ภรรยานอกหัวใจ
"ความกตัญญูเป็นเครื่องผูกมัดให้ "เธอ"ต้องอยู่กับ "เขา" ผู้ชายที่เปรียบดั่งซาตาน"
Tags: ความรัก คลุมถุงชน ความแค้น ร้ายกาจ ซาตาน

ตอน: แผนการแกล้ง

"เสร็จแล้ว"คิมหันต์ค่อยๆวางสปาเกตตี้ลงก่อนจะมองหาฟ้าลดา

"พี่คิมมองหาอะไรหรือคะ"เอมอรถามถึงจะรู้ดีอยู่แล้วว่าต้องมองหาใคร

"เปล่าครับ"คิมหันต์ตอบเสียงเรียบก่อนจะมองหาจานสปาเกตตี้ของฟ้าลดา

"น้องเอมเห็นจานสปาเกตตี้ที่วางตรงนี้ไหม"

"อ๋อ!!เอมทิ้งไปแล้วน่ะค่ะเห็นมันไหม้ๆด้วย"

"ทิ้งไปทำไม!!!ทำไมไม่ถามพี่ก่อน!!"คิมหันต์เริ่มโมโหเขารีบวิ่งไปที่ถังขยะทันทีก่อนจะเห็นสปาเกตตี้ที่ฟ้าลดาทำลงไปกองในนั้นเรียบร้อยแล้วก็ทำท่าเสียดายเอมอรมองท่าทางของคิมหันต์อย่างไม่พอใจก่อนจะตัดสินใจถาม

"พี่คิมเสียดายเหรอคะ"

"ใช่!!มันเป็นอาหารจานแรกที่ฟ้าเขาทำให้พี่ความจริงพี่กะจะเก็บมันไว้กินแต่ก็ชั่งเถอะ!!"คิมหันต์สบถก่อนจะเดินออกไปตามหาฟ้าลดาโดยไม่สนเสียงเรียกของเอมอรคิมหันต์เดินออกมาด้านนอกก่อนจะมองไปทางโต๊ะไม้หินอ่อนข้างบ้านซึ่งฟ้าลดานั่งอยู่นั้น

"หลบมาที่นี่ทำไมไม่กลัวยุงกัดหรือไง"

"…………"ไม่มีเสียงตอบรับฟ้าลดาไม่มองแม้แต่หน้าเขาคิมหันต์มองเธอด้วยสายตาสงสัยก่อนจะนั่งลงข้างๆเธอ

"คุณเป็นอะไรโกรธผมหรือ"คิมหันต์ถามด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล

"ฉันไม่ได้โกรธคุณ!!เชิญคุณไปกินสปาเกตตี้น้ำผึ้งกับน้องเอมของคุณเถอะ"

"โธ่เอ๊ย..ที่แท้ก็หึงผม"

"ฉันไม่ได้หึง!!"

"น้ำเสียงคุณมันฟ้องซะขนาดนั้นยังจะมาปฏิเสธอีก"คิมหันต์ยิ้มก่อนจะใช้มือโอบกอดหญิงสาวแล้วหอมแก้มเธออย่างแผ่วเบาโดยที่หญิงสาวไม่ทันตั้งตัว

"นี่คุณ...ไม่อายหรือไง"ฟ้าลดาพุดก่อนที่จะดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของคิมหันต์มองดูฟ้าลดาที่หน้าแดงอยู่ในอ้อมกอดเขาก่อนจะยิ้ม

"ทำไมผมต้องอายด้วยเราเป็นสามีภรรยากันนะ"

"แต่ฉันก็เป็นภรรยานอกหัวใจของคุณ"

"แล้วคุณอยากอยู่ในหัวใจผมไหมล่ะ"คิมหันต์สบตาฟ้าลดาก่อนจะเลื่อนหน้าเข้ามาหาฟ้าลดาจนจมูกทั้งสองชนกันฟ้าลดาหลับตาพริ้มคิมหันต์ในตอนนี้ชั่งเป็นผู้ชายที่อบอุ่นและอ่อนโยนจนความอบอุ่นนั้นแทบจะละลายเธอที่อยู่ในอ้อมกอดเขา

"พี่คิม"เสียงเอมอรดังขึ้นฟ้าลดาจะรีบผละออกแต่คิมหันต์กับไม่ยอมปล่อยเธอออกจากอกเขา

"มีอะไรครับ"

"คือเอมมาตามพี่คิมไปกินข้าวน่ะค่ะ"

