ภรรยานอกหัวใจ
"ความกตัญญูเป็นเครื่องผูกมัดให้ "เธอ"ต้องอยู่กับ "เขา" ผู้ชายที่เปรียบดั่งซาตาน"
Tags: ความรัก คลุมถุงชน ความแค้น ร้ายกาจ ซาตาน

ตอน: ตัวขั้นกลาง

"ใช่!!และเมย์จะอยู่ในใจผมเสมอ"คิมหันต์พูดอย่างไม่ใส่ใจคำพูดนักหากแต่ต้องการประชดหญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างๆแต่ดูเหมือนมันจะได้ผลเพราะฟ้าลดาได้แต่ก้มหน้าก้มตาไม่มองเขาเลยแม้แต่น้อย

"ฉันจะกลับบ้าน"ฟ้าลดาพึมพำ

"ก็บอกแล้วไงว่ามาฮันนีมูนเธอนี่ฟังไม่รู้เรื่องหรือไงขืนฉันปล่อยเธอกลับไปวันนี้คนอื่นเขาก็หาว่าฉันไม่มีน้ำยาน่ะสิ!!"คิมหันต์พูดพลางเหล่มองฟ้าลดายัยนี่กวนประสาทชะมัด!!

"สวัสดีค่ะ"เสียงหญิงสาวดังขึ้นมาพร้อมกับการปรากฏตัวของเด็กสาววัยรุ่น เอมอรหลานลุงพร้าว

"สวัสดีครับ"คิมหันต์ทักตอบด้วยน้ำเสียงที่นุ่มชวนละลายจนฟ้าลดาอดที่จะหมั่นไส้ไม่ได้ทีกับเธอเนี่ยเสียงอย่างกับคนแก่ดุหลาน

"พี่คิมจำเอมได้ใช่ไหมค่ะ"

"จำได้สิจ๊ะคนสวยๆแบบเอมพี่จำได้อยู่แล้วนี่ก็สวยขึ้นเยอะเลยนะ"

"แล้วพี่คิมล่ะคะไม่สนสาวๆแบบเอมบ้างเหรอ"เอมอรเอ่ยแบบมีจริตจะก้านแล้วทำเป็นเขินอายจนฟ้าลดาต้องกระแอ่มขึ้นมาก่อนจะโดนลืม

"พี่ชื่อฟ้าลดานะแล้วนี่หลานลุงพร้าวใช่ไหมจ๊ะ"

"ค่ะ"เอมอรตอบแบบรำคาญฟ้าลดาเม้มปากทำให้คิมหันต์เผลอยิ้มออกมาในท่าทีของเธอ

"งั้นพี่ฝากเอมด้วยนะเดี๋ยวพี่พาพี่ฟ้าไปทำธุระก่อน"คิมหันต์ยิ้มก่อนจะลากฟ้าลดาขึ้นรถอีกครั้ง

"ผู้ชายเนี่ยจริงๆเลยนะถึงว่าเขาว่าผู้ชายเนี่ยเหมือนไม้เลี้อยอยู่ใกล้ที่ไหนเกาะที่นั้น!!"ฟ้าลดาพูดประชดคิมหันต์ขณะนั่งอยู่ในรถ

"แล้วนี่คุณจะพาฉันไปไหนอีกล่ะ"

"พาไปซื้อของมาตุนไว้น่ะสิหรือเธอคิดว่าฉันจะพาเธอไปฆ่า"

"โอ๊ย!คุณสามีศรีภรรยาไม่กล้าคิดหรอกค่ะเชิญคุณสามีตามสบายจะพาศรีภรรยาไปลงนรกหรือขึ้นสวรรค์ฉันก็จะตามคุณสามีไปทุกที่"ฟ้าลดาทำน้ำเสียงออดอ้อนก่อนจะแกล้งซบไหล่คิมหันต์ก่อนจะถูกผลักออกเพราะมันทำให้เสียสมาธิในการขับรถหากแต่ชายหนุ่มกับอมยิ้มในท่าทีของหญิงสาว
………………………………………
"ขอบคุณค่ะ"พิมพรกล่าวหลังจากถามพนักงานในบริษัทถึงผู้ชายที่ชื่อคิมหันต์

"ไปฮันนีมูนหรอกเหรอ"พิมพรทวนคำก่อนจะกำมือแน่น

"ฉันจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ"
…………………………………
ตกเย็น

"ใจคอเธอจะไม่ช่วยฉันถือเลยหรือไง"คิมหันต์บ่นอุบขณะถือถุงอาหารเข้ามาในบ้าน

"ไม่!!"ฟ้าลดาชี้ที่ปากของตัวเองก่อนจะหันกลับมาคิดอะไรในใจคนเดียวตอนนี้เธอรู้แล้วว่าเธออยู่ที่ไหนซึ่งมันเป็นที่ที่ไม่ควรอยู่เลยเธอกำลังอยู่ในอำเภอเดียวกับตาของเธอหรือเรียกว่าอยู่ในบ้านเกิดก็คงไม่ผิด

