ภรรยานอกหัวใจ
"ความกตัญญูเป็นเครื่องผูกมัดให้ "เธอ"ต้องอยู่กับ "เขา" ผู้ชายที่เปรียบดั่งซาตาน"
Tags: ความรัก คลุมถุงชน ความแค้น ร้ายกาจ ซาตาน

ตอน: ค่ำคืนหรรษากับเวลาของเรา

"คุณเข้ามาทำไม"ฟ้าลดามองหน้าคิมหันต์ที่เดินเขามาเขาผิวปากก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำดูดายไม่สนใจหญิงสาวที่พึ่งตั้งคำถามเมื่อกี้เลย

"นั่นขาคุณไปโดนอะไรมา"คิมหันต์ถามพลางเหล่มองที่ขาของฟ้าลดาอาจเป็นเพราะวันนี้เธอใส่กางเกงขาสั้นเลยทำให้เขาเห็นแผลเป็นที่หัวเข่าของเธอ

"กับดักหนู"

"หะ!!แล้วเธอไปเดินเซ่อซ่าที่ไหนถึงโดนกับดักจนเป็นแผลเป็นแบบนี้"คิมหันต์ถามพลางมองหญิงสาวที่ทำหน้าครุ่นคิดก่อนจะหันไปมองทางข้างหน้าต่อ

"ก็...อ้อ!!จำได้ล่ะ..ตอนที่ฉันอายุ7ขวบพ่อพาฉันไปเที่ยวบ้านคุณย่าโดยที่แม่จะตามไปทีหลังวันนั้นพ่อบังเอิญมีงานเลี้ยงกับเพื่อนเลยทิ้งฉันไว้ที่บ้านวันนั้นฉันไม่ได้กินข้าวเย็นพี่เมย์เลยมาบอกฉันว่าตรงห้องเก็บของมีขนมวางอยู่ฉันเลยรีบวิ่งไปเอาแล้วในห้องมันมืดฉันก็เลยไปเหยียบกับดักหนูเข้าแต่คุณเชื่อไหมว่าตอนนั้นฉันไม่เจ็บเลยนะสงสัยเพราะความหิวแน่เลยแต่น่าเสียดายปรากฏว่าพี่เมย์หลอกฉัน"พอฟ้าลดาพูดจบคิมหันต์ก็รู้สึกสารเธอขึ้นมาเขาเห็นเธอเล่าไปยิ้มไปยิ่งทำให้เขาสงสารเธอมากขึ้น

"แล้วทำไมเธอไม่เปิดไฟ"

"เอ้า!!คุณก็ฉันพึ่ง7ขวบเปิดไฟไม่ถึง"

"แล้วทำไมไม่กินข้าวเย็น"คิมหันต์ถามก่อนจะเห็นแววตาฟ้าลดาเศร้าลงแต่เธอก็ฝืนยิ้มออกมา

"คุณย่าบอกกับฉันว่า....ฉันไม่ควรได้นั่งบนโต๊ะอาหารแล้วกินอาหารดีๆแบบพี่เมย์"

"แล้วเธอไม่บอกพ่อเธอล่ะ"

"บอกแล้วแต่พ่อ....พ่อเชื่อพี่เมย์ว่าฉันเดินไปเล่นซนเองครั้งนั้นเลยเป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันได้ไปค้างบ้านคุณย่า"ฟ้าลดาก้มหน้าลงคิมหันต์มองเธอด้วยแววตาเศร้าปนสงสารก่อนจะยิ้มออกมา

"เธอไม่ต้องกลัวนะถ้าอยู่กับฉันรับรองว่าฉันไม่ปล่อยให้เธอหิวเด็ดขาด"คิมหันต์พูดฟ้าลดามองเขาก่อนจะยิ้มออกมาแล้วก็ค่อยๆเอนหลังก่อนจะจมเข้าสู่ห้วงนิทรา
…………………………………
"ตื่นได้แล้วยัยเด็กขี้เซา"เสียงนุ่มๆดังอยู่ข้างๆหูของหญิงสาวเธอลืมตาเธอขึ้นมาก่อนจะสบตาชายหนุ่มที่นอนข้างๆ

"ฉันมาอยู่ตรงนี้ได้ไงคะ"

"ฉันก็อุ้มเธอขึ้นมาน่ะสิเธอนี่หนักเป็นหมูเลยนะ"คิมหันต์หยอกหญิงสาวแต่เธอไม่ได้ตอบโต้อะไรเพราะพึ่งตื่นนอนเธอพลิกตัวหนีแต่คิมหันต์ก็ไม่ละความพยายามตามมากอดเธอก่อนจะกระซิบที่ข้างหูฟ้าลดา

"ลุกขึ้นมาได้แล้วผมจะพาคุณภรรยาไปเที่ยว"

"ที่ไหนคะ"ฟ้าลดาถามขึ้น

"งานวัดครับ...ลุกได้แล้วหรือคุณไม่อยากไปแต่อยากทำอย่างอื่น"คิมหันต์จูบที่คอของหญิงสาวเพื่อหวังปลุกให้เธอตื่นซึ่งก็ได้ผลเพราะฟ้าลดาลุกพรวดขึ้นมาทันที