"เหรอ...พี่ต้องขอโทษน้องเอมด้วยนะที่เสียเวลาพอดีพี่กับฟ้าเปลี่ยนใจจะไปกินข้าวข้างนอกกันแล้วน่ะครับพี่ขอโทษด้วยนะที่ทำให้เสียเวลาไปกันเถอะฟ้า"คิมหันต์จับฟ้าลดาลุกขึ้นก่อนจะจับมือฟ้าลดาพาออกไปโดยมีแววตาความอิจฉาของเ
อมอรมองตามหลัง
………………………………

"ร้านนี้อร่อยแน่นะ"คิมหันต์เลิกคิ้วขึ้นพลางมองร้านอาหารริมทะเลที่มีชั้นบนและชั้นล่างก่อนจะเลือกนั่งที่ชั้นบนเพราะอากาศเย็นสบายมากกว่า

"อร่อยสิฉันมากินที่นี่ออกบ่อยไป"

"พูดอย่างกับว่าเป็นคนที่นี่"คิมหันต์พูดอย่างสงสัยพลางมองฟ้าลดาซึ่งเธอก็แกล้งมองไปทางอื่น

"ฉันเคยมาเที่ยวน่ะคุณอย่าถามมากเลยสั่งอาหารได้แล้วหิวไม่ใช่เหรอ"ฟ้าลดายื่นเมณูอาหารให้คิมหันต์ก่อนจะมองออกไปริมชายหาดไม่นานอาหารก็มาวางอยู่บนโต๊ะ

"นี่มันอะไรเนี่ย"คิมหันต์มองจานหอยหวานที่อยู่ตรงหน้าตัวเองอย่างงงๆ

"หอยหวานไงกินสิ"

"ทำไมที่นี่เขาไม่แกะให้ล่ะ"

"นี่คุณ!!คนเรามันก็ต้องช่วยตัวเองบ้างสิไม่งั้นเขาจะเขียนป้ายหน้าร้านว่าดื่มด่ำชีวิตธรรมชาติหรือไงเอ๊ะ!!หรือคุณแกะไม่เป็น"ฟ้าลดามองคิมหันต์เขานิ่งก่อนจะยืดอกขึ้น

"ฉันจะรออาหารที่ฉันสั่ง"

"ตามใจ"ฟ้าลดายิ้มก่อนจะลงมือแกะหอยอย่างชำนาญก่อนจะจิ้มน้ำจิ้มแล้วกินเข้าปากเล่นเอาคิมหันต์กลืนน้ำลายลงคอตาม

"หืม...อร่อยมากเลยน้ำจิ้มแซ๊บแซบ!!"

"นี่เธอตั้งใจกินยั่วฉันเหรอ"

"เปล่าซะหน่อยก็มันอร่อยจริงๆนี่เหมือนกำลังกินหอยหวานบนภูเขาฟูจิเลย"ฟ้าลดายิ้มก่อนจะสนุกกับการแกล้งยั่วคิมหันต์ให้หิวจนเขาทนไม่ไหว

"ไหน!!มันอร่อยจริงหรือเปล่า"

"จริงสิอะ!!แกะแบบที่ฉันแกะเมื่อกี้น่ะ"ฟ้าลดายื่นหอยหวานให้คิมหันต์เขาใช้ช้อนเขี่ยไปมาก่อนจะใช้มือหยิบขึ้นมา

"ทำไมแกะไม่ได้เหรอคะคุณชาย"

"เปล่าซะหน่อย..คอยดูละกัน"คิมหันต์พูดอย่างไม่ยอมแพ้คำสบประมาทของฟ้าลดาก่อนจะลงมือแกะหอยแต่แกะเท่าไหร่ก็ไม่ได้จนฟ้าลดาต้องแย่งมาเพราะสงสารเขา

"เดี๋ยวฉันแกะให้ก็ได้"ฟ้าลดาพูดพลันเริ่มแกะเปลือกหอยหวานออกก่อนจะยื่นเนื้อให้คิมหันต์

"เสร็จแล้วกินสิ"ฟ้าลดาจะวางลงบนจานแต่คิมหันต์กับจับมือเธอไว้ก่อนจะกินเข้าไป

"อย่างนี้สิเธอจะได้เป็นเมียที่มีประโยชน์บ้าง"คิมหันต์ยิ้มออกมาโดยไม่สนใจหญิงสาวที่ทำหน้าบึ้งใส่เขาอยู่ไม่นานทั้งสองก็กินอาหารจนหมดแล้วก็เดินทางกลับบ้าน

