ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน
ต้องฤทธิ์เสน่หา

โดย ธิดาดิน

แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ ปกด้านล่างนี้เลยจ้า

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า ปกอยู่ด้านบนจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<

เป็นแพทย์มาก็หลายปี แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมาตบะแตกเพียงเพราะได้ตรวจภายในของผู้หญิงคนนั้น…เธอผู้ทำให้คุณหมอผู้วางตัวเหมาะสมกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำตัวละคร

คริสโตเฟอร์ คอลเวลล์สัน


แพทย์สูติ-นรีเวช จอมทะเล้น ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ หล่อ รวย ระดับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนเบอร์หนึ่งในสหรัฐอเมริกา แถมยังมีสาขาในต่างประเทศอีกมากมาย


ปิ่นมุก วิเศษวัฒนากุล


สาวไทยวัย 28 ปี ผู้มีต้นทุนชีวิตต่ำ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงอเมริกาเพื่อตามหาความฝัน แต่ไม่รู้ว่าโชคไม่เข้าข้างหรือเทวดากลั่นแกล้ง เธอกำลังจะกลายเป็นนางเอกหนังโป๊ในอีกไม่ช้านี้

.........................................................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เน้น หื่นๆ ฮาๆ รั่วๆ ฟินจิกหมอน แอบงอนและง้อ มีดรามาผสมเล็กน้อยที่สำคัญมีกลิ่นอายของโรมานต์รวมอยู่ด้วยจ้า


Tags: รัก,โรแมนติก,รักเพื่อน,เข้มข้น,หวาน,แรง,นิยาย,ซึ้ง,แอบรัก,ซึ้ง

ตอน: ตอนที่ 9 ผิดหวัง 100%

ตอนที่ 9 ผิดหวัง 100%



สามสิบนาทีถัดมาปิ่นมุกจำต้องวางงานที่กำลังทำค้างเอาไว้ก่อน เมื่อมีพนักงานแจ้งมาว่าประธานบริษัทเรียกเธอให้ไปพบ พอไปถึงห้องของประธานบริษัทเธอก็ถึงกับเสียวสันหลังวาบเมื่อเหลียวไปเห็นสีหน้าและสายตาของเจ้านายที่มองเธออย่างเคร่งเครียด

“มีอะไรหรือเปล่าคะท่านประธาน”

“ไปก่อเรื่องอะไรไว้คุณปิ่นมุก”

หัวคิ้วของคนฟังย่นเข้าหากันไม่เข้าใจในคำพูดเมื่อครู่ “ก่อเรื่องอะไรคะ”

“ตอนนี้คุณคริสโตเฟอร์โทรมายกเลิกสัญญาของอัญมณีคอลเล็กชั่นใหม่ที่ออกแบบให้กับบริษัทของเรา”

ปิ่นมุกตกใจกับข่าวที่พึ่งรับรู้เป็นอย่างมาก หากไม่สงสัยว่าเพราะอะไรทำให้คริสโตเฟอร์ถึงทำแบบนั้น “ได้ยังไงละคะ ก็เขาขายให้บริษัทเรามาแล้ว สัญญาก็เซ็นต์ไปแล้ว แล้วทางบริษัทก็เริ่มผลิตแล้วด้วย แล้วจู่ๆเขาจะมายกเลิกสัญญาแบบนี้ได้ยังไง ทำแบบนี้เราฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายได้นะคะ”

“ใช่เราฟ้องได้ แต่ผมคงไม่ฟ้อง”

“ทำไมละคะ ก็เขาเป็นคนทำผิดสัญญาเองนะ”

“ถึงเขาจะทำผิดสัญญา แต่ต้นเหตุที่ทำให้คุณคริสโตเฟอร์ตัดสินใจตัดขาดกับบริษัทของเราก็คือคุณ”

