ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน
ต้องฤทธิ์เสน่หา

โดย ธิดาดิน

แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ ปกด้านล่างนี้เลยจ้า

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า ปกอยู่ด้านบนจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<

เป็นแพทย์มาก็หลายปี แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมาตบะแตกเพียงเพราะได้ตรวจภายในของผู้หญิงคนนั้น…เธอผู้ทำให้คุณหมอผู้วางตัวเหมาะสมกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำตัวละคร

คริสโตเฟอร์ คอลเวลล์สัน


แพทย์สูติ-นรีเวช จอมทะเล้น ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ หล่อ รวย ระดับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนเบอร์หนึ่งในสหรัฐอเมริกา แถมยังมีสาขาในต่างประเทศอีกมากมาย


ปิ่นมุก วิเศษวัฒนากุล


สาวไทยวัย 28 ปี ผู้มีต้นทุนชีวิตต่ำ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงอเมริกาเพื่อตามหาความฝัน แต่ไม่รู้ว่าโชคไม่เข้าข้างหรือเทวดากลั่นแกล้ง เธอกำลังจะกลายเป็นนางเอกหนังโป๊ในอีกไม่ช้านี้

.........................................................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เน้น หื่นๆ ฮาๆ รั่วๆ ฟินจิกหมอน แอบงอนและง้อ มีดรามาผสมเล็กน้อยที่สำคัญมีกลิ่นอายของโรมานต์รวมอยู่ด้วยจ้า


Tags: รัก,โรแมนติก,รักเพื่อน,เข้มข้น,หวาน,แรง,นิยาย,ซึ้ง,แอบรัก,ซึ้ง

ตอน: ตอนที่ 3 ปมปัญหา 100% nc 20+

ตอนที่ 3 ปมปัญหา 100% nc 20+

ตอนนั้นปิ่นมุกยอมรับเลยว่าเธอโกรธมากกับข้อเสนอบ้าๆของเขา ยังจำอาการของตัวเองได้เลยว่าเธอกำหมัดแน่น มองหน้าเขาด้วยแววตาแข็งกร้าว พร้อมปฎิเสธไม่รับข้อเสนอบ้าๆนั้นอย่างเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ไมเคิลตอบกลับมาด้วยเสียงเรียบว่าเธอจะต้องหาเงินไปคืนทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยมหาโหดไปคืนเขาให้ได้ภายในปลายปีนี้ตามที่ระบุไว้ในสัญญา

ปิ่นมุกรู้ดีว่าเธอไม่มีปัญญาหาเงินไปใช้หนี้เขาแน่ๆ เธอตัดสินใจนำเรื่องนี้ไปปรึกษามณีอินทร์เพื่อนสนิทชาติเดียวกันกับเธอที่ในเวลานี้ก็ตกงานเช่นเดียวกัน

“ฉันว่าแกควรจะรับข้อเสนอของเขานะ”

ปิ่นมุกมองหน้ามณีอินทร์ด้วยแววตาไม่พอใจ “แกจะบ้าเหรออิน จะให้ฉันไปเป็นนางเอกหนังโป๊เนี่ยนะ”

“แล้วแกมีหนทางอื่นที่ดีกว่านี้ไหมล่ะ เงินตั้งเกือบล้านนะมุก มิหนำซ้ำตอนนี้ก็ยังหางานไม่ได้ ถึงจะหางานได้แต่ยังไงก็เก็บเงินไม่ทันอยู่ดี”

“แต่…”

“ไม่ใช่ว่าฉันอยากเห็นแกเป็นนางเอกหนังโป๊นะ แต่ฉันไม่อยากเห็นแกต้องมาตายก่อนวัยอันควร พวกปล่อยเงินกู้น่ะมันมาเฟียชัดๆ ถ้าแกไม่มีเงินไปจ่ายพวกมัน รับรองได้เลยว่าแกไม่มีชีวิตกลับไปหาพ่อแม่ และน้องชายแกที่เมืองไทยแน่นอน พวกมันน่ะใจคอโหดเหี้ยมอัมหิตจะตายไป”

