เกมร้ายทาสหัวใจซาตาน
ลินิน กำลังจะแต่งงานกับ วิทวัส ชายหนุ่มคนรักของเธอขณะที่ความฝันเธอกำลังจะเป็นจริงผู้ชายที่ชื่อ วาริช ก็โผล่มาจากไหนไม่รู้พร้อมค้อนที่ทำให้หัวใจแตกสลายเรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตาม
Tags: ความรัก ความแค้น

ตอน: แค้นเสน่ห์หา

ลินินร้องไห้จนเผลอหลับไปพอตื่นขึ้นมาอีกทีก็บ่ายโมงแล้วลินินพยุงตัวลุกขึ้น

"สวัสดีค่ะ" หญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้ามา

"ไอ้.....นายวาริชละ" ลินินเอ่ยถาม

"พี่ริชไปทำงานค่ะ" หญิงสาวยิ้มตอบให้ตายเหอะย่ำยีฉันขนาดนี้ยังมีหน้าไปทำงานอีก

"เธอ....คุณเป็นใครเหรอ" ลินินเอ่ยถาม

"ฉันเป็น........" หญิงสาวอ้ำอึ้ง

"ก็บอกไปสิว่าหนูริญเป็นเมียของวาริช" หญิงวัย40เดินเข้ามา

"คุณอา" หญิงสาวหรือริญนั่งก้มหน้า

"อยู่ที่นี่ใช่ว่าจะมาอยู่เฉยๆนะงานบ้านต้องช่วยกันทำ" สกุณหรืออาของวาริชกล่าว

"รีบไปใส่เสื้อซะจะได้ลงไปกินข้าว" สกุณเหล่ลินินก่อนเดินออกไป

"อย่าถือสาอากุณเลยนะคะ" ริญหันมายิ้ม

"คุณเป็นภรรยานายวาริชหรอ" ลินินถาม

"ค่ะ!!!แต่งตัวเร็วๆนะคะ" ริญยิ้มก่อนเดินออกไป

"ให้ตายสิมีเมียแล้วยังจะมา....พวกมาเฟียนี่เลวจริงๆ" ลินินพูดก่อนจะลุกไปอาบน้ำ
☆★☆★☆★☆★
วิทวัสนั่งกุมขมับเครียดกับการหายตัวไปของลินินพลันเลขาสาวก็เดินมา

"มีคนมาพบค่ะคุณวิท" เลขาสาวบอกวิทวัส

"ใคร" วิทวัสถาม

"ไม่ทราบค่ะ"เลขาสาวส่ายหน้าวิทวัสลุกขึ้นเดินมาที่ห้องรับรอง

"คุณมาพบใคร" วิทวัสพูดชายคนนั้นหันมา

"สวัสดีวิทวัส" วาริชเอ่ยทักวิทวัสหน้าซีด

"วาริช!!!นายมาทำไม" วิทวัสมองวาริช

"มาแสดงความเสียใจที่เจ้าสาวนายหายตัวไป"วาริชพูดด้วยรอยยิ้ม

"นาย....นายเป็นคนจับตัวลินินไปใช่ไหม"วิทวัสตรงกระชากคอเสื้อวาริชถูกวาริชผลักออก

"อย่ามากล่าวหาฉันนะถ้านายไม่มีหลักฐาน" วาริชยักคิ้ว

"ต้องเป็นนายแน่ๆนายต้องการอะไร" วิทวัสชี้หน้าวาริช

"อย่าร้อนรนสิทีทำกับคนอื่นยังไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย....พอโดนเองก็อย่าโกรธสิ" วาริชหันหลัง

"อีกอย่าง...ถ้าเจ้าสาวนายอยู่กับฉันจริงๆละก็..จะบอกเลยว่านายไม่มีทางได้เจอเธออีกแน่ๆเพราะ...ฉันไม่ปล่อยให้เธอรอดแน่" วาริชหันมาจ้องวิทวัสเขากำมือแน่นวาริชยิ้มเยาะก่อนจะเดินออกมาก็เจอกับอนงค์แม่ของลินิน

