{ เจ้าบ่าวจอมเถื่อน }
เจ้าบ่าวจอมเถื่อน
Tags: เจ้าบ่าวจอมเถื่อน, เขม, ขวัญกมล, เกษม, ขจีพรรณ, บุลินทร, นักเลง, สาวแว่น, หื่น, เถื่อน, ตบจูบ, คอมเมดี้

ตอน: บทที่ 2 รัก...ลับ (จบตอน)

พีชญานอนแอ้งแม้งทับกอข้าวไปแถบหนึ่ง รู้สึกหัวหมุนติ้วเหมือนมีดาววิ่งวนอยู่รอบๆ หญิงสาวโอดครวญเบาๆด้วยความเจ็บ ทว่าโชคดีที่มีต้นข้าวรองรับและไม่เจอก้อนหินหรือของแหลมคม


ควายที่ถูกผูกติดกับต้นไม้และกำลังกินหญ้าอยู่ไม่ไกลส่งเสียงร้องราวจะสมน้ำหน้า แต่พีชญาเบ้ปากรัวๆใส่มันอย่างไม่ใส่ใจ ค่อยๆลุกขึ้นนั่งและตั้งสติ ใบหน้าคมได้รูปของหมอรามิลยังลอยอยู่ในความคิด ความหล่อแบบวัวตายควายล้มของเขาทำให้เธอใจลอยจนขี่จักรยานตกข้างทาง แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ไม่โกรธเขาเลยสักนิด


ว่าแต่เมื่อกี้เบอร์โทร.เขาอะไรนะ อุตส่าห์ตั้งใจท่องแล้วเชียว แต่ตัวเลขทั้งหมดก็กระเจิงหายไปตอนจักรยานพุ่งลงทุ่งนา เธอจำอะไรไม่ได้เลยนอกจากหน้าของเขา อ้อ แล้วก็ชื่อคลินิกด้วย


Pet Smile Clinic โดย หมอรามิล


เธอจำได้ครบขนาดนี้ ถ้าเอาไปหาในกูเกิลคงไม่ยาก แล้วค่อยตามไปจีบ เอ๊ย ทำความรู้จักต่อทีหลัง


เมื่อกี้เธอคลับคล้ายคลับคลาว่าเขานั่งรถมากับใครคนนึง แต่เพราะสายตาจดจ่ออยู่กับหมอรามิล จึงไม่ทันเห็นว่าเป็นใคร ผู้ชายหรือผู้หญิง เขามาทำธุระหรือว่าอยู่ที่นี่กันนะ เพราะเธอไม่เคยเห็นหน้าชายหนุ่มเลย


“โอ๊ย!” พีชญาที่กำลังคิดอะไรไปเรื่อยอุทานเสียงสูงด้วยความเจ็บ ก่อนจะก้มลงดูและพบว่าเท้าอยู่บนรังมดแดงพอดี


หญิงสาวรีบดีดตัวขึ้นยืน แล้วก็ต้องทำหน้าเหยเกเพราะเจ็บสะโพกและขาเคล็ด เธอเดินกระโผกกระเผกไปเอาจักรยานขึ้นพลางคิดว่าแค่จูงยังดูท่าจะไม่ไหว ดังนั้นไม่ต้องคิดถึงเรื่องปั่นเลย


เอาเถอะ ในความโชคร้ายยังมีความโชคดี อย่างน้อยเธอก็ได้รู้จักหมอรามิล สัตวแพทย์หนุ่มสุดหล่อ ถึงจะเจ็บตัว แต่ก็ถือว่าคุ้ม


ขณะนั้นพีชญาได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์ดังแว่วมา หญิงสาวเขย่งเท้าดูเพื่อจะขอความช่วยเหลือ ดวงตากลมโตเป็นประกายยินดีเมื่อพบว่าเป็นรถของใคร


“เขม! เขม! ช่วยฉันด้วย” เธอโบกมือเป็นสัญญาณ


เขมซึ่งขี่รถมากับลูกน้องสองคนจอดบิ๊กไบค์ริมทาง ก่อนที่เขาจะรีบกระโดดลงมาหาเธอด้วยความห่วงใย


“เกิดอะไรขึ้นพีช” เขมสอบถาม


“ฉันขี่จักรยานตกลงมา” เธออ้อมแอ้มตอบ


“แล้วเป็นไรหรือเปล่า ต้องไปหาหมอไหม” ชายหนุ่มสำรวจเนื้อตัวเพื่อน พบว่าขามีรอยขีดข่วนนิดหน่อยซึ่งคงเป็นเพราะต้นข้าวบาด