"ฉันอยากไปงั้น....ขอตัวไปเปลี่ยนชุดก่อนนะ"ฟ้าลดายิ้มก่อนจะวิ่งหนีเข้าห้องน้ำไปไม่ถึงชั่วโมงทั้งคู่ก็ลงมาที่รถ

"พี่คิม!!!"เอมอรวิ่งตรงมากอดแขนคิมหันต์ก่อนจะเอาแก้มซุกลงตรงท่อนแขนของเขา

"จะไปงานวัดใช่ไหมคะเอมขอไปด้วยนะคะ"เอมอรทำเสียงออดอ้อนคิมหันต์เขาเหล่มองไปที่ฟ้าลดาราวกับว่าให้เธอตัดสินใจ

"ตามสบายจ๊ะน้องเอม"ฟ้าลดายิ้มพลันจะเปิดประตูลงด้านหน้าแต่เอมอรก็วิ่งเข้ามาแทรก

"คือเอมเมารถน่ะค่ะต้องนั่งข้างหน้าพี่ฟ้าจะว่าอะไรไหมคะ"

"ตามสบาย"ฟ้าลดาตอบสั้นๆก่อนจะเดินไปเปิดประตูด้านหลังขึ้นรถไปเอมอรแอบยิ้มสะใจ
……………………………
ที่งานวัด
เอมอรเดินกั้นกลางระหว่างฟ้าลดากับคิมหันต์ก่อนจะทำเหมือนเป็นแฟนคิมหันต์ซะเองจนมาถึงร้านยิงปืน

"พี่คิมคะตุ๊กตาตัวนั้นน่ารักจังเลยค่ะ"

"พี่ยิงปืนไม่เก่งหรอกน้องเอม"คิมหันต์ตอบอย่างหน่ายๆก่อนจะเห็นฟ้าลดายืนมองตุ๊กตาแมวตัวหนึ่งอยู่

"แต่พี่ว่าลองดูก็ไม่เสียหายเนอะ"

"พี่คิมใจดีจังเลยค่ะ"เอมอรยิ้มก่อนจะเดินนำไปเข้าไปในร้านซึ่งมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นและแฟนของพวกเขายืนอยู่

"นี่ครับ"เจ้าของร้านยื่นปืนมาให้คิมหันต์

"ยิงโดนตรงไหนถึงจะได้ตุ๊กตาครับ"คิมหันต์เอ่ยถาม

"ต้องยิงโดนจุดวงกลมที่หัวครับถึงจะได้ตุ๊กตา"เจ้าของร้านอธิบาย

"โหย!!ยากจังค่ะพี่คิมอย่าเล่นเลย"เอมอรพูด

"เกมส์นี้มันสำหรับคนเทพๆใครรู้ตัวว่ากากก็ออกไป"หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นพูดขึ้นก่อนจะพากันหัวเราะ

"คุณคิม"ฟ้าลดาจับแขนคิมหันต์เขายิ้มให้เธอก่อนจะยกปืนขึ้นเล็งไปที่เป้าหมาย
ปัง! เสียงปีนดังขึ้นท่ามกลางความลุ้นระทึกของทุกคนบริเวณนั้น

"พลาด!!'เจ้าของร้านพูดก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะหัวเราะ

"นัดนี้ก็แค่ลองปืน"

"จะลองหมดเลยหรือเปล่ากลับไปลองที่บ้านไป!!5555555"กลุ่มวัยรุ่นหัวเราะกันอย่างสนุกสนานคิมหันต์ยักไหล่ขึ้นก่อนจะเล็งไปที่เป้าหมายอีกครั้งแล้วยิงแบบติดๆกันจนลูกหมด

"โหย!!คุณนี่ฝีมือเยี่ยมจริงๆโดนตรงหัวสองนัดส่วนที่เหลือ...."เจ้าของร้านยื่นเป้ามาให้คิมหันต์ดู

"ตรงหัวใจล้วนๆเก่งจังเลยค่ะพี่คิม!!!"เอมอรกระโดดโลดเต้นท่ามกลางความงงงันของกลุ่มวัยรุ่น

"น้องเอมอยากได้อะไรก็เลือกตัวนึงนะส่วนอีกหนึ่งตัว...คุณอยากได้อะไรฟ้า"คิมหันต์ยิ้มให้ฟ้าลดาซึ่งเธอไม่ตอบเขาจึงชี้ไปที่ตุ๊กตาแมวตัวหนึ่ง

"คุณรู้ได้ยังไงคะว่าฉันจะเอาตัวนั้น"ฟ้าลดาพูดก่อนจะเก๊กหน้านิ่ง

"ขืนคุณไม่เอาผมก็จะให้เจ้าแมวนี่เพราะ...."