"ถึงแล้ว"คิมหันต์พูดพลางปลดเข็มขัดออกก่อนจะมองเห็นฟ้าลดาเอนหัวพิงกระจก

"ฟ้า"คิมหันต์เรียกชื่อเธออีกครั้งแต่ไม่มีเสียงตอบรับเขาจึงตัดสินเดินออกจากรถแล้วเดินมาอุ้มเธอเข้าบ้านฟ้าลดาแอบหรี่ตามองเธอยิ้มออกมาที่แผนการแกล้งคิมหันต์ของเธอสำเร็จหากแต่ชายหนุ่มรู้ทันเธออยู่แล้ว

"ยัยตัวแสบ"คิมหันต์คิดในใจก่อนจะแกล้งเดินต่อไปจนมาถึงห้องนอนแต่แทนที่เขาจะวางเธอลงบนเตียงเขากลับเดินเข้าไปในห้องน้ำก่อนจะ
ตูม!!!!!

"นี่คุณ!!!"ฟ้าลดาลุกขึ้นมาหลังจากที่ถูกเขาโยนลงน้ำคิมหันต์มองภาพนั้นก่อนจะหัวเราะออกมา

"555555เธอคิดว่าแผนแค่นี้จะแกล้งฉันสำเร็จเหรอฉันเจอมาเยอะจนพอจะรู้ว่าเธอแกล้งฉัน"

"เหรอ!!"ฟ้าลดากวักน้ำใส่เขาก่อนจะหัวเราะคิมหันต์ได้ทีกระโดดลงมาในอ่างก่อนจะล็อคตัวเธอเข้ามาในอ้อมกอดของเขา

"คุณคิม"ฟ้าลดามองใบหน้าของเขาตอนนี้เส้นผมที่เปียกปรกลงมาตรงหน้าเขาเล็กน้อยตามลำคอก็มีน้ำผุดขึ้นมาก่อนที่เธอจะสังเกตุเห็นแผงหน้าอกที่ตอนนี้เผยให้เห็นหมัดกล้ามในแบบที่พอดีแม้จะมีเสื้อเชิ้ตสีขาวห่อหุ้มอยู่แต่มันกลับเด่นชัดขึ้นมาเพราะเปียกน้ำคิมหันต์ดึงหญิงสาวเข้ามาจูบอย่างแผ่วเบาซึ่งฟ้าลดาเองก็ไม่ได้ขัดขืนเพราะเรี่ยวแรงของเธอได้หายไปตั้งแต่ที่ริมฝีปากของเขาประทับลงมาบนริมฝีปากเธอแล้วคิมหันต์ค่อยๆเลื่อนมือลงมาเกาะกุมที่เอวของหญิงสาวก่อนจะค่อยๆเลื่อนขึ้นมาบริเวณหน้าอกของฟ้าลดาเขากำลังจะแกะกระดุมเสื้อเธอออกทีละเม็ดอย่างใจเย็นโดยที่ริมฝีปากของเขายังประกบริมฝีปากเธออยู่คิมหันต์ค่อยๆเลื่อนลงมาที่ซอกคอก่อนจะประทับรอยจูบอย่างแผ่วเบาฟ้าลดาเริ่มใจเต้นไม่เป็นจังหวะตอนนี้แขนทั้งสองได้โอบรัดคอเขาเพื่อยึดร่างเธอไว้โดยหารู้ไม่ว่ากระดุมเม็ดสุดท้ายกำลัง......

"คุณคิมครับ!!!!!"เสียงลุงพร้าวดังขึ้นทำให้สติของฟ้าลดากลับคืนมาเธอรีบถอยออกมาด้วยความอายผิดกับคิมหันต์ที่รู้สึกโมโหลุงพร้าวในใจ

"จะมาทำไมตอนนี้!!"



AThousandYears
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 ก.ย. 2558, 16:51:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 ก.ย. 2558, 17:01:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 1722





<< ตัวขั้นกลาง   ทะเลหวาน >>
AThousandYears 22 ก.ย. 2558, 17:05:03 น.
อดไปก่อนนะคิมหันต์


กาซะลองพลัดถิ่น 23 ก.ย. 2558, 00:39:50 น.
มารทั้งพ่อทั้งลูกเลยนะ ....กำลังจะได้ฉากหวาน ๆ แล้วเชียว


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account