แค้นรักแค้นเสน่หา
“ผมไม่วิปริตเหมารวมทั้งครอบครัวหรอกจ้ะ เอาแค่คุณคนเดียวแต่ไม่ใช่ครั้งเดียว โอเค้?” พูดหน้าตายแล้วแนบฝ่ามือเข้าหา ในขณะที่เจ้าตัวไม่รู้จะปกปิดส่วนไหนของร่างกายที่ถูกเขาคุกคามอย่างหนัก “อีกอย่าง... คุณต้องทรีตร่างกายผมให้หนักกว่านี้สักหน่อย ไม่ใช่เงอะงะ ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง ถ้าผมไม่กำไรอย่างน้อยก็เท่าทุนยังดี”

เมื่ออสังหาริมทรัพย์หลายแปลงถูกโกงไปอย่างน่าโมโห มีหรือที่CEO แห่งติโมชุก อินดัสตรี ซึ่งมีผลประกอบการสูงติดอันดับโลกจะยอมถูกลูบคม “ฮาร์คิฟ ติโมชุก” จึงต้องมาทวงคืนจากผู้เป็น “พ่อบุญธรรม” ด้วยตัวเอง

หากรูปร่างน่าปรารถนาและแววตาที่ใช้เชิญชวนเพศตรงข้ามของลูกสาวพ่อบุญธรรม ก็ทำให้เขาอยากสั่งสอนสองพ่อลูกได้ตระหนักว่า... การฉกเอาทรัพย์สินคนอื่นไปเป็นของตนนั้นต้องชดใช้ทั้งต้นและดอกเบี้ยให้ครบถ้วน

“อภินรา” ไม่เคยระแวงใจในดวงตาสีเขียวอมฟ้าแสนเซ็กซี่คู่นั้นเลยสักครั้ง เขามีเสน่ห์ ดึงดูดใจจนทำให้โลกของเธอสั่นสะเทือน เขากำลังใช้เสน่ห์ทางกายล่อลวงให้เธอ “เผลอใจ” และคิดดอกเบี้ยอย่างหฤโหดด้วยการทำให้เธอ “เผลอตัว” แม้จะรู้แก่ใจว่ากำลังใช้หนี้ แต่ดอกเบี้ยแห่งปรารถนาที่เขาทวงจากเธอทุกค่ำคืนก็เริงร้อน วาบหวามน่าหลงใหล

เขากำลังทำสงครามบนเตียงกับลูกหนี้สาว ที่ไม่เคยใจดียอมให้ใครรีเควสได้อย่างเธอ ไม่ว่าจะ... ดับเบิ้ล ทริปเปิ้ลหรือนอนสต็อป เขาก็ไม่เคยเกี่ยงที่จะเก็บหนี้เลยสักวินาทีทั้งยังติดอกติดใจจนคิดแผนการเหนือชั้นเพื่อ “ตลบหลัง” ลูกหนี้สาว ด้วยการ... ทำให้เธออยู่บนเตียงของเขาตลอดไป

“ฉันไม่นิยมความสัมพันธ์แบบ วัน ไนท์ สแตนด์ หรอกค่ะ คุณคงมาหาผิดคนแล้ว”
เขาเงียบและจ้องหน้าเธอชั่วครู่ จากนั้นก็หัวเราะร่วนอย่างชอบใจ “เอลก้าที่รัก... แน่นอนว่าผมคิดกับคุณมากกว่าหนึ่งคืน อันที่จริงผมคิดทุกวินาทีด้วยซ้ำ แต่ถ้าพูดออกไปตรงๆกลัวว่าคุณจะรังเกียจ พานเกลียดขี้หน้าผมน่ะสิ”
อภินราทำตาโต มองค้อนเขาตาเขียวปัด ไม่คิดว่าเขาจะกล้าพูดเปิดเผย ตรงเสียจนกลายเป็นแข็งทื่อเช่นนี้
“คนเหลือทน! คุณพูดมันออกมาแล้วต่างหาก”

