ร้อยเล่ห์ซาตาน
ดารินประสบอุบัติเหตุจนอาการเข้าขั้นโคม่าดาวิกาน้องสาวฝาแฝดของเธอจึงแฝงตัวเข้ามาสืบหาคนที่ลอบทำร้ายพี่สาวและเธอก็เจอกับวาริชคู่หมั่นของดารินซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยของดาวิกาเป็นคนแรกเขาและดาวิกาดูจะไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่แต่ดันถูกพ่อของวาริชจับแต่งงานพวกเขาจะรักกันได้หรือไม่ดาวิกาจะหาคนที่ทำร้ายพี่สาวได้หรือเปล่า
โปรดติดตาม
Tags: ความแค้น ความรัก ฝาแฝด

ตอน: คืนเข้าหอและฝันร้ายของวาริช

"คุณจะทำอะไรน่ะ"ดาวิกาถามออกมาก่อนจะถอยหลังไปตรงแจกันนี่ถ้าเขาทำอะไรเธอล่ะก็อย่างน้อยเธอก็มีอาวุธ

"ที่รักจ๋า..ทำไมต้องกลัวขนาดนั้น"วาริชขมวดคิ้วก่อนจะอ้อมเธอไปที่ลิ้นชักและเอาปืนเก็บไป

"เฮ้อ!!"ดาวิกาถอนหายใจชายหนุ่มมองเธอก่อนจะยิ้ม

"คิดว่าผมจะฆ่าคุณเหรอ"

"ปะ..ปะ..เปล่า"หญิงสาวปฏิเสธพลันชายหนุ่มค่อยๆเดินมาหาเธอ

"ทำไมต้องทำเสียงอย่างนั้น"

"ก็เปล่าจะเดินเข้ามาทำไม"ดาวิกาเสียงแข็ง

"555555ยัยโหด!!คิดว่าฉันจะฆ่าเธอเหรอ..หึ..อย่างเธอฆ่าไปเสียดายแย่สู้จับข่มขืนก่อนไม่ดีหรือ"วาริชส่งสายตากรุ่มกริ่มมาที่หญิงสาว

"ไอ้บ้า!โลกจิตวิตถาร!!"ดาวิกาพูดพลันรีบวิ่งหนีเข้าห้องน้ำแล้วล็อคประตูวาริชหัวเราะในท่าทีของเธอก่อนจะเดินมาที่หน้าประตู

"นี่!!ถ้าคิดว่าฉันจะเป็นสุภาพบุรุษแบบในนิยายล่ะก็ขอให้คิดใหม่ซะนะเธอออกมาเมื่อไหร่เสร็จฉันแน่!!!"สิ้นเสียงของชายหนุ่มเขาก็ได้ยินเสียงตึงตังราวกับมีคนปาของมาที่ประตูจากด้านใน

"ไอ้บ้า...โอ๊ย!!เครียดจะทำยังไงดีล่ะฉัน"ดาวิกาสบถก่อนจะนึกอะไรดีๆขึ้นมาได้ไม่นานเธอก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา

"เสร็จแล้วหรือจ๊ะที่รัก"วาริชทำเสียงเข้มดาวิกาหันไปทางเขาก่อนจะยิ้ม

"เสร็จแล้วคะที่รักว่าแต่ที่รักล่ะคะไม่ไปอาบน้ำเหรอ"

"จะอาบทำไมตัวผมไม่ได้เหม็นซะหน่อย"

"ไหนคะ..เนี่ยเหม็นจะตายไปอาบน้ำเถอะนะคะ"ดาวิกาทำเสียงเซ็กซี่ก่อนจะเดินใกล้ชายหนุ่ม

"จะได้มานอนกัน"ดาวิกากระซิบเสียงแหบพร่าเล่นเอาวาริชถึงกับอึ้ง

"ก็ได้"วาริชยักไหล่ก่อนจะถือผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไปและผ่านไป15นาทีวาริชก็เปิดประตูออกมาโดยที่ตอนนี้รอบห้องนอนเขามีไฟสลัวจากโคมไฟเท่านั้น

"สร้างบรรยากาศเหรอที่รัก"วาริชวางผ้าเช็ดตัวลงก่อนจะกระโดดขึ้นเตียงแล้วตรงเข้ามากอดหญิงสาว

"บรรยากาศแบบนี้ก็โรแมนติกนี่เนอะผมว่าเรามา....."วาริชค่อยๆเอื้อมมือมาด้านหน้า

"ซิกแซ็ก"วาริชกระพริบตาปริบๆเขาชักจะรู้สึกไม่ดีซะแล้วสิ

"ดาริน"ชายหนุ่มพูดเบาๆลงเรื่อยๆก่อนที่จะ

"เฮ้ย!!!!!!"วาริชกระโดดลงจากเตียงหลังจากที่เปิดไฟ

"กะ..กะ..แกเข้ามาได้ยังไง"วาริชชี้ไปที่ผู้ชายที่สวมวิกผมอยู่

"ฉันไม่มีวันให้แกแอ้มเธอหรอกเว้ย!!"อติรุจพูดขึ้น

ก่อนหน้านี้15นาที

"นะๆๆรุจช่วยดาวนะ"ดาวิกาที่แอบเปิดประตูห้องออกมาอ้อนวอนอติรุจ

"จะบ้าเหรอดาวฟ้าได้ผ่ารุจน่ะสิไม่เอาอะดาวก็ออกไปกับรุจสิตอนนี้เลย"อติรุจจับมือดาวิกาแต่เธอรั้งไว้