"สวัสดีครับแม่เอ้ย!!!อดีตคุณอา" วาริชทักทายอนงค์

"มาทำอะไรที่นี่" อนงค์เสียงแข็ง

"มาพบน้องเขยน่ะครับ" วาริชตอบก่อนเดินหนีทิ้งให้อนงค์ยืนงงๆ
★☆★☆★☆★☆♠
ลินินอาบน้ำก่อนจะลงมาและอาศัยจังหวะย่องออกมาหน้าบ้านก็เจอชายชุดดำยืนเฝ้าประตูประมาณ20คนลินินหลบตรงพุ่มไม้ก่อนจะวิ่งมาที่รั้วหลังบ้าน

"เอาวะ!!ปีนก็ปีน" ลินินทำท่าจะปีนพอจับรั้วสัญญาณเตือนภัยก็ดังบอดี้การ์ดต่างวิ่งมาดูกันหมดลินินอาศัยจังหวะวิ่งออกมาหน้าบ้านประจวบเหมาะกับมีรถแท็กซี่ผ่านมาพอดี

"พี่คะไปสถานีตำรวจค่ะ" ลินินบอกโชเฟอร์เขามองลินินก่อนจะพยักหน้าลินินดีใจก้าวขึ้นรถ

"เย้!!!ในที่สุดฉันก็หนีนายมาได้ซะที" ลินินดีใจแต่ว่า.......

"ขอบคุณครับนาย" คนครับรถแท็กซี่ก้มหัวให้วาริชลินินยืนเม้มปากวาริชมองเธอ

"เธอหนีฉันไม่พ้นหรอกลินิน" วาริชพูด

"ดี!!!ฉันจะกัดลิ้นตายดูสิจะหนีได้ไหม" ลินินทำท่าวาริชลุกขึ้นกระชากแขนเธอ

"อยากตายนักใช่ไหมลินิน!!!" วาริชกระชากเธอมาหลังบ้านก่อนจะเหวี่ยงลงสระน้ำแล้วถอดเสื้อตัวเองตามลงมาลินินจะขึ้นแต่วาริชรั้งเธอเข้ามากอด

"ปล่อยฉันนะ!!!!" ลินินดิ้น

"ถ้าลงน้ำแล้วยังไม่เลิกบ้าฉันคงต้องพาไปขี้นเตียงใช่ไหม" วาริชพูดใส่ลินิน

"ไอ้บ้าทะลึ่งวิตถาร...ฉันเกลียดนาย!!ได้ยินไหมฉันเกลียดนาย!!!" ลินินตะคอกวาริชเขาโกรธดึงเธอเข้ามาจูบลินินดิ้นก่อนจะผลักเขาแล้วตบหน้าวาริชไปหนึ่งที

"ฉันเกลียดนาย!!!ถ้าฉันขอพรได้ฉันขอให้นายตายไปเลย" ลินินพูด

"มันคงจะยากนะ!!เพราะฉันจะอยู่ทรมาณเธอให้แม่กับคนรักของเธอมันเจ็บแบบที่ฉันเจ็บ" วาริชเสียงแข็ง

"แล้วฉันล่ะ....ฉันก็มีหัวใจฉันเจ็บเป็น...ฉันไปทำอะไรให้นายตอนไหนหรอนายถึงมาทำลาย
ความฝันฉันข่มขืนฉันแล้วยังมากักขังฉันอีก" ลินินพูดทั้งน้ำตา

" ฉันเสียใจด้วยแล้วกันนะ...แต่ฉันไม่ใช่พระเอกที่จะมาปลอบนางเอกหรอกนะ...ถ้าแค่นี้เธอทนไม่ได้เธอตายนั้นแหละถูกต้องแล้ว"
วาริชพูดลินินร้องไห้วาริชสูดลมหายใจก่อนจะขึ้นจากสระท้องฟ้ามืดครื้มราวกับฝนจะตก

"เฝ้าผู้หญิงคนนี้ไว้ให้ดีๆห้ามเธอขึ้นจากสระถ้าฉันไม่ได้สั่ง!!!" วาริชสั่งลูกน้องก่อนเดินเข้าบ้านลินินร้องไห้พลันฝนก็ตกลงมา



เวลาที่ผ่านเลยไป
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 17 ก.พ. 2558, 17:59:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 ก.พ. 2558, 17:59:49 น.

จำนวนการเข้าชม : 801





<< เธอคือทาสรัก   เศษส่วนของซาตาน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account