"นี่เสื้อผ้าเธอฉันเลือกไม่เป็นหรอกนะอาศัยพนักงานช่วยเลือกให้ระหว่างที่เธอไปเดินเที่ยวชิมของกินอยู่"คิมหันต์ยื่นถุงเสื้อผ้าให้ฟ้าลดาเธอรับมาก่อนจะยิ้มขึ้น

"โห!!นี่คุณสามีไปหาซื้อเสื้อผ้าให้ฉันด้วยเหรอน่ารักอย่างนี้ศรีภรรยาก็รักตายเลยอะดิ"

"เลิกพูดมากแล้วไปอาบน้ำเถอะฉันหิวแล้วและเธอต้องเป็นคนทำอาหาร!!"

"ฉันเหรอ!!"

"ใช่มันเป็นหน้าที่ของเมียอย่างเธอนี่!!"คิมหันต์ยักไหล่ฟ้าลดามองเขาอย่างไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ซื้อมากินเพราะเธอเองก็ไม่แน่ใจฝีมือตัวเองเหมือนกันแต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่อยากโดนเขาสบประมาทอีกเธอจึงแกล้งพยักหน้าแล้วเดินไปด้านบน
ผ่านไป30นาที^^

"หิวแล้ว!!!!"คิมหันต์เริ่มอารมณ์เสียเขาชักทนรอฟ้าลดาไม่ไหวจึงเดินเข้ามาในห้องครัวก็เห็นสปาเก็ตตี้วางอยู่ด้วยความหิวคิมหันต์จึงก้มตักสปาเกตตี้เข้าปาก

"อย่า!!!"ฟ้าลดาร้องห้ามก่อนจะทำหน้าสยองเช่นเดียวกับคิมหันต์

"แอ่ก!!สปาเกตตี้อะไรของเธอนี่ทำไมมันขมอย่างนี้!!"

"ก็ฉันทำสปาเกตตี้ไม่เป็นนี่ใครใช้ให้คุณอยากกินมันวันนี้ล่ะ"

"ยัยบื้อเอ๊ย!!!ทำสปาเกตตี้แค่นี้ก็ไม่เป็นเธอนี่มันน่า..."

"พี่คิม"เสียงเอมอรดังขึ้นก่อนที่คิมหันต์จะเปลี่ยนไปสนใจเอมอรที่พึ่งเข้ามา

"ครับน้องเอม"

"พี่คิมทานข้าวยังคะมีอะไรให้เอมช่วยไหม"

"น้องเอมจะว่าอะไรไหมครับถ้าพี่จะขอให้น้องเอมช่วยทำอาหารให้หน่อย"

"ได้สิคะเอมยินดี"

"งั้นเดี๋ยวพี่ช่วย"คิมหันต์ยิ้มออกมาก่อนจะที่ทั้งคิมหันต์และเอมอรจะหันไปเตรียมของปล่อยให้ฟ้าลดายืนเหมือนเป็นคนนอกฟ้าลดาเหล่มองจานสปาเกตตี้ก่อนของตัวเองก่อนจะเดินออกมา

"ใช่สิ!!ฉันมันไม่ได้เรื่อง"ฟ้าลดาพูดอย่างโมโหก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมานี่เธอกำลังโกรธที่เขาว่าเธอหรือโกรธที่เขาสนใจเอมอรมากกว่ากันแน่นะฟ้าลดาได้แต่เถียงกับใจตัวเองก่อนจะเอามือเช็ดน้ำตาแต่ยิ่งเช็ดมันก็ยิ่งไหลออกมานี่ขนาดเธอออกมานานแล้วแต่คิมหันต์กลับไม่สนใจแถมยังมีเสียงหัวเราะของเอมอรและคิมหันต์ดังแว่วมาจากในห้องครัวราวกับว่ากำลังเยาะเย้ยเธออีก

"ฉันเกลียดคุณ!!!"



AThousandYears
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ก.ย. 2558, 23:00:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 ก.ย. 2558, 09:39:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 1624





<< ทริปฮันนีมูน   แผนการแกล้ง >>
AThousandYears 21 ก.ย. 2558, 23:03:06 น.
ดึกอีกแล้วเค้าขอโทษ


สายลมที่พัดวน 21 ก.ย. 2558, 23:10:05 น.
ฟ้าถูกลืมคิมหันต์ใจร้าย!!


coonX3 22 ก.ย. 2558, 10:26:43 น.
มีเอาคืนนายคิมหันต์บ้างป่าวเนี่ย น่ากระทืบจริงๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account