ร้อยเล่ห์ซาตาน
ดารินประสบอุบัติเหตุจนอาการเข้าขั้นโคม่าดาวิกาน้องสาวฝาแฝดของเธอจึงแฝงตัวเข้ามาสืบหาคนที่ลอบทำร้ายพี่สาวและเธอก็เจอกับวาริชคู่หมั่นของดารินซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยของดาวิกาเป็นคนแรกเขาและดาวิกาดูจะไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่แต่ดันถูกพ่อของวาริชจับแต่งงานพวกเขาจะรักกันได้หรือไม่ดาวิกาจะหาคนที่ทำร้ายพี่สาวได้หรือเปล่า
โปรดติดตาม
Tags: ความแค้น ความรัก ฝาแฝด

ตอน: ประสงค์ร้าย

"อาณี!!"ดาวิกามองสุณีที่พึ่งเดินเข้ามาอย่างตกใจหวังว่าเธอคงไม่ได้ยินอะไรนะ

"อามาตามเราไปทานข้าวไปกับอานะ"สุณีเดินมาโอบไหล่ดาวิกาก่อนจะพาลงมาข้างล่าง

"แม่!!แม่จะไปโอบมันเอ้ย!!ดารินเขาทำไมเขาความจำเสื่อมนะไม่ได้เป็นง่อย"ธินางมองแม่อย่างไม่พอใจ

"เงียบไปเลยนะน้องเขาป่วยอยู่แม่ก็ต้องดูแลสิ"สุณีหันไปดุลูกสาว

"แกก็วางๆมั้งเถอะธินางแม่แกเขาจะประจบเจ้าของบ้าน"เพ็ญพักตร์พูดแขวะสุณีหล่อนจะเถียงพี่สาวแต่ดาวิกาตัดบทเสียก่อน

"กินข้าวกันเถอะค่ะ"สิ้นคำดาวิกาป้าดวงก็ยกอาหารเข้ามา

"บริษัทของคุณพ่อเป็นไงบ้างคะ"ดาวิกาถามขณะกินข้าวเล่นเอาเพ็ญพักตร์และแพรพรรณสำลักกันเลยทีเดียว

"ป้าดวงนี่คงรายงานทุกอย่างแล้วสินะ"เพ็ญพักตร์พูดพลันมองป้าดวงอย่างดุๆ

"ก็มันเป็นบริษัทของพ่อดานี่คะเรื่องสำคัญแบบนี้ป้าดวงก็ต้องบอกดาสิ"ดาวิกาพูดแก้ต่างให้ป้าดวง

"แล้วเธอจะถามทำไม"แพรพรรณพูด

"ดาอยากไปที่นั่นค่ะ"

"แต่เธอพึ่งหายจะไปตากแอร์ให้หนาวทำไม"

"ขนาดรถชนดายังรอดมานั่งอยู่ตรงนี้ได้แล้วกับไอ้แค่ตากแอร์ดาไม่เป็นอะไรหรอกค่ะพี่แพร"ดาวิกายิ้มให้แพรพรรณ

"แต่อาว่าเธอพักผ่อนก่อนดีไหม"เพ็ญพักตร์พูด

"ดาพักมาเยอะแล้วค่ะ"

"แต่อาว่า.."

"พรุ่งนี้ดาจะไปที่บริษัทค่ะ"ดาวิกาชิงพูดขึ้นมาก่อนสุณีและธินางที่มองดูเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นแอบยิ้มยั่วเพ็ญพักตร์และแพรพรรณ

"ดาอิ่มแล้วค่ะขอตัวนะคะ"ดาวิกาลุกขึ้นจะเดินออกไปแต่เหมือนจะนึกอะไรได้จึงหันกลับมา

"ป้าดวงคะเดี๋ยวดาขอกุญแจรถหน่อยนะคะ"

"คุณหนูจะไปไหนคะ"ป้าดวงถาม

"ดาจะไปหาคู่หมั้นค่ะ"

"ป่านนี้วาริชคงอยู่ที่บริษัทเธอความเสื่อมแล้วจะจำทางไปบริษัทได้ยังไง"สิ้นคำพูดของธินางทุกคนมองดาวิกาเป็นตาเดียวกัน

(แย่แล้ว)ดาวิกาคิด

"คือ...คือดาโทรนัดกับคุณวาริชแล้วคะความจำเสื่อมแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะลืมวิธีใช้โทรศัพท์นี่คะ"ดาวิกายิ้มตอบก่อนจะรีบเดินออกมา

