ภรรยานอกหัวใจ
"ความกตัญญูเป็นเครื่องผูกมัดให้ "เธอ"ต้องอยู่กับ "เขา" ผู้ชายที่เปรียบดั่งซาตาน"
Tags: ความรัก คลุมถุงชน ความแค้น ร้ายกาจ ซาตาน

ตอน: ทริปฮันนีมูน

"ปล่อยฉันนะ!!"ฟ้าลดาสะบัดแขนอย่างแรงจนทำให้คิมหันต์เซเล็กน้อยก่อนที่เธอจะมองดูรอบที่มีแต่รถจอดนิ่งๆ

"ทำไม...ห่างกันแค่วินาทีเดียวคุณจะตายหรือไง"

"เรื่องของฉัน"

"อ๋อ!!ผมลืมไปว่าคุณคงได้ดีเอ็นเอพี่คุณมาคุณถึงได้ทำตัวน่าไม่อายแบบนี้"

"แล้วทีคุณล่ะ..ถ้าคุณคิดว่าการแต่งงานหลอกๆนั้นมันทีความหมายแล้วทำไมคุณถึงควงยัยปิงนั้นอยู่ในเมื่อคุณไม่ให้เกียรติฉันแล้วทำไมฉันต้องให้เกียรติคุณ"ฟ้าลดามองคิมหันต์อย่างรอคำตอบเขาเงียบไม่มีการพูดอะไรออกมาฟ้าลดาส่ายหัวจะเดินกลับไปหานาธินทร์แต่คิมหันต์ก็พุ่งเข้ามาขวางไว้

"ผมไม่ชอบให้คุณไปอยู่กับผู้ชายคนอื่นเหตุผลพอไหม"คิมหันต์พูดเสียงเรียบฟ้าลดาสบตาอันแสนเย็นชาของเขา

"ฟ้า!!!"เสียงนาธินทร์ดังแว่วมาแต่ไกลคิมหันต์รีบตรงมาจับมือฟ้าลดาก่อนจะพาเธอขับรถออกไป

"ฟ้า!!!เห้ย!!!พาฟ้ากลับมา"นาธินทร์ตะโกนไล่หลังแต่ก็ไร้วี่แวว

"นังหน้าด้าน!!จู่ๆก็มาฉกคิมไป"เปรมปรางค์สบถขึ้นข้างหลังนาธินทร์เขารีบหันไปมองเธอ

"เดี๋ยวๆๆคุณว่าฟ้าฉกนายนั่นไปแปลว่าคุณรู้ใช่ไหมว่าเขาสองคนเป็นอะไรกัน"นาธินทร์มองเปรมปรางค์หล่อนเหล่สายตามองเขาเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้า
……………………………
ฟ้าลดามองไปรอบๆเส้นทางเธอไม่คุ้นมันเลยสักนิดหรือเขากำลังพาเธอออกนอกจังหวัด

"คุณจะพาฉันไปไหน"

"ฮันนีมูน"คิมหันต์ตอบโดยไม่หันมามองภรรยาของเขาที่นั่งขมวดคิ้วอย่างสงสัย

"ฮันนีมูน??...5555นี่คุณสามี!!คุณเสียสติไปหรือเปล่าดูให้ดีๆนะฉันไม่ใช่แม่ปิงของคุณ"

"แต่เป็นภรรยาผม"

"ก็แค่ภรรยานอกหัวใจไม่ใช่เหรอคุณพูดเองนี่"สิ้นเสียงสบถของฟ้าลดาความเงียบก็บังเกิดขึ้นทั้งสองไม่มองหน้ากันและไม่คิดจะพูดจากันต่อจากนี้
…………………………
ผ่านไปราวๆ3ชั่วโมงทั้งสองก็ยังไม่พูดจากันจนคิมหันต์จอดรถที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง

"ลง!!"คิมหันต์พูดก่อนจะเปิดประตูลงจากรถไปฟ้าลดาเบ้ปากก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าเธอมัวแต่เหม่อลอยจนไม่ได้ดูป้ายบอกทางและตอนนี้เธออยู่ที่ไหนหรือเธอกำลังถูกลวงมาฆ่า!!!

