{ เจ้าบ่าวจอมเถื่อน }
เจ้าบ่าวจอมเถื่อน
Tags: เจ้าบ่าวจอมเถื่อน, เขม, ขวัญกมล, เกษม, ขจีพรรณ, บุลินทร, นักเลง, สาวแว่น, หื่น, เถื่อน, ตบจูบ, คอมเมดี้

ตอน: บทที่ 8 จูบพิสูจน์ความเป็นแฟน (จบตอน)

“ไอ้เขม! รู้ตัวหรือเปล่าว่าก่อเรื่องอะไรไว้บ้าง”

พ่อเลี้ยงเกษมมาหาลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่บ้านพักส่วนตัวตั้งแต่หกโมงเช้า หลังจากเมื่อวานงานยุ่งทั้งวันจนไม่มีเวลาคุย แต่ตอนนี้รอไม่ได้อีกต่อไป เพราะเพิ่งเกิดเรื่องใหญ่สดๆร้อนๆ ไม่นับรวมก่อนหน้านั้นอีกสองเรื่อง ซึ่งตัวต้นเหตุไม่ใช่ใครนอกจากเขม

“อะไรพ่อ มาแต่เช้าเลย ขอนอนต่ออีกนิดนะ” คนตัวโตเอ่ยเสียงงัวเงียเกียจคร้าน ดวงตาปิดสนิท มือหนาดึงผ้าห่มขึ้นไปคลุมโปง

“ไม่ได้เว้ย ตื่นเดี๋ยวนี้!” ชายวัยกลางคนเอ่ยเสียงเด็ดขาด

“โธ่ พ่อ สายๆค่อยคุยกันเถอะนะ” เขมนอนคู้ตัวในผ้าห่มราวกับหนอนดักแด้

พ่อเลี้ยงเกษมยกมือเท้าสะเอวมองลูกชายที่นอนไม่รู้ร้อนหนาวด้วยความอ่อนใจ ทั้งที่มันสร้างเรื่องไว้มากมาย

“ไม่ตื่นใช่ไหม!” ผู้เป็นพ่อยกเท้าขึ้นถีบเต็มรักจนคนที่นอนห่อตัวในผ้าห่มกลิ้งหลุนๆตกเตียงอีกด้าน

พลั่ก!!

“โอ๊ย พ่อ ผมเจ็บนะ” เขมโอดครวญ โชคดีที่ตกลงมาพร้อมผ้าห่มจึงไม่เจ็บมาก

“บอกให้ตื่นดีๆไม่ยอมตื่นนี่หว่า ทำตัวเป็นเด็กพูดไม่รู้เรื่อง ข้าก็ต้องใช้วิธีนี้ละ ว่าไง จะคุยกับข้าได้หรือยัง” เขาหงุดหงิดเต็มที

“โอเคๆ พ่อมีเรื่องอะไร” เขมลุกขึ้นนั่งทั้งใบหน้าง่วงไม่สร่าง ดวงตาคมหรี่ปรือพร้อมจะหลับต่อได้ทุกเมื่อ

“เอ็งสร้างเรื่องไว้เยอะมาก รู้ตัวไหม”

“ใครมาฟ้องอะไรพ่อล่ะ หลายวันมานี้ผมไม่ได้ไปท้าตีท้าต่อยกับใครเลยนะ” เขมขอความเป็นธรรม

“ไม่มีใครมาฟ้องและไม่ใช่เรื่องชกต่อย แต่เป็นเรื่องผู้หญิงเว้ย!” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงเกษมก็ไล่เลียง “เรื่องแรก เมื่อวานหนูธารใสมาหาข้า บอกว่าเอ็งได้เขาแล้วแต่ไม่รับผิดชอบ”

“อะไรนะครับ ธารถึงกับมาหาพ่อเลยเหรอ” เขมคิดว่าวันนั้นหญิงสาวเข้าใจแล้วเสียอีก เพราะหลังคุยกัน เจ้าตัวก็เลิกโวยวายและกลับบ้านไป ไม่คิดว่าจะเข้าทางพ่อแทน

“เออ เอ็งไปสัญญากับเขาหรือเปล่าว่าจะแต่งงานกันเป็นเรื่องเป็นราวในอนาคต หนูธารใสเลยจริงจังแบบนี้” เขาเดาเอาไว้แล้วว่าสักวันไอ้เขมมันจะมีปัญหา เพราะผู้หญิงไม่ได้คิดแค่สนุกๆเหมือนมัน