"เกือบไปแล้ว"ดาวิกาถอนหายใจก่อนจะเดินออกไปรอรถที่หน้าบ้าน
/////////////////////////
ก๊อกๆๆ
เสียงเคาะประตูดังขึ้นหญิงแก่ที่กำลังปอกแอปเปิ้ลจึงล่ะจากหน้าที่มาเปิดประตู

"อ่าว..มาได้ไงล่ะเนี่ย"หญิงแก่ยิ้มให้หญิงสาว

"หนูคิดถึงยายมากๆเลยค่ะ"หญิงสาวโผกอดหญิงชราตรงหน้าก่อนจะถูกมือของหญิงชราตีที่แขน

"อย่ามาพูดอ้อนหน่อยเลยทำอะไรไม่เคยปรึกษายาย"ยายอ่อนพูดด้วยท่าทีน้อยใจ

"หนูขอโทษค่ะยาย"หญิงสาวกอดผู้ยายอีกคน

"ดาว"โสมสุรางค์ที่พึ่งเดินออกจากห้องน้ำวิ่งเข้ามาดาวิกา

"เป็นไงบ้างลูกคนพวกนั้นทำอะไรลูกหรือเปล่าแล้วนี่กินอะไรมาหรือยังแล้ว.."

"พอเถอะค่ะแม่ถามซะเยอะเชียวดาวสบายดีค่ะ"ดาวิกาพูดก่อนจะกอดแม่ของเธอ

"พี่ดา"ดาวิกาพูดอย่างแผ่วเบาก่อนจะค่อยๆเดินมาที่เตียงผู้ป่วยดาวิกาค่อยๆเอื้อมมือไปจับมือหญิงสาวฝาแฝดของเธอ

"พี่ดาพักผ่อนนะคะทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดีของที่เป็นของเรามันก็จะเป็นของเราดาวจะตามหาตัวฆาตกรที่ทำให้พี่ดาต้องเป็นแบบนี้ให้ได้ต่อให้ต้องเอาชีวิตเข้าไปเสี่ยงดาวก็ยอม"ดาวิกาพูดกับพี่สาวของเธอก่อนจะผละออก

"ดาวออกมานานไม่ได้ค่ะดาวคงต้องกลับแล้ว"ดาวิกาหันไปพูดกับแม่และยายของเธอ

"จะไปแล้วหรือลูก"โสมสุรางค์พูดพลันคว้าตัวลูกสาวมากอด

"ไว้ดาวจะโทรมาหานะคะดาวรักแม่กับยายมากนะ"ดาวิกายิ้ม

"ไปเถอะเดี๋ยวคนสงสัยดูแลตัวเองดีๆนะ"ยายอ่อนพูดกับหลานสาว

"ไม่ต้องห่วงค่ะดาวสัญญาว่าถ้าไม่ไหวจริงๆดาวจะกลับมาหาแม่กับยาย"ดาวิกายิ้มก่อนจะกอดแม่กับยายแล้วลากลับ

"อ้าว!!ดาว"อติรุจเดินมาหาดาวิกาหลังจากที่เธอปิดประตูห้อง

"อ่าวรุจแกมาตรวจคนไข้ที่นี่เหรอ"

"ใช่..แล้วพี่สาวฝาแฝดแกก็เป็นกรณีพิเศษ"

"ขอบใจแกมากนะอืม...งั้นเอางี้แกเลิกงานแล้วใช่ไหมไปกินข้าวกันเดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง"

"ดีเลยกำลังหิวพอดี"อติรุจยิ้มให้ดาวิกาแต่ถ้าสังเกตุดีๆแววตาที่อติรุจมองดาวิกามันมากกว่าคำว่าเพื่อน
/////////////////

"อร่อยไหม"ดาวิกามองอติรุจที่ตั้งหน้าตั้งตาตักไอติมกิน

"อร่อยสิถ้ามากินกับดาว"อติรุจยิ้ม

"แล้วเมื่อไหร่จะอิ่มนายกินข้าวกินเค้กนี่ยังกินไอติมอีกกะให้ฉันล้มละลายเลยเหรอ"ดาวิกายิ้ม

"ดาวอาจจะล้มละลายแต่รุจสิละลายทุกครั้งที่อยู่ใกล้ดาว"อติรุจส่งสายตาที่มีบางอย่างแอบแฝงมาให้ดาวิกาแต่เธอดันก้มกินไอติมซะก่อนเลยไม่ทันเห็น

"นั้นก็สวยนะคะวาริช"จูเลียชี้ไปที่ชุดเดรสชุดหนึ่งวาริชยิ้มแหยๆนี่เขาคิดผิดจริงๆที่ยอมมากินข้าวกับหล่อน