"ลงมาสิ!!"คิมหันต์เคาะกระจกรถฟ้าลดามองเข้าไปในบ้านที่มีหญ้ากับต้นไม้ขึ้นปกคลุมราวกับบ้านนี้เป็นบ้านร้าง

"คุณภรรยาลงมาเดี๋ยวนี้เธอจะนั่งรอเสลี่ยงมารับหรือไง"เมื่อเห็นท่าทีเอาจริงแววตาชายหนุ่มเริ่มแสดงแววตาโมโหขึ้นมาฟ้าลดาจึงรีบเปิดประตูออกมาก่อนจะมองรอบๆหาที่ทางหากเขาจงใจลวงเธอมาฆ่าเธอจะได้หนีทัน

"คุณพาฉันมาที่นี่ทำไม"

"ฉันไม่พาเธอมาฆ่าหรอกน่าเข้าบ้านกันได้แล้ว"

"ไม่ฉันจะยืนตรงนี้!!"ฟ้าลดาชี้ลงไปที่พื้นคิมหันต์ทำหน้านิ่งก่อนจะอุ้มหญิงสาวพาดบ่าแล้วพาเข้าบ้านไป

"ปล่อยนะ!!!!!ช่วยด้วย!!!!"

"หุบปากซะทีฉันไม่ได้พาเธอมาฆ่าหรอกนะเพราะถ้าฉันจะทำฉันจะฆ่าข่มขืน"

"ไอ้บ้า!!โรคจิตปล่อยนะ!!!"ฟ้าลดาใช้มือทุบหลังเขาหากแต่เหมือนมันจะไร้ผลคิมหันต์รู้สึกรำคาญเขาจึงตีก้นฟ้าลดาไปหนึ่งที

"เห้ย!!!นี่หลอกแต๊ะอั๋งฉันเหรอ"

"โธ่เอ๊ย!!"คิมหันต์จับฟ้าลดาวางลงภายในบ้านที่มีเฟอร์นิเจอร์ครบครันหากแต่มีฝุ่นเกาะเต็มไปหมด

"ฉันไม่ได้มาที่นี่ซะนานตั้งแต่เลิกเป็นทหารฝุ่นมันก็เลยเยอะอย่างนี้แหละ"คิมหันต์เอ่ยก่อนจะยิ้มนึกถึงอดีต

"คุณยิ้มนี่"ฟ้าลดายืนขึ้นก่อนจะมองเขา

"ฉันก็คนนี่ยิ้มไม่ได้หรือไง"

"ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่แค่พึ่งเห็นคุณยิ้มถึงคุณจะไม่ได้ยิ้มให้ฉันก็เถอะ"

"เธออาจจะไม่เห็นก็ได้"

"คุณตั้งหากที่ไม่เคยเห็นฉัน"ฟ้าลดาเอ่ยเสียงแผ่วเบาคิมหันต์มองเธออย่างงงๆก่อนที่จะมีลุงคนหนึ่งเดินเข้ามา

"สวัสดีครับคุณคิมหันต์"

"สวัสดีครับลุงพร้าวนี่ฟ้าลดาครับ"

"สวัสดีค่ะ"ฟ้าลดายกมือไหว้ลุงพร้าวอย่างนอบน้อม

"สวัสดีจ๊ะนี่...."

