ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน
ต้องฤทธิ์เสน่หา

โดย ธิดาดิน

แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ ปกด้านล่างนี้เลยจ้า

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า ปกอยู่ด้านบนจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<

เป็นแพทย์มาก็หลายปี แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมาตบะแตกเพียงเพราะได้ตรวจภายในของผู้หญิงคนนั้น…เธอผู้ทำให้คุณหมอผู้วางตัวเหมาะสมกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำตัวละคร

คริสโตเฟอร์ คอลเวลล์สัน


แพทย์สูติ-นรีเวช จอมทะเล้น ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ หล่อ รวย ระดับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนเบอร์หนึ่งในสหรัฐอเมริกา แถมยังมีสาขาในต่างประเทศอีกมากมาย


ปิ่นมุก วิเศษวัฒนากุล


สาวไทยวัย 28 ปี ผู้มีต้นทุนชีวิตต่ำ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงอเมริกาเพื่อตามหาความฝัน แต่ไม่รู้ว่าโชคไม่เข้าข้างหรือเทวดากลั่นแกล้ง เธอกำลังจะกลายเป็นนางเอกหนังโป๊ในอีกไม่ช้านี้

.........................................................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เน้น หื่นๆ ฮาๆ รั่วๆ ฟินจิกหมอน แอบงอนและง้อ มีดรามาผสมเล็กน้อยที่สำคัญมีกลิ่นอายของโรมานต์รวมอยู่ด้วยจ้า


Tags: รัก,โรแมนติก,รักเพื่อน,เข้มข้น,หวาน,แรง,นิยาย,ซึ้ง,แอบรัก,ซึ้ง

ตอน: ตอนที่ 6 เมื่อถึงกาลเปลี่ยนแปลง 100%

ตอนที่ 6 เมื่อถึงกาลเปลี่ยนแปลง 100%





ปิ่นมุกยอมรับว่าผิดหวังกับคริสโตเฟอร์เป็นอย่างมาก โดยนิสัยแล้วเธอเป็นคนเกลียดคนที่ไม่รักษาคำพูดมาตั้งแต่ไหนแต่ไร สิ่งที่คริสโตเฟอร์ทำในวันนี้มันก็เข้าข่ายนิสัยที่เธอไม่ชอบแม้ว่าเขาจะมีบุญคุณกับเธอก็ตาม สิ่งที่เขาบอกเธอในตอนแรกว่าเต็มใจจะช่วยเหลือในการชดใช้หนี้สินทั้งหมดให้โดยไม่ได้หวังอะไรตอบแทน มีเมื่อไหร่ก็ค่อยใช้คืน แต่พอได้ช่วยแล้วกลับมากลับคำพูด คิดจะใช้บุญคุณนั้นในการบังคับให้เธอแต่งงานกับเขา นี่ถ้าเขาบอกข้อเสนอตั้งแต่แรกเธอจะไม่โกรธเขาเท่านี้ และเธอก็จะไม่มีวันยอมรับการช่วยเหลือจากเขาอย่างแน่นอน

“มุกทำไมแกเดินหนีออกมาแบบนี้ละ ไม่คุยกับคุณคริสให้รู้เรื่อง แกไม่กลัวว่าเขาจะโกรธแล้วทวงเงินแกคืนเหรอ ถ้าเขาทำแบบนั้นจริงๆแกซวยเลยนะ”

“ก็ฉันไม่ชอบนี่น่า แกก็รู้ว่าฉันเกลียดคนโกหกไม่รักษาคำพูดที่สุด ตอนแรกบอกจะช่วยโดยไม่หวังอะไร แต่พอช่วยแล้วกลับจะใช้บุญคุณผูกมัดให้ฉันแต่งงานด้วย ฉันไม่มีทางยอมหรอก”

“แต่ดูเขาจะเดือดร้อนจริงๆนะแก”

“แต่มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆเลยนะอิน แกก็รู้ว่าการแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่มากกับผู้หญิงอย่างเราๆ จู่ๆจะให้ฉันไปแต่งงานกับผู้ชายที่ฉันพึ่งรู้จักได้ไม่กี่วันได้ไง”