"ผมมีธุระต่อนะจูเลียผมจะกลับแล้ว"วาริชพูดก่อนจะแกะมือจูเลียออกแล้วรีบเดินมุ่งหน้าไปที่รถโดยไม่ฟังเสียงจูเลียที่เรียกเขาสำหรับเขาตอนนี้คงไม่มีอะไรมาทำให้เขาหยุดเดินได้แล้วนอกจาก

"ดาริน!!"วาริชอุทานเมื่อเห็นคู่หมั้นสาวของเขานั่งกินไอติมพร้อมกระหนุงกระหนิงกับผู้ชายที่นั่งเก้าอี้ฝั่งตรงข้าม

"แกเป็นใครวะ!!"วาริชกำมือก่อนจะเดินมุ่งหน้าเข้าไปในร้าน

"อิ่มหรือยัง"ดาวิกาถามอติรุจ

"รุจ.."

"อิ่มได้แล้วมั้ง"วาริชพูดแทรกขึ้นดาวิกาหันไปมองเขาอย่างตกใจ

"มาอยู่นี่เองที่รักคุณไม่สบายอยู่นะออกมาตากแอร์เย็นๆแบบนี้เดี๋ยวก็ป่วยหรอก"วาริชจับมือดาวิกาลุกขึ้นก่อนจะหันไปหาอติรุจ

"คุณคงเป็นกิ๊กเขาสินะนี่พ่อหน้าอ่อนขอโทษด้วยนะที่เสียมารยาทแต่ฉันคงต้องพาคู่หมั้นไปเที่ยวต่อแล้วขอบใจนะที่มาแก้เหงาให้คู่หมั้นฉันแต่ต่อไปนี้ไม่ต้องเพราะ.."วาริชพูดก่อนจะเดินเข้ามาใกล้อติรุจ

"ของๆฉัน..ฉันดูแลได้"วาริชกระตุกยิ้มมุมปากโดยไม่ฟังคำท้วงของหญิงสาวชายหนุ่มโอบไหล่เธอก่อนจะพาออกนอกร้านท่ามกลางความงุนงงของอติรุจ

"ดาว..."อติรุจจะวิ่งตามแต่ถูกดึงไว้

"กรุณาจ่ายค่าของด้วยครับทั้งหมด320บาทครับ"พนักงานยิ้มอติรุจคว้ากระเป๋าจ่ายไปก่อนจะรีบวิ่งออกมาก็ไม่เห็นดาวิกาเสียแล้ว

"นี่คุณปล่อยนะ!!คุณเสียมารยาทมากเลยนะที่ทำแบบนี้"ดาวิกาแกะมือของชายหนุ่มออกขณะเดินมาถึงลานจอดรถ

"เสียมารยาทตรงไหนอ้อ!!หรือคุณพอใจใช่สิผมลืมนิสัยคุณไปได้ไง"วาริชพูดด้วยความโมโห(หึง)ดาวิกามองเขาอย่างไม่พอใจ

"ใช่!!มันนิสัยฉันแก้ไม่ได้แล้วนายมายุ่งอะไรด้วย"

"แต่ผมไม่ชอบ!!"วาริชพูดเสียงแข็งดาวิกามองหน้าเขาก่อนจะยิ้ม

"คุณหึงเหรอ"ดาวิกาเอ่ยถามเล่นเอาวาริชหน้าถอดสี

"เอ่อ...ผม..ผม..ใช่!!ผมหึงคุณผมหวงคุณผมรัก.."วาริชหยุดพูดดาวิกามองเขาอย่างค้นหาคำตอบวาริชรีบเข้ามากอดเธอ

"นี่คุณจะทำอะไร"ดาวิกาถามขณะอยู่ในอ้อมกอด

"ดาครับ..ถ้าผมนับ3แล้วนั่งลงนะ"วาริชกระซิบข้างหูเธอดาวิกาขมวดคิ้วอย่างสงสัย

"1..2..3"
ปัง!!!!!!!!
ดาวิกาย่อตัวลงวาริชชักปืนขึ้นมาก่อนจะยิงไปที่ชายคนหนึ่งที่แอบอยู่หลังรถ

"ขึ้นรถเร็วดา!!"วาริชพูดดาวิการีบวิ่งขึ้นรถตามด้วยวาริชแล้วขับออกไป

"พวกนั้นเป็นใคร"ดาวิกาถามวาริชที่กำลังขับรถ

"พวกของพ่อเลี้ยงอิทธิพวกนั้นต้องการซื้อธุรกิจกาสิโนที่บริษัทคุณกับผมเป็นหุ้นส่วนแต่เราไม่ยอมขาย"วาริชอธิบายก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา

"ชาติชายฉันพึ่งยิงคนตายที่ห้าง....นะนายไปตรวจดูหน่อยแล้วฉันจะไปให้สัมภาษณ์"วาริชพูดติดตลกดาวิกามองเขาก่อนจะยิ้ม

"อ้อ!!เรื่องรถคุณผมจัดการให้แล้วนะเดี๋ยวคนที่บ้านผมจะขับไปส่งให้"

"อื้ม"ดาวิกาพยักหน้ารับชายหนุ่มมองหญิงสาวก่อนจะเอื้อมมือไปจับเธอ

"คุณไม่ต้องกลัวนะผมจะอยู่ข้างคุณเสมอ"วาริชพูดดาวิกามองหน้าเขา

"คุณจะทำอย่างนี้ทำไมในเมื่อฉันเคยร้ายกับคุณสารพัด"ดาวิกาถามอย่างสงสัย

"เพราะผมเป็นคู่หมั้นคุณมั้งอีกอย่างผมชอบคุณแบบนี้นะเพราะถ้าเป็นดารินคนนั้นเขาคงไม่....ให้ผมจับมือ"วาริชกระตุกยิ้มดาวิการีบสะบัดมือเขาออก

"คุณแต๊ะอั๋งฉัน"ดาวิกาทำเสียงแข็ง

"โอ๋ๆๆอย่างอนนะเอาจริงๆผมก็ไม่รู้สิแต่ผมชอบคุณแบบนี้ไม่เปรี้ยวไม่หวือหวาถึงแม้ว่าเมื่อวันก่อนคุณยังเอาถาดมาตีหัวผมเอ๊ะ!!หรือผมโดนคุณตีจนหลอน"วาริชหัวเราะเช่นเดียวกับดาวิกาจนมาถึงบ้าน

"ขอบคุณนะอ้อ!!คุณระวังตัวด้วยนะคุณต้องรีบขับรถกลับให้เร็วที่สุด"ดาวิกาพูดก่อนจะหันหลังไปหยิบกระเป๋าและเธอหันกลับมาจมูกของเธอก็ชนกับจมูกของวาริชทั้งสองสบตากันวาริชค่อยๆเลื่อนหน้าไปหาหญิงสาวแต่เธอผละออกเสียก่อน

"เอิ่ม.....ขอบคุณอีกครั้ง"ดาวิกาเอ่ยก่อนจะรีบลุกออกจากรถแล้วเดินเข้าบ้าน

"ฝันดีนะที่รัก!!!"วาริชตะโกนออกมาดาวิกาหันกลับไปมองเขาอย่างดุจนเขาหุบยิ้มแล้วขับรถออกไปดาวิกาจึงหลุดยิ้มออกมา

"มันไปกับคุณวาริชจริงๆ"แพรพรรณพูดกับแม่ขณะแอบดูอยู่ตรงโซฟา

"แต่แม่ว่ามันแปลกๆยังไงก็คอยจับตาดูไว้"เพ็ญพักตร์พูดกับลูกสาวก่อนจะมองไปที่ดาวิกาที่เดินขึ้นห้องไป

"เฮ้อ!!!"ดาวิกาถอนหายใจก่อนจะวางกระเป๋าลง

"จะไปคิดถึงเขาทำไมเขาพูดกับดารินไม่ใช่ดาวิกาซะหน่อยจำไว้จำไว้!!"ดาวิกาตีหัวตัวเองก่อนจะยิ้มออกมาเขาต้องดูแลพี่ดาได้ดีแน่ๆ
/////////////////
ที่บ้านของวาริช

"เสียงรถนี่!!"พิสมัยที่นั่งถักไหมพรมเงยหน้าขึ้นก่อนจะลุกออกมาหาลูกชาย

"วาริช!!!!!!!"พิสมัยร้องเมื่อเห็นแขนของวาริชมีเลือดไหลออกมา



สายลมและเวลา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 มิ.ย. 2558, 09:46:52 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 มิ.ย. 2558, 10:10:10 น.

จำนวนการเข้าชม : 1051





<< เข้าบ้าน   แผนของคุณแม่และความเต็มใจของลูกชาย >>
AThousandYears 29 มิ.ย. 2558, 10:14:03 น.
ใครทำอะไรวาริช!!!!


สายลมที่พัดวน 29 มิ.ย. 2558, 10:15:46 น.
เอิ่ม..สรุปหมอรุจจ่ายเงินเองชิมิ


ปิ่นนลิน 29 มิ.ย. 2558, 15:08:57 น.
กินเยอะจ่ายเองเลย หมอรุจ!
วาริชโดนยิงอะจิ


Zephyr 29 มิ.ย. 2558, 21:35:25 น.
เอ้า เลือดมาจากหนายยยย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account