ม่านลวงใจ : เปิดจองวันนี้-30 พฤศจิกายน 2558
เปิดจองพร้อมโอน
ม่านลวงใจ โดย มายา
ราคา 109 บาท + ของที่ระลึก (เฉพาะคนที่โอนเงินภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2558 เท่านั้น)
ค่าส่งแบบลงทะเบียน 30 บาท
รวม 139 บาท

หนังสือขนาด A5 (ขนาดหนังสือทั่วไป) เนื้อในกระดาษถนอมสายตา จำนวน 112 หน้า

เปิดจองวันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2558 (สั่งพิมพ์ตามยอดจอง เผื่อไม่เกิน 10 เล่ม)
จัดส่งประมาณวันที่ 20 ธันวาคม 2558

สนใจติดต่อได้ที่่ แฟนเพจ : มายา
หรือที่ E-mail : kesmani1@hotmail.com

นิยายเรื่องนี้เรท 25+ นะคะ แต่ตอนอัพลงเวบจะตัดฉาก NC ออกทั้งหมดเพื่อไม่ให้ขัดกับกฏของเวบ (เขาไม่อยากกินแบน อิอิอิ)
***ลงให้อ่าน 70% นะคะ***



เมื่อเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อระหว่าง เกณิกา กับ ปรินทร์ ที่ชายหนุ่มกำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว แต่ก็ดันมาเกิดเรื่องดันไปเกินเลยกับเพื่อนสนิทอย่าง เกณิกา แต่ก่อนจะเกิดปัญหา เกณิกาก็ชิงแก้ปัญหาด้วยการหนีไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ แต่เมื่อเธอกลับมา ก็มาพร้อมกับลูกสาวตัวน้อย แต่เธอไม่ยอมรับว่า ปรินทร์ คือพ่อของลูก แต่มีหรือปรินทร์จะยอม จากนั้นการเปิดปากคนปากแข็งที่สุดแสนจะเร่าร้อนก็เกิดขึ้น...

“ถ้านั่งคุยไม่รู้เรื่องสงสัยจะต้องนอนคุย” ไม่พูดเปล่าปรินทร์ยังโถมตัวเข้าหาเกณิกาจนล้มลงไปบนที่นอน
“ไอ้บ้า! แกจะทำอะไรน่ะ” เกณิการ้องถามเสียงสั่น
“น้องปรายเป็นลูกใคร” ปรินทร์ไม่ตอบแต่กลับถามคนที่นอนหน้าตื่นอยู่ใต้ร่าง
“ลูกฉันคนเดียว” เกณิกาตอบเน้นๆ ชัดๆ อย่างไม่คิดจะยอมพ่อของลูก นั่นทำให้ปรินทร์กระตุกยิ้ม
“สงสัยจะลืมว่าของแบบนี้มันทำคนเดียวไม่ได้” เกณิกาไม่ตอบโต้ได้แต่นอนเม้มปากหันหน้าหนีไม่ยอมสบตาคนที่อยู่เหนือร่าง
“เอะ หรืออาจจะลืม งั้นเรามาย้อนความจำกันหน่อยดีกว่าจะได้รู้ว่าใครคือพ่อน้องปรายตัวจริง”
“แกจะทำอะไร” คราวนี้เกณิกาดิ้นขัดขืนสุดแรง “ทำลูกไงทำน้องให้น้องปรายสักคน”
“ไม่นะ...” เกณิกาตะโกนออกมาได้แค่นั้นก็ถูกปิดปากด้วยปาก นั่นทำให้หญิงสาวถึงกับเบิกตากว้างนอนนิ่งตัวแข็งอย่างคาดไม่ถึง เปิดปากให้ชายหนุ่มสอดปลายลิ้นลุกล้ำได้อย่างง่ายดาย จะขัดขืนก็ไม่ทันเสียแล้วเมื่อเธอโดนปลุกเร้าจนในเวลาต่อมาอ่อนระทวย มือที่เคยผลักไสเลื่อนขึ้นไปโอบรอบต้นคอแข็งแรงพร้อมจูบตอบอย่างโหยหา
Tags: เกศมณี,รดามณี,ไหมขวัญ,มายา,โรมานซ์,เพื่อนสนิท

ตอน: ตอนที่ 2 >>> 100%

ตอนที่ 2 (ต่อ)

“แสดงว่าจากนี้ชีวิตฉันก็คงจะมีแค่ลูกเมียและงานใช่ไหมเนี่ย”

“ใช้คำว่าส่วนใหญ่ดีกว่า เพื่อนนะพบได้แต่ต้องปะปราย จะมาใช้ชีวิตลั้ลลากับเพื่อนเหมือนเมื่อก่อนก็คงจะไม่ได้ แกเข้าใจใช่ไหม” ปรินทร์ปรายตามองเพื่อนสนิทที่เทศนาสั่งสอนเขาแล้วถอนหายใจ