"เพราะอะไร"

"เพราะมันหน้าตาเหมือนคุณ"

"คุณคิมหันต์!!"ฟ้าลดาตีเขาไปหนึ่งทีก่อนจะยิ้มอย่างเขินอายท่ามกลางความอิจฉาของสาวๆบริเวณนั้นโดยเฉพาะเอมอร

"แต่เอมอยากได้2ตัวนี่คะ"เอมอรท้วง

"น้องเอมก็ยิงสิครับ"คิมหันต์ยื่นปืนให้เอมอร

"เดี๋ยวฉันยิงเองน้องเอมกล้าแข่งกับพี่หรือเปล่า"ฟ้าลดาดึงปืนมาจากคิมหันต์ก่อนจะมองเอมอร

"เอมไม่กลัวหรอกค่ะ"เอมอรรับคำท้า

"ดี!!วัดกันคนละนัดไปเลย"ฟ้าลดาพูดก่อนจะเห็นคิมหันต์ทำท่าเหมือนจะห้ามแต่เขาก็เลือกที่จะถอยออกมาหนึ่งก้าวเอมอรและฟ้าลดาต่างเล็งไปที่เป้าหมายอย่างเจาะจง
ปัง!!เสียงปืนสิ้นสุดลงเจ้าของร้านเดินตรงมาที่หญิงสาวทั้งสอง

"คุณผู้หญิงท่านนี้ชนะครับ"เจ้าของร้านผายมือมาทางฟ้าลดาคิมหันต์จึงรีบวิ่งเข้ามาดูก่อนจะกลืนน้ำลาย

"ตรงหัวเป๊ะเลย"คิมหันต์พูดก่อนจะมองหน้าฟ้าลดา

"พี่มีเจ้าแมวตัวนี้แล้วงั้นครั้งนี้พี่ให้น้องเอมนะ"ฟ้าลดายื่นกระดาษเป้าหมายให้การเอมอรซึ่งหล่อนรับมาอย่างกล้าๆกลัวๆ

"พี่ว่าเราแยกกันเดินดีกว่านะไว้เจอกันที่รถนะน้องเอม"คิมหันต์จับมือฟ้าลดาก่อนจะพาออกไปโดยไม่สนใจเอมอรเลยเดินกินขนมอยู่ได้ไม่นานฟ้าลดาก็พาคิมหันต์มานั่งที่โหดหินข้างๆบึงน้ำซึ่งตอนนี้มีหนุ่มสาวมานั่งประปราย

"อยากสวีทกับผมที่นี่เหรอที่รัก"คิมหันต์พูดหยอกฟ้าลดาจนเธอสำลักน้ำที่กำลังดื่ม

"แอ่ก!!...จะก็แค่พาคุณมารอดูพุแต่ถ้าเรื่องสวีทมันก็เป็นส่วนหนึ่ง"ฟ้าลดายิ้มก่อนที่พุจะเปร่งประกายทั่วท้องฟ้าคิมหันต์มองมันอย่างพึงพอใจหากแต่ไม่เท่าหญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างๆตอนนี้ทุกคนต่างชื่นชมความสวยงามของมันมีเพียงคิมหันต์ที่นั่งขมวดคิ้วมองฟ้าลดาที่เอาแต่นั่งกินสายไหมไม่สนใจความงามบนท้องฟ้า

"คุณจะห่วงกินไปถึงไหนพุออกจะสวยขนาดนี้"

"โหย!!ฉันเห็นตั้งแต่เด็กแล้วคุณ"ฟ้าลดาพูดพลันจะก้มหน้ากินต่อแต่ถูกคิมหันต์แย่งขนมไป

"แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้งเพราะครั้งนี้คุณมีผมมานั่งดูด้วยและผมก็มีคุณนั่งอยู่ข้างๆ"คิมหันต์พูดอย่างหนักแน่นก่อนจะเขยิบตัวมานั่งใกล้ฟ้าลดาและโอบไหล่เธอให้เอนหัวมาพิงหน้าอกเขาซึ่งเธอโอนอ่อนทำตามอย่างว่าง่าย

"คุณกำลังทำให้ฉันหวั่นไหวนะ...คิมหันต์"

…………………………………………………………

เกด้าสอกด่สสส

มาพิงที่หน้าอกซึ่งเธอก็โอนอ่อนทำอย่างว่ายย



AThousandYears
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ก.ย. 2558, 22:09:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ก.ย. 2558, 23:25:35 น.

จำนวนการเข้าชม : 1844





<< ทะเลหวาน   เผชิญกับปัญหา >>
AThousandYears 25 ก.ย. 2558, 22:11:17 น.
หลัง………………ลงมาอย่าสนใจนะคะพอดีเครื่องแฮงค์ลบไม่ได้แต่เดี๋ยวจะแก้ให้นะคะ


สายลมที่พัดวน 25 ก.ย. 2558, 22:18:50 น.
เอมอรคงเข็ดไปอีกนาน


กาซะลองพลัดถิ่น 25 ก.ย. 2558, 22:55:22 น.
คนที่จะหนาว ๆ ร้อน ๆ น่าจะเป็นคิมหันต์นะ
ไงละเอม จ๋อยไปเลย นัดเดียวเจาะกะบาลเลย ยังอยากยั่วสามีชาวบ้านอีกไหม


คิมหันตุ์ 13 ต.ค. 2558, 02:30:47 น.
พุ=พลุ อ่านครั้งแรกถึงกับงง


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account