ร้อยเล่ห์ซาตาน
ดารินประสบอุบัติเหตุจนอาการเข้าขั้นโคม่าดาวิกาน้องสาวฝาแฝดของเธอจึงแฝงตัวเข้ามาสืบหาคนที่ลอบทำร้ายพี่สาวและเธอก็เจอกับวาริชคู่หมั่นของดารินซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยของดาวิกาเป็นคนแรกเขาและดาวิกาดูจะไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่แต่ดันถูกพ่อของวาริชจับแต่งงานพวกเขาจะรักกันได้หรือไม่ดาวิกาจะหาคนที่ทำร้ายพี่สาวได้หรือเปล่า
โปรดติดตาม
Tags: ความแค้น ความรัก ฝาแฝด

ตอน: เข้าบ้าน

รถยนต์แล่นเข้ามาภายในบ้านหลังหนึ่งหญิงสาวในรถมองเห็นคนประมาณ4คนกำลังยืนอยู่ตรงประตูบ้านราวกับตั้งใจมารอเธอ

"ถึงแล้วค่ะ"ป้าดวงพูดพลางเอื้อมมือมาแตะไหล่หญิงสาวด้านหน้าซึ่งตอนนี้เธอรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง

"ค่ะ"ดาวิกาตอบออกไปด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา

"ประหม่าหรือคุณ"วาริชมองมาทางหญิงสาว

"เปล่า...นี่บ้านฉัน..ฉันจะประหม่าทำไม"ดาวิกาตอบออกไปด้วยน้ำเสียงที่ดีขึ้นเธอไม่เคยมาเหยียบที่นี่เลยด้วยซ้ำ

"สวัสดีจ๊ะหนูดา"หญิงสาววัยกลางคนที่อยู่ข้างๆเพ็ญพักตร์พูดถ้าให้เดาไม่ผิดคงเป็นสุณี

"สวัสดีค่ะคุณ...."

"อาชื่อสุณีจ๊ะนี่ดูดาพอจะจำอาได้ไหม"สุณีมองดาวิกา

(เอาวะ!!เล่นไปตามบท)ดาวิกาคิด

"มันลางๆค่ะ..แต่ป้าดวงเล่าเรื่องทุกคนให้ดาฟังแล้ว"ดาวิกายิ้มให้ลูกสาวทั้งสองที่อยู่ข้างหลังเพ็ญพักตร์กับสุณีก่อนจะกล่าวสวัสดี

"สวัสดีค่ะพี่แพรพี่นาง"

"มันมาแปลกนะ"แพรพรรณพูดด้วยน้ำเสียงที่เบา

"รถชนจนเพี้ยนล่ะสิแต่จะจริงหรือเปล่านังนี่มารยาเยอะ"ธินางกระซิบกับแพรพรรณดาวิกามองกิริยาของสองสาวก็รู้ทันทีว่าพวกหล่อนนินทาเธอ

"เอิ่ม...ผมว่าพาดาเข้าบ้านดีกว่ายืนรับลมนานๆเดี๋ยวจะไม่สบาย"วาริชชิงพูดเพื่อทำลายความเงียบ

"ก็ดีค่ะแต่ฉันว่าคุณกลับไปก่อนดีกว่าเรารบกวนคุณมาเยอะแล้ว"ดาวิกาหันมาพูดกับวาริช

"มันไม่รบกวนหรอกที่รักผมเต็ม..,"วาริชจะอาสาอยู่เฝ้าเธอแต่โทรศัพท์ดันดังขึ้นมาเสียก่อน

"สวัสดีครับ.....ครับผมจะรีบไป"วาริชวางหูก่อนจะมองมาทางดาวิกา

"คือผม..."

"ไปเถอะค่ะไม่ต้องห่วงฉันหรอกที่นี่บ้านฉันไม่เห็นต้องกลัวอะไร"ดาวิกาพูดพลันส่งสายตาราวกับว่าให้กลับไปได้แล้ว

"งั้นผมขอตัวนะครับ"วาริชยกมือไหว้เพ็ญพักตร์กับสุณีก่อนจะเดินขึ้นรถไป

"เข้าบ้านกันเถอะค่ะคุณหนู"ป้าดวงพูดพลันเดินมาโอบแขนดาวิกา

"ประคบประหงมกันจริงเลยนะ"เพ็ญพักตร์พูดแขวะดาวิกาซึ่งเธอไม่ได้สนใจ

"ไปกันเถอะค่ะป้าดวงดาว่าอากาศตรงนี้ไม่ค่อยจะบริสุทธิ์"ดาวิกายิ้มก่อนจะจูงป้าดวงเข้าบ้าน(รู้ทางไหมนั้นน่ะ)

"แม่ดูสิคะมันเชิดหน้าใส่คุณแม่หนอย..หายป่วยไม่ทันไรก็กลับมาวางอำนาจเหมือนเดิม"แพรพรรณพูดอย่างหมั้นไส้ธินางจึงเดินไปหาสุณีบ้าง

