ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน
ต้องฤทธิ์เสน่หา

โดย ธิดาดิน

แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ ปกด้านล่างนี้เลยจ้า

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า ปกอยู่ด้านบนจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<

เป็นแพทย์มาก็หลายปี แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมาตบะแตกเพียงเพราะได้ตรวจภายในของผู้หญิงคนนั้น…เธอผู้ทำให้คุณหมอผู้วางตัวเหมาะสมกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำตัวละคร

คริสโตเฟอร์ คอลเวลล์สัน


แพทย์สูติ-นรีเวช จอมทะเล้น ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ หล่อ รวย ระดับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนเบอร์หนึ่งในสหรัฐอเมริกา แถมยังมีสาขาในต่างประเทศอีกมากมาย


ปิ่นมุก วิเศษวัฒนากุล


สาวไทยวัย 28 ปี ผู้มีต้นทุนชีวิตต่ำ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงอเมริกาเพื่อตามหาความฝัน แต่ไม่รู้ว่าโชคไม่เข้าข้างหรือเทวดากลั่นแกล้ง เธอกำลังจะกลายเป็นนางเอกหนังโป๊ในอีกไม่ช้านี้

.........................................................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เน้น หื่นๆ ฮาๆ รั่วๆ ฟินจิกหมอน แอบงอนและง้อ มีดรามาผสมเล็กน้อยที่สำคัญมีกลิ่นอายของโรมานต์รวมอยู่ด้วยจ้า


Tags: รัก,โรแมนติก,รักเพื่อน,เข้มข้น,หวาน,แรง,นิยาย,ซึ้ง,แอบรัก,ซึ้ง

ตอน: ตอนที่ 6 เมื่อถึงกาลเปลี่ยนแปลง

ตอนที่ 6 เมื่อถึงกาลเปลี่ยนแปลง



ก๊อก! ก๊อก!

เสียงเคาะประตูที่ดังขึ้นทำให้ปิ่นมุกที่กำลังส่องกระจกดูผื่นแดงบนตามใบหน้าและลำตัวที่จางลงจนแทบมองไม่เห็นถ้าไม่สังเกตดีๆ ต้องหันกลับไปมองที่ประตูแวบหนึ่ง ก่อนจะเดินตรงไปเปิดประตูดูว่าแขกผู้มาเยือนคือใคร ที่น่าแปลกคือการก้าวเดินไปที่ประตูครั้งนี้หัวใจเธอเต้นแรงกว่าปกติ เหมือนคาดหวังว่าคนที่เคาะประตูจะเป็นคนที่พึ่งออกไปเมื่อเช้านี้

“ลืมอะไรหรือเปล่าคะ” นั่นคือประโยคแรกที่เธอทักออกไป ซึ่งมันทำให้คนที่ยืนอยู่เบื้องหน้าถึงกับเลิกคิ้วมองเจ้าของห้องอย่างสงสัย

“ลืมอะไร ฉันพึ่งมาหาแกนะ” มณีอินทร์พึมพำ สังเกตเห็นใบหน้าเหรอหราของเพื่อนสนิทก็ตั้งข้อสงสัย “หรือว่าก่อนหน้านี้มีใครอยู่กับแก บอกฉันมาเดี๋ยวนี้ว่าแกหิ้วผู้ชายที่ไหนมากินบนห้อง”

“พูดอะไรน่าเกลียดยัยอิน ผู้ชงผู้ชายที่ไหนไม่มี๊….”

“แหม…ปฏิเสธเสียงสูงกว่าหอไอเฟลอีกนะยะ”

คนมีพิรุธรีบหลบสายตาคาดเค้นของเพื่อนสนิทด้วยการหันกลับเดินเข้าไปในห้อง “แล้วแกมานี่มีธุระอะไรกับฉันหรือเปล่า หรือว่าจะชวนฉันไปเที่ยวไหน บอกก่อนว่าไม่ไปนะ ไม่ค่อยมีเงินแล้ว”

“โอ๊ย…ฉันรู้หรอกย่ะ งานก็ไม่มีทำ ยังจะกล้าไปเที่ยวไหนอีก ทุกวันนี้ฉันเซ็งกับชีวิตมาก ไอ้บริษัทบ้านั่นก็ไม่น่าทำกันได้ ทำงานให้ตั้งหลายปีบทจะปิดหนีก็ไม่บอกไม่กล่าวซักคำ”