“มันก็จริงอย่างที่แกพูด พวกมันขู่ฉันไว้แล้วว่าถ้าฉันไม่มีเงินไปจ่ายมันมันฆ่าฉันแน่ๆ”

มณีอินทร์ยื่นมือไปกุมมือเพื่อนสนิทเอาไว้ จ้องมองด้วยแววตาเห็นใจ “ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง แต่เวลานี้แกไม่มีทางเลือกอื่นเลย ลองเก็บไปคิดดูนะ”

สุดท้ายเมื่อไม่มีทางเลือกอื่นใด ปิ่นมุกก็จำต้องยอมรับข้อเสนอของไมเคิล ตอนนั้นเธอคิดเพียงว่าแม้ศักดิ์ศรีของเธออาจจะไม่หลงเหลืออยู่อีกแล้ว แต่มันก็ยังดีกว่าการไม่ได้กลับบ้านไปหาพ่อ แม่ และน้องชายที่เธอรัก

ปิ่นมุกหยิบใบรับรองที่พึ่งไปรับมาสดๆร้อนๆมาอ่านอีกครั้ง ผลการตรวจภายในปรากฏว่าไม่พบสิ่งปกติใดๆ นั่นก็เท่ากับว่าเพียงเธอนำใบรับรองใบนี้ไปให้ไมเคิล เธอก็จะสามารถแสดงหนังโป๊ได้ทันที



เครื่องปรับอากาศยี่ห้อดังไม่อาจจะปล่อยความเย็นมาทำลายบรรยากาศที่กำลังร้อนระอุภายในคฤหาสน์คอลเวลล์สันได้ เสียงตวาดจากชายชราวัยหกสิบต้นๆดังลั่นบ่งบอกว่าเขากำลังไม่พอใจกับเรื่องที่พึ่งเกิดขึ้นเป็นอย่างมาก คริสโตเฟอร์มองบิดาที่กำลังเกี้ยวกราดด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าโมโหมากๆจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ ทว่าคนที่เป็นต้นเหตุกลับนั่งนิ่งไม่สะทกสะท้านต่อคำดุด่าว่ากล่าวแต่อย่างใด

“เมื่อไหร่แกจะเลิกสร้างปัญหาให้ฉันซักที”

“ไม่ว่าผมจะทำอะไรมันก็ไม่เคยถูกใจพ่ออยู่ดีนั่นแหละ” แอนดริวแย้งมีความน้อยเนื้อต่ำใจเจืออยู่ในน้ำเสียง

“แล้วสิ่งที่แกทำมันทำให้ฉันภูมิใจบ้างไหมล่ะ วันๆเอาแต่เที่ยวเตร่ เมาแล้วก็หาเรื่องคนอื่น จนเกิดเรื่องชกต่อยให้ตำรวจจับเข้าคุกเข้าตะรางเหมือนอย่างวันนี้ ทำไมแกถึงไม่เอาพี่ชายแกเป็นตัวอย่างบ้างดริว”

“ก็เพราะผมไม่ใช่คนดีเหมือนพี่คริส ลูกคนโปรดของพ่อน่ะสิ แล้วพ่อก็ไม่ต้องมาคาดหวังอะไรกับผมด้วย”

“ก็ถ้าแกไม่ใช่สายเลือดของฉัน ฉันก็คงไม่คาดหวังกับแกหรอก”

“พ่อเคยมองผมว่าเป็นลูกด้วยเหรอ ลูกที่เกิดจากเมียนอกกฎหมายอย่างผมมันเคยอยู่ในสายตาของพ่อด้วยเหรอเนี่ย ผมก็พึ่งทราบตอนนี้ หึหึ” แอนดริวหัวเราะเบาๆประชด

“แอนดริว!”