ดวงตาของปิ่นมุกหรี่แคบลง กลืนน้ำลายเหนียวๆลงคออย่างยากลำบาก “เขามาฟ้องเหรอคะ”

“ไม่ เขาไม่ได้มาฟ้อง เพราะนั่นไม่ใช่นิสัยของคุณคริสโตเฟอร์”

ที่เขารู้เรื่องนี้ก็เพราะก่อนหน้าได้พบกับนิรันดร์และริคคาร์โด้ที่หน้าลิฟต์โดยบังเอิญ จึงเข้าไปถามไถ่ตามประสาคนเคยร่วมงานกันมาก่อน และได้รู้ถึงวีรกรรมของปิ่นมุกที่ก่อเรื่องเอาไว้จนทำให้คริสโตเฟอร์ต้องเข้าโรงพยาบาลไปเมื่อคืนนี้

“เอาเป็นว่าผมรู้วีรกรรมของคุณเป็นอย่างดี และสิ่งที่คุณทำมันกำลังสร้างความเสียหายให้กับบริษัทของเราอย่างมหาศาล”

“มุกไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้นะคะ”

“คุณเป็นคนก่อเรื่อง ฉะนั้นคุณต้องเป็นคนแก้ ผมไม่รู้หรอกว่ามุกจะทำยังไง แต่คุณต้องทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทเรากับคุณคริสโตเฟอร์กลับมาเหมือนเดิม ไม่อย่างนั้นผมคงต้องไล่คุณออก”



แคว้นแคลิฟอร์เนีย

สหรัฐอเมริกา

พระอาทิตย์ทอแสงสาดส่องลงกระทบกับหยดน้ำค้างบนใบหญ้าเป็นประกายวาววับ หมอกจางๆในยามเช้าตรู่ปกคลุมไร่องุ่นไปทั่วบริเวณ เสียงนกน้อยส่งเสียงร้อง บรรยากาศดูสดชื่นและแจ่มใสต่างกันลิบลับจากเมืองกรุงที่แสนวุ่นวาย

ณ ที่แห่งนี้คือไร่เกนลีย์ ไร่องุ่นที่มีชื่อเสียงในแคว้นแคลิฟอร์เนีย ภายใต้การบริหารงานของพอร์ชและตะวันฉาย คอลเวลล์สัน คู่สามีภรรยาผู้ปลีกตัวจากเมืองใหญ่มาอาศัยอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ไร่แห่งนี้ไม่ได้ปลูกแค่องุ่นเท่านั้น แต่ถูกพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร มีการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน ทั้งแปลงองุ่น โรงบ่มไวน์ มีสวนดอกไม้ประดับสำหรับให้นักท่องเที่ยวได้เก็บภาพประทับใจ มีโซนบ้านพักที่ถูกออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติรายล้อมนับร้อยหลัง

คริสโตเฟอร์ทอดสายตามองฝ่าหมอกบางๆที่ปกคลุมไร่องุ่นพลางสูดลมหายใจรับเอาบรรยากาศที่บริสุทธิ์ทำให้สดชื่นกว่าการสูดอากาศที่เต็มไปด้วยมลพิษที่อยู่ในเมือง นานเกือบปีที่เขาไม่ได้กลับมาที่นี่ สถานที่อันเป็นบ้านเกิดที่เขาคุ้นเคยตั้งแต่เด็ก

“ทำไมตื่นแต่เช้าจังเลยล่ะลูก ไม่สบายอยู่ไม่ใช่เหรอ”

คริสโตเฟอร์ละสายตาจากแปลงองุ่นหันกลับมามองเจ้าของเสียงก็เห็นมารดายืนยิ้มอยู่เบื้องหน้า “ผมดีขึ้นมากแล้วล่ะครับแม่”

“ดีแล้วล่ะแม่จะได้หายห่วง แล้วนี่เราจะบอกแม่ได้หรือยังว่าทำไมถึงกลับมาหาพ่อกับแม่ได้”