มณีอินทร์บ่นยาวเหยียดอเนจอนาถกับชีวิตในช่วงนี้จนปลงไม่ตก งานไม่มีทำ เงินเก็บก็ร่อยหรอลงไปทุกวัน

“ถ้าขืนบอกเขาก็ต้องจ่ายเงินเดือนให้เราน่ะสิ”

“เออ แล้วเรื่องที่แกจะไปแสดงหนังโป๊นี่ตกลงเอายังไง ฉันมานอนคิดๆไปมันก็ไม่ใช่ทางเลือกที่โอเคเท่าไหร่นะมุก”

“อ้าว ก็ไหนตอนแรกแกสนับสนุนอยู่เลย”

“ก็ตอนนั้นฉันห่วงว่าแกจะโดนฆ่านี่น่า”

“แสดงว่าตอนนี้ไม่ห่วง”

“ห่วงสิ แต่ฉันก็ห่วงแกเรื่องไปแสดงหนังโป๊เหมือนกัน แกยังบริสุทธิ์อยู่นะมุก จะไปเสียสาวครั้งแรกให้กับผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้มันก็ดูไม่เหมาะปะวะ”

ปิ่นมุกอมยิ้ม นึกขำกับคำพูดของมณีอินทร์ “แกรู้ได้ยังไงว่าฉันยังบริสุทธิ์อยู่”

“โอ๊ยฟันธงและคอนเฟิร์มค่ะ ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมาเนี่ยฉันเห็นแกมีแฟนกับชาวบ้านชาวช่องที่ไหนกัน คนมาจีบเยอะแยะแต่ไม่เลือกเอาซักคน ไม่รู้ว่าจะเลือกอะไรนักหนา ระวังเถอะจะขึ้นไปนั่งเล่นบนคานไม่รู้ตัว”

ปิ่นมุกหัวเราะแต่ไม่ต่อบทสนทนา เธอเดินไปรินน้ำที่ตู้เย็น โดยมีมณีอินทร์บุกตามไปด้วย

“มุก ทำไมไม่ลองขอความช่วยเหลือจากคุณนุดูล่ะ รายนั่นน่ะถ้าแกเอ่ยปากเขาช่วยแกอยู่แล้ว”

นุที่มณีอินทร์กล่าวถึงก็คืออนุกูล หนุ่มไทยที่มาได้ดิบได้ดีเป็นรองประธานบริษัทผลิตรถยนต์ยี่ห้อหนึ่งในอเมริกา ซึ่งอนุกูลสนใจปิ่นมุกตั้งแต่แรกพบเมื่อหกเดือนก่อน และติดต่อตามขายขนมจีบมาจนถึงวันนี้ แต่ปิ่นมุกก็ยังคงสถานะไว้แค่เพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น

“ฉันไม่กล้าหรอก เงินตั้งเยอะขนาดนั้น อีกอย่างตอนนี้คุณนุเขาก็บินไปธุระที่เมืองไทยโน้น ฉันคงไม่กล้าโทรข้ามน้ำข้ามทะเลไปรบกวนเขาหรอก”

“สรุปว่าแกจะไปแสดงเป็นนางเอกหนังโป๊จริงๆ โอ๊ยตาย! ฉันจะทนดูใบหน้าอันเหยเก และเสียงครางอันโหยหวนของแกได้ยังไงวะ โอว อา ซี๊ดดด…ยี้ คิดแล้วขนลุก”

ปิ่นมุกตีลงที่แขนเพื่อนอย่างอดไม่ได้ “ยัยอินคิดอะไรลามก ใครบอกว่าฉันจะไปเป็นนางเอกหนังโป๊ล่ะ ฉันมีเงินไปใช้หนี้แล้ว”

“อะไรนะ!” มณีอินทร์ทำท่าตกใจราวกับรู้ว่าฟ้าจะถล่มแผ่นดินจะทลายลงอีกภายในไม่กี่วินาทีนี้ “เมื่อกี้ฉันได้ยินไม่ผิดใช่ไหม เงินตั้งมากมายขนาดนั้นแกไปเอามาจากที่ไหน อย่าบอกนะว่าไปปล้นธนาคารมา”

“โอ๊ย ขยันหาคุกหาตะรางให้ฉันจัง เอาเป็นว่าถ้าแกอยากรู้พรุ่งนี้แกก็ไปใช้หนี้กับฉันก็แล้วกัน”

จะบอกก็ไม่บอกกั๊กไว้ทำไมคะ มณีอินทร์ล่ะเกลียดนักรอยยิ้มเจ้าเล่ห์บนใบหน้าของเพื่อนสนิท แถมยังมายักคิ้วหลิ่วตาให้เธออีก จะรู้บ้างไหมว่ากำลังทรมานเพื่อน

สอดรู้เรื่องชาวบ้าน คือหน้าที่การงานของเรา!