"กว่าเราจะเตรียมรถคุณวาริชต้องสงสัยแน่ๆนะรุจช่วยดาวนะ"อติรุจนิ่งคิดกับคำพูดของหญิงสาวทีแรกเขาแทบจะตายเมื่อรู้ว่าเธอแต่งงานแต่พอเธอโทรมาเล่าทุกอย่างเขาก็เริ่มใจเย็นลงและมาหาเธอที่นี่

"ดาว..รุจขอเถอะเลิกเล่นได้แล้วดาวเป็นห่วงรุจนะ"อติรุจจับมือดาวิกาขึ้นมา

"ดาวรู้..ถ้าดาวตามหาคนที่ทำร้ายพี่ดาได้เมื่อไหร่ดาวสัญญาว่าจะเลิกทำแบบนี้แต่ตอนนี้รุจช่วยดาวนะ"ดาวิกาจับมืออติรุจแน่นขึ้นเขามองเธออย่างหนักใจก่อนจะตกลง

"แล้วที่แกแต๊ะอั๋งฉันเมื่อกี้อย่าไปเล่าให้ใครฟังนะเว้ย!!ฉันอาย"อติรุจพูด

"โธ่เอ้ย!!ฉันไม่ก็ทุเรศตัวเองเหมือนกันแหละอย่างแกน่าแต๊ะอั๋งตายแหละ"วาริชเบ้ปากก่อนจะนึกถึงตัวต้นเหตุและก็ได้ยินเสียงบึ้นมอเตอร์ไซด์จากด้านล่างเขารีบลุกตรงมาที่หน้าต่างทันที

"ไงเค๊ามอนค่ะสวีทฮาร์ต"ดาวิกายักคิ้วล้อเลียนเขาวาริชเม้มปากก่อนจะหันมาก็ไม่เจออติรุจแล้ว

"โธ่เว้ย!!ไอ้บื้อ"วาริชนั่งลงที่เตียงตัวเองก่อนจะฉุกคิดอะไรขึ้นมาได้

"ดา....ดาขับมอเตอร์ไซด์ไม่เป็น"วาริชทำหน้าครุ่นคิดก่อนจะพรวดลุกออกไปดาวิกาขับมาได้สักพักก็จอดตรงบริเวณสะพาน

"ดาวขอบใจรุจนะ"ดาวิกาพูด

"รุจทำได้ทุกอย่างเพื่อดาวเสมอ"อติรุจยิ้มตอบก่อนจะหยิบกระดาษขึ้นมาเช็ดหน้า

"มาดาวช่วย"หญิงสาวหยิบกระดาษทิชชูขึ้นมาก่อนจะเช็ดหน้าให้อติรุจ

"ดาวรู้ไหมเวลาดาวยิ้มดาวน่ารักมากเลยนะ"

"นึกไงมาชมดาวล่ะเนี่ย"

"จริงๆนะรุจขอแค่ได้อยู่ใกล้ดาวทุกวินาทีแบบนี้ก่อนที่รุจจะไม่โอกาส"

"รุจพูดอะไรดาวไม่ชอบเลย"

"ก็ได้ๆรุจจะไม่พูดโอเค๊"อติรุจยิ้ม

"พรุ่งนี้วันเกิดรุจแล้วสินะ..อยากได้อะไร"

"อืม....ขอให้ดาวมาอยู่กับรุจ"

"โหย...ก็ได้ๆที่ไหน"

"ที่สวนตรงข้างๆบ้านรุจน่ะโอเคไหม"

"ได้สิ"ดาวิการับปากก่อนจะยิ้มให้อติรุจถ้าไม่มีรถยนต์ใครขับเข้ามาเสียก่อน

"วาริช"ดาวิกามองชายหนุ่มเขามองเธออย่างเคืองๆ

"ที่แท้ก็มาอี้อ๋อกันอยู่ที่นี่นี่เอง..ดาคืนนี้มันคืนแต่งงานเรานะ"วาริชเสียงแข็งใส่หญิงสาว

"แต่แกแต่งกับดาแค่ในนาม"อติรุจลุกขึ้นโวยวาย

"แล้วแกมายุ่งอะไรด้วย!!ดากลับบ้านเดี๋ยวนี้"วาริชกระชากแขนดาวิกาก่อนจะผลักขึ้นรถไป