พอร์ชกำหมัดแน่น มองลูกชายคนเล็กด้วยความกรุ่นโกรธผสานความน้อยใจ หัวอกคนเป็นพ่อไม่มีอะไรเจ็บไปมากกว่าการที่ลูกมองว่ารักลูกไม่เท่ากัน ทำไมเขาจะไม่รักแอนดริวก็ในเมื่อเป็นสายเลือดของเขาเหมือนกัน แม้จะเกิดจากภรรยาน้อยที่เกิดจากความผิดพลาด แต่เขาก็รักแอนดริวไม่แพ้คริสโตเฟอร์ลูกคนโตที่เกิดจากภรรยาหลวง

“ผมพูดถูกใช่ไหมล่ะ ที่ผ่านมาพ่อไม่เคยรักผม พ่อถึงประเคนทุกสิ่งทุกอย่างให้พี่คริสเพียงคนเดียว ผมได้อะไรบ้างนอกจากบริษัทเล็กๆเศษเลยที่ทิ้งให้ผม”

“ก็เพราะแกทำตัวแบบนี้ไง ฉันถึงไม่กล้ามอบอะไรให้แก แกลองทำตัวดีๆให้ได้ครึ่งหนึ่งของคริสสิ ถ้าฉันไม่มอบทรัพย์สมบัติให้แก ถึงวันนั้นค่อยมาด่าว่าฉันเป็นพ่อที่เลว”

“ไม่ว่าผมจะทำตัวให้ดีแค่ไหน พ่อก็ไม่มีทางมองว่าผมดีหรอก เพราะผมมันเป็นลูกที่เกิดจากเมียน้อยเท่านั้น”

“พอซักทีดริว!” คริสโตเฟอร์ที่เงียบฟังอยู่นานสั่งห้ามน้องชาย เมื่อเห็นสีหน้าของบิดาไม่ดีนัก

แอนดริวปรายตามองพี่ชายก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินหนีออกไป คริสโตเฟอร์ส่ายหน้าก่อนเดินไปประคองบิดามานั่งพักที่โซฟา

“เมื่อไหร่ดริวจะเลิกคิดว่าพ่อรักลูกไม่เท่ากันซะที”

“ผมเชื่อว่าอีกไม่นานน้องต้องเข้าใจครับ”



สัมผัสจาบจ้วงร้อนแรงที่ถูกส่งผ่านริมฝีปากของชายหนุ่มกำลังจะทำให้ฝ่ายหญิงขาดใจดิ้นตายอยู่ตรงนั้น แรงบดขยี้ที่เพิ่มดีกรีความรุนแรงมันทำให้คนที่อยู่ข้างใต้สั่นเทาไปทั้งเนื้อทั้งตัว ความรู้สึกกลัวผสานความรู้สึกแปลกประหลาดเกิดพร้อมกันในความรู้สึก ในใจอยากจะปฏิเสธและผลักไสเขาออกห่าง หากแขนทั้งสองข้างกลับโอบกอดรัดตัวเขาเอาไว้แน่น

ปลายลิ้นที่เกี่ยวพันกันในโพรงปากหวานฉ่ำยังคงดำเนินไปอย่างเร้าร้อน สองร่างที่ปราศจากเสื้อผ้าปกปิดเบียดเสียดกันจนแทบจะรวมกันเป็นหนึ่ง ในขณะที่ฝ่ามือของฝ่ายชายค่อยๆเลื่อนเคลื่อนผ่านจากสะโพกหนาที่พึ่งคลึงเคล้นเล่นไม่นานขึ้นสู่แผ่นหลังอันขาวเนียน ก่อนจะเคลื่อนไปด้านหน้าเป้าหมายคือทรวงอกอิ่มเอิบคัพซี

ปิ่นมุกสะท้านไปทั้งร่างเมื่อทรวงอกกำลังถูกสองมือขย้ำอย่างรุนแรง นำพาความเสียวซาบซ่านส่งผ่านอกมาเป็นเสียงครวญครางเบาๆฟังดูเซ็กซี่ ยิ่งเป็นการกระตุ้นให้ฝ่ายชายหลงระเริงในลีลารักของตัวเอง รีบตอกย้ำด้วยการถอนเรียวลิ้นออกจากโพรงปากแล้วไล่ระดับลงมาผ่านลำคอ ขบเม้ม ดูด และดื่ม จนเกิดรอยจ้ำแดงขึ้นให้เห็นทันตา หญิงสาวบิดตัวเร้าๆเสียวสะท้านสรรพางค์กาย