เช้าวันเสาร์ปิ่นมุกตื่นอาบน้ำแต่งตัวตั้งแต่เช้าตรู่ เนื่องด้วยวันนี้มีธุระสำคัญต้องไปจัดการนับว่าเป็นอีกวันที่เธอเฝ้ารอและคงจะยิ้มได้กว้างขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก คงจะนอนหลับสนิทไม่ต้องนอนผวาเอามือก่ายหน้าผากเหมือนที่ผ่านมา เมื่อหนี้สินจำนวนมากกำลังจะถูกชดใช้ลงให้หมดสิ้นภายในไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้

“อิน แต่งตัวเสร็จหรือยัง เร็วๆหน่อยสิ” ปิ่นมุกเร่งมณีอินทร์หลังจากตัวเองแต่งตัวเสร็จไปเกือบยี่สิบนาทีได้ แต่เพื่อนซี้ยังคงงกๆเงิ่นๆอยู่หน้ากระจก

“รู้แล้วๆ แกจะรีบไปไหนเนี่ย ยังไม่ถึงสองโมงเลย” คนที่กำลังทาลิปสติกอยู่หน้ากระจกหันมาบ่น

“ก็ฉันไม่อยากให้เค้ามารอนานนี่น่า เกรงใจ”

คราวนี้คนฟังหูผึ่งวางลิปสติกลงหน้ากระจกแล้วรีบวิ่งแจ้นออกมาเจ้าของห้อง “เดี๋ยวนะ เมื่อกี้แกบอกว่าไม่อยากให้ใครรอนาน นอกจากแกกับฉันแล้วยังมีคนอื่นไปด้วยอีกเหรอ”

ปิ่นมุกกำลังจะอ้าปากตอบ แต่ก็มีเสียงคนเคาะประตูห้องดังขึ้นเสียก่อน เธอจึงรีบเดินไปเปิดประตูโดยมีมณีอินทร์เดินตามไปติดๆด้วยความอยากรู้อยากเห็น

“สวัสดีค่ะคุณคริส” เจ้าของห้องทักทายแขกผู้มาใหม่ ฝ่ายนั้นฉีกยิ้มกล่าวทักทายตอบ

ทางด้านมณีอินทร์ถึงกับตาค้างปากค้างเมื่อเห็นใบหน้าของชายหนุ่มที่ยืนอยู่หน้าประตู โอ้พระเจ้า! หล่อบาดตาบาดใจ น่าจะจับมาเป็นพ่อพันธุ์ยิ่งนัก หญิงสาวรีบกระซิบถามเพื่อนสนิทด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น

“มุก ใครอ่ะ หล่อมากลากดิน น้ำฉันเดินแล้วเนี่ย มดลูกตีปีกพึบๆพับๆแล้วแก”

“ยัยอินพูดอะไรน่าเกลียด”

“ความจริงไง ทำไมแกมีเพื่อนหล่อขนาดนี้ไม่กระซิบบอกฉันบ้างล่ะ เอ๊ะ! หรือว่าไม่ใช่เพื่อน อย่าบอกนะว่าแกเก็บเขาไว้กินเอง”

“ความคิดแกเนี่ยนะ เขาเป็นแค่เพื่อนย่ะ” กระซิบบอกเพื่อนก่อนหันไปคริสโตเฟอร์ “คุณคริสคะ นี่อินเพื่อนสนิทฉันเองค่ะ อิน นี่คุณคริส”

“สวัสดีครับคุณอิน”

“สวัสดีค่ะคุณคริส ชื่ออินนะคะ เป็นสาวไทย เลี้ยงง่าย กินง่าย ไม่เรื่องมาก ไม่ขี้งอน รักใครรักจริง เป็นคนที่รักนวลสงวนตัว ไม่แจกเบอร์ให้ผู้ชายง่ายๆ แต่ถ้าคุณคริสจะเอาเอามือถือขึ้นมากดเลยค่ะ”

“แกช่างรักนวลเสนอตัวจริงๆนะยัยอิน”

“ไม่ได้หรอก หล่อขนาดนี้ต้องอ๋อยเหยื่อสิยะ”

“คุณคริสเป็นหมอ”

