ร้อยเล่ห์ซาตาน
ดารินประสบอุบัติเหตุจนอาการเข้าขั้นโคม่าดาวิกาน้องสาวฝาแฝดของเธอจึงแฝงตัวเข้ามาสืบหาคนที่ลอบทำร้ายพี่สาวและเธอก็เจอกับวาริชคู่หมั่นของดารินซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยของดาวิกาเป็นคนแรกเขาและดาวิกาดูจะไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่แต่ดันถูกพ่อของวาริชจับแต่งงานพวกเขาจะรักกันได้หรือไม่ดาวิกาจะหาคนที่ทำร้ายพี่สาวได้หรือเปล่า
โปรดติดตาม
Tags: ความแค้น ความรัก ฝาแฝด

ตอน: แผนร้ายๆของนางร้าย

"ผี!!!!"วาริชอุทานก่อนจะเดินถอยหลังจนสะดุดพรมเช็ดเท้าล้มลง

"ไหน!!"ดาวิกาลุกขึ้นก่อนจะมองไปทางชายหนุ่มที่นั่งก้นจ้ำเบ้าอยู่กับพื้น

"ดาริน!!!!"วาริชมองมาทางดาวิกา

"ก็ใช่น่ะสิ!!แล้วไหนล่ะผีของนาย"

"ก็เมื่อกี้ฉันเห็นผมเธอโผล่มาข้างโต๊ะนี่ฉันก็นึกว่าผี"

"จะบ้าเหรอ!!ฉันทำเหรียญในกระเป๋าหล่นก็เลยก้มไปเก็บก็แค่นั้น..ว่าแต่..นายไปทำอะไรอยู่ตรงนั้น"ดาวิกามองวาริชชายหนุ่มได้สติจึงรีบลุกขึ้น

"ฉัน...ฉัน..ฉันสะดุดล้มใครนะเอาพรมเช็ดเท้ามาไว้ตรงนี้"วาริชพยายามเบี่ยงเบนไปทางอื่นดาวิกาเดินเข้ามาหาเขา

"5555555นี่อย่าบอกนะว่านายกลัวผี!!"หญิงสาวระเบิดเสียงหัวเราะเล่นเอาชายหนุ่มหน้าแดงด้วยความอาย

"นี่!!มันไม่ตลกนะใครๆก็กลัวผีกันทั้งนั้นน่ะ"

"5555นายยังว่าไม่ตลกอีกเหรอ...คุณชายวาริชผู้ที่ทั้งหล่อทั้งรวยเป็นที่หมายปองของสาวๆเก่งทั้งเรื่องการต่อสู้แต่ดัน..กลัวผี!!"ดาวิกาหัวเราะต่อไม่หยุดวาริชเม้มปากนี่เขาปล่อยไก่ตัวโตไปแล้วสิ

"ก็ได้!!ฉันยอมรับฉันกลัวผี"วาริชพูดซึ่งดาวิกายังไม่หยุดหัวเราะ(นางเอกของเราบ้าไปแล้ว)เธอเอามือขึ้นมาจับแก้มวาริชก่อนจะล้อเลียนเขา

"วาริชกลัวผีวาริชกลัวผีกลัวผี555"ดาวิกาหัวเราะชายหนุ่มเอื้อมมือมาจับมือเธอก่อนจะกระตุกยิ้มแล้วค่อยๆเลื่อนหน้าเข้ามา

"นี่..นะ..นายจะทำอะไร"ดาวิกาจะเอามือออกแต่วาริชจับมือเธอไว้

"เอ้า!!ก็คุณล้อผมไม่หยุดอย่างนี้เห็นทีคงต้องใช้ปากปิดปาก"วาริชพูดก่อนจะทำปากจู๋มาหาดาวิกา

"นี่ไอ้บ้า!!ไอ้ทะลึ่งไอ้ลามกปล่อยมือฉันนะ"ดาวิกาใช้มือดันหน้าวาริชซึ่งชายหนุ่มก็ไม่ละความพยายาม

