ม่านลวงใจ : เปิดจองวันนี้-30 พฤศจิกายน 2558
เปิดจองพร้อมโอน
ม่านลวงใจ โดย มายา
ราคา 109 บาท + ของที่ระลึก (เฉพาะคนที่โอนเงินภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2558 เท่านั้น)
ค่าส่งแบบลงทะเบียน 30 บาท
รวม 139 บาท

หนังสือขนาด A5 (ขนาดหนังสือทั่วไป) เนื้อในกระดาษถนอมสายตา จำนวน 112 หน้า

เปิดจองวันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2558 (สั่งพิมพ์ตามยอดจอง เผื่อไม่เกิน 10 เล่ม)
จัดส่งประมาณวันที่ 20 ธันวาคม 2558

สนใจติดต่อได้ที่่ แฟนเพจ : มายา
หรือที่ E-mail : kesmani1@hotmail.com

นิยายเรื่องนี้เรท 25+ นะคะ แต่ตอนอัพลงเวบจะตัดฉาก NC ออกทั้งหมดเพื่อไม่ให้ขัดกับกฏของเวบ (เขาไม่อยากกินแบน อิอิอิ)
***ลงให้อ่าน 70% นะคะ***



เมื่อเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อระหว่าง เกณิกา กับ ปรินทร์ ที่ชายหนุ่มกำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว แต่ก็ดันมาเกิดเรื่องดันไปเกินเลยกับเพื่อนสนิทอย่าง เกณิกา แต่ก่อนจะเกิดปัญหา เกณิกาก็ชิงแก้ปัญหาด้วยการหนีไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ แต่เมื่อเธอกลับมา ก็มาพร้อมกับลูกสาวตัวน้อย แต่เธอไม่ยอมรับว่า ปรินทร์ คือพ่อของลูก แต่มีหรือปรินทร์จะยอม จากนั้นการเปิดปากคนปากแข็งที่สุดแสนจะเร่าร้อนก็เกิดขึ้น...

“ถ้านั่งคุยไม่รู้เรื่องสงสัยจะต้องนอนคุย” ไม่พูดเปล่าปรินทร์ยังโถมตัวเข้าหาเกณิกาจนล้มลงไปบนที่นอน
“ไอ้บ้า! แกจะทำอะไรน่ะ” เกณิการ้องถามเสียงสั่น
“น้องปรายเป็นลูกใคร” ปรินทร์ไม่ตอบแต่กลับถามคนที่นอนหน้าตื่นอยู่ใต้ร่าง
“ลูกฉันคนเดียว” เกณิกาตอบเน้นๆ ชัดๆ อย่างไม่คิดจะยอมพ่อของลูก นั่นทำให้ปรินทร์กระตุกยิ้ม
“สงสัยจะลืมว่าของแบบนี้มันทำคนเดียวไม่ได้” เกณิกาไม่ตอบโต้ได้แต่นอนเม้มปากหันหน้าหนีไม่ยอมสบตาคนที่อยู่เหนือร่าง
“เอะ หรืออาจจะลืม งั้นเรามาย้อนความจำกันหน่อยดีกว่าจะได้รู้ว่าใครคือพ่อน้องปรายตัวจริง”
“แกจะทำอะไร” คราวนี้เกณิกาดิ้นขัดขืนสุดแรง “ทำลูกไงทำน้องให้น้องปรายสักคน”
“ไม่นะ...” เกณิกาตะโกนออกมาได้แค่นั้นก็ถูกปิดปากด้วยปาก นั่นทำให้หญิงสาวถึงกับเบิกตากว้างนอนนิ่งตัวแข็งอย่างคาดไม่ถึง เปิดปากให้ชายหนุ่มสอดปลายลิ้นลุกล้ำได้อย่างง่ายดาย จะขัดขืนก็ไม่ทันเสียแล้วเมื่อเธอโดนปลุกเร้าจนในเวลาต่อมาอ่อนระทวย มือที่เคยผลักไสเลื่อนขึ้นไปโอบรอบต้นคอแข็งแรงพร้อมจูบตอบอย่างโหยหา
Tags: เกศมณี,รดามณี,ไหมขวัญ,มายา,โรมานซ์,เพื่อนสนิท

ตอน: ตอนที่ 4 >>> 30%

ตอนที่ 4



เกือบสิบโมงเช้าปรินทร์ที่นอนหลับยาวมาตั้งแต่เมื่อคืนถึงรู้สึกตัว และสิ่งที่ตามมาคืออาการแฮงค์ ดังนั้นเมื่อจัดการอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็ตรงไปที่ห้องครัวขอกาแฟแก่ๆ จากแม่บ้านดื่มสักแก้ว

“ไงจ๊ะ ตื่นแล้วเหรอ” นางอริศราถามบุตรชายที่นางขึ้นไปดูบนห้องเมื่อครู่ไม่เจอเลยคิดว่าน่าจะอยู่ที่ห้องครัว มาดูแล้วก็เจอจริงๆ

“ครับแม่ เมื่อคืนหนักไปหน่อย” ปรินทร์บอกพลางยกกาแฟในแก้วดื่มรวดเดียว แล้วรู้สึกว่าอาการแฮงค์ดีขึ้นในระดับหนึ่ง