“อา…ซี๊ดดด”

จมูกโด่งกดลงที่ลำคอสูดดมกลิ่นกายสาวเข้าเต็มปอด ปลุกปั่นสัญชาตญาณของชายหนุ่มให้ลุกโชนอย่างเต็มที่ แก่นกายขยายใหญ่ขึ้นจนแทบระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ ชายหนุ่มรีบระบายอารมณ์ที่พุ่งสูงด้วยการยื่นปลายลิ้นไปแตะลงที่สองเต้าแล้วลากเลียสลับกันไปมาซ้ายขวา

“โอว อา…”

ปิ่นมุกกรีดเสียงร้องดังทันทีที่ความชุ่มฉ่ำของปลายลิ้นแตะลง เธอไม่อาจจะอธิบายความรู้สึกที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้ นอกจากรับรู้ว่ามันเสียวแปลกประหลาด หากกลับสร้างอารมณ์สุขสมให้กับเธอจนเผลอครางออกมาโดยไม่รู้ตัว

ฝ่ายชายรัวปลายลิ้นไปที่ยอดอกอย่างบ้าคลั่ง ในขณะที่อีกข้างก็ใช้มือกุมคลึงเคล้น ก่อนจะอ้าปากครอบครองเต้าข้างหนึ่งพลางขบเม้มและดูดดื่มราวับทารกกำลังหิวโหย ปิ่นมุกจิกฝ่ามือลงบนแผ่นหลังของชายหนุ่มเบาบ้างแรงบ้างไปตามกระแสอารมณ์ที่พาพัด เสียงหอบหายใจดังแข่งกับเสียงเครื่องปรับอากาศอย่างไม่มีใครยอมแพ้ใคร

ชายหนุ่มเลื่อนใบหน้าลงต่ำไปหาสะดือหลังจากหยอกเย้ากับสองเต้าจนพอใจ ปิ่นมุกสะดุ้งวาบเมื่อปลายลิ้นที่ลากเลียลงไปเกือบถึงสะดือเคลื่อนผ่านไปยังเนินเนื้อที่มีไรขนบางๆปกคลุมอยู่ เพียงปลายลิ้นสัมผัสลงหญิงสาวก็กระตุกวาบเผลอส่งเสียงครางดังลั่นห้องอย่างไร้ความกระดากอาย

“โอว อูย..”

“ขอลิ้มรสความหอมหวานหน่อยนะครับ”

เสียงกระซิบสั่นกระเส่าดังขึ้น ก่อนที่ปลายลิ้นจะถูกยื่นออกไปแตะลงที่เนินเนื้ออีกครั้ง แต่คราวนี้เพิ่มน้ำหนักและความเร็วลากเลียไปทั่วบริเวณ หญิงสาวเสียวสยิวจนต้องกดใบหน้าลงที่หมอนใบใหญ่ มือข้างหนึ่งขย้ำผ้าปูจนยับยู่ยี่ อีกข้างจิกลงที่ท่อนแขนแกร่งเป็นที่พึ่ง

ปลายลิ้นยังคงตวัดกวัดแกว่งอย่างช่ำชอง นาเกือบสามนาทีที่เขาสำรวจไปทั่วบริเวณก่อนที่จะจับขาทั้งสองข้างของเธอแยกห่างออกไปอีก จากนั้นก็ยื่นปลายลิ้นค่อยๆแทรกสอดเข้าไปตรงรอยแยกแล้วรัวลิ้นอย่างไม่ออมแรง ทำเอาฝ่ายหญิงครางกระเส่าบิดตัวเร้าๆราวจะขาดใจลงตรงนั้น