“ผมตกลงกับธารชัดเจนทุกอย่างนะพ่อ แต่ไปๆมาๆ ธารกลับลืมข้อตกลงไปหมด” เขมถอนหายใจเบาๆ

“มาฟังเรื่องต่อไปก่อนดีกว่า ค่อยมาคิดว่าจะแก้ปัญหายังไง” พ่อเลี้ยงเกษมว่า ทั้งที่มีทางออกในหัวแล้ว “เมื่อวานสามีริสา แฟนเก่าเอ็ง โทร.มาหาข้า บอกว่าถ้าเอ็งไม่เลิกยุ่งกับเมียเขา ระวังจะโดนเล่นงาน ข้าก็ไม่รู้หรอกนะว่ามันจะเล่นงานยังไง แต่ไอ้เจมส์มันมีอิทธิพลพอตัว อาจสั่งลูกน้องเอาปืนมาเจาะกะโหลกเอ็งก็ได้”

“ทำไมมันไม่โทร.หาผมนะ จะได้บอกว่าไม่ต้องห่วง เพราะผมไม่คิดจะกลับไปคบกับริสาแน่” ถ้าต้องตายเพราะสามีริสาเข้าใจผิดว่าเขาอยากสานสัมพันธ์กับเธอ เขาจะโวยวายให้นรก เอ๊ย สวรรค์แตกเลยคอยดู!

“คงกะให้ข้าเป็นห่วงและพยายามมาห้ามเอ็งมั้ง”

“พ่อไม่ต้องห่วงหรอก ริสาเขาคงไม่มายุ่งกับผมแล้ว” เขาหวังว่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะไม่มีอะไรยืนยันได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเธอจะหายไป

“แน่ใจเหรอวะ”

“แน่สิครับ ก็ผมจูบ…” เขมรีบหยุด ก่อนจะหลุดปากไปมากกว่านี้ เขาตั้งใจจะไม่บอกพ่อ เพราะถ้าท่านรู้ต้องตำหนิแน่

“จูบหนูขวัญใช่ไหม!”

“พ่อรู้ได้ไง” ชายหนุ่มตาสว่าง นึกถึงลูกน้องทันที ไม่ไอ้สันติก็ไอ้สงบสินะที่เอาข่าวไปบอกพ่อเขา

“ไม่ใช่แค่ข้าที่รู้ แต่เขารู้กันทั้งประเทศแล้วมั้ง!” และเรื่องนี้ละที่ทำให้เขาทนไม่ได้จนต้องรีบมาคุยกับลูกชายแต่เช้าตรู่







ว้าย กล้ามาก จูบกันกลางร้านอาหารเลย ท่าทางได้กันแล้วแน่ๆ

ทำแบบนี้เสียชื่อคนเชียงรายหมด ไปตายให้หนอนกินทั้งคู่เลยไป๊

ได้ข่าวว่าเป็นลูกชายเจ้าของไร่นี่ ก็เข้าใจนะว่าไร่ตัวเอง แต่ถ้าจะจูบกันขนาดนี้ไปห้องนอนดีกว่าไหม สะดวกกว่าเยอะ อิอิ #สี่ยกคงไม่พอ

#ดึงสติกันหน่อยน่า

กาลเทศะน่ะรู้จักไหม ทำไปได้นะคนเรา เพื่อนอีกคนก็นั่งดูเฉยไม่ช่วยเตือนเล้ย

#ไร่เกษม #เชียงราย #เลิฟซีน #ดูดปากจะจะ #ป้ารับไม่ได้ #เสียชื่อคนเชียงรายมากกกกก #ที่นี่เมืองไทยนะ #เป็นลมแพ้พ

น้ำตาจะแชร์ ขอไหลนะครับ

#เอาที่มึXสบายใจเลย

ขอไลค์หน่อย จะเอาไปซื้อข้าวกิน



นั่นเป็นส่วนหนึ่งของคำวิจารณ์ในโลกโซเชียล หลังจากรูปของเขมและขวัญกมลขณะจูบพิสูจน์ความเป็นแฟนต่อหน้าริสาถูกเผยแพร่ออกไป และตอนนี้ก็กำลังถูกแชร์มากขึ้นเรื่อยๆ เก้าสิบห้าเปอร์เซ็นต์รุมด่าอย่างสนุกปาก มีเพียงส่วนน้อยที่เห็นว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล และอีกส่วนมาคอมเมนต์นอกเรื่องเอามัน

