ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน
ต้องฤทธิ์เสน่หา

โดย ธิดาดิน

แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ ปกด้านล่างนี้เลยจ้า

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า ปกอยู่ด้านบนจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<

เป็นแพทย์มาก็หลายปี แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมาตบะแตกเพียงเพราะได้ตรวจภายในของผู้หญิงคนนั้น…เธอผู้ทำให้คุณหมอผู้วางตัวเหมาะสมกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำตัวละคร

คริสโตเฟอร์ คอลเวลล์สัน


แพทย์สูติ-นรีเวช จอมทะเล้น ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ หล่อ รวย ระดับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนเบอร์หนึ่งในสหรัฐอเมริกา แถมยังมีสาขาในต่างประเทศอีกมากมาย


ปิ่นมุก วิเศษวัฒนากุล


สาวไทยวัย 28 ปี ผู้มีต้นทุนชีวิตต่ำ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงอเมริกาเพื่อตามหาความฝัน แต่ไม่รู้ว่าโชคไม่เข้าข้างหรือเทวดากลั่นแกล้ง เธอกำลังจะกลายเป็นนางเอกหนังโป๊ในอีกไม่ช้านี้

.........................................................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เน้น หื่นๆ ฮาๆ รั่วๆ ฟินจิกหมอน แอบงอนและง้อ มีดรามาผสมเล็กน้อยที่สำคัญมีกลิ่นอายของโรมานต์รวมอยู่ด้วยจ้า


Tags: รัก,โรแมนติก,รักเพื่อน,เข้มข้น,หวาน,แรง,นิยาย,ซึ้ง,แอบรัก,ซึ้ง

ตอน: ตอนที่ 6 เมื่อถึงกาลเปลี่ยนแปลง 75% (ต่อ

ตอนที่ 6 เมื่อถึงกาลเปลี่ยนแปลง 75% (ต่อ)





“สบายดีไหมพวก พักนี้ไม่ได้เจอกันเลย” คริสโตเฟอร์ทักทายด้วยรอยยิ้ม หากเป็นรอยยิ้มที่ดูเจ้าเล่ห์มากกว่าจริงใจ

“ก็ตามอัตภาพ ว่าแต่สิ่งที่นายพูดเมื่อกี้หมายความว่ายังไง”

คริสโตเฟอร์เดินไปนั่งลงที่โซฟาโดยไม่จำเป็นต้องให้เจ้าของห้องเชื้อเชิญให้ลำบาก “ฉันเป็นคนให้เงินคุณมุกมาใช้หนี้และดอกเบี้ยมหาโหดของนายเอง”

“นายรู้จักเธองั้นเหรอ”

“ใช่ รู้จัก และรู้ด้วยว่าเธอพลาดท่าไปหยิบยืมเงินที่ดอกเบี้ยแสนแพงเกินกฎหมายกำหนด แถมยังถูกยื่นข้อเสนอให้ไปเป็นนางเอกหนังโป๊อีกต่างหาก ฉันก็พึ่งรู้นะว่าวิธีการหานางเอกไปประดับวงการหนังโป๊ของบริษัทนายใช้วิธีการมัดมือชกแบบนี้นี่เอง”

ใบหน้าของไมเคิลดูเหมือนจะตึงไปแวบหนึ่ง ก่อนจะถูกปรับให้กลับเป็นปกติ “ฉันเอาตามความสมัครใจไม่ใช่มัดมือชก”

คริสโตเฟอร์ฉีกยิ้มพลางลุกขึ้นเดินมาหาปิ่นมุก “เอาเป็นว่าฉันใช้หนี้ทั้งหมดที่เธอยืมคืนแล้วนะ คุณมุกคงไม่ได้เป็นนางเอกหนังโป๊เรื่องใหม่ของนาย ขอตัวก่อนนะ กลับกันเถอะครับคุณมุก คุณอิน”

“ขอตัวนะคะ” ปิ่นมุกร่ำลาอีกฝ่าย ทั้งๆที่ในใจก็นึกสงสัยว่าทั้งสองหนุ่มรู้จักมักคุ้นกันมาก่อนด้วยหรือ



