สามีตีตราจอง
ชีวิตคู่คือการเริ่มต้นของคน2คนเป็นเหมือนละครฉากสำคัญไม่มีผู้กำกับไม่มีบทมีแต่เธอและเขาที่ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตคู่และเรียนรู้ที่จะเข้าใจกันและนั้นคือความหมายของคำว่า"มั่นคง"
Tags: ความรัก ชีวิตคู่

ตอน: บทที่16:รังควาน

เช้าวันต่อมา

ธีรกรขับรถมาทำงานแต่เช้าพอจอดรถก็เจอวาณียืนรออยู่

"คุณธีกินอะไรหรือยังคะวาซื้อกับข้าวมาฝาก"วาณียิ้ม

"ขอบคุณคุณวาที่หวังดีแต่ผมกินข้าวแล้ว"ธีรกรตอบพลันจะเดินหนีวาณีตรงมากอดเขาทางด้านหลัง

"คุณโกรธวาหรือคะวาขอโทษที่วาทำไปทั้งหมดเพราะวารักคุณ"วาณีพูดธีรกรดึงมือเธอออก

"สิ่งที่คุณทำไปคุณไม่ได้รักผมคุณรักตัวเองแล้วก็ทำร้ายตัวเองในเวลาเดียวกัน"

"วายอมเป็นคนเห็นแก่ตัวเพื่อให้ได้คุณมา..คุณบอกวาซิวาไม่มีสิทธิ์รักคุณเหรอ"

"คุณมีสิทธิ์ที่จะรักผมแต่ผมไม่มีวันรักคุณผมรักนิตาแล้วผมก็คิดว่าคุณควรจะหยุดมันได้แล้ว"


"ไม่!!วารู้ว่าคุณรักนิดเพราะคุณยังลืมเธอไม่ได้แต่สักวันคุณจะลืมนิดได้และคุณก็จะหันมารักวา"

"มันไม่มีทางมีวันนั้นเพราะผมไม่มีวันรักคุณ...รู้ไหมคุณกำลังทำให้ผมเสียใจที่เข้าไปช่วยคุณวันนั้น"

"คุณธีรักนิดมันมากหรือคะถึงได้ปฏิเสธวา"

"ผมรักนิดมากและจะรักนิดคนเดียว"ธีรกรเดินเข้าบริษัทไปวาณีกำมือแน่น

"คุณทำให้วาไม่ปล่อยนิดเองนะคะ!!"วาณีพูดพลันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
//////////////////
นิตาย้ายของขึ้นบ้านใหม่โดยมีประสิทธิ์และนิรมลคอยช่วย

"แน่ใจนะจะไม่กลับระยองกับแม่"นิรมลมองลูกสาว

"ค่ะนิดยังอยากเปิดร้านกาแฟและที่นี่ก็เหมาะสม"นิตาตอบแม่

"งั้นมีอะไรโทรหาพ่อนะ"ประสิทธิ์บอกลูกสาวก่อนจะก้าวขึ้นรถพลันนิตาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา

"ถึงไหนแล้วเอ้"นิตาถาม

"กำลังออกจะบริษัทอีกครึ่งชั่วโมงเจอกันนะ"อารียาวางสายพลันก้าวขึ้นรถ

"ฉันส่งรูปให้เธอดูแล้วใช่ยัยนี่หรือเปล่า"วิทิตคุยโทรศัพท์กับวาณี

"ตามมันไปละกัน"วาณีพูดก่อนวางสาย

"ฉันคิดออกแล้วว่าจะทำยังไง"วาณียิ้มก่อนจะเดินเข้าบริษัทพลันเห็นพนักงานช่วยกันขนของ

"มีอะไรกันคะ"วาณีถาม

"คุณธีจะย้ายห้องค่ะ"พนักงานสาวตอบ

"ทำไมไม่เห็นบอกฉันเลยเก็บของฉันไปด้วย"วาณีสั่ง

"เอิ่ม....คุณธีบอกว่าให้เอาของๆคุณธีไปคนเดียวค่ะ"

"แต่ฉันเป็นเลขานะ"

"คุณธีรกรมีเลขาใหม่แล้วค่ะ"พนักงานสาวตอบวาณีเม้มปากก่อนเดินไปที่ห้องทำงานใหม่ของธีรกร



สายลมและเวลา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 พ.ค. 2558, 22:36:32 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 พ.ค. 2558, 22:36:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 1327





<< บทที่15:หย่า   บทที่17:ธาตุแท้ >>
สายลมที่พัดวน 4 พ.ค. 2558, 22:41:05 น.
ยัยวานี่โรคจิตป่ะกัดไม่ปล่อยอินเวอร์


coonX3 5 พ.ค. 2558, 01:47:40 น.
จิตไม่ปกติแหงๆ คุณธีก็ใช้ไมได้อะ ปกป้องคนรักยังไม่ได้เลย


Zephyr 5 พ.ค. 2558, 02:39:34 น.
ยายป้าวาณีก็ยังไม่เลิกบ้านะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account