ขวัญกมลซึ่งสะดุ้งตื่นแต่เช้าเพราะรามิลโทร.เข้ามา กำลังนั่งดูกระแสรูปของตัวเองในเฟซบุ๊กและกระทู้ในเว็บไซต์ร้อยทิปที่ล้วนแล้วแต่มีคนเข้ามาด่า สาปแช่งเธอและเขม ลามไปถึงวงศ์ตระกูล

คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันด้วยความเครียดจัด เพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอเรื่องหนักหนาแบบนี้มาก่อน ภาพที่ถูกโพสต์นั้น จริงๆแล้วไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายเธอและเขม แต่เจ้าของรูปกำลังยกกล้องขึ้นเซลฟ์ฟี่และบังเอิญติดรูปตอนเขมจูบเธอเป็นฉากหลังเข้าไปพอดี

จากนั้นคนถ่ายคงโพสต์รูปขึ้นเฟซบุ๊กแบบขำๆ แต่กลายเป็นกระแสใหญ่โตเมื่อมีการแชร์และเห็นว่าพฤติกรรมการจูบกันกลางร้านอาหารไม่เหมาะสม

“ทำใจดีๆไว้นะขวัญ เราอยู่ข้างขวัญเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทุกอย่างต้องมีทางออกนะ” รามิลปลอบเสียงอ่อนโยน

เขาตื่นเช้าเป็นปกติและมักเข้าไปเช็กข่าวสารในโลกโซเชียลก่อนไปทำงาน ทว่าวันนี้แปลกกว่าทุกวัน เพราะมีข่าวเกี่ยวกับคนที่เขารู้จักดีอย่างขวัญกมลและเป็นข่าวในแง่ลบ!

“เราไม่อ่านต่อแล้วดีกว่า ยิ่งอ่านยิ่งเครียด คนด่าเต็มเลย แถมยังแชร์ไปอีกตั้งหลายร้อย ไม่นานคงถึงพัน” หญิงสาวปวดหัวตุบๆเหมือนจะระเบิด การไปช่วยเขมเหมือนรนหาที่แท้ๆ ใครจะไปรู้ล่ะว่าผลจะออกมาเป็นแบบนี้ แล้วนี่จะทำยังไงไม่ให้น้าขจีพรรณรู้ ข่าวสารในยุคโซเชียลยิ่งแพร่กระจายเร็วกว่าการแตกตัวของแบคทีเรียเสียด้วย

“เราจะเข้าไปหาขวัญ” รามิลบอกด้วยน้ำเสียงเปี่ยมความห่วงใย

“ไม่เป็นไรราม เรายังไหว รามทำงานเถอะ ถ้าจะมา เลิกงานค่อยมาก็ได้” เธอไม่อยากรบกวนเวลางานของเขาหากไม่จำเป็น และตอนนี้ยังคิดว่ารับมือไหว ตราบใดที่ยังไม่ก้าวออกจากบ้าน

แค่จินตนาการสายตาของคนที่มองมา เธอก็ไม่รู้จะทำตัวยังไง ทุกคนคงคิดไปต่างๆนานาในแง่ร้าย และนินทากันสนุกสนาน

“งั้นเราจะโทร.หาขวัญเป็นระยะ เข้มแข็งไว้นะ เราต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันให้ได้”

“ขอบคุณรามมากที่เป็นห่วงเรา ว่าแต่กรณีแบบนี้เราจะทำไงกับคนที่เผยแพร่รูปได้บ้างไหม” จะว่าไปแล้วมันก็ไม่เชิงเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลในที่สาธารณะเสียทีเดียว เพราะเจ้าของรูปไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายเธอกับเขมโดยตรง อีกอย่างเรื่องถ่ายภาพคนอื่นมาแชร์ในโซเชียลเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วในสังคมไทย ไม่รู้จะมีกฎหมายครอบคลุมในส่วนนี้หรือเปล่า

“เดี๋ยวเราถามเพื่อนที่เป็นทนายให้ รอแป๊บนึงนะขวัญ” รามิลรับปากแข็งขันแล้ววางสายไป

พออยู่คนเดียว ความเครียดก็เข้าครอบงำขวัญกมลหนักกว่าเก่า หญิงสาวถอนหายใจครั้งแล้วครั้งเล่า ต่อจากนี้เวลาคนเห็นเธอคงนึกถึงภาพจูบนั้นโดยอัตโนมัติ และคงเป็นที่นินทาไปอีกหลายปี ถ้าเขมรู้ข่าวจะเป็นยังไงบ้างนะ

คิดไม่ทันไร เสียงโทรศัพท์มือถือของเธอก็ดังขึ้น ขวัญกมลหยิบมาดูก็พบว่าเป็นคนที่กำลังนึกถึงจริงๆ จึงกดรับและถามทันที

“คุณเห็นภาพแล้วใช่ไหม”



บุลินทร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 พ.ค. 2558, 19:34:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 พ.ค. 2558, 21:16:11 น.