"นางอึดอัดค่ะคุณแม่ทำไมไม่ตายๆไปซะเลยก็ไม่รู้"ธินางจับแขนแม่

"อย่าพูดอย่างนั้นนะ!!พวกเรายังต้องอาศัยดารินอยู่"สุณีดุลูกเรา

"แค่เธอคนเดียวมั้งนังดามันไม่กล้าไล่ฉันหรอก"เพ็ญพักตร์พูดก่อนจะเดินเข้าบ้านไป
/////////////////////
ที่บริษัท

วาริชเปิดประตูเข้าห้องมาก่อนจะเจอหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่

"ริชคุณมาแล้วหรือคะ"จูเลียสาวลูกขึ้นเยอรมันผมทองดัดลอนวิ่งเข้ามากอดวาริช

"ปล่อยผมนะจูเลีย!!"วาริชดันจูเลียออกจากตัวเอง

"ทำไมล่ะคะก็จูเลียคิดถึงคุณ"

"แต่มันน่าเกียจและอีกอย่างผมกับคุณก็ไม่ได้เป็นอะไรกันคุณทำแบบนี้คุณควรจะคิดตัวเองบ้างถ้าเกิดใครเข้ามาเห็นตัวคุณเองจะเสียหาย"วาริชพูดเสียงแข็งก่อนจะเดินไปที่โต๊ะทำงาน

"คุณมาที่นี่มีธุระอะไร"วาริชเอ่ยถามพลางหยิบเอกสารมาตรวจ

"จูเลียคิดถึงคุณอยากกินข้าวกับคุณ"จูเลียพูด

"ผมไม่ว่าง"ชายหนุ่มตอบสั้นๆ

"จูเลียให้เลขาคุณเช็กหมดแล้ววันนี้คุณไม่มีประชุม"

"ก็ผมบอกว่าผมไม่ว่าง"วาริชพูดอย่างรำคาญจูเลียทำหน้าบึ้งก่อนจะนั่งเก้าอี้ฝั่งตรงข้าม

"ไม่ได้คุณต้องไปกับจูเลีย!!"

"ผมไม่ไป!!"

"ที่คุณไม่ไปเพราะคุณนัดผู้หญิงคนอื่นไว้ใช่ไหมคะ..มันเป็นใครบอกมาจูเลียมาเลยนะคะ"จูเลียคาดคั้นจนวาริชเริ่มรำคาญ

"ผมไม่ได้นัดใครไว้..ก็ได้ถ้าคุณอยากไปกับผมก็ช่วยเงียบๆหน่อย"วาริชพูดเขาคิดว่ายังไงมีคนไปกินข้าวด้วยก็ยังดีกว่าไม่มี
///////////////////
ที่บ้าน

"นี่ห้องพี่ดาสินะคะ"ดาวิกาพูดขณะหยิบจับของต่างๆในห้องพี่สาว

"ใช่ค่ะคุณหนูพักห้องนี้นะคะ"ป้าดวงพูดก่อนจะขอตัวออกไปทำอาหารดาวิกาจึงเดินมาหยิบรูปที่วางอยู่ตรงหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง

"นี่คงจะเป็นพี่ดากับ...."ดาวิกาพูดแค่นั้นก่อนจะมองผู้ชายในรูปด้วยสายตาเศร้าๆ

"ดาวยังไม่มีโอกาสกราบคุณเลยนะคะคุณคงจะรักพี่ดามาก"ดาวิกายิ้มเธอไม่กล้าพูดคำว่าพ่อเพราะเธอไม่แน่ใจที่จะเรียกสักเท่าไหร่เธอมองดูหญิงสาวในรูปดารินอยู่ในชุดเดรสสีแดงผมเป็นลอนสวยถ้าเทียบกับดาวิกาช่างแตกต่างกันลิบลับเพราะดาวิกามีผมตรงและไม่ได้แต่งหน้าจัดอย่างพี่สาวของเธอ

"ดีนะที่สีผมเราเหมือนกันไม่งั้นคนอื่นต้องสงสัยแน่ๆ"ดาวิกาพูดก่อนเสียงจะมีเสียงเปิดประตูเข้ามา

"มาแล้วหรือคะป้าดวง"ดาวิกาพูดก่อนจะหันไปหาคนที่เปิดประตูเข้ามา



สายลมและเวลา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 มิ.ย. 2558, 12:07:17 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 มิ.ย. 2558, 12:07:17 น.

จำนวนการเข้าชม : 1263





<< เรื่องราวในอดีต   ประสงค์ร้าย >>
สายลมและเวลา 28 มิ.ย. 2558, 12:13:47 น.
คุณZephyr-รู้สึกทุกทางแล้วจร๊วาริชถึงจะปากร้ายแต่ก็(แอบ)รักดารินเรื่องราวจะเป็นยังไงติดตามกันเรื่อยๆนะคะอย่าพึ่งทิ้งกันนะ


สายลมที่พัดวน 28 มิ.ย. 2558, 12:16:38 น.
อึดอัดแทนดาวิกาอะแต่เอ๊ะใครเปิดประตูเข้ามาต้องไม่ใช่ป้าดวงแน่ๆเลยสงสัยๆ


Zephyr 28 มิ.ย. 2558, 13:27:37 น.
ใครเปิดประตูนะ
อุเอะ วาริชรึป้ะ รึพ่อ รึพี่สาวสองเหนียงนั่นกัน


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account