“โธ่แม่ ดูพูดเข้าสิทำเหมือนผมไม่เคยกลับมาหาพ่อแม่นะครับ”

“ไม่ใช่ก็ใกล้เคียง ปกติแม่เห็นเรากลับมาปีละครั้งสองครั้งไม่ใช่เหรอ นี่ก็พึ่งกลับมาเมื่อต้นปีเอง แม่จำได้”

“ไม่มีอะไรหรอกครับผมก็แค่คิดถึงพ่อกับแม่ แล้วก็อยากกลับมาพักผ่อนเท่านั้นเอง”

“งานหนักเหรอลูก” ตะวันฉายเห็นลูกชายดูซึมๆกว่าปกติก็อดเป็นห่วงไม่ได้

“ก็นิดหน่อยครับ”

“อย่ามัวแต่ทำงานจนลืมดูแลสุขภาพล่ะ เกิดเป็นอะไรขึ้นมามันจะลำบาก” ตะวันฉายเตือนลูกชายด้วยความเป็นห่วง “แล้วน้องเป็นยังไงบ้าง” ตะวันฉายถามถึงลูกชายคนเล็กอย่างแอนดริว แม้จะไม่ใช่ลูกแท้ๆของเธอแต่ก็รักไม่ต่างจากลูกในไส้

“ก็สบายดีครับแม่ นี่ผมก็ชวนกลับมาเหมือนกัน แต่เขาบอกยังไม่อยากมา”

“อือ แล้วนี่มัวแต่ทำงานแบบนี้แล้วเมื่อไหร่จะได้พาสาวๆมาให้แม่รู้จักบ้างล่ะคริส หรือว่ายังยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน”

“ก็ทำนองนั้นครับแม่”

“แปลกจัง ลูกชายแม่ก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ซะหน่อยทำไมปานนี้ยังไม่มีแฟนอีกล่ะ ”

คริสโตเฟอร์ยิ้มแหยๆ คิดในใจว่าจะมีแฟนได้ยังไงก็คนที่มาชอบเขาก็ดันไม่สนใจ แต่คนที่เขาสนใจก็ดันไม่มองเขาเลยสักนิด พรหมลิขิตนี่ก็ช่างเล่นตลกกับชีวิตเขาซะเหลือเกิน

“เอาแบบนี้ดีไหมเหมือนที่แม่เคยบอกเดี๋ยวแม่แนะนำลูกสาวของเพื่อนแม่ให้ รับรองว่าสวย ที่สำคัญน้องเขาก็ปลื้มเราเหมือนกัน ถ้าคริสโอเค ก็เตรียมเป็นเจ้าบ่าวได้เลย”

“ไม่เอาครับแม่ ก็อย่างที่ผมเคยบอกเรื่องคู่ครองผมขอตัดสินใจเองดีกว่า อีกอย่างตอนนี้ผมก็มีคนที่ผมชอบอยู่แล้วด้วย”

“มีคนที่ชอบอยู่แล้ว จริงเหรอคริส ทำไมไม่พามาให้แม่รู้จักบ้างล่ะ แม่อยากเห็นหน้าว่าที่ลูกสะใภ้”

“เป็นคนที่ผมชอบ แต่ไม่แน่ใจว่าเธอชอบผมหรือเปล่าน่ะสิครับ”

“หมายความว่าลูกแอบชอบเธอข้างเดียว”

“ก็ประมาณนั้นมั้งครับ”

“แปลกจัง ลูกของแม่ทั้งหล่อทั้งรวย สาวๆครึ่งโลกต่างหมายปองทั้งนั้น แต่ทำไมผู้หญิงคนนั้นถึงมองข้ามลูกไปได้”

“เธอเป็นคนไทยด้วยนะครับ”