“ก็อยากไปอยู่หรอกนะ ถ้าเป็นหมอ… อุ๊บ!” พีชญายกมือขึ้นปิดปาก ดวงตาเบิกโต


“อะไรของแก” เขมขมวดคิ้วเข้มเข้าหากัน


“เปล่าๆ ฉันไม่เป็นไร รอยขีดข่วนพวกนี้ไม่ถึงขั้นไปหาหมอหรอก แต่ตอนนี้เจ็บสะโพกแล้วก็ขาเคล็ด ปั่นจักรยานไม่ไหวแล้ว ดีนะที่เจอแก” ถ้ารามิลเป็นหมอคน เธอไปแน่ แต่นี่เขาเป็นหมอหมาหมอแมว คงช่วยอะไรเธอไม่ได้ นอกจากช่วยเป็นกำลังใจให้หายดี


“เจ็บมากไหม ฉันพาไปซื้อยานวด แล้วเดี๋ยวพาไปส่งบ้าน” ชายหนุ่มอาสาอย่างเต็มใจ


“ยังๆ ฉันอยากกินไอติมที่ร้านไร่แก พาฉันไปกินก่อน ค่อยไปส่งบ้าน แต่ซื้อยาน่ะโอเค”


“ที่แท้ก็ห่วงกินจนขับรถตกท้องนา” เขมหัวเราะครืน


“เปล่าสักหน่อย” พีชญาประท้วง


“อ้าว แล้วทำไงถึงเป็นแบบนี้ได้ล่ะ”


“ถ้าบอกแล้วแกอย่าขำนะ” จะว่าไปแล้ว เธอก็อยากปรึกษาเขมว่าควรจะเอาชนะใจผู้ชายยังไง ถึงบุคลิกเขมจะไม่เหมือนหมอรามิล แต่ก็น่าจะช่วยได้ในฐานะผู้ชาย ดังนั้นยังไงคงต้องเล่าให้มันฟัง ไม่งั้นมันอาจไม่ช่วย


“เตรียมขำแล้วเนี่ย” เมื่อเห็นพีชญาทำหน้างอ เขมจึงบอกเสียงอ่อน “โอ๋ ล้อเล่นน่า ไม่ขำก็ไม่ขำ บอกมาสิ”


“ไม่ขำจริงนะ” หญิงสาวไม่ไว้ใจเพื่อน เพราะรู้ดีว่าอีกฝ่ายเกรียนเพียงใด


“จริง สัญญาเลย ด้วยเกียรติของไอ้เขม ลูกพ่อเลี้ยงเกษมแห่งเขาชุมรัก!” นักเลงหนุ่มบอกเสียงหนักแน่น


“งั้นเดี๋ยวไปถึงไร่แล้วจะบอกว่าทำไมฉันเป็นแบบนี้”


“โอเค” เขมพยักหน้า และหันไปบอกลูกน้อง “ขันติ สงบ เอาจักรยานพีชไปส่งที่บ้านแล้วบอกแม่พีชด้วยว่าพีชอยู่กับข้า เดี๋ยวตอนเย็นข้าจะไปส่งเอง ไม่ต้องห่วง”


“ครับพี่เขม” / “ครับลูกพี่” สองหนุ่มรับคำพร้อมกัน ก่อนจะปฏิบัติตามคำสั่งด้วยความว่องไว


“ไปซื้อยาก่อนนะ แล้วจะพาไปกินไอติม” เขมหันกลับมาหาเพื่อน


“โอเค ตามนั้น” พีชญายกมือขึ้นทำท่าโอเค ก่อนจะขึ้นจากท้องนาโดยมีชายหนุ่มช่วยอุ้ม


“หนักว่ะ ไปกินช้างมาเหรอ” เขมเย้าแหย่


หญิงสาวถลึงตาใส่ “นังเขม! ปากเสียมาก แล้วใครใช้ให้แกอุ้มล่ะ แค่ช่วยประคองก็ได้” เมื่อครู่เธอจะบอกแล้ว แต่ก็ไม่ทัน เพราะอีกฝ่ายเร็วกว่าจึงปล่อยเลยตามเลย


“อ้าว ก็บอกปั่นจักรยานไม่ไหว ไม่น่าจะเดินไหว ฉันหวังดีนะเนี่ย”


“เออๆ ขอบคุณมาก ปล่อยได้แล้ว ฉันพอเดินได้ย่ะ แต่หวังว่าแกคงไม่คิดลามกกับฉันนะ” พีชญาบอกเมื่อเขาพาขึ้นมาถึงถนนพลางมองด้วยสายตาจับพิรุธ


เขมหัวเราะพรืดและส่ายหน้า “โอ๊ย จะคิดไรได้วะ เราสนิทกันจนฉันคิดว่าแกเป็นเพื่อนผู้ชายคนนึงไปแล้ว”


“งั้นก็ดี” พีชญาเองก็อดขำไม่ได้ เธอกับเขมรู้ไส้รู้พุงกันหมดจนเป็นมากกว่าเพื่อนกันไม่ได้แล้วจริงๆ หญิงสาวขึ้นนั่งซ้อนท้ายบิ๊กไบค์เพื่อนหนุ่มไปยังร้านขายยาในตลาด ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าธารใสแอบเห็นและหึงหวงเขมอย่างแรง!