Tags: ฮาร์คิฟ - อภินรา

ตอน: ตอนที่ 11 100%

ราวสี่สิบห้านาทีต่อมา... ซีโลก็ขึ้นมาอยู่บนรถของอภินราที่มีเขาเป็นคนขับ สติกเกอร์ที่มีสัญลักษณ์ของโรงเรียนติดอยู่หน้ากระจก เป็นเครื่องหมายผ่านทางให้เขาเข้าไปจอดรถตรงจุดนัดพบที่โรงเรียนจัดทำขึ้น เขาลดกระจกลงแล้วยิ้มอย่างเป็นมิตรให้คุณครูที่จับแขนซีโลไว้และก้มตัวมองเข้ามาในรถ

“บ่นว่าปวดหัวน่ะครับ ทานยาแล้วเพิ่งหลับไปเมื่อสักครู่นี้เอง” ฮาร์คิฟเอ่ยขึ้นก่อนที่คุณครูจะไถ่ถามด้วยซ้ำ เขาหันไปทักทายหลานชาย “ขึ้นรถเร็วเข้าซีโล”

“สวัสดีครับมิส”

ฮาร์คิฟมองหลานชายที่เปิดประตูขึ้นมานั่งด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม แล้วหันไปก้มศีรษะให้คุณครูเป็นการขอบคุณก่อนที่จะขับรถออกไปจากโรงเรียนอย่างเป็นปกติ ไม่มีพิรุธและไร้ซึ่งข้อกังใดๆ

“เราจะไปไหนกันฮะฮาร์คิฟ” ซีโลถามด้วยความดีใจหลังจากที่พนมมือทำความเคารพคุณลุงแล้ว หนุ่มน้อยยื่นมือไปแตะที่หน้าผากของคุณอาซึ่งนอนหลับอยู่เบาะนั่งด้านหน้า “เอลก้าเป็นอะไรฮะ ตัวก็ไม่ร้อนนี่นา”

“บ่นว่าปวดหัว ลุงเลยให้กินยาไปสองเม็ด แล้วก็หลับปุ๋ยเชียว” ฮาร์คิฟตอบพลางคิดหาเรื่องคุย เบี่ยงเบนความสนใจจากหญิงสาว “เมื่อกี้นี้ถามว่าจะไปไหนกันใช่ไหม”

“คร้าบบบ แต่ตอนนี้ซีโลหิวมากๆ” จบคำพูดก็ชะโงกมาเปิดคอนโซลข้างเกียร์ ที่จะมีของว่างหรือขนมเตรียมไว้ให้ทุกวัน “ว้า... แปลกจัง ทำไมวันนี้เอลก้าไม่ซื้อไส้กรอกกับซาลาเปาเอาไว้”

“เดี๋ยวไปกินบนเครื่องบินก็ได้ ของกินเยอะแยะ อร่อยๆทั้งนั้นเลย”

ซีโลทำตาโตมองผู้เป็นลุงเพราะยังไม่เคยนั่งเครื่องบินเลยสักครั้ง “โห! เราจะไปไหนกันฮะ ได้นั่งเครื่องบินด้วย”

“ไปเที่ยวไง ลุงจะพาซีโลไปหาคุณตาคุณยายที่ยูเครน” ฮาร์คิฟบอกแล้วต้องรีบหาแรงจูงใจหลานอย่างเร่งด่วนเมื่อหนุ่มน้อยทำหน้านิ่วคิ้วขมวด “ไปเที่ยวบ้านลุง เดี๋ยวจะสอนว่ายน้ำ ตีกอล์ฟ คาราเต้ ชกมวยด้วย สอนทุกอย่างที่ซีโลอยากเล่น”

ฮาร์คิฟฉลาดพอที่จะใช้คำว่าเล่นดึงดูดความสนใจของเด็ก เพราะคำว่าเรียนช่างน่าเบื่อ ไร้แรงดึงดูดไม่เว้นแม้กับเด็กโต เพียงแค่มีอภินราเดินทางไปด้วยเขาก็สามารถแก้ปัญหาการโยเยของหลานชายได้อย่างเรียบร้อย เขาเหลือบสายตามองคนที่นั่งหลับสนิทอยู่ข้างๆแล้วต้องเผลอยิ้มออกมาด้วยความพอใจพลางหันมาตั้งใจขับรถเพื่อมุ่งหน้าไปยังสนามบิน ซึ่งรามานได้เตรียมการทุกสิ่งไว้อย่างเรียบร้อยแล้ว