หลังจากพาปิ่นมุกนำเงินไปชดใช้หนี้สินทั้งหมดเสร็จสิ้น คริสโตเฟอร์ก็ยังทำตัวเป็นป๋าใจดีพาทั้งสองสาวไปเลี้ยงฉลองในร้านอาหารสุดหรู นำพาความสงสัยมาให้มณีอินทร์ที่รู้สึกตะหงิดๆกับความใจดีเกินเหตุของชายหนุ่ม คนที่พึ่งรู้จักกันได้ไม่นาน เขาให้ความช่วยเหลือกันมากถึงเพียงนี้เลยหรือ

บางครั้งมณีอินทร์ก็แอบเห็นสายตาของคริสโตเฟอร์เวลามองปิ่นมุกมันมีประกายออกมาจากดวงตาแปลกๆ กับเพื่อนสนิทเธอเองก็ไม่ต่างกันนัก แม้จะไม่ชัดเจนมากเท่าฝ่ายชายแต่ก็สัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนเวลาสายตาคมทอดมองชายหนุ่ม

คู่นี้ชักจะยังไงๆซะแล้วสิ!

“ขอบคุณอีกครั้งนะคะคุณคริส ที่ช่วยจ่ายหนี้ให้ฉันก่อน ฉันสัญญาว่าฉันจะรีบหาเงินทั้งหมดมาคืนให้เร็วที่สุด” ปิ่นมุกเอ่ยขึ้นด้วยความซาบซึ้งอีกครั้งหลังจากบริกรเดินมาจดรายการอาหารแล้วกลับไป

“ไม่เป็นไรครับ ผมบอกแล้วไงว่าผมเต็มใจ”

“ขอบคุณมากนะคะคุณคริส”

ปิ่นมุกไม่รู้จะขอบคุณในน้ำใจที่เขามีต่อเธออย่างไรดี ในขณะที่กำลังส่งผ่านคำขอบคุณผ่านรอยยิ้มหวานก็รู้สึกเหมือนมีเท้าใครซักคนมาเตะที่ขาข้างหนึ่งของเธอ

“อะไรของแกอิน มาเตะฉันทำไม” ปิ่นมุกกระซิบถามเจ้าของเท้าที่ยื่นมาเตะขาเธอสองสามครั้ง

“ตกลงแกกับเขาพึ่งรู้จักกันจริงเหรอๆ”

“อือ ก็พึ่งรู้จักกันได้ไม่นาน”

“เหรอ ทำไมดูสนิทสนมกันจัง มีอะไรในกอไผ่ปะเนี่ย”

“บ้า ไม่มีหรอก แค่คิดอะไรของแก”

คริสโตเฟอร์สังเกตอาการของสองสาวที่กระซิบกระซาบกันไปมาก็นึกสงสัยจึงถามขึ้น “มีอะไรหรือเปล่าครับ”

“เอ่อ ไม่มีอะไรค่ะ”

“อินต้องขอบคุณคุณคริสมากๆนะคะที่ช่วยใช้หนี้แทนยัยมุก คุณคริสนี่ทั้งหล่อทั้งใจดี แบบนี้ใครได้ไม่เป็นแฟนล่ะโชคดีเว่อร์ๆนะคะ”

คนโดนชมหัวเราะเบาๆ “คุณอินเล่นชมผมซึ่งๆหน้าแบบนี้เดี๋ยวผมก็ลอยหรอกครับ”

“อินไม่ได้แกล้งชมนะคะ อินพูดจริงจากใจ ใครได้เป็นแฟนคุณคริสนี่โชคดีสุดๆ ใช่ไหมมุก”

ปิ่นมุกหันมองเพื่อนสนิทที่กำลังยิ้มเจ้าเล่ห์ ก็รีบเบ้หน้าใส่ทันที “มาถามอะไรฉันล่ะ ฉันไม่ใช่แฟนคุณคริสซะหน่อย จะรู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายได้ไง”

“แล้วอยากรู้หรือเปล่าล่ะครับ”