"หนูเป็นภรรยาคุณคิมค่ะ"ฟ้าลดาตอบก่อนจะหันไปยักคิ้วให้คิมหันต์

"ไม่เห็นคุณคิมบอกเลยว่าแต่งงานแล้ว"

"เรื่องมันยาวน่ะครับไว้ผมจะเล่าทีหลังใช่ไหมจ๊ะที่รัก"คิมหันต์ยื่นมือมากอดเอวฟ้าลดาก่อนจะยักคิ้วใส่หญิงสาว

"อ่อครับ"ลุงพร้าวพยักหน้า

"นี่ลุงพร้าวเป็นเพื่อนบ้านผมเองบ้านแกอยู่ถัดไปสองหลังโน่นไง"

"ยินดีที่ได้รู้จักน่ะครับพอดีเมื่อกี้ผมได้ยินเสียงร้องไม่ทราบว่า...."ลุงพร้าวมองมาทางฟ้าลดา

"อ๋อ!!คือเมียผมชอบเอะอะโวยวายอย่างงี้แหละครับพอดีเรากำลังจะสร้างเจ้าตัวน้อยขึ้นมาหวังว่าลุงจะเข้าใจนะครับ"คิมหันต์ตอบลุงพร้าวยิ้มแย้มออกมา

"เข้าใจครับข้าวใหม่ปลามันก็อย่างนี้แหละแล้วนี่บ้านคุณคิมฝุ่นจับเพียบเลยงั้นเดี๋ยวผมไปตามหลานมาช่วยนะครับ"

"ขอบคุณครับ"คิมหันต์ยิ้มก่อนที่ลุงพร้าวจะเดินออกไป

"คุณนี่มันน่าไม่อายจริงๆพูดอะไรออกไปไม่อายปากตัวเองหรือไง"ฟ้าลดากระเถิบตัวออกจากอ้อมแขนคิมหันต์อย่างรวดเร็วก่อนจะมองเขาอย่างดุๆ

"ทำไมต้องอายผมไม่สนอยู่แล้ว"

"แต่ฉันสน!!ฉันจะกลับบ้านเดี๋ยวนี้"

"ทำไม!!จะกลับไปหาไอ้ตี๋นั้นหรือไง"

"เขาชื่อนาธินทร์กรุณาเรียกให้ถูกด้วยคุณเองก็ควรกลับไปดูแม่ปิงของคุณหน่อยนะป่านนี้อกแตกตายไปแล้วมั้ง"ฟ้าลดามองไปทางอื่นคิมหันต์ค่อยๆเดินเข้ามาก่อนจะใช้มือรั้งเอวของฟ้าลดาให้หันมาอยู่ในอ้อมกอดเขาก่อนที่จะใช้มือเขี่ยผมเธอเล่น

"ที่แท้คุณก็หึงผมจุ๊ๆๆไม่เอาน่าอย่าทำหน้าแบบนี้สิเดี๋ยวผมหนีไปหาบ้านเล็กบ้านน้อยนะ"

"ฉัน...."ฟ้าลดาพูดไม่ออกก่อนจะสบสายตาอันคมกริบของเขาที่กำลังสบตากับเธออยู่เขาค่อยๆเลื่อนหน้าลงมาเรื่อยๆ

"คุณอย่าทำแบบนี้เลยฉันรู้ว่าในหัวใจของคุณมีแต่....พี่เมย์"ฟ้าลดาพูดอย่างแผ่วเบาก่อนที่คิมหันต์จะปล่อยเธอออกจากอ้อมกอด

"ใช่!!และเมย์จะอยู่ในใจผมเสมอ"



AThousandYears
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 ก.ย. 2558, 21:42:12 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ก.ย. 2558, 21:46:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 1745





<< หึง   ตัวขั้นกลาง >>
AThousandYears 19 ก.ย. 2558, 21:43:22 น.
อัพซะดึกเลยขอโทษนะจ๊ะ


สายลมที่พัดวน 19 ก.ย. 2558, 21:51:09 น.
คิมหันต์ไม่เคยลืมเมย์เลยสินะ


Kim 21 ก.ย. 2558, 00:08:53 น.
พูดถึงยัยเมย์บ่อยๆเดี๋ยวเจ้าหล่อนก็ได้กลับมาเร็วๆนี้หรอก


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account