“ผึ้งก็บอกฉันมาคล้ายๆ นี้แหละเรื่องแก” เกณิกาเลิกคิ้วแล้วชี้มาที่ตัวเองอย่างสงสัยว่าผกามาศพูดถึงเธอเรื่องอะไร

“เขาบอกว่าฉันไม่ควรดึงเอาแกมามีบทบาทในชีวิตให้มากนัก...คืออย่างนี้ฉันชอบพูดถึงแกว่าเวลาไปโน้นมานี่กับเขาน่ะ ก็มันชินนี่หว่า” ปรินทร์บอกอย่างรู้สึกผิดและลำบากใจกลัวเกณิกาจะไม่พอใจที่ผกามาศพูดแบบนี้ แต่ดูเหมือนเขาจะคาดการผิด

“มันก็จริง ผู้หญิงน่ะเขาไม่ชอบให้คนที่เขารักพูดถึงหรือให้ความสำคัญผู้หญิงอื่นมากกว่าตัวเองหรอกนะ”

“พูดเหมือนกันเปะ แสดงว่าฉันผิดใช่ไหมเนี่ย”

“ใช่ เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่แกจะมาโทรเรียกให้ฉันไปหาไปโน้นมานี่ด้วยบ่อยๆ ก็คงไม่ได้ มันคงดูไม่ดีเท่าไหร่” แม้จะเจ็บปวดเจียนตายทุกครั้งที่พูดเรื่องนี้ออกไป แต่ในเมื่อปรินทร์เลือกแล้วเธอก็อยากจะให้ชายหนุ่มทำในสิ่งที่ถูกต้อง แม้จะรู้ว่าการมาพบพูดคุยกับเธอนั้นชายหนุ่มจะบริสุทธิ์ใจแต่ผกามาศนั้นคงคิดมากแน่นอน

“ขาดแกไปชีวิตฉันคงขาดรสชาติไปเยอะ” ปรินทร์บอกอย่างเซ็งๆ

“เราไม่ตายจากกันเสียหน่อย แค่เจอกันน้อยลงก็แค่นั้นเอง อะไรที่ทำให้คนที่เรารักสบายใจก็ทำๆ ไปเถอะ”

“ถ้าไม่ใช่แกพูด ฉันไม่เชื่อนะนี่” ว่าพลางยิ้มทะเล้น

เกณิกาหัวเราะน้อยๆ เธอควรดีใจใช่ไหมที่ปรินทร์ให้ความสำคัญกับเธอขนาดนี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็คงไม่สำคัญพอที่จะเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน

“เรื่องที่จะพูดกับฉันมีแค่นี้ใช่ไหม” เกณิกาถามพร้อมกับทำท่าจะลุก เห็นแล้วปรินทร์ต้องรีบดึงมือบางเอาไว้

“อย่าเพิ่งไปสิคุยกันก่อน งานเลี้ยงส่งอาทิตย์หน้าแกจะไปไหม ไปด้วยกันสิ”

“ไป แต่จะไปคนเดียว ส่วนแกก็ไปกับผึ้งสิ” เกณิกาข่มใจแนะนำ

“คณะเขาก็เลี้ยงวันนั้นเหมือนกัน เลยว่าจะต่างคนต่างไปถือว่าเลี้ยงส่งความเป็นโสดด้วย” ปรินทร์บอกอย่างดี๋ด๋า

“เพื่อความสบายใจของผึ้ง เราไปเจอกันที่งานดีกว่านะ ไปละ” พูดจบเกณิกาก็ลุกขึ้นเดินออกจากร้าน ปล่อยให้ปรินทร์มองตามตาละห้อย บอกตัวเองไม่ถูกทำไมเขารู้สึกอาลัยอาวรณ์เกณิกาแปลกๆ เหมือนเพิ่งโดนคนรักบอกเลิก ทั้งที่แค่อีกฝ่ายบอกว่าจะไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนที่ผ่านมาเท่านั้นเอง สงสัยเขาจะเป็นโรคติดเพื่อนขั้นรุนแรง

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เรื่องนี้อยู่ในช่วงเปิดจองนะคะ
เปิดจองตั้งแต่วันนี้-30พฤศจิกายน 2558
ราคา 109 บาท ค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน 30 บาท = 139 บาท
(โอนเงินภานในวันที่ 15 ตุลาคม 2558 รับของที่ระลึกฟรี)
สนใจสั่งจองได้ที่แฟนเพจมายา หรือที่ kesmani1@hotmail.com

E-book : https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTgyNTMyIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMjMyMTEiO30



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ก.ย. 2558, 16:29:55 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ก.ย. 2558, 16:29:55 น.

จำนวนการเข้าชม : 999





<< ตอนที่ 2 >>> 70%   ตอนที่ 3 >>> 30% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account