คราวนี้มีเฮสิครับท่าน ก็คริสโตเฟอร์เล่นหยอดมาซะขนาดนั้นมีหรือที่มณีอินทร์ที่คลางแคลงอยู่แล้วตั้งแต่ต้นจะไม่ยิ้มแก้มแทบปริ แถมยังหักหลังแซวเพื่อนสนิทที่ใบหน้าเริ่มเปลี่ยนสีเป็นแดงระเรื่อ

“ว่าไง อยากรู้หรือเปล่ายัยมุก หึหึ”

ปิ่นมุกหลุบตาต่ำไม่กล้าสบตาทั้งคริสโตเฟอร์ที่นั่งตรงข้าม ทั้งเพื่อนสนิทที่กำลังแซวเธอไม่หยุดปาก แต่ก่อนที่เธอจะจวนตัวโดนต้อนให้จนมุม บริกรก็ยกอาหารมาเสิร์ฟกลายเป็นบุรุษขี่ม้าขาวช่วยชีวิตคนใกล้ตายได้ทัน หญิงสาวถอนหายใจเบาๆเมื่อเห็นมณีอินทร์หันไปสนใจอาหารแทนการเค้นคำตอบจากเธอ

แต่กับคริสโตเฟอร์นี่สิ ยังมองเธอไม่ยอมหยุด จ้องตาขนาดนั้นเดี๋ยวเธอก็ท้องหรอก โธ่! (ไม่ใช่ปลากัดซักหน่อย)

เมื่ออาหารพร้อมบนโต๊ะ ทั้งสามก็เริ่มรับประทาอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย คริสโตเฟอร์คอยบริการตักโน่นตักนี่ให้ปิ่นมุกอย่างเอาใจใส่ เปิดโอกาสให้มณีอินทร์ได้เอ่ยแซวไม่หยุดปาก

“คุณคริส คือฉันขอถามอะไรหน่อยได้ไหมคะ”

คริสโตเฟอร์รวบช้อนวางลงบนจาน ก่อนปรายตามองปิ่นมุกพลางพยักหน้า

“คุณรู้จักกับคุณไมเคิลด้วยเหรอคะ ทำไมดูพูดจาสนิทสนมกันจัง”

“อ๋อ รู้จักครับ รู้จักดีด้วย” ใบหน้าหล่อผุดรอยยิ้มที่มุมปาก ก่อนแจงรายละเอียด “ไมเคิล เป็นเจ้าของโรงพยาบาลแฮมเวอร์ตัน คุณมุกน่าจะรู้จัก”

ปิ่นมุกกรอกตาไปมานึกคิด ก่อนจะพยักหน้า เธอรู้จักโรงพยาบาลแฮมเวอร์ตันซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อเสียงพอๆกับโรงพยาบาลคอลเวลล์สัน และรู้มากกว่านั้นอีกด้วย

“ฉันได้ยินมาว่าโรงพยาบาลคอลเวลล์สันกับแฮมเวอร์ตันเป็นคู่แข่งกันใช่ไหมคะ”

“สื่อก็ตีข่าวแบบนั้นนะครับ แต่คอลเวลล์สันไม่เคยคิดว่าแฮมเวอร์ตันเป็นคู่แข่ง ส่วนแฮมเวอร์ตันคิดยังไงผมไม่รู้” ท้ายประโยคจำเป็นต้องโกหกเพราะไม่อยากให้ร้ายฝั่งโน่น ทั้งๆที่รู้ดีแก่ใจว่าไมเคิลผู้เป็นเจ้าของโรงพยาบาลแฮมเวอร์ตันเป็นคนบอกกับเขาเองว่าจะนำพาโรงพยาบาลของตนขึ้นเป็นโรงพยาบาลเอกชนเบอร์หนึ่งแทนคอลเวลล์สันให้ได้ และดูเหมือนว่าไมเคิลจะพูดจริงทำจริง เพราะฝ่ายนั้นใช้วิธีสกปรกเพื่อจะสอยโรงพยาบาลคอลเวลล์สันให้หลุดจากบัลลังก์เบอร์หนึ่ง เพียงแต่คริสโตเฟอร์ฉลาดรู้เท่าทันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายนัก

“ไมเคิลเขาเป็นคนเก่งใช้ได้ครับ มีธุรกิจในมือหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือการผลิตหนังโป๊ ซึ่งงานนี้ถ้าไม่ใช่คนในจริงๆจะไม่รู้ว่าไมเคิลทำธุรกิจนี้ด้วย เพราะเขาใช้ชื่อของลูกน้องคนสนิทในการจดทะเบียนบริษัท”

ปิ่นมุกนิ่งฟังอย่างสนใจ เธอพึ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าในวงการธุรกิจมันมีเล่ห์เหลี่ยมมากกว่าที่เธอคิด

“คุณมุกครับ ถ้าผมมีเรื่องจะขอร้องให้คุณมุกช่วยจะได้ไหมครับ”

“ได้สิคะ คุณคริสมีเรื่องอะไรจะให้ช่วยบอกมุกมาได้เลย มุกยินดีค่ะ”

“คุณมุกแต่งงานกับผมได้ไหม”

“อะไรนะคะ!” สองสาวอุทานขึ้นพร้อมกัน “คุณคริสว่าอะไรนะ”

“คุณมุกช่วยแต่งงานกับผมได้ไหม”

ปิ่นมุกหน้าตึงลงไม่พอใจเป็นอย่างมากกับสิ่งที่ได้ยิน “นี่ใช่ไหมคะเหตุผลที่คุณช่วยฉัน ก็ไหนตอนแรกคุณบอกว่าช่วยเพราะอยากช่วยไม่มีอย่างอื่นแอบแฝงยังไงล่ะคะ”

“มันคนละเรื่องนะครับ ผมไม่ได้คิดจะทวงบุญคุณอะไร แต่เรื่องนี้ผมจำเป็นจริงๆ ผมไม่รู้ว่าว่าจะไปขอร้องใครให้ช่วยแต่งงานด้วยจริงๆ คือเรื่องของเรื่องคุณแม่ผมท่านอยากให้ผมแต่งงานเพราะท่านอยากอุ้มหลาน ท่านก็ถามผมว่ามีแฟนหรือยัง ตอนนี้ผมยังไม่มี ท่านบอกว่าถ้ายังไม่มีแฟนท่านจะหาให้แล้วแต่งงานกันเลย ผมไม่อยากโดนบังคับก็เลยอยากมาขอร้องคุณให้ช่วยแต่งงานหลอกๆกับผมได้ไหม แต่งไปสักพักแล้วค่อยหย่ากันก็ได้ แต่นี่ผมไม่ได้ทวงบุญคุณอะไรนะ”

ปิ่นมุกลุกขึ้นมองชายหนุ่มด้วยความผิดหวัง “ไปขอร้องใครเขาก็ช่วยคุณไม่ได้หรอกค่ะคุณคริส ไม่ได้เป็นแฟนกันไม่ได้รักกันจะแต่งงานกันได้ยังไง ฉันคงทำตามที่คุณขอไม่ได้ ส่วนเรื่องเงินที่คุณใช้หนี้ให้ฉัน ฉันจะรีบหามาคืนให้เร็วที่สุดค่ะ” บอกเสร็จก็เดินดุ่มๆออกจากร้านไปทันที

“เอ่อ กลับก่อนนะคะคุณคริส” มณีอินทร์ยิ้มแหยๆก่อนจะรีบวิ่งตามเพื่อนสนิทออกไป

......................................................................................................................................

ขอบคุณทุกการติดตามจ้า ขอบคุณทุกคอมเม๊นส์ ซึ่งถือเป็นกำลังใจในการแต่งผลงานมาอัพให้แฟนๆต่อเนื่องเลย




ธิดาดิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ส.ค. 2558, 15:58:30 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ส.ค. 2558, 15:58:30 น.

จำนวนการเข้าชม : 4105





<< ตอนที่ 6 เมื่อถึงกาลเปลี่ยนแปลง   ตอนที่ 6 เมื่อถึงกาลเปลี่ยนแปลง 100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account