สามีตีตราจอง
ชีวิตคู่คือการเริ่มต้นของคน2คนเป็นเหมือนละครฉากสำคัญไม่มีผู้กำกับไม่มีบทมีแต่เธอและเขาที่ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตคู่และเรียนรู้ที่จะเข้าใจกันและนั้นคือความหมายของคำว่า"มั่นคง"
Tags: ความรัก ชีวิตคู่

ตอน: บทที่18:รู้ความจริง

ปัง!!!!!
เสียงปืนดังขึ้นธีรกรรีบเปิดประตูเขาเข้าไปประคองนิตาที่ตัวสั่นเทา

"นิด"ธีรกรเรียกนิตา
////////////////
ที่โรงพยาบาล
นิตานอนนิ่งอยู่ที่ห้องฟื้นไม่นานอารียาก็เข้ามา

"เอ้.."นิตาเรียกชื่อเพื่อนอย่างแผ่วเบา

"นิด..เธอปลอดภัยแล้วนะ"อารียาจับมือนิตา

"ใครช่วยฉันเหรอเอ้"นิตาถาม

"ฉัน....."อารียาอ้ำอึ้งนึกไปถึงก่อนขึ้นลิฟต์เมื่อกี้

"อ่าวคุณธีจะไปไหนคะฉันนึกว่าคุณจะอยู่เป็นเพื่อนนิดซะอีก"อารียาถาม

"ไม่ดีกว่าครับผมรบกวนคุณอย่าบอกนิดนะว่าผมช่วยเขา"

"ทำไมละคะ"อารียาสงสัย

"ผมกลัวนิดจะอึดอัดใจผมขอตัวนะครับ"ธีรกรเดินเลี่ยงออกไปอารียามองตาม

"มีคนเขาพบเธอสลบอยู่ที่สวนเลยพามาส่งโรงพยาบาลน่ะ"

"แต่ฉันได้ยินเสียงธี"

"เธอคงหูฝาดน่ะฉันไม่เห็นธีเลยนะ"อารียายิ้มนิตาก้มหน้าลง

"นั้นสินะหย่ากันไปแล้วนี่...ช่างเถอะ"นิตาล้มตัวลงนอนอารียามองเพื่อนอย่างเห็นใจ
/////////////
เช้าวันต่อมา

"ค่ะแม่นิดปลอดภัยแล้วแค่นี้นะคะ"นิตาคุยโทรศัพท์กับแม่

"อะไรนะไฟล์งานมีปัญหาเหรอ"อารียาพูดด้วยน้ำเสียงกังวล

"โอเคๆเดี๋ยวฉันไป"อารียากดวาง

"ไปเถอะเอ้"นิตาพูดเพราะดูจากสีหน้าเพื่อนแล้วคงเรื่องใหญ่

"แต่ว่า..."อารียาลังเล

"ไปเถอะฉันเดินได้แล้วบ่ายนี้หมอก็บอกจะให้กลับเธอไม่ต้องห่วง"

"งั้น...ฉันจะรีบมานะ"อารียาบอกก่อนจะหยิบกระเป๋าออกไปนิตานึกได้ว่าเธอเองก็ไม่เป็นอะไรแล้วจึงเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้า
//////////////

"เร็วๆแพรว"สกุณาเร่งลูกสาวธีรกรมองทั้งคู่อย่างงงๆ

"นี่แม่กับพี่แพรวจะไปไหน"ธีรกรถาม

"ก็ไปเยี่ยมนิดน่ะสิลูก"สกุณาตอบ

"แล้วเราไปไหนมาหายไปทั้งคืน"แพรวพรายถามพลางมองธีรกรอย่างจับผิด

"ไปนอนค้างบ้านเพื่อนมา"ธีรกรตอบ

"ว่าแต่เราอะตาธีจะไม่มีน้ำใจไปเยี่ยมหน่อยเหรอ"แพรวพรายถามขึ้น

"ผมจะขับรถให้ละกัน"ธีรกรตอบพลันเดินไปที่รถ
////////////////
ที่โรงพยาบาล
"หายดีแล้วเหรอคะ"เสียงคนๆหนึ่งดังขึ้นนิตาที่นั่งเก็บของอยู่หันไปมอง

"วาณี!!"นิตาลุกขึ้นวาณียิ้มแย้มเดินมาหานิตา

"ภูมิต้านทานเธอนี่ดีกว่าที่ฉันคิดอีกนะ"วาณียิ้ม

"แต่ก็คงสู้ความหน้าด้านของเธอไม่ได้หรอกวาณี"นิตายิ้มหยัน

"ปากเก่งขึ้นเยอะเลยนะ"

"ก็เธอเป็นคนสอนฉันเองออกไปได้แล้ว"

"ทำไมฉันต้องออกฉันตั้งใจมาเยี่ยมเธอเลยนะ"