ฮาร์คิฟส่ายหน้าด้วยความเหนื่อย มองหลานชายเจ้าปัญหาที่กว่าจะหลับสนิทได้เช่นนี้ก็เล่นเอาเขาหมดแรง ร้อยแปดคำถามเกี่ยวสิ่งรอบตัว

‘ทำไมเอลก้าหลับนานจังฮะ?’

‘ฮาร์คิฟ... ลุงน่าจะไปปลุกเอลก้ามาทานข้าวด้วยกัน’

และคำถามอีกมากมายที่เกิดจากความสงสัยของหลานเจ้าปัญหา หนึ่งร้อยคำถามน่าจะมีคำถามเกี่ยวกับอภินราเกินกว่าครึ่ง แม้ว่าจะตื่นเต้นกับเครื่องเจ็ตส่วนตัวที่อำนวยความสะดวกได้ไม่ต่างจากการพักผ่อนในวิลล่าหรูๆสักแห่ง สุดท้ายก็ยังต้องวกกลับไปหาอภินราเช่นเดิม แม้จะชี้แจงว่าเธอไม่สบายและต้องการพักผ่อน ซีโลก็ยังแอบเปิดประตูเข้าไปส่องดูคุณอาอยู่บ่อยครั้ง และไม่มีทีท่าว่าจะง่วงนอนสักนิด

ฮาร์คิฟชวนหลานชายซ้อมออกหมัด ตั้งการ์ดป้องกัน ตีลังกา กระโดดโลดเต้น หวังว่าการออกแรงจะทำให้เหนื่อย เพลียและหลับไปในที่สุด

‘ซีโลนอนไม่หลับ อยากกอดเอลก้า’ เป็นคำพูดที่ดังขึ้นในตอนที่เขาคิดว่าหลานเจ้าปัญหาหลับไปแล้ว ฮาร์คิฟกลอกสายตาขึ้นฟ้าอย่างระอาใจ เพิ่งรู้ว่าการกล่อมเด็กคนหนึ่งให้หลับสนิทไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขา

‘ไม่เอา ไม่ให้กอดแล้ว ตัวไม่นุ่มเหมือนเอลก้าเลย เกาหลังดีกว่าฮะ’ สั่งด้วยน้ำเสียงติดรำคาญพลางพลิกตัวหันหลังให้ ถ้าไม่ใช่หลานฮาร์คิฟคงปล่อยทิ้งไว้คนเดียวแล้ว ทั้งที่อุทิศตัวให้กอดแล้วยังจะเรื่องเยอะแต่สุดท้ายก็ยอมเกาหลังให้โดยไม่ปริปากบ่นสักคำ เพราะมาคิดๆดูแล้วใช่ว่ามีแค่เด็กที่อยากกอดเธอเสียเมื่อไหร่ ผู้ใหญ่อย่างเขายังอยากหลับไปพร้อมกับความนุ่มนิ่ม กลิ่นหอมละมุนที่เป็นกลิ่นเฉพาะจากตัวเธอ รู้ดีว่าการซุกมือไว้กับอกนุ่มเป็นการขอความอบอุ่นที่เด็กๆมักทำกับแม่

แต่คิดถึงภาพนั้นทีไรเขาก็เปรี้ยวปาก น้ำลายสอ อยากซุกมือไว้กับทรวงอกนุ่มหยุ่นของเธอ เธอคนเดียวไม่มีภาพหน้าอกของผู้หญิงคนอื่นในสมอง โอ! แม่คุณเอ๊ย... ตื่นขึ้นมาเสียทีเถอะ เขายอมให้เธอด่าว่า มองด้วยสายตาประณามยังดีกว่าต้องเห็นเธอนอนนิ่งๆ ไม่ไหวติงทั้งที่ยาควรจะหมดฤทธิ์ไปตั้งสามสิบนาทีแล้ว