“จริงเหรอแก หมอหล่อขนาดนี้ฉันอยากป่วยวันล่ะสามพันรอบ คุณหมอคะพักนี้รู้สึกเวียนๆหัวเหมือนไม่สบาย สงสัยต้องฉีดยา คุณหมอช่วยฉีดยาให้หน่อยได้ไหมคะ ว่าแต่เข็มของคุณหมอใหญ่หรือเปล่า เฮ๊ย! ไม่ใช่ๆหมายถึงเข็มที่โรงพยาบาลที่คุณหมอทำงานอยู่เข็มเล็กหรือเข็มใหญ่คะ”

“ก็มีทั้งเข็มเล็ก เข็มใหญ่น่ะครับ”

“จริงเหรอคะ อยากโดนฉีดยาจัง มีเข็มใหญ่ด้วย”

“อินน้อยๆหน่อย กุลสตรีไทยท่องไว้ พูดอะไรน่าเกลียด” ปิ่นมุกกระซิบปรามเพื่อน

“น่าเกลียดตรงไหน ฉันพูดถึงเข็มฉีดยา แกน่ะสิน่าเกลียดฉันรู้นะว่าแกตีความหมายไปเป็นอย่างอื่น หื่นนะเราเนี่ย”

“บ้า” ปิ่นมุกหน้าแดง เมื่อถูกย้อนศร

“เราไปกันเลยไหมครับ” คริสโตเฟอร์ถามขึ้นเมื่อเห็นสองสาวกระซิบอะไรกันไม่รู้อยู่นานสองนาน

“ค่ะ”



รถคันหรูแล่นเข้าบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งตามที่ปิ่นมุกคอยบอกเส้นทาง ซึ่งมันทำให้คริสโตเฟอร์ถึงกับเลิกคิ้วเมื่อรู้จักบริษัทแห่งนี้เป็นอย่างดี อย่าบอกนะว่าเจ้าหนี้ที่เสนอให้เธอไปแสดงหนังโป๊คือเจ้าของบริษัทแห่งนี้ ข้อสันนิษฐานที่เขาคิดมีสิทธิ์เป็นไปได้สูงมาก เพราะเจ้าของบริษัทคนนี้เขารู้จักเป็นอย่างดีและทราบมาด้วยว่าอีกหนึ่งธุรกิจที่ทำคือการเปิดบริษัทผลิตหนังโป๊อย่างถูกกฎหมาย

“ที่นี่เหรอครับ”

“ใช่ค่ะ”

นั่นไง เป็นไปตามคาดจริงๆ อะไรมันจะจุดไต้ตำตอขนาดนี้

ทั้งสามเดินเข้าไปภายในบริษัทยักษ์ใหญ่ จัดการติดต่อขอพบกับไมเคิลซึ่งนัดเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว อันที่จริงเรียกว่าเขานัดพบเธอถึงจะถูก เพราะที่จริงวันนี้เป็นวันที่เธอต้องเอาใบรับรองแพทย์มาให้เขาเพื่อเข้าเป็นนางเอกหนังโป๊อย่างเป็นทางการ

ทั้งสามถูกเชิญขึ้นไปยังชั้นยี่สิบสาม ซึ่งเป็นห้องทำงานของไมเคิล พอไปถึงเลขาหน้าห้องก็ให้รออยู่ครู่หนึ่ง เพื่อที่จะข้าไปรายงานเจ้านายว่ามีแขกมาขอพบก่อนจะกลับออกมาพร้อมเชื้อเชิญแขกเข้าไปด้านในห้อง

“คุณมุกครับ เดี๋ยวเข้าไปข้างในก่อนเลยนะครับ ผมขอตัวเข้าห้องน้ำก่อนแล้วจะตามเข้า นี่ครับเช็ค” ยื่นเช็คที่เซ็นต์สั่งจ่ายเรียบร้อยให้หญิงสาว

“ขอบคุณค่ะ”

คริสโตเฟอร์แยกไปเข้าออกน้ำ ส่วนสองสาวเดินตามเลขาหน้าห้องเข้าไปข้างใน ซึ่งก็พบว่าไมเคิลยิ้มรออยู่แล้วปิ่นทุกคลี่ยิ้มตอบรับไมตรีของชายหนุ่ม พร้อมๆกับการสัมผัสได้ว่าแขนของเธอกำลังถูกสะกิดอย่างหนักจากมณีอินทร์

“โห หล่อเป็นบ้าเลยแก”