"ออกไป!!"นิตาไล่วาณีก่อนจะตรงไปกดเรียกพยาบาลแต่วาณีกระชากแขนเธอก่อน

"ดูของเยี่ยมฉันก่อนสินิตา"วาณียิ้มพลันควักมีดออกมาจากกระเป๋า

"เธอจะทำอะไร"นิตาถามอย่างตกใจ

"ขอโทษนะครับห้องของคุณนิตาอยู่ห้องไหน"ตำรวจนายหนึ่งถามที่เคาเตอร์พยาบาล

"เอ่อ...ทางนี้ค่ะ"พยาบาลเดินนำในขณะเดียวกันธีรกรก็มาถึงโรงพยาบาลพอดี

"ผมไม่อยากขึ้นไปนิดจะลำบากใจที่เจอหน้าผม"ธีรกรพูดกับแม่และพี่สาวที่ดึงเขาลงมาจากรถ

"เอาน่าไปเถอะ"แพรวพราวพูด

"เธออย่าทำอะไรบ้าๆนะวาณี"นิตาปรามวาณีหล่อนเดินเข้ามาหานิตาก่อนจะจับมือนิตาเอามีดใส่มือและ

"วาณี"นิตาอึ้งวาณียิ้มมีดปักที่ท้องวาณี

"หยุดเดี๋ยวนี้นะคุณนิตา!!!"ตำรวจถือปืนจ่อมาที่นิตา

"นี่มันอะไรกัน"นิตาพูดน้ำเสียงสั่นเครือ

"นิด...ฉันเป็นเพื่อนเธอนะ...ทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้"วาณีฟลุบลงตำรวจตรงเข้าล็อกนิตา

"นิตาคุณถูกจับข้อหาพยายามฆ่าคุณวาณีผมขอเชิญคุณไปที่โรงพักเดี๋ยวนี้!!"ตำรวจพูด

"นี่มันอะไรกัน"สกุณาอุทานอย่างตกใจเมื่อมาถึงห้องนิตา

"คุณนิตาพยายามฆ่าคุณวาณีครับ"ตำรวจอธิบาย

"ไม่จริงนิตาไม่ใช่คนแบบนั้น"แพรวพรายพูดอย่างไม่อยากจะเชื่อธีรกรรีบวิ่งเข้ามาก็เห็นพยาบาลกำลังช่วยพยุงวาณีนิตาเห็นธีรกรเธอจึงสะบัดมือออกจากตำรวจวิ่งมาจับแขนธีรกร

"ธี..ธีช่วยนิดด้วยนิดไม่ได้ทำ"นิตาพูดทั้งน้ำตาธีรกรจับมือนิตาก่อนจะค่อยดึงออกจากแขนเขา

"ผมน่าจะเชื่อวาณีตั้งแต่แรกตั้งแต่คุณผลักเขาตกบันไดจิตใจคุณทำด้วยอะไรนิตาน่าเสียดายผมไม่คิดว่าผู้หญิงที่ผมรักจะมีจิตใจที่โหดร้ายแบบนี้!!"ธีรกรพูดนิตารั้งแขนเขา

"ไม่นะธี..ธีเชื่อนิดสิ..นิดไม่ได้ทำ!!"นิตาร่ำร้องกอดแขนธีรกรแต่ชายหนุ่มสะบัดออก

"มันจบแล้วนิด...คุณตำรวจรีบพาเธอไปเถอะครับ"ธีรกรพูดก่อนจะเดินออกไปแพรวพรายคว้าแขนน้องชายไว้

"ธีจะไปไหน"แพรวพรายถาม

"ผมจะไปดูวาณี"ธีรกรตอบก่อนจะเดินออกไปนิตาได้ยินคำพูดนั้นก็ทรุดลงอย่างอ่อนแรงสิ่งที่วาณีทำมันยังไม่เลวร้ายเท่ากับคำพูดของคนที่เธอรักเลยสักนิด



สายลมและเวลา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 พ.ค. 2558, 16:26:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 พ.ค. 2558, 16:32:35 น.

จำนวนการเข้าชม : 1309





<< บทที่17:ธาตุแท้   บทที่19:การแต่งงานครั้งที่2 >>
สายลมที่พัดวน 15 พ.ค. 2558, 16:36:27 น.
หมดหวังตาธีทำไมเป็นคนแบบนี้!!


Zephyr 16 พ.ค. 2558, 01:25:44 น.
เอ้า ธีก็ยังโง่ได้อีก คิดว่าคนที่รู้ความจริงจะเป็นนายนะเนี่ย
ยายวาก็บ้า หื่น อยากได้สามีชาวบ้านจนตัวสั่น


coonX3 16 พ.ค. 2558, 09:38:04 น.
โง่ได้อีก


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account