“แต่เขาก็พึ่งรู้จักแกเขาก็ยังช่วยแกได้เลยนี่น่า”

“นี่ยัยอิน ตกลงแกเพื่อนใครกันแน่เนี่ย”

แต่มันก็จริงอย่างที่มณีอินทร์บอก เขาก็พึ่งรู้จักเธอได้ไม่นานยังมีน้ำใจช่วยจ่ายหนี้สินเกือบล้านให้ แต่ทำไมพอเขาเดือดร้อนเธอถึงไม่คิดจะช่วยเหลือ เธอจะดูเห็นแก่ตัวเกินไปหรือเปล่า ไม่สิ มันคนละเรื่องกันเลย หรือบางทีที่เขายื่นมือมาช่วยเพราะมีจุดประสงค์นี้แอบแฝงมาตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว

“ฉันก็อยู่ข้างแกนั่นแหละ แต่ที่อยากให้แกทบทวนเพราะฉันกลัวว่าถ้าเขาโกรธขึ้นมาแล้วเขาจะทวงเงินแกคืน ฉันกลัวแกเดือดร้อนนะมุก”

“แต่เขาบอกเองอิน ว่ามีเมื่อไหร่ค่อยใช้คืน ไม่เร่งรัด ไม่มีดอกเบี้ย อีกอย่างถ้าเขาคิดจะหัวหมอกับฉันฉันก็จะหัวหมอคืนบ้าง เพราะครั้งนี้ฉันกับเขาไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรกันเลย”

“หมายถึงแกจะโกงเขาเหรอ”

“บ้าสิ ฉันไม่ได้เลวขนาดนั้น ฉันหมายถึงฉันจะไม่ยอมให้เขาใช้หนี้สินมาบังคับให้ฉันทำอะไรตามใจเขา ส่วนเรื่องหนี้ฉันจะทำงานจ่ายคืนให้เร็วที่สุด”

“มุก ฉันถามจริงๆเถอะ คุณคริสก็ออกหล่อและรวยขนาดนั้น แถมยื่นข้อเสนอดีๆให้ด้วย ทำไมแกไม่รับ แกจะได้เป็นภรรยามหาเศรษฐีเลยนะ”

“ภรรยากำมะลอน่ะสิ ฉันไม่มีทางยอมหรอก อีกอย่างเขาก็ไม่ใช่คนดีอย่างที่ฉันคิดด้วย” เพราะถ้าดีจริงคงไม่ย้อนข้อเสนอตลบหลังแบบนี้ “ฉันจะออกหางาน แกจะไปด้วยกันไหม”

“ไปสิ”



“เป็นอะไรไปคริส นั่งหน้าบูดเป็นตูดลิงกังเชียว” นิรันดร์เพื่อนสนิทสัญญาติไทยแท้เอ่ยถามเพื่อนขึ้นหลังจากเห็นเขานั่งนิ่งๆตั้งแต่ก้าวเข้ามาในคอนโดฯ

“นั่นสิ มีอะไรไม่สบายใจหรือเปล่าวะเพื่อน” ริคคาร์โด้เดินมาตบไหล่เพื่อนเบาๆ

“เปล่า ไม่ได้เป็นอะไร”

“อย่ามาตอแหลเถอะไอ้คริส นั่งเป็นหมาเหงาอยู่นี่มันใช่ตัวตนแกมาก มีอะไรไม่สบายใจก็บอกพวกกูได้นะมึง ยินดีรับฟัง”

“เครียดเรื่องผู้หญิงวะ คือเมื่อวานนี้กูขอเธอแต่งงาน แต่เธอปฏิเสธ”

“หา!” ทั้งนิรันดร์และริคคาร์โด้หันมองหน้ากันอย่างคาดไม่ถึง “เดี๋ยวนะคริส เมื่อกี้มึงบอกว่าขอหญิงแต่งงาน นี่มึงแอบไปคบกับใครตอนไหนทำไมพวกกูไม่รู้ล่ะ”

“ยังไม่ได้คบหรอก พึ่งรู้จักกัน แต่กูชอบเธอตั้งแต่แรกพบเลยวะ”