ไม่เข้าใจว่าปิ่นมุกทำบุญมาด้วยอะไร ทำไมถึงได้เกี่ยวข้องกับผู้ชายหล่อๆหน้าตาดีๆทั้งนั้น ไล่มาตั้งแต่หนุ่มไทยอย่างอนุกูล หนุ่มอเมริกาอย่างคุณหมอสุดหล่อคริสโตเฟอร์ รวมทั้งเจ้าหนี้คนนี้ด้วย ซึ่งมันต่างจากเธอลิบลับที่ส่วนใหญ่จะมีผู้ชายเข้ามาหาก็ล้วนแล้วแต่หน้าตาเหมือนปลาบู่ชนเขื่อนทั้งนั้น

“เชิญนั่งก่อนสิครับ” เจ้าของห้องเชื้อเชิญแขกผู้มาใหม่ ก่อนถามไถ่อย่างเป็นกันเอง “ผมนึกว่าคุณมุกจะเปลี่ยนใจไม่มาซะแล้ว”

“ต้องมาสิคะ ก็ได้นัดเอาไว้แล้ว”

“แล้วมากับใครเหรอครับ หรือว่าเพื่อนสนใจที่จะสมัครเล่นหนังหรือเปล่า” ไมเคิลถามอย่างไม่อ้อมค้อมเมื่อเห็นสาวหน้าตาสะสวยไม่แพ้กันนั่งข้างๆ

“ไม่ใช่หรอกค่ะ นี่มณีอินทร์เธอมาเป็นเพื่อนฉัน”

ไมเคิลพยักหน้ารับรู้น้อยๆ ก่อนมุ่งสู่ประเด็นสำคัญ “แล้วนี่คุณมุกไปตรวจร่างกายมาหรือยังครับ”

“ตรวจแล้วค่ะ”

“ถ้างั้นผมขอใบรองแพทย์เลยนะครับ จะได้รีบดำเนินการขั้นต่อไป ตอนนี้ผมให้คนเขียนบทเรียบร้อยแล้ว รอแค่นางเอกเข้าไปสวมบทบาท”

ปิ่นมุกคลี่ยิ้ม พึ่งจะรู้วันนี้เองว่าหนังโป๊ก็ต้องมีบทให้ท่องเหมือนการแสดงละครทั่วไป “คุณไมเคิลคะ ที่ฉันมาวันนี้ฉันไม่ได้เอาใบรับรองแพทย์มายื่นหรอกนะคะ แต่ฉันเอาเงินมาใช้หนี้คืนค่ะ”

ไมเคิลเลิกคิ้วสูง มองหญิงสาวอย่างแปลกใจ “คุณว่าอะไรนะครับ”

“คือตอนนี้ฉันหาเงินที่ยืมคุณไปทั้งหมดมาคืนได้แล้วค่ะ ฉันคงไม่รับข้อเสนอที่จะให้ฉันแสดงเป็นนางเอกหนังโป๊ นี่ค่ะเช็ค”

ปิ่นมุกยื่นเช็คที่ระบุมูลค่าของจำนวนเงินที่ติดหนี้บวกดอกเบี้ยมหาโหดให้กับเจ้าหนี้ ไมเคิลรับเช็คใบนั้นไปตรวจดูก่อนปรายตามองเธออีกครั้งด้วยความสงสัยว่าเธอไปหาเงินจำนวนมากขนาดนี้มาจากไหนในระยะเวลาไม่กี่วัน ก็ไหนตอนแรกเธอบอกว่ายังไม่พร้อมชดใช้หนี้ไม่ใช่หรือ

“ก็ไหนตอนแรกคุณบอกว่าไม่มีเงินใช้หนี้ไม่ใช่เหรอ แล้วไปเอามาจากไหนเหรอครับ”

“จากฉันเอง”

เสียงห้าวของใครบางคนดังแทรกขึ้นมา ทำให้ทั้งหมดที่อยู่ในห้องต้องหันกลับไปมองที่ประตู ไมเคิลมีสีหน้าตกใจพอสมควรเมื่อรู้ว่าเจ้าของเสียงเมื่อครู่นี้คือใคร

แอดเป็นแฟนพันธุ์แท้ คลิก



ธิดาดิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 ส.ค. 2558, 14:27:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 ส.ค. 2558, 14:27:38 น.

จำนวนการเข้าชม : 4461





<< ตอนที่ 5 ข้อเสนอที่ไม่มีอะไรแอบแฝงเลยจริงๆ 100%   ตอนที่ 6 เมื่อถึงกาลเปลี่ยนแปลง 75% (ต่อ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account