"คุณวาริชคะเอกสารได้......."เลขาของวาริชหยุดเดินพลันมองมาที่ดาวิกากับวาริชทั้งสองมองหน้าหันดาวิกาจะดึงมือออกแต่วาริชจับมือเธอไว้

"อ๋อ!!วางไว้บนโต๊ะเลย"วาริชพูดเลขาก้มหัวลงนิดนึงก่อนจะเดินไปที่โต๊ะแล้วหันกลับมามองเจ้านาย

"คุณ...ไม่เป็นไรแน่นะคะ"

"ไม่เป็นไรหรอกพอดีว่าที่คู่หมั้นผมเขางอนน่ะที่ผมทั้งหล่อทั้งน่าตาดีมีดีกรีที่กระชากใจสาวๆได้น่ะก็เลยหมั่นเขี้ยวมาหยิกแก้มผมเป็นเด็กๆใช่ไหมจ๊ะที่รัก"วาริชยักคิ้วไปที่ดาวิกา

"อ้อค่ะ!!น่ารักมากเลยนะจ๊ะที่รัก"ดาวิกายิ้มเลขาสาวพยักหน้าดาวิกาได้จังหวะใช้มือที่ถูกวาริชจับไว้ที่แก้มตีเขา

"โอ๊ย!!"วาริชปล่อยมือพลันรีบเอามือลูบแก้ม

"เป็นอะไรที่รักยุงกัดเหรอ"ดาวิกามองเขา

"จ๊ะที่รัก..(ฝากไว้ก่อนเถอะ)"วาริชตอบทั้งที่ยังเอามือลูบแก้มเลขาสาวยิ้มแหย่ๆก่อนจะเดินออกไป

"แล้วนี่คุณมาทำอะไรที่นี่แล้วไอ้โต๊ะนี้เข้ามาอยู่ที่นี่ได้ไง"วาริชถามดาวิกา

"ฉันมาทำงานและ!!คุณก็ไม่ต้องมาห้ามฉันเพราะที่นี่เป็นบริษัทของฉันแล้วอีกอย่างฉันก็ไม่ได้เป็นอะไรมากเพราะฉะนั้นฉันไม่ถ่วงคุณแน่ๆ"

"ผมยังไม่ว่าอะไรสักคำเลยแค่สงสัยเท่านั้นเอง"วาริชยิ้มก่อนจะเดินไปที่โต๊ะของเขาแต่ดาวิกาดึงเขาไว้

"เดี๋ยว!!ที่คุณน้าเอิ่ม..คุณแม่คุณพูดหมายความว่ายังไง"

"นี่แม่ผมพูดกับคุณแล้วเหรอไวจังแหะ"

"นี่!!บอกมานะท่านหมายความว่ายังไง"

"ก็หมายความว่าท่านต้องการให้ผมกับคุณแต่งงานกันแล้วก็มีเจ้าตัวน้อยๆมาวิ่งที่บริษัทนี้น่ะสิ"

"เหอะ!!เจ้าตัวน้อยเหรอฝันไปเถอะย่ะ!!ถ้าบอกว่าแฮรี่พอตเตอร์มีตัวตนจริงๆฉันยังจะเชื่อกว่าอีก"ดาวิกาปล่อยมือออกจากแขนวาริชก่อนจะเดินไปที่โต๊ะทำงานของตัวเอง

"เราก็สร้างขึ้นมาไงจ๊ะที่รักไม่แน่นะลูกเราอาจจะได้ไปเรียนที่ฮอกวอตส์ก็ได้"วาริชพูดตามหลังดาวิกาหันมามองค้อนเขาก็จะเก็บอารมณ์โกรธแล้วนั่งทำงาน
////////////////////////////
ที่ด้านนอกบริษัท

"ดารินอยู่ไหน"ปีเตอร์เดินมาหาแพรพรรณซึ่งหล่อนวานให้เลขาไปหาเบอร์เขามา

"ใจเย็นๆสินังเอ้ย!!ยัยดาไม่หนีไปไหนหรอกน่าที่ฉันเรียกนายมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะคุยกับนาย"