"ปล่อยดานะ!!!"อติรุจตรงเข้ามาต่อยวาริชเขาเซเล็กน้อยก่อนจะหยิบปืนขึ้นมา

"อย่านะวาริช!!!"ดาวิกาตรงมาขวาง

"รักกันมากจริงๆนะถ้าดาไม่ขึ้นรถผมจะฆ่ามัน"วาริชพูดอย่างเอาจริง

"คิดว่าฉันแกเหรอ"อติรุจพูดอย่างท้าทายก่อนที่ดาวิกาจะหันมาหาเขา

"ไม่เอาน่ารุจ..รุจกลับไปก่อนนะดาวสัญญาว่าพรุ่งนี้ดาวจะไปหานะ"ดาวิกามองอติรุจซึ่งเขาทำหน้าไม่พอใจแล้วมองไปที่วาริช

"กลับได้แล้ว!!"วาริชกระชากดาวิกาขึ้นรถอติรุจจะตรงเข้ามาช่วยแต่ถูกหญิงสาวห้ามไว้จนวาริชขับรถออกไป

"โธ่เว้ย!!!!"อติรุจโมโหก่อนจะต่อยเข้าที่พื้นอย่างแรง

"นี่คุณจะพาฉันไปไหน!!"ดาวิกาเสียงแข็งเมื่อมองทางและก็รู้ว่านี่ไม่ใช่ทางกลับบ้านของเธอ

"ในเมื่อฉันดีกับเธอแต่เธอทำแบบนี้ฉันก็ต้องลงโทษเธอ"วาริชตอบสายตายังมุ่งอยู่กับการขับรถดาวิกานิ่งอึ้งก่อนจะอ่านป้าย

"สัตหีบ"ดาวิกาพึมพำอ่านป้ายบอกทางและไม่นานพวกเขาก็มาถึงบ้านหลังหนึ่งที่มีทะเลอยู่ใกล้ๆ

"คุณพาฉันมาที่นี่ทำไม"

"ลงมา"วาริชเปิดประตูรถแต่ดาวิกากลับไม่ยอมลงวาริชจึงอุ้มเธอขึ้นมา

"ปล่อยนะ!!!!"ดาวิกาดิ้นวาริชรีบอุ้มเธอเข้าไปในบ้านจนมาถึงห้องนอน

"นี่คุณ!!"ดาวิกาทำเสียงดุวาริชจึงกระตุกแขนจนหน้าของเธอมาอยู่ใกล้หน้าของเขา

"อยู่เฉยๆ"วาริชพูดก่อนจะวางหญิงสาวลงกับที่นอน

"เราจะนอนที่นี่"ชายหนุ่มพูดพลางเดินไปล็อคประตู

"เราหรือ??ไม่มีทาง!!"ดาวิกาลุกขึ้นวาริชจับเธอลงกับที่นอนก่อนจะขึ้นคร่อมเธอ

"นี่คุณจะทำอะไร!!"ดาวิกามองหน้าเขาชายหนุ่มกระตุกยิ้มก่อนจะเอื้อมมือไปปิดไฟแล้วยื่นหน้าเข้ามาหาเธอดาวิกาหลับตาปี๋วาริชยิ้มก่อนจะล้มตัวลงนอนข้างๆเธอและโอบกอดเธอไว้

"วันนี้ฉันเหนื่อยมากนอนเถอะ"วาริชพูดดาวิกามองเขาที่ตอนนี้หลับตาพริ้มนั้นสินะวันนี้เขาคงเหนื่อยมากจู่หัวใจของดาวิกาก็รู้สึกแน่นๆขึ้นมาเธอพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะหลับตาลงในอ้อมกอดของวาริช
//////////////////

"ดา"วาริชเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นหญิงสาวยืนมองไปออกไปข้างนอกเขาตรงเข้ามากอดเธอและหอมแก้มก่อนที่จะมีเสียงเปิดประตู

"ดา"ชายหนุ่มขมวดคิ้วก่อนจะมองหญิงสาวที่อยู่ในอ้อมกอดซึ่งเธอมีหน้าตาเหมือนคนที่พึ่งเปิดประตูเข้ามาหญิงสาวในอ้อมกอดเขายิ้มอย่างอ่อนหวานผิดกับหญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงประตูเธอมองเขาและผู้หญิงในอ้อมกอดเขาน้ำตาคลอเบ้า

"ดา!!!!"วาริชลุกขึ้นเหงื่อผุดตามกายนี่เขาฝันหรือนี่วาริชสะบัดหัวก่อนจะมองหญิงสาวที่นอนอยู่ข้างๆเขาซึ่งเธอยังคงนอนหลับอยู่วาริชค่อยๆก้มลงจูบหน้าผากเธอก่อนจะล้มตัวลงนอนแล้วกอดเธอเข้ามา

"ในฝันเมื่อกี้...อะไรกัน"



สายลมและเวลา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 ก.ค. 2558, 21:32:50 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 ก.ค. 2558, 21:38:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 910





<< แต่งงาน   การตายของอติรุจ >>
สายลมและเวลา 22 ก.ค. 2558, 21:39:14 น.
วันนี้อัพดึกไปหน่อยขอโทษจร๊


Zephyr 3 ส.ค. 2558, 23:01:52 น.
เอ้า มีมาเข้าฝันด้วย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account