวดน้ำถึงลอยมาโดนหัวเขาโดยไม่มีใครหยิบ" ปางไหมเดินคุยมาเรื่อยๆกับวายุ

"เธอ....."วายุมองปางไหม

"สัญญา!!!ฉันจะไม่บอกใคร"

"โอเคร!!ส่วนเรื่องเด็กผู้หญิงคนนั้นเธอสบายใจได้นะฉันไม่ได้ชอบเขาแต่....."

"แต่อะไร..." ปางไหมมองเขา

"ฉันชอบเธอ!!!" วายุโพล้งขึ้นมาปางไหมสบตาเขา

"ฉันชอบเธอจริงๆปางไหม"วายุพูดพลางเหล่ซ้ายเหล่ขวาแก้เขิน

"แต่นายก็รู้ว่าพ่อฉันกับพ่อนายไม่ถูกกันมันเป็นไปไม่ได้"

"เป็นไปได้สิถ้าเรารักกันเธอไม่จำเป็นต้องรักฉันตอบขอแค่เชื่อว่าฉันรักเธอแล้วจะทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจพ่อเธอสัญญา!!" วายุชูนิ้วก้อย

"ไม่ต้องเกี่ยวก้อยหรอกฉันเชื่อนาย" ทั้งสองยิ้มให้กันก่อนที่ปางไหมจะตัดบทเดินหนีวายุมองตามยิ้มๆ
☆★☆★☆



สายลมที่พัดวน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ม.ค. 2558, 16:19:00 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ม.ค. 2558, 16:19:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 873





<< แดนมนต์   จุดเปลี่ยน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account