"เรื่องอะไร"ปีเตอร์ถามเสียงห้วนๆ

"ยัยดากำลังจะแต่งงาน"แพรพรรณพูดด้วยสีหน้าเรียบเฉย

"ไม่จริง!!ดารักผมดาไม่มีวันไปแต่งงานกับคนอื่น"

"แต่มันเป็นไปแล้ว"เพ็ญพักตร์ที่พึ่งเดินเข้ามาพูดขึ้น

"อย่าลืมสิว่ายัยดาความจำเสื่อมความรักที่ม
ยัยดาเคยให้แกน่ะมันลืมไปหมดแล้วเพราะฉะนั้นถ้าแกอยากได้ยัยดากลับคืนมาแกต้องร่วมมือกับพวกฉัน"เพ็ญพักตร์เสนอปีเตอร์มองเพ็ญพักตร์และแพรพรรณอย่างสงสัย

"ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆพวกคุณจะมาช่วยผมทำไมดูแล้วพวกคุณเองก็คงจะไม่ชอบดาริน"

"นายไม่จำเป็นต้องรู้หรอกเอาเป็นว่าถ้านายยอมร่วมมือกับเรายัยดาจะเป็นของนายแล้วไม่มีทางไปเป็นของคนอื่นอีก"แพรพรรณลุกขึ้นมองปีเตอร์เขามองสองแม่ลูกอย่างไม่ไว้ใจแต่จะเป็นอะไรไปเพราะมันคงไม่ส่งผลเสียอะไรกับเขาหรอกแต่ถ้าสำเร็จนี่สิ!!

"ผมต้องทำยังไง"
/////////////////////////////
ภายในห้องทำงาน

วาริชเหล่มองหญิงสาวที่ตั้งใจอ่านเอกสารที่เขายื่นให้เธอทำเพราะความดื้อรั้นของเธอสองสามเล่มเขาการันตีได้เลยว่าถ้าเธอยังทำงานอยู่ห้องนี้กับเขาชายหนุ่มต้องไม่มีกระจิตกระใจดูเอกสารอย่างอื่นแน่ๆเพราะเขาไม่อาจละสายตาจากเธอได้เลยหญิงสาวผิวสีน้ำผึ้งออกจะไปทางขาวหน่อยๆริมฝีปากสีลูกพีชที่ขยับอย่างแผ่วเพื่ออ่านเอกสารสายตาที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานช่างแตกต่างจากดารินคนก่อนเสียจริง

"คุณมองอะไรหรือคะ"ดาวิกาเงยหน้าหันมาทางวาริช

"เปล๊า"วาริชเสียงสูงก่อนจะหันมาหน้ามาที่เอกสารดาวิกาจึงลุกขึ้นเดินมาหาเขา

"นี่ค่ะฉันไม่รู้ว่าทำถูกหรือเปล่าคุณลองตรวจดูนะคะ"

"เสร็จแล้วหรือว๊าแย่จัง"วาริชทำหน้าเซ็งๆ

"งานไม่ดีหรือคะ"ดาวิกาขมวดคิ้วนี่เธอก็ทำตามที่เขาบอกเป๊ะๆ

"เปล่ามันดีมาก"

"แล้วอะไรที่ว่าแย่คะ"

"มันแย่ตรงที่ผมคิดว่าคุณเดินมาหาผมเพราะทนคิดถึงผมไม่ไหวซะอีก"

"บ้า!!นี่มันที่ทำงานนะคะ"ดาวิกาดุเขาก่อนจะอมยิ้ม

"แปลว่า...ที่อื่นได้ใช่ไหม"วาริชยักคิ้วข้างหนึ่งดาวิกาจึงคว้าแฟ้มเอกสารตีเขา

"โอ๊ย!!เจ็บนะที่รักดุจัง"วาริชเอามือปัด

"สมน้ำหน้า!!ก็คุณคิดแต่เรื่องอย่างนั้นเองนี่"ดาวิกาพูดแต่ก็ไม่ยั้งมือที่ตีเขาชายหนุ่มเห็นทีจะทนไม่ไหวเขาจึงคว้าเอวเธอมานั่งบนตัก