“พึ่งเจอแต่ขอแต่งงาน ไอ้บ้า! ผู้หญิงที่ไหนเขาจะยอม”

“ก็กูไม่มีเวลานี่หว่า คือแม่กูอยากให้กูแต่งงาน บอกถ้ากูยังไม่มีแฟน แม่จะแนะนำลูกสาวของเพื่อนแม่ให้ กูกลัวว่าจะถูกจับคลุมถุงชนกับผู้หญิงคนอื่นแล้วเสียเธอไปกูก็เลยไม่รอ ขอเธอแต่งงานเลย”

“แล้วผู้หญิงคนนั้นเขาชอบมึงหรือเปล่าละ”

“ไม่รู้ว่ะ แต่ที่รู้ๆคือตอนนี้เธอโกรธกูมาก โทรหาก็ไม่ยอมรับสาย”

“แค่ขอแต่งงานทำไมต้องโกรธ”

“ก็ก่อนหน้านี้กูไปใช้หนี้ให้เธอไง แล้วทีนี้พอกูขอแต่งงานเธอคงคิดว่ากูจะทวงบุญคุณหรือใช้หนี้สินผูกมัดให้เธอแต่งงานกับกูมั้งก็เลยโกรธ”

“มึงก็ขอได้ถูกที่ถูกเวลามาก”

“กูไม่รู้จะทำยังไงแล้วเนี่ย”

“มึงก็เดินหน้าจีบเลย จีบหนักๆตื้อเท่านั้นที่ครองโลกเชื่อกู เธอโกรธมึงอยู่ใช่ไหม มึงก็ทำอะไรก็ได้ให้เธอยิ้มให้มึง เช่นแต่งกลอนหวานๆไปให้เธอทุกวัน มึงแต่งกลอนเก่งไม่ใช่เหรอ ที่สำคัญมึงเป็นคนสนุก ร่าเริง มึงก็ใช้ความทะเล้นของมึงให้เป็นประโยชน์สิ อย่างที่สำนวนไทยว่าไว้ไง สวยมักนก ตลกมักได้”

แม้จะเป็นลูกครึ่งแต่คริสโตเฟอร์เก่งภาษไทยไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะแต่งบทกลอนนี่นึกว่าสุนทรภู่กลับชาติมาเกิดเลยทีเดียว

“เออวะ กูต้องเดินหน้าจีบเธอให้ได้ จะมานั่งเศร้าอยู่ทำไมวะ ไอ้คริสลุย!”



ไมเคิลก้าวเดินเข้าไปภายในคฤหาสน์แฮมเวอร์ตันเป็นครั้งแรกในรอบเกือบอาทิตย์ ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาไปๆกลับๆระหว่างออฟฟิศกับต่างประเทศเป็นว่าเล่น ด้วยธุรกิจที่อยู่ในมือนั้นมีหลายอย่าง ไล่ตั้งแต่งานหลักอย่างการบริหารโรงพยาบาลแฮมเวอร์ตัน บริษัทจิวเวลรี่ ตลอดจนบริษัทผลิตภาพยนตร์โป๊ ซึ่งอย่างหลังนี้หากไม่ใช่คนสนิทจริงๆหรือคนในแวดวงเดียวกันจะไม่รู้ว่าเขาเป็นเจ้าของ

ไมเคิลทรุดนั่งลงที่โซฟาตัวหรู ดวงตาจ้องมองหน้าจอโทรทัศน์หากสมองกลับกำลังขบคิดถึงเรื่องเมื่อตอนกลางวัน สิ่งที่เขาสงสัยคือปิ่นมุกรู้จักกับคริสโตเฟอร์ได้อย่างไร ความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ในฐานะอะไรกันแน่ แต่สังเกตจากสายตาของคริสโตเฟอร์เวลามองปิ่นมุกมันดูมีความหมายอย่างไรชอบกล อีกทั้งการที่คริสโตเฟอร์ยื่นมือเข้าไปช่วย มันแสดงให้เห็นว่าไม่ใช่แค่คนที่รู้จักกันผิวเผินอย่างแน่นอน