บุลินทร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 พ.ค. 2558, 15:17:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 พ.ค. 2558, 15:17:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 2442





<< บทที่ 2 รัก...ลับ (ครึ่งแรก)   บทที่ 3 ผิดคู่หรือเปล่า (ครึ่งแรก) >>
บุลินทร 3 พ.ค. 2558, 15:29:31 น.
คุณ lovemuay
ใช่แล้วครับ มีสามคู่สามสไตล์เลยทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ แต่เน้นรุ่นเล็กมากกว่าครับ

คุณ ดังปัณณ์
ฮ่าๆๆๆ เลือกตั้งนานว่าจะให้อ่านของใครดี เอาของบุลินทรนี่แหละ ทำไมหมอรามออกมามีแต่คนชอบเนี่ย ตอนนี้ตาเขมเลยสั่งเอาหมอรามไปเก็บก่อน ขอออกมาทำคะแนนบ้าง กดคะแนนให้ตาเขมด้วย ฮ่าๆๆๆ หลังจากดราม่ามาพักนึงแล้วไม่จบสักทีเลยเปลี่ยนมาเขียนอะไรบ้าๆบอๆ สงสัยอาจจะเป็นตัวตนมากกว่าดราม่า ก๊าก

คุณ พันธุ์แตงกวา
มีคนมาจองหมอรามอีกคนแล้ววว เดี๋ยวเจ๊ต้องสู้กับยายพีชก่อนนะ เพราะหมายตาหมอรามไว้เหมือนกัน ฮ่าๆๆ (ต้องหาวิธีโปรโมทนิยายทางอ้อมโดยให้ตัวละครอ่านนี่ละครับ พี่แตงเอาบ้างเลย ให้ยายกรรณอ่านวิมานแสงจันทร์)

คุณ Zia
พอมีคนบอกว่าจะเปลี่ยนพระเอก นายเขมเลยรีบมาออกฉากเลยครับ กลัวคนอ่านลืม เอาใจช่วยขวัญต่อไปด้วยนะครับ

คุณ แว่นใส
ทุกคนกำลังมาเกี่ยวข้องกันอีรุงตุงนังแล้วครับ อีกไม่นานมีเรื่องวุ่นๆเยอะแน่

คุณ นักอ่านเหนียวหนึบ
มีอีกคู่นึงพ่อเลี้ยงเกษมกับคุณน้าขจีพรรณนะครับ แต่สองคนนี้จะมาเมื่อชาติต้องการ ฮ่าๆๆ

คุณ Zephyr
หล่อ แสนดี เริ่ด เพอร์เฟ็ค คือคุณสมบัติของตาเขมนี่เอง มีคนเรียกหา ตาเขมก็รีบออกมาเลย ส่วนหมอรามพักก่อนหนึ่งตอน ตอนหน้าค่อยเจอกันใหม่ ฮ่าๆๆ


ดังปัณณ์ 3 พ.ค. 2558, 17:02:03 น.
เออ นี่ละหมีเอ๊ย (เจ้ตบบ่าป้าบๆ) นี่ละ ตัวตนของบุรีรินนะพี่หนอนว่า ยังงี้ละ ลายเซ็นเธอ กร๊ากกกกกกกกก

ไม่อยากบอก เอาเขมี่ไปเก็บไป๊ แล้วแพ็คหมอรามมาส่งเจ้ด่วน โอ๊ยยยยยยยยยยย 555+ ชอบๆ หล่อวัวตายควายล้ม แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยย ยังเพ้อไม่เลิก หมอรามขาาาาาาาาาา ตื่งยังชูป้ายไฟรัวๆๆๆๆ

ไม่ต้องดราม่าหรอกเชื่อเหอะ เหลือที่ให้พี่หนอนได้หายใจบ้าง 5555+

ป.ล. ถึงยังไง พี่หนอนก็ยังอยากอ่าน พี่เรน้องเรนะเว้ยขอบอก


พันธุ์แตงกวา 3 พ.ค. 2558, 21:06:22 น.
หล่อแบบวัวตายควายล้ม!!! ยายพีชล้มครืนนั่นคือ...สินะ ก๊ากกกกกกกก แล้วยังเหยียบรังมดแดงอีก ฮามาก แต่ก็สมน้ำหน้า อยากมาเล็งหมอรามแข่งเจ้ทำไม อยากมุดเข้าไปแก่งแย่งในฉาก คันไม้คันมือ


Zephyr 3 พ.ค. 2558, 22:02:52 น.
อัลไล มี่แซวรึมี่เดาใจเฟอร์ผิด ฮึ
ตาเขมนี่สองตอนมายังมิเข้าเศษขี้ตาเฟอร์เลย 5555
นายต้องปรับปรุงนะเขมนะ จะโทษใครไปโทษมี่นู่น


นักอ่านเหนียวหนึบ 4 พ.ค. 2558, 07:58:47 น.
เอ นี่เราอ่านเร็ว หรือเรื่องมันสั้นกันนะ!!!


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account