**********
ปกแค้นรักแค้นเสน่หาออกแล้วนะคะ แต่ศิริพาราไม่ทราบว่าจะเอาภาพมาวางบนหน้าเว็บนี้อย่างไรจึงเอาเฉพาะคำโปรยมาให้อ่านกันค่า สำหรับนักอ่านที่รักที่อยากเห็นปกสวยๆของแค้นรักแค้นเสน่หา เข้าไปชมได้ที่หน้าเว็บอินเลิฟ และแฟนเพจ ศิริพารา รายฤดีค่า

คิดใช่ไหมว่าที่นอนกับผมเพราะจะใช้มันแลกกับความผิดที่พ่อคุณก่อ”

เธอต้องการความสงบจึงอยากจบทุกอย่าง!
‘อภินรา’ ไม่เคยรู้เลยว่าเติบโตมาภายใต้เงาของมหาเศรษฐีหนุ่มหล่อที่ยากจะเข้าใจได้อย่างเขา ผู้ซึ่งเป็น
ลูกบุญธรรมของบิดาเธอ หญิงสาวพยายามที่จะปรองดอง ประนีประนอม และเพิกเฉยกับเรื่องในอดีต
ที่เคยบาดหมาง ด้วยการล่อลวงให้เขากลับมาด้วยเงื่อนไขเดียว... อสังหาริมทรัพย์มูลค่ามหาศาลของ
ตระกูลเขา! แต่อภินราจะแน่ใจได้อย่างไรว่าแผนการทั้งหมดนั้นเธอจะควบคุมมันได้ และไม่ใช่แผนการ
แก้แค้นที่เขาวางหมากมาอย่างเหนือชั้นเพื่อตลบหลังกันล่ะ?

แต่เธอไม่รู้ตัวว่ากําลังก่อสงครามที่มีพลังทำลายล้างมหาศาล!
ถึงแม้ว่าจะโกรธจัดที่ถูกหลอกล่อให้กลับมาเผชิญหน้ากับอดีตที่อยากจะลบเลือน แต่ ‘ฮาร์คิฟ ติโมชุก’
ซีอีโอหนุ่มเจ้าของดวงตาสีเขียวอมฟ้าแสนเซ็กซี่แห่งติโมชุก อินดัสตรีก็ปฏิเสธเหยื่อที่เย้ายวนใจ
อย่างผู้หญิงหน้าซื่อตาใสที่ชอบทำตัวไร้เดียงสาตลอดเวลาไม่ได้ แต่แล้วแสงริบหรี่แห่งความหวัง
ก็ถูกจุดประกายให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้งเมื่อค้นพบว่าในแววตาของเจ้าหล่อนก็หลงใหลในตัวเขา และ
อยากได้เขาไม่แพ้กัน ดังนั้นเขาจะใช้อาวุธที่ร้ายกาจที่สุดในคลังสรรพาวุธแห่งเสน่หาของตนเองยึดครอง
ทั้งอสังหาริมทรัพย์และก็พาเธอปีนขึ้นเตียงในคราวเดียวกัน

“มีความสุขไหมเอลก้า ตอบให้ชื่นใจหน่อยสิเมียจ๋า”
“ไม่ใช่เมียนะ!” ขู่ฟ่อทั้งที่ไม่มีแรงจะขยับตัว
“ถ้าไม่ใช่เมียแล้วผมมาซุกอยู่ตรงนี้ได้ไง หืม?...”
ถามพลางเอื้อมมือไปกดบั้นท้ายงอนงามให้แนบสนิทแล้วขยับสะโพก เพียงเท่านั้นเธอก็ไม่กล้าปฏิเสธอีก

Praise for the novel of Siripara:
“Passion อันตราย และดวงตาสีเขียวอมฟ้าจะพาคุณไปสัมผัสความมหัศจรรย์ของความสัมพันธ์
อันเร่าร้อน”
อมรรัตน์ ศิริมนูญ - Chief Editor



ศิริพารา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ก.ค. 2558, 11:52:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 ก.ค. 2558, 11:52:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 1052





<< ตอนที่ 11 50%   ตอนที่ 12 50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account