“แล้วนี้ทานอะไรหรือยังละ”

“ป้ากำลังทำข้าวต้มหมูร้อนๆ ให้อยู่ค่ะ” แม่บ้านละสายตาจากข้าวต้มบนเตาหันมาบอกนายหญิงของบ้านด้วยรอยยิ้มก่อนจะหันไปทำงานของตัวเองต่อ

“ได้อะไรร้อนๆ ใส่ท้องคงดีขึ้นนะครับ ตอนนี้ซดกาแฟขมไปแก้วหนึ่งละ”

“ดื่มซะเมามาย ดีนะที่ได้หนูเกมมาส่ง”

“เกมมาส่งผมเหรอครับ” ปรินทร์อย่างตกใจ ก่อนภาพบทรักในรถระหว่างตนกับเพื่อนสนิทจะค่อยๆ ปรากฏขึ้นมาเป็นฉากๆๆ

“ใช่สิจ๊ะ”

“งั้นเรื่องนั้นก็ไม่ใช่ความฝันนะสิ” ชายหนุ่มพึมพำกับตัวเอง แล้วทำหน้าเครียด

“ฝันอะไรจ๊ะ” คนเป็นแม่ถามอย่างสงสัย “คุณแม่แน่ใจนะครับว่าผมกับเกม” ชายหนุ่มถามย้ำ

“ก็ตายศบอกแม่อย่างนั้น และหนูเกมยังฝากบอกด้วยว่ารถลูกจอดอยู่ที่งานให้ไปเอาด้วย นี่แม่ยังไม่ได้ให้ตายศไปเอาเลย หรือเราจะไปเอาเอง”

“ผมจะไปเอาเองครับ” ว่าแล้วก็ลุกพรวดพราดออกไปจนคนเป็นแม่ต้องร้องถาม “แล้วนี่ไม่ทานข้าวก่อนเหรอลูก”

“ไม่ครับ ผมนึกได้ว่ามีธุระ จะไปเอารถแล้วแวะไปทำธุระเลยนะครับ” ปรินทร์ตะโกนบอกพร้อมกับกึ่งเดินกึ่งวิ่งขึ้นห้องไปเอากุญแจรถ จากนั้นก็นั่งแท็กซี่ไปที่ร้านที่จัดงานเลี้ยงส่งเมื่อคืน ก่อนจะรีบบึ่งไปหาเกณิกา และในระหว่างทางนั้นก็ไม่ลืมที่จะต่อสายหาหญิงสาว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ นั่นยิ่งเพิ่มความหงุดหงิดให้ชายหนุ่มเมื่อไม่มีอะไรได้ดั่งใจ ไหนจะรถติดไหนจะติดต่อเกณิกาไม่ได้ ดังนั้นเมื่อผกามาศโทรมาเขาเลยเผลอตะคอกใส่

“มีอะไร”

“แค่โทรมาหาทำไมต้องโมโหขนาดนี้ด้วยคะ” ผกามาศถามอย่างไม่พอใจ

“ผมขอโทษ พอดีต้องรีบไปทำธุระแต่รถโคตรติดเลย” ปรินทร์เอ่ยอย่างรู้สึกผิด ลูบหน้าตัวเองแรงๆ “ผึ้งมีอะไรหรือเปล่า”

“ผึ้งว่าจะไปหาอยากขอความเห็นเรื่องงานแต่งของเรานะคะ” ได้ยินเรื่องงานแต่งแล้วปรินทร์ถึงกับเครียดหนักขึ้นกว่าเดิม “ขอเป็นวันอื่นได้ไหมวันนี้ผมมีธุระด่วนจริงๆ” เขาต้องการเคลียร์เรื่องของตนกับเกณิกาก่อน ไม่อย่างนั้นเขาไม่กะจิตกะใจจะไปคุยเรื่องอะไรทั้งนั้น

“ค่ะ คุณว่างเมื่อไหร่โทรมาหาผึ้งแล้วกันนะคะ”

“ครับ” แค่นั้นชายหนุ่มก็วางสายรีบออกรถเมื่อสัญญาณไฟแดงเปลี่ยนเป็นไฟเขียว “ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ด้วยนะ” ปรินทร์บ่นอย่างคนปลงไม่ตก เอาจริงๆ เลยตอนนี้เขายังไม่รู้จะจัดการปัญหาจากเรื่องที่เกิดขึ้นยังไงจนกว่าจะได้คุยกับเกณิกา



++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เรื่องนี้อยู่ในช่วงเปิดจองนะคะ
เปิดจองตั้งแต่วันนี้-30พฤศจิกายน 2558
ราคา 109 บาท ค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน 30 บาท = 139 บาท
(โอนเงินภานในวันที่ 15 ตุลาคม 2558 รับของที่ระลึกฟรี)
จัดส่งหนังสือเดือนธันวาคม
สนใจสั่งจองได้ที่แฟนเพจมายา หรือที่ kesmani1@hotmail.com

E-book : https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTgyNTMyIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMjMyMTEiO30



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ต.ค. 2558, 16:17:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 ต.ค. 2558, 16:17:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 1025





<< ตอนที่ 3 >>> 100%   ตอนที่ 4 >>> 70% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account