“อ๊ะ โอว อูย อา ซี๊ดดด”

“ผมใช้ปลายลิ้นปรนเปรอความสุขให้คุณแล้ว ถึงเวลาที่คุณต้องใช้ปลายลิ้นสร้างความสุขให้ผมบ้าง” ชาหนุ่มกระซิบบอกเสียงเบาในขณะที่ทิ้งตัวลงไปนอนหงายลงบนเตียง แก่นกายขนาดใหญ่ตั้งดิ่งรอการสัมผัสจากหญิงสาว

ปิ่นมุกลุกขึ้นนั่งเหลียวมองแก่นกายที่ตั้งตรงอยู่เบื้องหน้า ก็ชวนให้เธอเขินอายจนหน้าแดงกร่ำ ขนาดของมันนั้นช่างใหญ่และยาวมาก หากสีของมันไม่ใช่สีชมพูคงจะดูน่ากลัวไม่น้อย

“ฉันต้องทำยังไงคะ”

“ทำเหมือนที่ผมทำให้คุณไงครับ”

“ฉันไม่ทำไม่ได้เหรอคะ ฉันทำไม่เป็นจริงๆ”

“อย่าเอาเปรียบผมสิครับ ในเมื่อผมยังใช้ปลายลิ้นสร้างความสุขให้คุณ คุณก็ต้องตอบแทนผมบ้าง ลองดูสิ มันทำไม่ยากหรอก เดี๋ยวผมเป็นติวเตอร์ให้เอง”

ปิ่นมุกยังมีอาการกล้าๆกลัวๆให้เห็น เพราะนี่เป็นครั้งแรกสำหรับเธอ แต่เมื่อถูกชายหนุ่มรบเร้าบ่อยครั้งก็ไม่อาจจะขัดใจเขาได้ สองมือเล็กเรียวค่อยๆยื่นไปสัมผัสลงที่แก่นกาย หัวใจของเธอในเวลานี้สั่นรัวราวกับแผ่นดินไหวหลายริกเตอร์

ความแข็งแกร่งที่มีความนุ่มนิ่มซ่อนอยู่คือสิ่งที่เธอสัมผัสได้ เธอรู้สึกได้ว่าแก่นกายมันดิ้นเหมือนกำลังท้าทายเธออยู่ แต่กระนั้นก็ยังไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรต่อไปดี ยังคงได้แต่กอบกุมมันเอาไว้อย่างนั้น

“ลองขยับมือขึ้นลงสิครับ”

ปิ่นมุกยอมทำตามคำแนะนำของเขาอย่างง่ายดาย ขยับมือขึ้นลงช้าๆ แต่กลับทำให้คนนอนหงายหลับตาพริ้มพลางส่งเสียงครวญครางออกมาเบาๆ นั่นทำให้หญิงสาวชอบใจจึงเพิ่มความเร็วของมือในการขยับขึ้นขยับลงขึ้นอีก ผลที่ได้เกินคาดเสียงครวญครางของชายหนุ่มดังขึ้นลั่นห้อง

“ลองใช้ปลายลิ้นสัมผัสมันสิครับ ลองชิมรสชาติมันดู”

ปิ่นมุกพยักหน้าก่อนจะค่อยโน้มตัวลงไปใกล้แก่นกาย ยื่นปลายลิ้นไปแตะลงที่แก่นกายขนาดใหญ่ สัมผัสได้รสแปลกๆที่เธอไม่เคยลิ้มลองมาก่อนเลยในชีวิต นาทีแรกยังกล้าๆกลัวๆไม่กล้าขยับเขยื้อนมากนัก แต่เมื่อผ่านไปเธอก็เริ่มใช้ปลายลิ้นลากเลียไปตามท่อนลำขนาดใหญ่

“โอว ยอดเยี่ยมครับที่รัก อย่างนั้น อย่างนั้น ซี๊ดดด”

“อืม”

“ลองอ้าปากกลืนกินมันสิครับ”