จำนวนการเข้าชม : 1852





<< บทที่ 8 จูบพิสูจน์ความเป็นแฟน (ครึ่งแรก)   บทที่ 9 วิวาห์จำเป็น (ครึ่งแรก) >>
บุลินทร 27 พ.ค. 2558, 19:38:29 น.
คุณ lovemuay
ดูเหมือนตอนนี้ต่างคนต่างไม่อยากบอกปัญหาตัวเองเลยครับ จะเป็นไงต่อล่ะทีนี้

คุณ พันธุ์แตงกวา
ความมีน้ำใจของขวัญทำให้เดือดร้อนแล้ววว ส่วนเขาคนนั้นเป็นใครไม่รู้ (โดนตบ) ถ้าพ่อเลี้ยงรู้ต้องรีบช่วยคุณขจีพรรณแน่นอนครับ ฮ่าๆๆๆ

คุณ Zephyr
ยายเฟอร์นี่ใจร้อนจริง ใกล้จะถึงเต็มทีแล้วววว ว่าแต่อย่าไปร่วมแชร์รูปจูบกับเขานะ

คุณ ดังปัณณ์
มีแต่คนรอฉากนั้น ฮ่าๆๆๆ ใกล้ถึงแล้วๆ อีกไม่นานเกินรอแต่งแน่นอน ส่วนหมอหมาก็พร้อมอยู่เคียงข้างขวัญเสมอนั่นแล อย่าลืมเอาใจช่วยน้าขจีด้วยนะ


ดังปัณณ์ 27 พ.ค. 2558, 20:35:52 น.
ไม่ขำอะไร ขำอย่างเดียว เฟสบุ้คกับร้อยทิปนี่แหละ #ดึงสติกันหน่อยน้า ก๊ากกกกกกกเลย พี่นี่แบบน้ำแทบพุ่ง 5555+ ขวัญเอ๊ยงานเข้า นุ่งเขมไม่รอดแล้วแก๊

หมอหมาขา มามะ เดี๋ยวป๋าปลอบให้ ตัดใจซะเถอะ


Zephyr 28 พ.ค. 2558, 02:09:55 น.
ไม่แชร์หรอกน่า
อ่านแล้วสะอึกเลยมี่
ตอนนี้สภาพไม่ต่างจากคนในรูปนักหรอก
โดนผลกระทบจากแชร์ๆกันไม่ดูตาม้าตาเรือนี่ละ
ร่วมด่าเอามัน เอาสนุก พอเงิบ ขอโทษ จบ ลบทิ้ง
แต่คนถูกด่า มันเจ็บปวด สะเทือนซาง
คนทำกะถูกทำ มันต่างกันนะ
มาม่าละ พอๆๆๆ
มาดูว่าเขมจะแก้ไง 555 แต่งเล้ยยยยยย


พันธุ์แตงกวา 28 พ.ค. 2558, 02:16:10 น.
Report Facebook ขอลบรูปได้ค่ะคุณหมอ คุณหมอทำเป็นมั้ยคะเดี๋ยวเจ้ไปสอนให้ที่คลินิคค่ะ
ว่าแต่ งานนี้ชักจะเข้าเค้ากับชื่อเรื่องเจ้าบ่าวจอมเถื่อนแล้วสิ ได้แต่งแน่ขวัญเขม คราวนี้หมอรามิลก็ว่างแล้วสินะ เจ้จะได้แต่งตัวรอ


lovemuay 28 พ.ค. 2558, 20:44:41 น.
แบบนี้คงต้องแต่งงานเพื่อรักษาชื่อเสียงแล้วค่ะ อิอิ
บางครั้งก็เบื่อนะคะพวกที่แชร์ไม่ดู ไม่อ่านอะไรเลยเนี่ย ด่าเอามันส์กันอย่างเดียว พอความจริงเปิดเผยก็เงียบกันไปกันหมด ไม่เห็นจะค่อยมีคนมาขอโทษเลย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account