"ปล่อยนะ"ดาวิกาพูดเสียงดุ

"ไม่ปล่อย...ดาคุณรู้ไหมวันนี้ผมมีความสุขมากเลยนะตั้งแต่ได้มาเจอคุณเมื่อเช้า"วาริชกระซิบที่ข้างหูหญิงสาวดาวิกาหน้าแดงโดยฉับพลันวาริชค่อยเลื่อนหน้าออกมาทั้งสองสบตากันก่อนที่วาริชจะเอามือจับแก้มของหญิงสาวสาวแล้วค่อยเลื่อนหน้ามาดาวิกาหลับตาลงลมหายใจของทั้งคู่ขาดๆหายๆหัวใจทั้งสองเต้นรัวจมูกของเขาแตะที่จมูกของเธอก่อนที่จะชายหนุ่มจะขยับหน้าเข้ามาอีกเพียงนิดเดียวเท่านั้น

"ดา!!!!"ปีเตอร์โผล่พรวดพราดเข้ามาดาวิกาจึงรีบลุกขึ้น

"นี่แก!!!แกจะทำอะไรดา"ปีเตอร์ชี้หน้าวาริช

"แกนั้นแหละเข้ามาได้ไง!!ออกไปนะที่นี่ไม่ต้อนรับ"วาริชชี้ไปที่ประตู

"ไม่!!!จนกว่าดาจะไปกับฉัน"ปีเตอร์ตรงมาจับมือดาวิกา

"ไปกับผมนะดา"ปีเตอร์พูดวาริชมองภาพนั้นอย่างเจ็บใจเขารีบพุ่งเข้ามากระชากคอเสื้อปีเตอร์

"แกไม่มีสิทธิ์มาแตะต้องผู้หญิงของฉัน!!'วาริชผลักปีเตอร์

"ไม่มีสิทธิ์งั้นเหรอแกคงไม่รู้สินะว่าฉันกับดา....ไปถึงไหนกันแล้ว"ปีเตอร์พูดวาริชกำมือแน่นด้วยอารมณ์โกรธ

"คุณพูดว่าอะไรนะ"ดาวิกาเดินเข้ามาหาปีเตอร์เขามองเธอก่อนจะกระซิบที่หูของเธอ

"ผมรู้แล้วนะว่าใครอยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับคุณ"ปีเตอร์พูดก่อนจะผละออกมา

"ไปกินข้าวกับผมนะดาแล้วผมจะเล่าให้คุณฟัง"ปีเตอร์มองมาทางดาวิกาที่ทำหน้าครุ่นคิด

"ดาจะไม่ไปไหนกับแกทั้งนั้น"วาริชมองมาทางปีเตอร์ด้วยสายตาอาฆาต

"ฉันจะไปกับคุณ"

"ดา!!!!"วาริชอุทานพลางมองหญิงสาวอย่างไม่เข้าใจ

"ฉันขอตัว"ดาวิกาหยิบกระเป๋าก่อนจะเดินนำหน้าปีเตอร์ออกไป

"สมน้ำหน้า"ปีเตอร์ยิ้มให้วาริชก่อนจะเดินออกไป



สายลมและเวลา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ก.ค. 2558, 22:44:23 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ก.ค. 2558, 22:44:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 1108





<< แผนของคุณแม่และความเต็มใจของลูกชาย   ความสงสัย >>
AThousandYears 1 ก.ค. 2558, 22:51:30 น.
ดาอย่่าไป!!!


สายลมและเวลา 1 ก.ค. 2558, 22:52:44 น.
วันนี้อัพดึกไปหน่อยขอโทษนะจร๊


Zephyr 10 ก.ค. 2558, 23:33:42 น.
โดนหลอกป้ะเนีีย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account