“มันจะไม่ติดคอฉันเหรอคะ ใหญ่ยาวขนาดนี้”

“ไม่หรอกน่า ลองดูสิ”

ปิ่นมุกอ้าปากกว้างและครอบครองแก่นกายเข้าไป แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่และยาวมาก ทำให้เธอครอบครองได้แค่ส่วนปลายเท่านั้น หากว่ากลับสร้างความเสียวซาบซ่านให้กับเจ้าของแก่นกายได้อย่างมหาศาล ชายหนุ่มครวญครางแทบไม่เป็นภาษา และมันยิ่งดังมากขึ้น มากขึ้น ทุกครั้งที่เธอขยับปากขึ้นๆลงๆ

“โอว ยอดเยี่ยมครับที่รัก อย่างนั้น โอว อา…”

ชายหนุ่มปล่อยให้เธอสนุกกับแก่นกายอยู่อย่างนั้นเกือบห้านาที เมื่อรู้ว่าความปรารถนาอันร้อนแรงพุ่งขึ้นสูงสุดก็ไม่อาจจะลีรอได้อีกต่อไป จึงลุกขึ้นนั่งแล้วข่มร่างบางให้กลับไปนอนหงายบนเตียงอีกครั้ง จากนั้นก็ช้อนขาเรียวทั้งสองขึ้นพาดบ่า จับแก่นกายที่ฮึกเหิมพร้อมออกศึกไปจ่อที่รอยแยกแล้วค่อยๆยัดเยียดเข้าไปด้านใน

“อือ” ใบหน้าของปิ่นมุกออกอาการบิดเบ้อย่างเห็นได้ชัด เมื่อแก่นกายขนาดใหญ่กำลังคืบคลานเข้าไปด้านใน ความรู้สึกอึดอึดสร้างความเจ็บปวดจนน้ำตาเล็ด เธอพยายามผลักแผงอกเข้าออกห่างเพราะทนต่อความเจ็บปวดไม่ไหว แต่ชายหนุ่มก็ยังรั้นที่จะนำพาความเป็นชายเข้าไปในความคับแคบให้ได้

“ทนอีกนิดครับที่รัก ผมรับรองว่าหลังจากนี้คุณจะมีความสุขอย่างไม่เคยสัมผัสมาก่อน”

ชายหนุ่มหยุดพักให้เธอหายใจ อาศัยทีเผลอดันแก่นกายจนผ่านเยื่อพรหมจรรย์เข้าไปได้สำเร็จ เสียงกรีดร้องของหญิงสาวดังลั่นห้อง น้ำตาแห่งความเจ็บปวดรินหลั่ง ชายหนุ่มปลอบโยนด้วยการก้มลงไปจุมพิตเธอแผ่วเบาพร้อมกระซิบข้างหูว่า ‘ไม่เป็นไรนะครับ’ เมื่อเห็นว่าเธอดีขึ้นจึงค่อยๆขยับตัวเข้าออกเบาๆ

บทเพลงสวาทรักหวานชื่นถูกบรรเลงขึ้นอย่างเป็นทางการ ชายหนุ่มขยับสะโพกเข้าออกเบาๆ ผ่านไปหลายาทีทุกอย่างดูจะเข้าที่เข้าทาง ความเจ็บปวดของฝ่ายหญิงค่อยๆเลือนหายไป กลับปรากฏความเสียวที่มากกว่าการเล้าโลมภายนอกหลายเท่าบังเกิดแทนที่ นั่นเองทำให้เธอเริ่มครวญครางออกมาเบาๆ และรู้สึกชอบกับการขยับเข้าออกของชายหนุ่ม

ชายหนุ่มเชิดหน้าสูง เสียวสยิวไม่แพ้กัน สัมผัสได้ว่าแก่นกายกำลังถูกรัดจากภายใน ซึ่งมันสร้างความเสียวแปลกๆให้เกิดขึ้นในความรู้สึก ซึ่งเขากล้าบอกเต็มปากเต็มคำว่าเขาชอบความรู้สึกนี้มากจริงๆ

ยิ่งเวลาเคลื่อนผ่านเนิ่นนานความรู้สึกสุขสมก็ยังเกิดขึ้นในความรู้สึกของทั้งสองคนมากขึ้นเรื่อยๆ บัดนี้ไม่มีเสียงกรีดร้องเจ็บปวด ไม่มีเสียงร้องไห้สะอึกสะอื้น เหลือไว้แค่เพียงเสียงครวญครางของทั้งสองที่ดังสลับกันไปมาได้อย่างลงตัว

กริ๊ง! กริ๊ง!

เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นทำให้คนที่นอนอยู่บนเตียงนุ่มสะดุ้งตื่น พร้อมๆกับความฝันมลายหายไป ปิ่นมุกเอื้อมมือไปกดปิดนาฬิกาปลุกก่อนลุกขึ้นด้วยใบหน้าที่ชื้นไปด้วยหยาดเหงื่อ ใช้เวลาตั้งสติเกือบนาทีถึงคิดทบทวนในความฝันเมื่อครู่นี้ได้

“นี่เราฝันบ้าฝันบออะไร”

ใช่ เธอฝันไปว่ากำลังมีเซ็กส์กับผู้ชายคนหนึ่งอย่างเร้าร้อน แถมยังเป็นความฝันที่เหมือนจริงเห็นภาพชัดเจนเสียงยิ่งกว่าภาพ HD ด้วยซ้ำ และที่สำคัญมากกว่านั้นผู้ชายที่เธอฝันว่ากำลังมีเซ็กส์ด้วยก็คือหมอคริสโตเฟอร์แพทย์หนุ่มที่ตรวจภายในให้เธอเมื่อไม่กี่วันมานี้

“ให้ตายสิ นี่เราเป็นคนลามกแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วทำไมเราถึงต้องฝันถึงหมอคริสด้วย”

ปิ่นมุกพยายามถามตัวเองว่าทำไมถึงต้องฝันเรื่องลามกแบบนี้ สาบานได้เลยว่าตั้งแต่โตเป็นสาวมาไม่เคยฝันบ้าบอแบบนี้มาก่อน หรือว่าอาจจะเป็นเพราะเธอวิตกกังวลเรื่องที่จะต้องไปเป็นนางเอกหนังโป๊ ก็เลยเก็บไปคิดจนฝันเป็นเรื่องเป็นราวแบบนี้

“ขนาดในความฝันยังน่ากลัวขนาดนี้ แล้วถ้าเราไปเป็นนางเอกหนังโป๊จริงๆ มันจะน่ากลัวขนาดไหน” เมื่อคิดถึงอนาคตก็ทำเอาถึงกับตัวสั่น ความมั่นใจที่เคยมีลดฮวบลงจนติดลบ “คงไม่ไหวถ้าจะต้องไปมีเซ็กส์กับผู้ชายที่ไม่เคยรู้จัก มิหนำซ้ำยังต้องฉายให้คนดูอีกไม่รู้เท่าไหร่ แล้วถ้าพ่อ แม่น้อง หรือคนที่รู้จักได้ดูหนังโป๊ที่เราแสดงเป็นนางเอก เราจะตอบคำถามพวกเขายังไง”

พอใกล้ถึงวันนัดที่ต้องเอาใบรับรองผลการตรวจภายในไปให้ไมเคิล เธอก็รู้สึกกลัวจนคิดที่จะเปลี่ยนใจ คงไม่อาจจะทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับฝ่ายนั้นได้ และคงต้องหาหนทางอื่นเพื่อยุติปัญหานี้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ตัดสินใจแล้วว่าจะจบปัญหาที่เธอก่อขึ้นอย่างไร



ธิดาดิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ส.ค. 2558, 09:46:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ส.ค. 2558, 09:46:21 น.

จำนวนการเข้าชม : 16045





<< ตอนที่ 3 ปมปัญหา 50%   ตอนที่ 4 จุมพิตสะกิดรัก >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account