“จริงเหรอคริส ถ้างั้นแม่สนับสนุนเต็มที่ เพราะจริงๆถ้าเลือกได้แม่ก็อยากได้สะใภ้เป็นคนชาติเดียวกันกับแม่มากกว่าฝรั่งนะ จะได้พูดกันรู้เรื่องหน่อย ต้องพยายามต่อไปนะคริส สาวไทยใจแข็ง รักนวลสงวนตัวเป็นที่หนึ่ง ถ้าชอบเธอจริงๆก็อย่าพึ่งถอดใจ ดูอย่างแม่สิกว่าจะยอมตกลงปลงใจกับพ่อของเราต้องตามจีบอยู่เป็นปี แถมแม่ปฏิเสธพ่อมาให้หน้าแตกหมอไม่รับเย็บก็หลายครั้ง แบบตอนนั้นสวยเลือกได้ไง อิๆ แต่พ่อก็ยังหน้าด้านหน้าทนตามตื้อ จนสุดท้ายแม่ก็ไปไม่รอดมือพ่อ” ตะวันฉายเดินมาตบบ่าลูกชายให้กำลังใจ “ตื้อเท่านั้นที่ครองโลกไอ้ลูกชาย”



เช้าวันใหม่คริสโตเฟอร์ตื่นแต่เช้าตรู่เพราะพิษไข้ทุเลาลงจนเกือบจะหายขาดไปแล้ว ชายหนุ่มเปิดประตูหลังห้องเดินมานั่งชมวิวที่ระเบียง สักพักก็ต้องเดินกลับเข้าไปในห้องอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เขากดรับสายสนทนากับปลายสายขณะเดินกลับออกมาที่ระเบียง

“ได้ครับ ขอบคุณมากนะครับ” ทันทีที่วางสายรอยยิ้มก็บันดลผุดขึ้นบนใบหน้าหล่อ “ถึงตาผมเอาคืนบ้างล่ะ”

คริสโตเฟอร์ฮึมฮัมเพลงเบาๆอย่างสบายใจ เขามองวิวทิวทัศน์อยู่ครู่หนึ่งก่อนจะกลับเข้าไปในห้องอาบน้ำแต่งตัว สามสิบนาทีต่อมาจึงเดินลงมาที่ชั้นล่างก็พบกับมารดากำลังสาละวนกับการตั้งโต๊ะอาหารมื้อเช้าโดยมีแม่บ้านสองคนคอยเป็นลูกมือ

“ตื่นแล้วเหรอคริส แม่กำลังจะให้เด็กขึ้นไปตามอยู่พอดี” ตะวันฉายหันมาทักทายลูกชายด้วยรอยยิ้ม “แล้วเป็นไงบ้างยังปวดหัวอยู่หรือเปล่า”

“ไม่ปวดแล้วครับแม่ แล้ววันนี้มีอะไรทานบ้างครับ หิวจะแย่แล้ว”

“หลายอย่างเลยคริส ของโปรดเราทั้งนั้น นั่งสิ แม่จะได้ให้เด็กตักข้าว”

คริสโตเฟอร์นั่งลงที่เก้าอี้ตัวประจำ “แล้วพ่อล่ะครับ ยังไม่ลงมาเหรอ”

“พ่อเข้าเมืองไปตั้งแต่เช้าแล้วล่ะ”

คริสโตเฟอร์พยักหน้ารับรู้ก่อนตักข้าวเข้าปาก เคี้ยวละเอียดกลืนลงท้องก่อนเอ่ยขึ้นอีกครั้ง “เอ่อ แม่ครับคือผมมีเรื่องอะไรจะให้แม่ช่วยหน่อยน่ะครับ”

ตะวันฉายรวบช้อนวาง ก่อนหันมองหน้าลูกชายอย่างสงสัย “เรื่องอะไรคริส”

...........................................................................................................................................




ธิดาดิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ก.ย. 2558, 08:57:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ก.ย. 2558, 08:57:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 2788





<< ตอนที่ 9 ผิดหวัง    ตอนที่ 10 ลบล้างความผิด >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account