“คิดอะไรอยู่เหรอคะพี่ไมค์ คิ้วขมวดเชียว”

เสียงใสๆของใครบางคนดังขึ้น ไมเคิลหันไปมองก็เห็นลิเดียผู้เป็นน้องสาวกำลังเดินเข้ามาหา “ก็คิดอะไรเรื่อยเปื่อยน่ะแหละ ว่าแต่เราเถอะทำไมวันนี้กลับค่ำนักล่ะ คนไข้เยอะเหรอ”

ลิเดียวางกระเป๋าบนโซฟาแล้วทรุดนั่งตามลงไป “ไม่เยอะหรอกค่ะ พอดีวันนี้นัดไปเดรทกับเพื่อนๆก็เลยกลับค่ำหน่อย”

“นัดเดรทกับเพื่อนๆหรือกับหนุ่มๆกันแน่” แซวน้องสาวด้วยรอยยิ้ม

“พี่ไมค์ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้เพราะไม่ว่าหนุ่มคนไหนก็เอาใจของลิเดียไปไม่ได้ ยกเว้นคุณคริสคนเดียว”

“นั่นยิ่งเป็นไปไม่ได้” ไมเคิลตวาดกลับทันควัน ใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มแปรเปลี่ยนเป็นบึ้งตึงทันที

“ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ล่ะคะพี่ไมค์ ในเมื่อลิเดียชอบคุณคริส”

“ก็เพราะว่าคริสเป็นคู่แข่งของเราน่ะสิ พี่ไม่มีวันยอมเป็นทองแผ่นเดียวกันกับมันเด็ดขาด เลิกคิดไปได้เลย”

ไมเคิลประกาศกร้าวก่อนลุกขึ้นเดินจากไป ท่าทางของเขาบ่งบอกว่าไม่พอใจกับคำพูดของน้องสาวเป็นอย่างมาก

ลิเดียถอนลมหายใจด้วยความหนักอึ้ง รอยบาดหมางระหว่างพี่ชายกับผู้ชายที่เธอหลงรักดูเหมือนว่าจะเป็นอุปสรรคสำหรับการสานสัมพันธ์กับคริสโตเฟอร์ แต่ไม่ว่าอย่างไรเธอก็ตั้งใจแน่วแน่ว่าเธอจะต้องก้าวขึ้นไปเป็นแฟนของเจ้าพ่อโรงพยาบาลเบอร์หนึ่งอย่างคริสโตเฟอร์ให้ได้



สองวันกับการหางานในที่สุดทั้งปิ่นมุกและมณีอินทร์ก็ได้รับข่าวดี เมื่อบริษัทจิวเวลรี่แห่งหนึ่งรับสองสาวเข้าทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายผลิตเครื่องประดับ ทั้งคู่ใช้เวลาเรียนรู้งานใหม่ไม่นานนักผ่านไปสองอาทิตย์ก็สามารถทำได้อย่างคล่องแคล้ว

ทางด้านนายแพทย์หนุ่มอย่างคริสโตเฟอร์ก็ติดตามข่าวปิ่นมุกอยู่เสมอ และเดินหน้าขายขนมจีบหญิงสาวอย่างจริงจัง อาศัยลูกยุจากนิรันดร์ที่ว่าให้ใช้ตัวตนของเขาในการทำคะแนน ทว่าดูเหมือนปิ่นมุกจะสร้างกำแพงกั้นเพราะเธอไม่ตอบรับไมตรี ไม่อยากจะพูดกับเขาเลยด้วยซ้ำ

แต่อย่าหวังว่าคนอย่างนายแพทย์จอมทะเล้นจะยอมแพ้ง่ายๆ เพราะเขาเชื่อมั่นว่าความใกล้ชิดที่ผ่านมาปิ่นมุกต้องหวั่นไหวบ้างไม่มากก็น้อย

แอดเป็นแฟนพันธุ์แท้ คลิก



ธิดาดิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ส.ค. 2558, 16:00:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ส.ค. 2558, 16:00:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 3837





<< ตอนที่ 6 เมื่อถึงกาลเปลี่ยนแปลง 75% (ต่อ   ตอนที่ 7 ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account